172~173: Kim chủ cùng tiểu minh tinh

1.8K 73 1
                                    

  Lộ chước hạ ngây ngốc gật gật đầu.

Tựa hồ trừ bỏ nãi nãi, hắn còn không có ăn qua người khác làm cơm, hơn nữa ăn không ngừng một đốn.

Tuy rằng trong nhà nhiều một người, tiêu hàm thật đúng là không có gì bao lớn cảm xúc, lại không phải không cùng người khác trụ quá, tỷ như trước thế giới ngọc lộ, liền ở bên người nàng, nàng cũng chưa từng đem nàng đương quá người hầu, hơn nữa nơi này phòng cũng nhiều.

Lúc trước chọn phòng ở chủ yếu lấy an toàn ** an tĩnh cầm đầu muốn, mặt khác đảo không như thế nào để ý.

Ước 8 giờ thời điểm, Bùi chu liền đúng giờ tới biệt thự.

Nghe kia tàn lưu hương khí, nguyên bản ăn qua bữa sáng bụng cũng có điểm đói ý, nhưng mà đều bị lộ chước hạ ăn xong rồi, này đại khái là hắn ăn qua tốt nhất ăn nướng thổ ty chiên trứng gà.

Bùi chu triều tiêu hàm đánh thanh tiếp đón, "Chung tiểu thư."

Hắn cảm thấy vẫn là đến cùng tiêu hàm báo bị một chút, dù sao cũng là nàng người sao, "Ta dẫn đường chước hạ đi công ty một chuyến."

Tiêu hàm cười tủm tỉm gật gật đầu, "Ngươi dẫn hắn đi thôi."

Đây chính là phủng hồng bước đầu tiên a, so với nguyên lai lộ chước hạ bởi vì gièm pha phong ba bị cũ công ty chèn ép tuyết tàng, chính là phí thời gian mấy năm, mới gặp hảo một chút người đại diện cùng công ty, hiện tại chính là trước tiên rất nhiều.

Lộ chước hạ càng sớm trở thành đại minh tinh, nàng nhiệm vụ cũng càng sớm hoàn thành a.

Bùi chu thì tại trong lòng lại lần nữa cảm thán nói, chung tiểu thư thích hợp chước hạ thật đúng là hảo a.

Lần này ngồi vẫn là Bùi chu xe, trong xe còn có khác người, một cái viên mặt nữ trợ lý, tên đã kêu trần viên, còn có một cái hơi có chút trầm mặc kêu Triệu lan nam trợ lý, phụ trách lái xe.

Trên đường thời gian Bùi chu cũng không trì hoãn, hắn xem qua lộ chước hạ lý lịch tư liệu, xuất đạo nửa năm, lộ chước hi chủ yếu cũng liền diễn mấy chi mv, chụp cũng lấy quảng cáo chiếm đa số, ngẫu nhiên diễn mấy cái bình hoa nhân vật, liền tư lịch đều không tính là, Bùi chu nghiêm túc địa đạo, "Ngươi không thể vẫn luôn đương quảng cáo minh tinh, kia xem như bộ dáng gì, ngươi muốn định mục tiêu cao một chút."

Lộ chước hạ cảm thụ đến ra tới, Bùi chu là nghiêm túc giúp hắn quy hoạch tinh đồ, hắn cũng thực nguyện ý nghe từ hắn ý kiến, sau đó thật cẩn thận hỏi, "Định đến cao bao nhiêu?"

"Liền định đến Tần minh hạo cái kia độ cao đi." Bùi chu nhẹ nhàng tùy ý nói.

Lộ chước hạ: "......" Này đối hắn kỳ vọng không khỏi cũng quá cao chút đi.

So sánh với tới, hắn cái kia kiếm đủ tiền mua cái phòng ở liền lui vòng về nhà, thật là ngượng ngùng lấy ra tới nói.

Công ty thực mau liền đến, làm quốc nội giải trí đầu sỏ chi nhất hi & quang, chỉ là sáng sủa sạch sẽ xa hoa đại lâu liền không phải lộ chước hạ phía trước nhị tam lưu tiểu công ty có thể so.

Tiến vào sau, gặp được không ít người còn cùng Bùi chu chào hỏi, "Bùi ca."

Thuận tiện không dấu vết mà đánh giá một chút hắn phía sau lộ chước hạ, ân, nhan giá trị vẫn là rất có thể làm người kinh diễm, "Đây là tân mang nghệ sĩ sao?"

Bùi chu bình tĩnh gật gật đầu, nói vậy qua không bao lâu, này tin tức liền truyền ra đi.

Trên đường còn bất kỳ gặp, Tần minh hạo cùng hắn người đại diện trợ lý.

Hắn có thể nói là có được nữ nhân sở hữu trong mộng tưởng bộ dáng, đã gặp qua là không quên được bề ngoài, từ trong ra ngoài phát ra mị lực.

Lộ chước hạ tuy rằng không có xem qua hắn tác phẩm, nhưng giống hắn như vậy siêu sao, tùy ý có thể thấy được hắn quảng cáo cùng poster, tiếp theo ấn tượng chính là lần đó tiệc rượu, hắn ngồi ở chung thư cờ bên người, ưu nhã lại có phong độ.

Bùi chu quen thuộc mà cùng Tần minh hạo đám người đánh thanh tiếp đón, đều là một cái công ty, trước kia cũng từng có hợp tác, quan hệ đều cũng không tệ lắm.

Tần minh hạo còn triều lộ chước hạ khẽ gật đầu ý bảo, hữu hảo cười cười, hắn thích hợp chước hạ còn có như vậy một đinh điểm ấn tượng, hơn nữa đồng dạng cũng là lần đó tiệc rượu, chung tiểu thư xưa nay đối trong giới sự không lạnh không đạm, lần đó vẫn là bị giải tổng lừa tới, sau lại giải tổng không dám ra mặt thấy nàng, lại là làm ơn hắn ở bên cạnh, tốt nhất có thể làm chung tiểu thư thư khí.

Tần minh hạo tuy rằng giữ mình trong sạch, tốt xấu cũng là ở giới giải trí trà trộn nhiều năm như vậy, xuất hiện ở cái loại này trường hợp cũng thực bình thường.

Mà hắn cũng là khó được thấy chung tiểu thư đối nào đó nghệ sĩ lưu ý.

Càng không nghĩ tới thật bị chung tiểu thư coi trọng, lúc này mới mấy ngày liền hiệp ước đều mua, Tần minh hạo cũng trong lòng không khỏi cảm thán.

Vào thang máy sau, lộ chước hạ chớp chớp mắt, "Đây là muốn đi đâu?"

Bùi chu ấn 21 lâu cái nút, trả lời, "Đi gặp Đại lão bản."

Cũng chính là hi & quang tổng tài, giải khiêm.

Tiến vào văn phòng sau, liền nhìn đến ngồi ở ghế trên tuổi trẻ nam nhân, một thân cắt may hợp cây đay liêu âu phục xứng với ưu nhã rụt rè khăn quàng, đem hắn lược hiện đơn bạc thân hình sấn đến tuấn dật đĩnh bạt, lỗi lạc phong lưu có vẻ quý khí mười phần, giải khiêm lười nhác nhướng mày, "Hắn chính là lộ chước hạ."

Bùi chu khóe miệng hơi run rẩy một chút, "Giải tổng."

Giải khiêm là cái nổi danh hoa hoa công tử, chỉ là rất ít tìm công ty nghệ sĩ, chiếu hắn nói tới nói, thỏ khôn không ăn cỏ gần hang. Cùng tiêu hàm hợp tác rất sớm liền bắt đầu, sau lại cố ý tiến quân giới giải trí, liền kéo tiêu hàm làm đầu tư.

Hắn ở tiêu hàm bên người càng như là hợp tác đồng bọn cộng thêm nửa cái tổn hữu, giới giải trí vốn là ngũ quang thập sắc, hắn càng xem không được tiêu hàm như vậy lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng. Cho nên đang nghe nói tiêu hàm ' bao dưỡng ' nào đó tiểu minh tinh sau, phá lệ mà cảm thấy hứng thú.

Giải khiêm lộ ra một cái nhìn như phi thường thân thiện tươi cười, "Thư cờ cùng ta đề qua ngươi, về sau vào hi & quang, chính là công ty người."

Lộ chước hạ gật gật đầu.

Giải khiêm thích hợp chước hạ cũng liền nhất thời hứng thú tò mò, có Bùi chu ở bên cạnh nhìn, hắn cũng sẽ không ở lâu.

Rời đi tổng tài văn phòng sau, lộ chước hạ nhớ tới giải tổng nói, như suy tư gì, "Giải tổng hoà chung tiểu thư nhận thức sao?"

Bùi chu giải thích nói, "Chung tiểu thư là hi & quang cổ đông chi nhất a."

Chẳng sợ lại không hiểu biết giới giải trí người, cũng biết này bối cảnh đích xác hùng hậu.

Bùi chu mang theo lộ chước hạ ở trong công ty nhận mấy cái gương mặt, giới thiệu một ít bộ môn lúc sau, tới gần giữa trưa thời điểm, tiếp cái điện thoại, sau đó nói cho lộ chước hạ, "Ngươi nãi nãi tỉnh, có thể đi thăm hỏi."

Bùi chu hắn biết nói lộ chước hạ tư liệu cũng bao gồm này đó. Hắn còn tri kỷ nói, "Ta lái xe đưa ngươi đi đi."

Lộ chước hạ tuy rằng thực vội vàng muốn đi vấn an nãi nãi, nhưng vẫn là nhịn xuống ngoan ngoãn hỏi, "Sẽ không chậm trễ hôm nay hành trình sao?"

Hắn ở phía trước công ty, có đôi khi vội đến độ vô pháp bồi vừa tới thành phố S nãi nãi.

Bùi chu ôn hòa cười nói, "Chiều nay cũng không có việc gì, có việc cũng không vội."

Bệnh viện, tỉnh lại lộ nãi nãi nhìn thấy tôn tử, cái thứ nhất hỏi chính là, "A Hạ, ngươi không sao chứ."

Lộ chước hạ khuyên nãi nãi, an ủi nói, "Không có việc gì không có việc gì, những cái đó đều là giả."

Thậm chí còn đều lấy ra di động, hiện tại đều không có hắn cái gọi là gièm pha

Lộ chước hạ còn nói cho nãi nãi chính mình đã đổi mới công ty, công ty đối hắn thực hảo, nãi nãi nằm viện cũng là công ty an bài, nãi nãi tươi cười hòa ái, vui mừng không thôi. Còn làm tôn tử không cần quá vất vả.

Lộ chước hạ cũng không có thể bồi nãi nãi lâu lắm, bởi vì hộ sĩ nói lấy nàng mới vừa thanh tỉnh thân thể vẫn là nghỉ ngơi nhiều hảo. Lộ chước hạ đành phải không tha rời đi phòng bệnh, cái kia muốn kiếm tiền cấp nãi nãi mua phòng ở ý tưởng như cũ không có biến.

......

Đối tân khai phá trò chơi làm vài lần nội trắc sau, tiêu hàm liền nhớ tới lộ chước hạ tinh đồ, bất quá nàng là đem sớm định ra chủ tuyến trung tinh đồ cùng hiện tại so sánh với, lộ nãi nãi qua đời sau, lộ chước hạ là dựa vào kiên trì từ lời đồn đãi phong ba trung đi ra, bởi vì không ai phủng, lại không chịu công ty coi trọng, hắn sau lại chạy quá áo rồng, đương khách qua đường xuyến, hắn ngay từ đầu tư chất không tính cao, là dựa vào mặt tiến giới giải trí, chỉ bằng vào nhan giá trị, cùng một cái không tính yếu ớt tâm, cũng dần dần đỏ lên.

Nhưng mà ở nghiêm túc diễn kịch lúc sau, hắn ngược lại càng muốn thoát khỏi rớt bình hoa nhãn, không hy vọng người khác tưởng tượng đến hắn đầu tiên nghĩ đến chính là nhan giá trị, mà xem nhẹ hắn kỹ thuật diễn, cho nên sau lại cố ý đem kịch trung hướng tỏa chỉnh, càng là không tốt nhân vật càng muốn biểu diễn.

Một quyển đủ để trở thành kinh điển điện ảnh trung hủy dung kỹ thuật diễn, bồi dưỡng ảnh đế lộ chước hạ,

Đây là nguyên bản lộ chước hạ, kinh tiêu hàm như vậy liên can thiệp, đã là bất đồng nhân sinh tuyến. Mà hiện tại lộ chước hạ, vẫn là tiểu thiên sứ một quả, cũng còn ở vào dựa mặt hỗn vòng trạng thái.

Nghĩ đến thời điểm, liền nhận được hiểu biết khiêm điện thoại, "Ta thấy đến cái kia lộ chước hạ."

Ở tương đối quen thuộc người trước mặt, giải khiêm nói chuyện tương đối bĩ, "Khuôn mặt là không tồi, không nghĩ tới ngươi chung thư cờ cũng là xem mặt người a."

Giải khiêm tốn chung thư cờ cũng là nhiều năm giao tình người, nhớ trước đây hắn cũng là thiên chi kiêu tử một quả, nghe qua chung thư cờ thiên tài tư ưu sinh thanh danh, chỉ là không để trong lòng, kết quả ở trường học mấy lần thi đấu trung bại bởi chung thư cờ, hắn cũng không ngốc, so với đương địch nhân, tự nhiên vẫn là đương bằng hữu tương đối hảo.

Mấy năm nay nhưng thật ra từng có không ít hợp tác, bao gồm hắn tại gia tộc ngoại chính mình khai thác sự nghiệp đều là tìm chung thư cờ.

Ở vội sự nghiệp đồng thời, hắn cũng không quên phong phú chính mình cảm tình sinh hoạt, nhìn chính mình vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, mà chung thư cờ đường đường khoa học kỹ thuật công ty tổng tài, cùng cái kỹ thuật trạch dường như, trừ bỏ kiếm tiền nghiên cứu sản phẩm trò chơi, còn không có nói qua luyến ái.

Hắn dữ dội nhẫn tâm a.

Cho nên giải khiêm đặc biệt vui ra tổn hại chiêu, "Luận bao dưỡng tiểu tình nhân, ta kinh nghiệm phong phú, nếu không chia sẻ ngươi mấy chiêu."

Tiêu hàm nắm di động, hơi chọn một chút mi, "Ai nói ta là ở bao dưỡng hắn."

Nàng còn không biết nàng hành động cho bọn họ nhiều như vậy ảo giác.

"Chẳng lẽ không phải sao?" Giải khiêm chỉ đương chung thư cờ là ở mạnh miệng, "Tất cả mọi người đều là nhiều năm bằng hữu, ta chính là tương đương duy trì, liền kinh nghiệm đều nguyện ý cùng ngươi chia sẻ."

"Muốn ta nói bao dưỡng tiểu tình nhân xúc tiến cảm tình nhanh chóng nhất một cái biện pháp, chính là dùng tiền tài ăn mòn hắn, làm hắn không rời đi ngươi cái này kim chủ......"

Tiêu hàm trực tiếp treo điện thoại, đều là chút không có bất luận cái gì dinh dưỡng giá trị vô nghĩa, nàng lắc lắc đầu, còn dùng tiền tài ăn mòn, nàng đều nghĩ đem lộ chước hạ bồi dưỡng thành một cái năm đức bốn mỹ tân thanh niên.

Bị quải điện thoại hi & quang tổng tài giải khiêm buồn bực không thôi, liền lão gia tử nhà hắn đều không quải hắn điện thoại, hừ, lần sau đổi di động, tuyệt đối không cần star sky, cấp công ty phát phúc lợi cũng không cần.

Tiêu hàm cũng không để ý giải khiêm nói cái gì kim chủ bao dưỡng sự, tuy rằng nghe giải khiêm lại nói tiếp, nàng làm sự tựa hồ cùng kim chủ bao dưỡng tiểu minh tinh không có gì khác nhau, nhưng tiêu hàm tự nhiên là không để bụng người khác là nói như thế nào.

Đến nỗi lộ chước hạ, "Khó trách hắn đối ta là như vậy thái độ." Tiêu hàm sờ sờ cằm, bừng tỉnh nói.

Cảm giác giống như là vào nhầm xa lạ lãnh địa tiểu thú, đáng thương lại cường trang không dáng vẻ khẩn trương.

Tiêu hàm không tính toán thay đổi cách làm, trước không nói nàng đã có kế hoạch, còn nữa vô duyên vô cớ đối người hảo, cũng đích xác rất kỳ quái, theo bọn họ như thế nào hiểu lầm hảo.

......

Lộ chước hạ từ bệnh viện ra tới sau, Bùi chu còn dẫn hắn đi ăn cơm, là gia sản phòng quán cơm "Chung tiểu thư nói qua, muốn bảo đảm ngươi một ngày tam cơm, bình thường ẩm thực."

Bùi chu tuy rằng sẽ không cố tình đi can thiệp lộ chước hạ cùng chung tiểu thư sự, nhưng loại này đến từ chung tiểu thư quan tâm, hắn tuyệt không sẽ gạt.

Mà sự thật chân tướng là, lộ chước hạ kiếp trước bởi vì thường xuyên chạy phim trường, bên người cũng không có gì người giúp hắn, bởi vì đóng phim rất ít đứng đắn ăn cơm xong, tới rồi sau lại thành bệnh bao tử, nghiêm trọng đến từng vào vài lần bệnh viện.

Này cũng không phải hắn duy nhất bị bệnh, bởi vì thân nhân qua đời, lộ chước hạ còn kém điểm đến quá bệnh trầm cảm.

Ủy thác người tâm nguyện cũng nhắc tới quá, thậm chí toái toái niệm một đống lớn, tuy rằng không phải chủ yếu nhiệm vụ, nhưng ở an bài Bùi chu giữa đường chước hạ người đại diện khi, tiêu hàm cũng nhân tiện đem này một cái viết vào hiệp ước.

Này cũng trình độ nhất định thượng ảnh hưởng những người khác nhận tri, tuy rằng tiêu hàm chưa bao giờ có đương đây là bao dưỡng, nhưng lộ chước hạ còn có những người khác cơ hồ đều là như vậy cho rằng.

Lộ chước hạ mím môi, trong mắt hiện lên cái gì, chờ Bùi chu điểm xong rồi mấy thứ đồ ăn nhìn về phía hắn, lộ chước hạ mới hồi phục tinh thần lại, mặt có chút hồng, làm như tìm đề tài nói, "Chung tiểu thư bất hòa người nhà cùng nhau trụ sao?"

Như vậy đại phòng ở, phòng đều vẫn là không.

"Người nhà? Chung tiểu thư người nhà không ở này. Hơn nữa cảm tình cũng thực bình thường." Bùi chu thuận miệng vừa nói, nhưng hắn tâm tư nhạy bén, lộ ra hồ nghi nói, "Ngươi sẽ không còn không biết chung thư cờ là người nào đi."

Lộ chước hạ: "...... Chung tiểu thư rất có danh sao?"

Bùi chu lần đó nói cho hắn khi,...... Hắn kỳ thật chỉ nhớ kỹ tên. Mặt khác, hắn chỉ biết là chung thư cờ là cái rất lớn kim chủ.

Bùi chu thở dài, làm như nhịn không được cười nói, "Còn nhớ rõ cho ngươi di động mới sao? star sky trước mắt còn không có tuyên bố kiểu mới hào, còn có biệt thự kia trí năng hóa nơi ở hệ thống, này đó đều là chung tiểu thư công ty sản phẩm. Nàng cũng không phải là cái gì phú nhị đại thiên kim tiểu thư, nàng chính là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, chính mình gây dựng sự nghiệp, quốc nội đứng đầu công nghệ cao điện tử công ty."

Lộ chước hạ: "......"

Hắn vẫn luôn là ở vừa học vừa làm, tiến vào giới giải trí lúc sau cũng là tham hắc dậy sớm công tác, thật đúng là không thế nào chú ý tin tức, giống star sky di động cùng điện tử đồ dùng, hắn cái này mới xuất đạo nửa năm tân nhân, cũng vẫn cứ dùng không dậy nổi, trừ bỏ Bùi chu cho hắn kia một bộ.

Cái này hắn minh bạch vì cái gì như vậy nhiều người cực kỳ hâm mộ hắn.

Nhưng chung tiểu thư thật đúng là lợi hại a, nhìn như vậy tuổi trẻ, cùng hắn tuổi tác tựa hồ không sai biệt lắm, lại sớm đi tới như vậy độ cao, "Chung tiểu thư nhìn thực tuổi trẻ a, hơn nữa cũng rất đẹp."

Tựa hồ có chút không thể tưởng tượng, thật là bầu trời rớt một khối to bánh có nhân.

Bùi chu nghe được hắn nói, nhớ tới trước kia sự, cười nói, "Chung tiểu thư lần đầu tiên tới công ty thời điểm, đích xác thiếu chút nữa bị cho rằng là công ty nghệ sĩ."

Ăn cơm xong sau, Bùi chu lại mang theo lộ chước hạ đi công ty làm một ít việc,

Vội đến tới gần chạng vạng khi mới đưa hắn về tới biệt thự, Bùi chu còn nói, "Ta cho ngươi an bài kỹ thuật diễn huấn luyện còn hữu hình thể chương trình học, thời gian cùng địa điểm, còn có nội dung cụ thể ta đều phát tới rồi ngươi di động thượng, nếu không thành vấn đề, lại cho ta hồi cái tin."

Nghĩ kiếm tiền lộ chước hạ ý chí chiến đấu tràn đầy, gật gật đầu.

......

Tiêu hàm vì tỏ vẻ chính mình quan tâm, lễ phép hỏi một chút, "Đi qua công ty."

Lộ chước hạ gật đầu nói, "Ân, còn thấy giải tổng."

"Ta biết, hắn trả lại cho ta gọi điện thoại." Tiêu hàm lại nghĩ tới hiểu biết khiêm kia ngả ngớn tính cách, lại nói, "Hắn nếu là theo như ngươi nói cái gì không đứng đắn nói, không cần để ý đến hắn."

Không biết vì cái gì, lộ chước hạ cảm giác này đối thoại có điểm kỳ quái.

Nhìn lộ chước hạ mạc danh khẩn trương bất an bộ dáng,

"Ta thực dọa người sao?" Tiêu hàm nhẹ nhàng cười, "Ngươi không cần như vậy khẩn trương."

Lộ chước hạ đột nhiên hỏi nói, "Chung tiểu thư là lan hoa cư tiệc rượu thượng gặp qua ta sao?" Trừ bỏ cái này, hắn tựa hồ cũng không thể tưởng được cái gì khác giao thoa.

Tiêu hàm gật đầu nói, "Ta thật là kia một lần nhìn thấy ngươi, hơn nữa nghe nói ngươi có phiền toái, liền giúp ngươi giải quyết."

Lộ chước hạ con ngươi nhìn chằm chằm tiêu hàm, lưng tròng giống như một hồ thanh tuyền, mạc danh làm người mềm lòng, "Ta có thể hỏi ngươi, vì cái gì đối ta tốt như vậy sao?"

Tiêu hàm nghĩ nghĩ nói, "Bởi vì...... Ngươi thực hảo."

Nếu không tốt, cũng liền sẽ không có nhiệm vụ này, chẳng sợ đó là tương lai lộ chước hạ.

"Trừ bỏ thư phòng cùng ta phòng ngủ, mặt khác phòng ngươi đều có thể dùng, phòng chơi cờ bài thất phòng giữ quần áo phòng bếp." Tiêu hàm tương đương tùy ý nói.

Lộ chước hạ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy ôn hòa đại lão.

Lộ chước hạ cũng đã nhìn ra, chung tiểu thư không thích thỉnh người hầu ở nhà, việc nhà hoặc là giao cho trí năng máy móc, hoặc là liền chính mình làm, đến nỗi mua đồ ăn, lộ chước hạ tựa hồ tưởng tượng không được chung thư cờ đi mua đồ ăn bộ dáng.

Tiêu hàm thực thân thiện mà trả lời hắn nghi hoặc, "Có chuyên môn cung ứng nguyên liệu nấu ăn công ty, bọn họ sẽ đúng giờ đem ta yêu cầu nguyên liệu nấu ăn đưa tới cửa."

Lộ chước hạ lấy hết can đảm nói, "Nếu không ta tới nấu cơm đi." Bằng không tổng cảm thấy chính mình cái gì cũng không có trả giá.

Tiêu hàm nhìn hắn một cái, tỏ vẻ cổ vũ mà nói thanh, "Hảo."

Nàng vốn là không câu nệ lộ chước hạ sử dụng phòng bếp.

Chỉ là chờ lộ chước hạ làm xong lúc sau, hai tương đối so, liền chính hắn đều ngượng ngùng, rõ ràng hắn cũng là từ tiểu liền tiến phòng bếp nấu cơm, nhưng căn bản lấy không ra tay.

Lộ chước hạ không cấm lâm vào một mảnh u ám trung, tiêu hàm an ủi nói, "Không quan hệ, ngày thường ta cũng là chính mình nấu cơm ăn, nhiều ngươi một cái cũng không có việc gì."

Huống hồ hắn về sau đều là muốn đi đóng phim người, cũng không ăn không hết mấy đốn.

Tiêu hàm đến nay còn không có cấp chính mình định vị quá đầu bếp, lúc trước khắc kim học trù nghệ, chỉ là vì làm chính mình tránh cho từ kiệm nhập xa dễ, từ xa nhập giản khó, nhưng cũng là cho chính mình nấu cơm thôi, phục vụ người khác ý tưởng có đều không có.

Nếu là lưu lạc đến muốn dựa trù nghệ mà sống, kia nàng ở thế giới kia đến hỗn nhiều thảm a.

Ngồi ở trước bàn, nhìn chung tiểu thư chỉ dùng không đến nửa giờ làm tốt một bàn phong phú bữa tối.

Lộ chước hạ trong lòng bỗng nhiên toát ra cái ý niệm, này thật đúng là ăn nàng, trụ nàng.

Hắn xem như rõ ràng cảm nhận được bị bao dưỡng cảm giác.

Hơn nữa cho dù là vào phòng bếp, cũng không có ngửi được chung tiểu thư trên người một tia khói dầu khí vị, liền quần áo đều là sạch sẽ sạch sẽ, thật giống như nàng không phải đi nấu cơm, chỉ là đi hoàn thành mỗ hạng công tác thực nghiệm mà thôi.

Tiêu hàm nếu là biết hắn suy nghĩ cái gì, đại khái sẽ nói, đó là lộ chước hạ chưa thấy qua mỹ thực thế giới những cái đó có thể so với nghệ thuật gia đầu bếp.

Lộ chước hạ nhớ tới chung tiểu thư vừa rồi nói nàng vẫn luôn là chính mình nấu cơm, còn có Bùi chu nói nàng là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, tuổi còn trẻ liền có được rất nhiều bạn cùng lứa tuổi đều không có đồ vật, không cấm sinh ra cảm xúc.

Bùi chu cấp lộ chước hạ an bài chính là, buổi sáng ba cái giờ kỹ thuật diễn huấn luyện chương trình học, buổi chiều hai cái giờ hình thể huấn luyện ôn tồn mang kỹ xảo huấn luyện, mặt khác mỗi ngày ít nhất còn có hai cái giờ phòng tập thể thao rèn luyện.

Lộ chước hạ cũng chậm rãi hiểu biết bên người người., Trần viên trí nhớ thực hảo, có thể đem tương lai một tháng hành trình đều nhớ rõ rành mạch, Triệu lan tính tình trầm mặc, nhưng thân thủ thực hảo, có thể nói cho hắn phối trí đều rất cao.

Trừ bỏ hắn ở ngoài, lộ chước hạ: "......"

Hai ba thiên hạ tới, Bùi chu đối hắn tư chất có một cái đại khái hiểu biết, kỹ thuật diễn còn có thể mài giũa một chút.

Bùi chu thích hợp chước hạ là thật để bụng, này chủ yếu là chung tiểu thư cấp lương bổng cũng đủ phong phú, hơn nữa chung tiểu thư cũng không phải giống trong vòng mặt khác kim chủ như vậy chỉ là hống tiểu tình nhân đóng phim vui vẻ mà thôi, nàng yêu cầu chính là trợ giúp lộ chước hạ tinh đồ.

Cho nên cho dù là bao dưỡng, Bùi chu đều cảm thấy lộ chước hạ là đụng phải đại vận, hảo quá trong vòng rất nhiều người.

Nhất thời giúp đỡ nhiều lắm có thể làm người hồng thượng một trận, nhưng một khi quan hệ không có, liền giống như lục bình, chỗ dựa sơn đảo. Hiện tại chẳng sợ vất vả chút, nhưng học được bản lĩnh là chính mình, Bùi chu tin tưởng có hắn ở, lộ chước hạ đừng nói là ở giới giải trí dừng chân, chính là đỏ thẫm đặc hồng, cũng không phải việc khó.

Ở huấn luyện nửa tháng, trên mạng cơ hồ cũng chưa lại có lộ chước hạ những cái đó tin tức bản thảo sau, Bùi chu cấp lộ chước hạ tiếp một bộ kịch, còn có một bộ tổng nghệ mấy tràng khách quý.

Này đó đương nhiên là Bùi chu kéo tới tài nguyên, dựa vào người của hắn mạch cùng hi & quang chiêu bài, bằng không, lộ chước hạ một cái bị người hắc quá, lại gần ở giới giải trí trong nước từng có vài tiếng tiểu động tĩnh tiểu nghệ sĩ, cũng lấy không được tốt như vậy tài nguyên.

Thử kính chỉ là đi ngang qua sân khấu, là cái nam nhị nhân vật, hơn nữa đạo diễn cũng biết, ai làm là hi & quang đầu tư, chỉ may mắn lộ chước hạ mặt vẫn là thực có thể xem, đến nỗi kỹ thuật diễn, đương cái bình hoa thì tốt rồi, liền lộ chước hạ đều nhịn không được cảm thấy có chút cảm thấy thẹn.

Hắn phía trước tiếp xúc phim trường đoàn phim còn có đạo diễn căn bản là không phải cái này cấp bậc, càng sẽ không đối hắn có cái gì yêu cầu, nhưng hắn ở thử kính hiện trường cũng thấy được biểu diễn mặt khác nhân vật diễn viên sở biểu hiện ra ngoài kỹ thuật diễn.

Chân thật mà cảm nhận được chênh lệch.

Đây là hắn qua đi nửa năm căn bản không có tiếp xúc đến.

Mà hắn giống như là diễn viên cái này ngành sản xuất thường dân, cùng với mang tư tiến tổ.

Lộ chước hạ sẽ không ngốc đến bởi vì cảm thấy chính mình không bằng người khác liền cùng Bùi chu nói từ bỏ này bộ kịch, nhưng bởi vì thời trẻ thanh bần sinh hoạt, cũng quá sớm thành thục hiểu chuyện, hắn sẽ quý trọng Bùi chu cho hắn hảo tài nguyên.

Đồng thời, "Bùi ca, ta tưởng hảo hảo tăng lên một chút chính mình kỹ thuật diễn." Lộ chước hạ hết sức nghiêm túc nói.

Trời sinh người thắng (Mau xuyên) -  Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ