Tiêu hàm lui vòng ý niệm chỉ là mới vừa bắt đầu sinh một cái chớp mắt,
Nhưng trước mắt vị này nguyên thân đương nhiệm bạn gái, là gấp đãi giải quyết.
Nhan linh ngốc một cái chớp mắt, lại sau đó hốc mắt đã là đỏ, lã chã ướt át, lại cắn môi không nói một lời, làm người nhịn không được tâm sinh trìu mến, lệnh người ta nói không ra nửa điểm thương tổn nàng lời nói.
Nhưng mà tiêu hàm lại càng chán ghét phiền toái, nàng nhàn nhạt nói, "《 ánh trăng kiếm 》 cái kia nhân vật, Tưởng chu đã cùng đạo diễn nói tốt."
Nhan linh lập tức thức thời mà không nói, liền mới vừa rồi ủy khuất nhu nhược cũng không thấy.
Nàng tuy cũng là tinh diệu nghệ sĩ, bất quá là ở cùng mộc thực kết giao sau có vài phần nhiệt độ, cũng thoáng bị công ty xem ở trong mắt, phía trước nhan linh liền có ở mộc thực trước mặt nhắc tới công ty đầu chụp 《 ánh trăng kiếm 》 nhân vật, nhan linh không dám xa cầu lên làm kia bộ diễn nữ nhất hào, công ty đã sớm cho một tỷ đại hoa khúc vi, nàng tưởng diễn chính là nữ số 2, ngây thơ đáng yêu, kiều tiếu lả lướt Tiểu sư muội.
Khi đó mộc thực cùng nàng còn ở vào lửa nóng kỳ, thuận miệng liền đồng ý, quay đầu lại cũng làm Tưởng chu hỗ trợ.
Tiêu hàm tuy rằng đối nhan linh chưa nói tới hảo cảm ác cảm, rốt cuộc chân chính mới thấy một mặt, lại là tưởng dao sắc chặt đay rối giải trừ quan hệ.
Nhưng cũng làm không ra cái gì khắc nghiệt lãnh tình sự tình tới.
Huống chi dĩ vãng mộc thực chính là như vậy làm, chia tay phí đưa tài nguyên gì đó, này đại khái là nguyên thân cảm tình lang thang trung duy nhất nhưng xưng được thượng phong độ địa phương, đương nhiên cũng không thay đổi được hắn tra nam bản tính.
Ngẫm lại có điểm sốt ruột.
"Mộc thực, cảm ơn ngươi." Nhan linh ôn nhu nói, trong mắt lại toát ra một tia mong đợi chờ đợi, nhưng thấy mộc thực xem cũng không thấy nàng, chỉ có thể thu trở về.
Nhan linh cũng không nghĩ tới khóc nháo, chỉ là thử vãn hồi một chút, rốt cuộc giống mộc thực như vậy tuổi trẻ nhan giá trị cao danh khí lại đại phú nhị đại minh tinh thật sự không nhiều lắm, quan lấy mộc thực bạn gái tên tuổi, vô luận là tâm lý thượng vẫn là vật chất thượng đều có thể được đến rất lớn thỏa mãn.
Nhưng mộc thực đều như vậy quyết đoán quyết tuyệt mà đưa ra chia tay, nàng lại có thể thế nào đâu.
Vốn dĩ chính là địa vị bất bình đẳng luyến ái, liền vãn hồi chất vấn quyền lợi đều không có, náo loạn chỉ sợ còn càng thêm mất nhiều hơn được, liền này tới tay đồ vật cũng chưa.
Nàng cũng không phải là bách hoan, có thể leo lên một cái càng tốt trái lại đánh mộc thực mặt.
Lúc sau lễ trao giải toàn bộ quá trình, nhan linh như cũ truyện cười xinh đẹp, không có gì biến hóa, tuy rằng không thể so những cái đó nổi danh nữ tinh khí tràng hồn nhiên thiên thành, nhưng cũng nhìn không ra nàng vừa mới đã trải qua bị chia tay.
Trong lúc nhan linh lại lần nữa đụng tới bách hoan, cũng không dám có cái gì động tác nhỏ, còn ở trước màn ảnh ý cười nhu nhu địa đạo một tiếng, "Bách nhu tỷ."
Nàng đã không có mộc thực, nhưng bách hoan còn có mộc ngôn bạch, tự nhiên không dám có cái gì khiêu khích tâm tư.
Bách hoan nhưng thật ra không giả sắc thái, nàng chán ghét mộc thực, đối nhan linh cũng giống nhau.
Ngẫu nhiên bàng quan một chút nữ tinh chi gian chiến tranh, tiêu hàm không cấm cảm thán nói.
Này trong vòng mặt quả nhiên mỗi người đều là diễn viên,
Người đại diện Tưởng chu lại là chú ý tới mộc thực đối nhan linh lãnh đạm, ở điển lễ sau khi kết thúc trở lại trên xe liền trực tiếp hỏi, "Ngươi cùng nhan linh chia tay."
Tiêu hàm hơi nhướng mày, gật gật đầu.
Đối Tưởng chu tới nói dự kiến bên trong sự, mộc thực vốn dĩ liền không phải cái gì trường tình tính tình, ngược lại là tam tâm nhị ý thực, hơn nữa trung gian trải qua như vậy đại dư luận phong ba, một đoạn thời gian không thấy, sợ là liền người trông như thế nào đều không nhớ rõ.
Đem chu nói, "Kia hảo, ta sẽ mau chóng phát cái thanh minh, nói các ngươi là hoà bình chia tay, đỡ phải lại nháo ra cái gì chuyện xấu tới."
Như vậy đột nhiên nói chia tay tuy rằng ảnh hưởng không tốt,
Nhưng đừng chờ mấy ngày, nhan linh liền ở Weibo thượng ám chỉ chính mình bị vắng vẻ ngoại tình, trước tiên tranh thủ đồng tình tới hảo. Tuy rằng Tưởng chu qua đi cũng gặp qua nhan linh, tinh diệu tiểu nghệ sĩ, nhìn cũng là có tự mình hiểu lấy người đắn đo một chút đều được, nhưng hắn là bị bách hoan cấp dọa, vẫn là đề phòng tiểu tâm tương đối hảo.
"Ngươi trụ vẫn là nguyên lai chung cư, nhưng kia địa phương bị paparazzi thăm nhiều, về sau có cái gì cũng không lớn phương tiện, công ty sẽ mau chóng cho ngươi mặt khác đổi một cái an bảo bí ẩn tính càng tốt địa phương."
Người đại diện đều có chút lải nhải cá tính, hận không thể đem chính mình nói đều nhét vào nghệ sĩ trong đầu.
"Kỳ thật cũng không cần như vậy phiền toái, vô luận là phát chia tay thanh minh vẫn là đổi chung cư sự." Tiêu hàm dừng một chút nói, sau đó nhìn Tưởng chu nói, "Ta tính toán rời khỏi giới giải trí."
......
Tiêu hàm tự nhận vẫn là cái lương thiện người, cứ việc hồi lâu không trở về hiện đại bình thường sinh sống, nhưng nàng cũng ở nỗ lực thích ứng, cũng không cho đã làm hai nhậm thiên tử trải qua quá mức ảnh hưởng chính mình, đối bên người người cũng tận lực suy nghĩ một ít.
Cứ việc tiêu hàm có thể không quan tâm, tùy ý mà lựa chọn muốn sinh hoạt,
Nhưng vẫn là thực săn sóc mà vì người khác suy nghĩ một chút.
Nàng săn sóc biểu hiện chính là cấp Tưởng chu để lại tiếp thu sự thật này đánh sâu vào thời gian, mà không phải trực tiếp tuyên bố rời khỏi giới giải trí.
Chờ ngày hôm sau tái kiến Tưởng chu, chính là vẻ mặt tiều tụy, như là rớt không ít tóc bộ dáng. Tưởng chu đây là suy nghĩ một đêm, như thế nào cũng không suy nghĩ cẩn thận mộc thực đột nhiên liền nói muốn ẩn lui.
Chẳng lẽ là nhất thời đầu óc động kinh?
Hắn chính là hấp dẫn số lấy trăm vạn kế nữ fan siêu cao nhân khí thần tượng minh tinh, có nhan giá trị, có tài nguyên, kỹ thuật diễn lại không tính quá kém, thật tốt điều kiện a, tình thế rất tốt, đang đứng ở sự nghiệp như mặt trời ban trưa thời điểm.
Bao nhiêu người hâm mộ đều hâm mộ không tới.
Chẳng lẽ là bị bách hoan cùng mộc tổng sự cấp kích thích?
Tưởng chu nháy mắt liền đánh mất cái này không có khả năng suy đoán.
Không nói đến mộc thực cũng không ăn hồi đầu thảo tính tình, chính là lấy mộc thực kia thiếu gia tính tình, ném lớn như vậy mặt, tuy nói Mộc gia giúp hắn áp xuống đi, nhưng hắn cũng sẽ nhéo trả thù dỗi trở về mới là bình thường a.
Còn có mộc thực chẳng lẽ liền bỏ được này giới giải trí nơi phồn hoa?
Rớt một đêm tóc Tưởng chu cuối cùng nhận định, mộc thực gia hỏa này trung nhị, nhất thời luẩn quẩn trong lòng thuận miệng nói.
"Chuyện này ta còn muốn cùng công ty thương lượng một phen, đại khái còn muốn một tháng thời gian." Tưởng chu chú ý mộc thực thần sắc, ngữ khí tận lực ôn hòa địa đạo,
Tiêu hàm cũng không có phản đối, gật đầu đồng ý, tuy nói luôn luôn đương chính là thượng vị giả, nhưng nàng cũng biết nàng nói rời khỏi giới giải trí dễ dàng, nhưng tinh diệu công ty người muốn thích đáng tiêu trừ bất lương ảnh hưởng, còn có nguyên thân tiếp những cái đó giới giải trí công tác tiếp quảng cáo đại ngôn, điện ảnh phim truyền hình, không biết liên lụy nhiều ít ích lợi nhân mạch. Tưởng chu vị này người đại diện cũng sẽ đi theo bị liên luỵ.
Chính mình vui vẻ, đem gánh nặng một cổ não tất cả đều ném cho người khác, này cũng không phải tiêu hàm thích làm sự.
Nhưng nếu nói là một tháng, đó chính là một tháng, cũng là nàng đại nguyên thân đối tinh diệu còn có Tưởng chu cái này người đại diện cuối cùng tình cảm.
Thấy mộc thực đáp ứng, Tưởng chu cũng nhẹ nhàng thở ra,
Hắn là tưởng cấp mộc thực lưu một đoạn giảm xóc hảo hảo tự hỏi thời gian, nói không chừng quá hôm nay liền đánh mất cái này ý niệm đâu.
Liền tính không đánh mất, không còn có hắn ở bên cạnh khuyên bảo, đem người cấp kéo trở về sao.
Làm một tay đem mộc thực mang hồng người đại diện, Tưởng chu chính là thập phần quen thuộc như thế nào đối đại thiếu gia thuận mao loát, lúc này tuyệt không có thể quá cường ngạnh, nếu là sinh khí, mộc thực nói không chừng liền dứt khoát trở về Mộc gia, dù sao nhân gia không kế thừa gia nghiệp cũng có thể thoải mái dễ chịu quá cả đời.
Nhưng Tưởng chu luyến tiếc này khỏa cây rụng tiền a, lại bồi dưỡng một cái nghệ sĩ nổi tiếng còn muốn phí mấy năm thời gian. Trên tay hắn tuy rằng còn có khác minh tinh, nhưng thiếu rớt một cái hắn đều đau lòng.
Lễ trao giải lục truyền phát tin sau khi rời khỏi đây,
Weibo thượng, mộc thực nhân khí không hề có đã chịu phía trước dư luận ảnh hưởng, vô số mê muội nhắn lại,
"Mộc nam thần hôm nay tạo hình hảo soái a, xem đến ta chân mềm."
"Nhưng cầu một ngủ lão công a."
"Cần thiết cấp nam thần tạo hình sư điểm cái tán, nam thần hoàn toàn có thể thử tiếp một chút loại này cấm dục thanh lãnh nhân vật a."
......
Chỉ lo liếm nhan các fan trực tiếp xem nhẹ trong sân xuất hiện bách hoan, còn có ở mộc thực bên người nhan linh.
Người sau còn có fan hận không thể lấy thân đại chi.
Trừ bỏ fan, còn có truyền thông, nhìn lần đó phong ba lúc sau mộc thực cùng bách hoan lần đầu tiên cùng đài, không chỉ có thành tiền nhiệm, còn thành tiểu thúc thúc bạn gái, này một chạm mặt, còn không phải vừa ra tuồng, những cái đó bên ngoài còn có toàn bộ hành trình chú ý truyền thông đều đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu chuẩn bị trở về đề bút liền viết này so tiểu thuyết còn xuất sắc hiện thực bát quái.
Ai biết mộc thực liền xem cũng chưa xem bách hoan liếc mắt một cái, toàn bộ hành trình cao lãnh phạm.
Cũng không biết có phải hay không hắn người đại diện cố ý như vậy chuẩn bị, truyền thông các phóng viên trong lòng phát điên nói,
Diễn còn không có bách hoan cùng nhan linh nhiều.
Phần lớn truyền thông đều lười đến viết, nhưng vẫn là có chút vô lương tài khoản marketing truyền thông đánh mộc thực đương nhiệm cùng tiền nhiệm giao phong bác người tròng mắt danh hào gửi bản thảo đi, không phát ra đi nửa giờ, đã bị đè ép.
Lan kha còn có hoàng thịnh quan hệ xã hội bộ môn.
Nhưng thực mau một khác cọc giải trí tin tức chiếm cứ đầu đề, Tưởng chu lấy người đại diện thân phận tuyên bố mộc thực cùng nhan linh chia tay.
Không phụ mộc thực lưu lượng cùng nhân khí, bị trên đỉnh hot search.
Tưởng chu ở phát thông bản thảo phía trước, cùng nhan linh người đại diện trước tiên câu thông, nhân tiện còn gõ thử một phen, ở được nhan linh người đại diện đánh cam đoan xưng có tự mình hiểu lấy, tuyệt không sẽ phản dẫm nói mộc thực nói bậy cái gì, mới yên lòng.
Nhan linh người đại diện còn tưởng cùng Tưởng chu nhiều kéo điểm quan hệ, về sau hảo có thể nói thêm huề điểm nàng nghệ sĩ.
Nhưng Tưởng chu không muốn nhiều lời, hắn còn có cái làm người đau đầu nghệ sĩ muốn hống đâu.
Treo điện thoại sau, người đại diện thở dài, nhan linh cùng mộc thực chia tay, nàng không phải không tiếc hận, "Cũng may còn có 《 ánh trăng kiếm 》 cái này đại tài nguyên."
Nhan linh cũng nhu nhu cười.
Mộc thực fan ở Weibo hạ là vỗ tay chúc mừng a, các nàng phấn trước nay đều là mộc thực, đối hắn giao bạn gái căn bản cũng chưa cái gì cảm giác, không hắc đều tính hảo.
Giới giải trí phần lớn minh tinh không muốn tuôn ra tình yêu, chính là sợ ảnh hưởng ở fan trong lòng cảm quan, nhưng nguyên lai mộc thực chỉ do chơi phiếu, đương minh tinh tìm kiếm hảo chơi kích thích, muốn hắn nói cái luyến ái có cái tai tiếng còn tàng che đậy dịch, mộc thực còn ngại nghẹn khuất đâu.
Hắn có tài nguyên có bối cảnh, cũng không sợ bị chèn ép, cho nên phá lệ buông ra, ngược lại càng gia tăng rồi một tầng khác loại mị lực.
Bởi vì nhìn giống như là tiểu thuyết trung nam chính, xuất thân hào môn đại minh tinh, quý công tử.
Không thể không nói khoảng cách sinh ra mỹ,
Tỷ như nguyên thân tra bản tính chính là, hắn kết giao trước nay chỉ xem nhan cùng dáng người, không xem ở bên trong.
Cũng trước nay không ôm quá kết hôn sinh con ý niệm, hắn còn tưởng nhiều lãng mấy năm đâu.
Nhan linh cũng đã phát Weibo, xưng mộc thực là cái phi thường tốt bạn trai, thực đáng tiếc không có thể đi xuống đi, nhưng mong ước từng người mạnh khỏe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Genel Kurgu(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...