Chu các lão đích ấu tôn chu minh gia thành hôn một chuyện, không biết lệnh trong kinh thành nhiều ít khuê tú thiên kim tan nát cõi lòng, cũng hâm mộ vị kia sống nhờ ở Chu gia nhiều năm biểu tiểu thư, không thiếu ghen ghét chi ý, nếu không có chiếm này phân tình nghĩa, nơi nào có thể có như vậy hảo hôn sự rơi xuống trên người nàng.
Thành hôn ngày đó, Dương thị thân là chu minh gia thân sinh mẫu thân, cũng giải cấm, có phúc hưởng tân nhân quỳ lạy kính trà. Biết được Nhị đệ tức Ngô thị tận tâm xử lý Vi Nhi cùng minh gia hôn sự, đối Ngô thị cũng khó được có hai phân ấn tượng tốt, cũng tự kiêu với sở sinh ấu tử minh gia ở chu phủ địa vị, đến một phủ chi chủ chu các lão coi trọng, quản gia quyền cũng liền ở Ngô thị kia phóng hai ngày, minh gia đều thành hôn, lão phu nhân tự nhiên sẽ lên tiếng đem quản gia quyền cho nàng.
Ngô thị thấy tòa thượng Dương thị đáy mắt toát ra tới đắc ý khoe khoang, lén không khỏi trừu trừu khóe miệng, nàng vị này đại tẩu bị đóng gần nửa tháng, ra tới cái gáy tử như cũ không nhiều ít tiến bộ.
Ngô thị tuy không lớn thích nàng này đại tẩu, nhưng qua đi đối đại phòng cũng liền ngẫu nhiên phiếm toan ý, chu minh gia này hôn sự qua đi, về điểm này ghen tuông cũng hoàn toàn không có.
Nói cách khác, thấy đại phòng bỏ lỡ tốt nhất kỳ ngộ, tính cả tình đều không kịp, lại như thế nào còn sẽ hâm mộ đố kỵ đâu.
Nàng chính là nghe phu quân nói, minh lễ kia hài tử ở bên ngoài hảo hảo làm quan, kết quả chịu hắn này ngu dốt mẫu thân liên lụy, ba năm công tích đều cùng cấp với bạch làm. Chu miên còn thổn thức, phụ thân đều đã sớm đem Chu gia đích trưởng tôn hồi kinh sau vào triều làm quan lộ cấp phô hảo, hiện tại là tâm huyết hóa thành không còn.
Ngô thị nghe xong cũng cảm thấy này hai hài tử đều là thật xui xẻo, nàng cũng lại không cưỡng bức nhi tử hướng minh gia minh lễ học tập, xuất nhập đầu địa, cùng với làm như vậy, còn không bằng nàng này làm mẫu thân an an phận phận, có thể không cho nhi tử thêm phiền toái kéo chân sau thì tốt rồi, không thể so cái gì cường.
Nhị phòng minh khác cùng minh thủ trong khoảng thời gian này còn kỳ quái mẫu thân như thế nào không có mỗi ngày ân cần dạy bảo, thúc giục bọn họ học tập cấm bọn họ đi ra ngoài chơi.
Đại phòng thứ xuất các tiểu thư nhìn thấy này long trọng thành hôn chi lễ, từng đôi trong mắt không cấm sinh ra cực kỳ hâm mộ chi ý, Dương gia biểu tiểu thư tuy gia đạo sa sút cha mẹ song vong, lại có Đại phu nhân vì nàng làm lụng vất vả hôn sự, liền của hồi môn đều là Đại phu nhân ra, các nàng tuy nói là Chu gia đứng đắn tiểu thư, nhưng không được mẹ cả thích, ngày sau chưa chắc gả so dương cô nương hảo, của hồi môn so nàng nhiều.
Chu gia đích trưởng tôn lại là chu minh gia huynh trưởng, chu minh lễ, nhân thượng ở Ninh Châu vô pháp trở về gặp ấu đệ thành thân, vợ chồng hai người chỉ tới kịp bị lễ trọng đuổi về Chu gia.
Chu các lão ở triều nhiều năm, bạn cũ môn nhân không ít, cho dù là chỉ có mặt mũi tình hai vị các lão cũng khiển người tặng chúc mừng chi lễ, nhưng lại chưa thân đến, bọn họ là trong triều đình nhất tinh cáo già, nơi nào nhìn không ra những ngày qua, bệ hạ đối Chu gia lạnh thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Ficção Geral(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...