Tuy nói ngay từ đầu mạn toa đối đại hi còn vài phần luyến cũ, ở bên ngoài cũng biết như thế nào bưng vương Thái Hậu cái giá, không đọa tây vũ phong phạm, nhưng chờ trở về bên người không có đại hi người khi, nàng lại túng, đặc biệt là biết đại hi hoàng đế ở trong cung mở tiệc sau, càng lo lắng sẽ gặp được Úc gia người.
Nhiều chút cân nhắc suy xét sau, mạn toa không khỏi cảm thấy chính mình nhất thời hứng thú nghĩ đến đại hi, thật sự có chút không ổn, còn khả năng sẽ cho nữ nhi thêm phiền toái.
Hành cung trung, mạn toa lo lắng sốt ruột nói, "Nếu là gặp cố nhân......"
Tiêu hàm cầm chén trà, bật cười, mỉm cười xinh đẹp mà nhìn nàng, "Ngươi sợ cái gì?"
Nghe xong nàng lời nói, mạn toa không tự chủ được yên lòng, đối tiêu hàm nàng luôn là tràn ngập tin cậy.
Tiêu hàm buồn bã nói, "Cho dù là sợ, cũng là người khác sợ."
Cái gọi là quá vãng, nghèo túng hèn mọn thời gian, đối thượng vị giả mà nói, bất quá là nhiều thêm một bút nhưng nói lịch sử.
Nàng cũng không xem thường một cái đại quốc tình báo năng lực, thật truy tra lên sẽ không tìm không thấy dấu vết để lại, huống hồ nàng không có làm mạn toa làm bất luận cái gì che dấu, đường đường một quốc gia vương Thái Hậu, chỉ cần tiếp thu tôn vinh liền hảo, gì yêu cầu che người tai mắt, trốn trốn tránh tránh.
Đến nỗi Úc gia, tiêu hàm căn bản không có để ở trong lòng, nàng cùng mạn toa tới đại hi phải làm sự, Úc gia tạo thành không được cái gì gây trở ngại.
Tiêu hàm mang mạn toa tới đại hi giải sầu, cũng sẽ không ở đại hi đãi bao lâu.
Liền tính mạn toa từng làm người cơ thiếp lại như thế nào,
Chỉ cần có nàng ở, mạn toa vĩnh viễn đều sẽ là tây vũ vương Thái Hậu, sừng sững không ngã, không có người dám xen vào.
Đại hi an bài làm tây vũ vương Thái Hậu cập sử đoàn cư trú hành cung bố trí đến tinh xảo tinh tế lại hoa lệ, đãi vào ở sau trong ngoài đều thay tây vũ mang đến người, lần này tây vũ sử đoàn chỉ có một nửa người là phụ trách hoà đàm thiết lập quan hệ ngoại giao công việc, một nửa kia người đều là vì vương Thái Hậu mà thêm tiến vào, rốt cuộc không thể thiếu bảo hộ hầu hạ người, cho nên sử đoàn nhiều chỉ đến ba trăm người.
Bởi vì tiêu hàm bảo đảm, trong lòng kiên định yên ổn sau, nhưng thấy tiêu hàm tựa hồ không muốn tiến cung khi, mạn toa có chút nghi hoặc cùng khẩn trương.
"Ngươi bất hòa ta cùng nhau tiến cung dự tiệc sao?"
"Ta còn có việc." Tiêu hàm khóe môi hơi câu, "Lả lướt ở bên cạnh ngươi, ta cũng thực yên tâm, có chuyện gì làm nàng giúp ngươi xử trí chính là."
Lả lướt ở một bên vì vương Thái Hậu chuẩn bị dự tiệc quần áo trang sức, nghe vậy trịnh trọng hành lễ nói, "Lả lướt chắc chắn bảo hộ vương Thái Hậu chu toàn."
Lả lướt là tiêu hàm tỉ mỉ bồi dưỡng người chi nhất, có thể văn có thể võ, không gì không giỏi.
Tới rồi buổi tối cung yến, mạn toa trang phục lộng lẫy tham dự.
Mặt khác tây vũ sử đoàn người còn cần hướng đại hi hoàng đế hành lễ, nhưng luận hai nước bình đẳng thiết lập quan hệ ngoại giao, mạn toa làm vương Thái Hậu, là không cần trước bất kỳ ai hành lễ, bên người nàng còn có tiêu hàm tín nhiệm lả lướt không ngừng ở bên cạnh thay đổi một cách vô tri vô giác, làm mạn toa thản nhiên tiếp thu những người khác hành lễ bái kiến.
Liền số ghế cũng chỉ ở hoàng đế Thái Hậu dưới, mạn toa cũng biết chính mình không am hiểu loại này giao tế, phàm là có nói cái gì đều là từ lả lướt ứng phó.
Lần này cung yến chỉ vì chiêu đãi đường xa mà đến tây vũ vương Thái Hậu cùng sử đoàn, cũng không sẽ trực tiếp ở trong bữa tiệc đàm luận thiết lập quan hệ ngoại giao công việc, Thái Hậu cùng chúng phi tần cũng biết bệ hạ chú trọng cùng tây vũ thiết lập quan hệ ngoại giao, cùng mạn toa nói chuyện cũng là ôn tồn hòa khí.
Mạn toa cũng chỉ cảm thấy nhẹ nhàng tự tại, đơn thuần hưởng thụ yến hội còn có trong cung chuẩn bị pháo hoa bách hoa thịnh cảnh, chút nào vô nhận thấy được cái gì ngươi lừa ta gạt, biến đổi liên tục.
Ở một bên lả lướt lại là đem đại hi hoàng đế sủng ái ấu tử kiều phi, đối Thái Tử rất là xa cách từ từ đáng giá lưu ý chi tiết thu vào trước mắt.
Cung yến cũng coi như viên mãn thuận lợi, làm nhị phẩm thượng thư úc ngạn tịch thượng số ghế tương đối dựa trước, không lắm gần nhìn thoáng qua tây vũ vương Thái Hậu, có chút giống như đã từng quen biết, nhưng lại không dám nghĩ nhiều, chỉ cho là chính mình nhìn lầm rồi.
Úc ngạn sau khi trở về cũng sẽ không cùng Trịnh thị nói lên, nếu không dễ dàng mang tai mang tiếng, tham hắn một câu mạo phạm tây vũ vương Thái Hậu.
Lúc sau liên tiếp mấy ngày lòng biết ơn phụ trách tiếp đãi tây vũ vương Thái Hậu cùng sử đoàn, nhưng lại là lại rất ít nhìn thấy vị kia mang có hoàng kim mặt nạ quý nữ, hắn nhạy bén trực giác nói cho hắn, vị kia quý nữ thân phận khả năng cũng không giống nhau.
Úc phủ, Trịnh thị xem qua úc chỉ tân sinh nữ nhi, tuy là đáng tiếc không thể giống nàng giống nhau liền sinh hai chữ, nhưng nhi nữ song toàn, Trịnh thị trong lòng cũng là vui mừng, qua đi mới làm nãi ma ma ôm đi xuống.
Sau đó Trịnh thị cùng nữ nhi nói lên ngày mai muốn vào cung sự.
Hoà đàm thiết lập quan hệ ngoại giao há là mấy ngày là có thể định đoạt xuống dưới, tây vũ sử đoàn đại biểu bọn họ vương thượng sở đưa ra thiết lập quan hệ ngoại giao yêu cầu, trên triều đình còn ở thương nghị trung, Thái Hậu còn có lấy thôi Quý phi cầm đầu phi tần tại hậu cung cũng muốn thế quân vương phân ưu, chiêu đãi hảo tây vũ vương Thái Hậu.
Theo biên quan thám tử tình báo, tây vũ tân vương đối vị này vương Thái Hậu thập phần hiếu thuận, nói không chừng cũng có thể mặt bên ảnh hưởng vị kia tân vương quyết sách.
Này không, Thái Hậu nghe xong thôi Quý phi kiến nghị, làm ngũ phẩm trở lên quan viên gia quyến mệnh phụ tiến cung, cùng đi hai vị Thái Hậu.
Úc chỉ cũng cẩn thận thông minh, "Thái Hậu làm chúng ta vào cung đi bái kiến tây vũ vương Thái Hậu, cũng là hy vọng trong cung náo nhiệt một chút, làm vị kia vương Thái Hậu thoải mái."
Trịnh thị gật gật đầu, đương thượng thư phu nhân nhiều năm, lại là ven sông Trịnh thị xuất thân, lễ nghi cử chỉ sớm đã thật sâu ấn vào khung, đối với vào cung thấy hai nước Thái Hậu việc này tự nhiên không khiếp.
So sánh với lần trước, an vương mông thánh ân từ vùng đất hoang nam lâm hồi kinh, cùng trở về an Vương phi cùng quận chúa, lúc sau ở trong yến hội chẳng phân biệt trà rượu lễ nghi nháo ra chê cười, không chỉ có Trịnh thị khinh miệt không thôi, đô thành trung rất nhiều thế gia nhà cao cửa rộng đều ngại thô bỉ, khinh thường với an vương phủ lui tới.
Úc chỉ mang theo nữ nhi trở lại tạ phủ sau, canh giờ thượng sớm, lại xử lý sẽ tông tộc nội sự vụ tế điền sổ sách.
Lòng biết ơn tiến vào khi, nàng còn ở xoa mi giác, có chút mỏi mệt.
Úc chỉ cùng hắn nói hôm nay mang nữ nhi đi thăm mẫu thân, còn có ngày mai ứng Thái Hậu chi mệnh vào cung sự.
"Ta cũng nghe nói." Lòng biết ơn một bên bị người hầu cởi xuống áo khoác, một bên nói, "Ngươi tiến cung nhớ rõ cẩn thận, không cần lo lắng cái gì, cũng không cần quá đáng chú ý."
Hắn cũng nghĩ tới đi tây vũ vương Thái Hậu chiêu số, tỷ như tra vương Thái Hậu đối đại hi cũ tình cố nhân, chỉ là thượng vô kết quả.
Úc chỉ mỉm cười dịu dàng nói, "Ta nhớ rõ."
Nhưng úc chỉ như thế nào cũng không nghĩ tới, ra trạng huống sẽ là nàng xưa nay ung dung nhĩ nhã nơi ở ẩn thanh tao mẫu thân Trịnh thị.
Đương ở ngoài điện hành lễ lại tiến vào sau, nhìn đến đường thượng ngồi ở Thái Hậu bên cạnh, kia có dị tộc dung mạo, niên hoa tuy thệ lại như cũ mỹ lệ phong vận vô song tây vũ vương Thái Hậu.
Trịnh thị nháy mắt dọa trắng mặt, gắt gao mà bắt lấy nữ nhi tay, lệnh úc chỉ đều có chút sinh đau, úc chỉ mày đẹp nhíu lại, thấp giọng nói, "Mẫu thân làm sao vậy?"
Nhiều năm thế gia bồi dưỡng lễ nghi, làm Trịnh thị rốt cuộc không có ở trong hoàng cung thất thố, cũng không dám cáo ốm cáo lui, hai nước Thái Hậu ở chỗ này, nàng tùy tiện đưa ra chẳng phải là lệnh Thái Hậu không vui, nhưng trong lòng cũng là sông cuộn biển gầm, kinh hãi không thôi.
Mạn toa còn không biết, cung nhân cũng không có từng cái báo danh, nàng lại ở ghế trên, như vậy nhiều quan quyến mệnh phụ, nàng riêng là xem đều xem bất quá tới, cũng không có nhìn thanh Trịnh thị.
Thẳng đến ra cửa cung, ngồi ở xa giá, Trịnh thị mới dám nói cho nữ nhi, "Kia tây vũ vương Thái Hậu là...... Là úc nhu tang mẹ đẻ."
Đầy đất vị hèn mọn Hồ Cơ có thể nhảy trở thành một quốc gia vương Thái Hậu, kia nàng nữ nhi là người phương nào, đã không cần nói cũng biết.
......
Lòng biết ơn rốt cuộc thật vất vả ' đổ ' tới rồi mang có hoàng kim mặt nạ quý nữ, nói chuyện cũng là tích thủy bất lậu, như xuân phong ấm áp.
"Các hạ thân phận tôn quý, nếu là tưởng du lãm đô thành, lòng biết ơn nguyện vì dẫn đường."
Lòng biết ơn thượng không biết tiêu hàm thân phận thật sự, nhưng xuất quỷ nhập thần, liền cung yến cũng không tham gia, không khỏi làm hắn nổi lên lòng nghi ngờ.
Mặt nạ hạ tiêu hàm nhẹ nhàng cười, "Cũng có thể, liền làm phiền tạ đại nhân."
Đại hi đô thành đồ sộ, là trời sinh phồn hoa, đáng tiếc này phồn hoa lại mang theo chút tử khí trầm trầm, vô luận là này đó kiến trúc, vẫn là trong thành bá tánh, cửa son nhà giàu, lui tới cao xe xe tứ mã, thế gia nhà nghèo bình dân chi gian địa vị lạch trời.
"Mười năm đã qua, này đô thành vẫn là không có gì biến hóa." Tiêu hàm không khỏi cảm thán nói,
Nhất thành bất biến cũng không phải là cái gì hảo hiện tượng.
Nhưng liền giống như lòng biết ơn cùng Thái Tử bọn họ lo lắng nước láng giềng quân vương tài đức sáng suốt giống nhau, tiêu hàm cũng không đáng vì đại hi lo lắng.
Lòng biết ơn thử nói, "Các hạ ý tứ là, đã từng đã tới đại hi?"
Như thế lệnh người liên tưởng rất nhiều.
Tiêu hàm lại không có liền hắn nói nói tiếp, mà là nói, "Đại hi đất rộng của nhiều, nhân tài đông đúc, thật là làm người hâm mộ."
Làm đại hi người, lòng biết ơn hẳn là đối này ca ngợi chi ngôn cảm thấy kiêu căng, nhưng hắn nghe, lại cảm thấy trong lời nói tựa hồ còn có chút thâm ý.
Mà vị này tựa hồ cũng đều không phải là chỉ biết ngoạn nhạc vương tộc quý nữ.
Lòng biết ơn biết ở tây vũ, nữ tử địa vị không thấp, nữ tính quý tộc thậm chí có thể tham chính, ngẫm lại vị kia tân vương sẽ biết.
Đến nay cũng chưa lộ quá chân dung, thật sự có chút nhìn không thấu.
Lòng biết ơn không có thể cùng đi lâu lắm, tiêu hàm liền nói mệt mỏi về trước hành cung.
Thẳng đến hồi phủ, lòng biết ơn còn ở cân nhắc thân phận của nàng, cùng với nàng lời nói, lại thấy thê tử úc chỉ thần sắc không giống thường lui tới, "Phu quân."
Hành cung, tiêu hàm ăn lả lướt lột quả quýt, hỏi mạn toa, "Hôm nay ở trong cung quá đến như thế nào?"
Mạn toa cười nói, "Các nàng nói chuyện đều thực hòa khí, đãi ta cũng lễ nghi chu đáo, hôm nay thưởng Bồng Lai trì, nơi đó hoa sen khai cũng thật mỹ......"
Tây vũ sử đoàn tiếp tục cùng đại hi triều thần lôi kéo da,
Làm tây vũ vương Thái Hậu mạn toa nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, tiếp tục du ngoạn thưởng cảnh.
Đô thành nổi danh Trân Bảo Các, chưởng quầy cùng tiểu nhị cung kính lấy lòng mà hầu hạ.
Tây vũ sử đoàn vào kinh, ở kinh thành thanh danh rất lớn, tiêu hàm trên người lại là rõ ràng dị tộc phục sức, tự nhiên hấp dẫn không ít người ánh mắt. Bất quá riêng là xem nàng quần áo đẹp đẽ quý giá, bên người đi theo mấy cái xốc vác tây vũ thị vệ, liền biết là không thể trêu chọc quý nhân.
Vội mấy ngày, tiêu hàm cũng có tâm đi dạo đô thành, lựa mấy thứ mang về tặng người.
"Nhà ta chủ tử thỉnh các hạ vừa thấy." Một thâm sắc y lễ nghi cử chỉ chu đáo nô bộc xuất hiện nói, cũng cố ý hiển lộ bên hông lệnh bài.
Tiêu hàm híp lại híp mắt,
Địa phương là ly Trân Bảo Các rất gần một gian trà lâu, bên ngoài thấy được, bên trong tất cả dụng cụ bài trí lại là tinh quý bất phàm.
Dẫn đường kia nô bộc đẩy ra nhã gian môn, chỉ thấy không chỉ có có hôm qua mới thấy qua lòng biết ơn, còn có đại hi Thái Tử nghe tú.
Thái Tử ôn nhuận lại cười nói, "Không nghĩ tới, toàn cơ nữ vương thế nhưng sẽ thân đến đại hi đô thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Fiksi Umum(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...