Nhưng mà bởi vì mô hình sáng tạo thành công mà được đến sung sướng thỏa mãn, thực mau ở vài ngày sau vỡ thành cặn bã.
Đương ngươi đẩy ra sương mù khi, phát hiện mặt sau đường xá như cũ là đếm không hết gian nan hiểm ác, này đại khái nói chính là lý luận vật lý.
Mà phòng thí nghiệm những người khác đã tựa như xem thiên thư giống nhau.
Sở huyền mặt vô biểu tình mà ở trong lòng nói, "Làm ta tính cái quẻ, xem cái này thực nghiệm phương hướng đúng hay không, rốt cuộc là nơi nào ra sai lầm."
Huyền học cùng khoa học tương kết hợp, ân, này không sai.
9526 đỡ trán, rất muốn ngăn cản ký chủ không cần từ bỏ trị liệu.
Bói toán thứ này kỳ thật ở nào đó ý nghĩa thượng tương đương với khai thượng đế thị giác giống nhau, xốc lên tương lai một góc tới cấp cùng kịch thấu, tỷ như làm sở huyền nhìn đến tương lai nàng làm mấy cái thất bại nếm thử.
Nếu không phải sở huyền huyết đủ đủ, này đó phản phệ xuống dưới đều cũng đủ một cái tu vi cao thâm phong thuỷ sư ăn một hồ.
Tuy rằng chỉ là nghiệm chứng mấy cái phương án sai lầm, nhưng cũng cũng đủ sở huyền bình tĩnh lại,
Nhân tiện bình tĩnh mà hoa rớt phòng thí nghiệm bạch bản thượng kia mấy cái phương án, đối làm trợ thủ nghiên cứu viên nói, "Này đó không cần tính."
Phòng thí nghiệm mọi người: Đại thần không hổ là đại thần, chỉ là nhìn nhìn liền biết.
9526 ha hả, đó là bởi vì các ngươi không hiểu huyền học đáng sợ.
Cũng không có người đưa ra nghi ngờ, hoặc là cảm thấy nàng không đủ nghiêm cẩn, mỗi cái khoa học nhân viên có chính hắn phong cách thói quen, mà cái này thực nghiệm chủ đạo giả là sở huyền, nàng sẽ làm ra như vậy phán đoán tự nhiên có nàng đạo lý. So với đem thời gian lãng phí ở vô dụng tính toán suy đoán thượng, tìm được chính xác phương hướng mới quan trọng nhất.
Thực nghiệm nghiên cứu thứ này, có đôi khi có thể mất ăn mất ngủ không ngủ không nghỉ nghỉ ngơi hai ba mươi tiếng đồng hồ, nhưng đôi khi cũng sẽ chú trọng lao dật kết hợp, tạm thời không có xuất hiện tiến triển sau, sở huyền liền cấp phòng thí nghiệm nghỉ.
Nào đó ở giáo nghiên cứu viên kiêm học sinh, thay cho thực nghiệm phục sau lấy thượng hắn tạm đặt ở góc tường đàn cello, cũng may sau khi kết thúc đi câu lạc bộ, ở người khác hỏi khi, "Chúng ta dàn nhạc tháng sau cái thứ nhất cuối tuần thiên liền phải ở ôn lâm quảng trường diễn tấu."
Đừng tưởng rằng bọn họ chính là không có sinh hoạt lạc thú khoa học tự nhiên trạch, trừ bỏ phòng thí nghiệm nghiên cứu, cũng là có mặt khác yêu thích.
Người nọ vui tươi hớn hở nói, "Các ngươi nếu là có thời gian cũng có thể tới nghe một chút, không cần vé vào cửa."
Cùng những người khác giống nhau, sở huyền gật gật đầu, "Ta sẽ đi."
Có sau khi kết thúc ân ái cẩu, cũng có chơi game chơi âm nhạc độc thân cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Fiksi Umum(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...