89~95: Nữ hoàng hậu cung

3.5K 108 8
                                    

  Chương 89 nữ hoàng hậu cung  

  Tiêu hàm rời đi khi, nghe được Kỳ nhiên nói.

Bất quá, thực đáng tiếc nàng cũng không biết phi thăng lúc sau là cái gì thế giới, tuy rằng nàng xác đạt tới phi thăng điều kiện, nhưng là đã trước một bước thoát ly thế giới.

Đây là một nữ tử vi tôn thế giới, một thê nhiều hầu, nữ tử vào triều làm quan, phong hầu bái tướng, mà nam tử giống như nàng đã từng trải qua cổ đại giống nhau, kiều dưỡng ở khuê phòng trung.

Tiêu hàm cảm thán nói, "Quả nhiên, thế giới vô biên, việc lạ gì cũng có."

Chỉ là 9526 cho nàng thả xuống thế giới nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng thật ra làm nàng càng kinh ngạc.

Thế giới này trung lớn nhất quốc gia tên là hạ, đế truyền chín thế, chư hoàng nữ đoạt đích, cho nhau tàn sát, nhưng không nghĩ tới cuối cùng ngôi vị hoàng đế rơi xuống một cái phía trước cũng không thu hút hoàng nữ trên người, tám hoàng nữ dung súc.

Dung súc vô luận gia thế tư dung, vẫn là năng lực so chi mặt khác hoàng nữ đều kém một bậc, nàng lực lượng mới xuất hiện có hai cái nguyên nhân, một là nàng bị xuyên, xuyên qua thành dung súc chính là cái đến từ một cái khác thế giới hiện đại cao trung nữ sinh, hứa giảo giảo.

Quá khứ dung súc tự biết không thể so mặt khác tỷ muội, cho nên cố ý trầm mê ngoạn nhạc, tăng thêm chính mình ở mọi người trước mặt ngu ngốc vô năng ấn tượng, làm cho ngày sau tân đế có thể phóng nàng một con đường sống, làm nhàn vương, kết quả không nghĩ, nhất thời không cẩn thận đem chính mình cấp đùa chết, ăn ngũ thạch tán quá nhiều. Đương nhiên dựa theo dung súc tiểu tâm cẩn thận tính tình, như thế nào một lần dùng nhiều như vậy, có lẽ là có khác hoàng nữ cắm một tay, có thể thiếu cái cạnh tranh ngôi vị hoàng đế liền ít đi một cái.

Hứa giảo giảo chính là lúc này xuyên lại đây, nàng vốn là thanh xuân niên thiếu mê chơi tuổi tác, phát hiện chính mình xuyên qua, vẫn là vị hoàng nữ điện hạ, cao hứng đến không được, cũng không để ý nguyên thân ký ức, mà là bắt đầu ở nữ hoàng trước mặt thường xuyên lộ diện.

Ngốc bạch ngọt cũng có ngốc bạch ngọt chỗ tốt, ít nhất hứa giảo giảo không giả bộ đơn thuần vô tâm, làm bởi vì mắt thấy phía dưới hoàng nữ chém giết tranh đấu gay gắt mà cảm thấy mệt mỏi nữ hoàng hơi hiện trấn an, đối cái này phụ tộc thấp kém ngày thường không như thế nào chú ý hoàng nữ nhiều chút thương tiếc sủng ái.

Chỉ là thương tiếc sủng ái, đương nhiên không đến mức làm hùng tài đại lược một đời nữ hoàng đem nàng suy xét vì ngôi vị hoàng đế người thừa kế tuyển, thậm chí giúp nàng chắn không bao nhiêu bên ngoài ghen ghét kiêng kị đả kích ngấm ngầm hay công khai.

Ở một lần bị mỗ vị ghen ghét hứa giảo giảo sủng ái hoàng nữ âm thầm phái người ám sát trung, hứa giảo giảo may mắn mà bị người cứu.

Cứu nàng là vị nam nhi, vẫn là Thừa tướng trưởng tử khương cẩm năm, kinh thành đệ nhất mỹ nhân.

Hứa giảo giảo lập tức liền đối hắn khuynh tâm, lúc sau cũng thường cùng hắn liên hệ thư từ, hứa giảo giảo đơn thuần tính tình làm nàng vô pháp đối khương cẩm năm có bất luận cái gì dấu diếm, cho nên khương cẩm năm cũng biết tám hoàng nữ vị trí hiểm cảnh, vì thế thường ở thư từ trung vì nàng bày mưu tính kế, hóa giải nguy cơ.

Hứa giảo giảo cũng thuận lợi thành chương mà trổ hết tài năng, thậm chí lệnh nữ hoàng đối nàng nhìn với con mắt khác, sủng ái cùng với trước nay đều là nguy cơ, nhưng nữ hoàng tại đây loại sự thượng, đối đãi hoàng nữ lại là đối xử bình đẳng, vì thế hứa giảo giảo không thể thiếu nguy hiểm, lúc sau lục tục lại nhận thức Nam An hầu chi tử Hàn trừng, thế gia công tử vương ý chi.

Hàn trừng là tướng môn Hổ Tử, người khác ghét bỏ hắn thô lỗ không giống nam nhi, hứa giảo giảo lại cảm thấy đương nhiên, còn thường xuyên đi xem hắn luyện võ, đến nỗi với ngay từ đầu không thế nào để ý tới nàng Hàn trừng cũng đối nàng nhìn với con mắt khác.

Thế gia công tử vương ý chi còn lại là hứa giảo giảo nghe thấy được hắn đạn tiếng đàn, kinh vi thiên nhân, sùng bái không thôi, luôn luôn lãnh tình như ngọc công tử cũng đối nàng có nụ cười.

Này ba vị, tuy bởi vì nam tử thân phận tại đây nữ tôn nam ti thế đạo có vẻ nhược thế, nhưng vô luận là thành tựu về văn hoá giáo dục võ công, tài hoa mưu lược đều thắng qua rất nhiều nữ nhân. Mà bởi vì có bọn họ trợ giúp, cũng khiến cho hứa giảo giảo vượt qua một lần lại một lần nguy cơ, ly ngôi vị hoàng đế càng ngày càng gần.

Ba người đối hứa giảo giảo tình ý cũng càng ngày càng rõ ràng.

Hứa giảo giảo từng có giãy giụa, đã tham luyến bọn họ yêu thích, lại cảm thấy tựa hồ có điểm không được tốt. Nhưng khương cẩm năm, vương ý chi bọn họ tựa hồ tiếp thu tốt đẹp, nói một thê nhiều hầu vốn chính là thế tục, chờ tám hoàng nữ bước lên ngôi vị hoàng đế, cũng không có khả năng chỉ ái một người, liền tính tình táo bạo Hàn trừng ở ngay từ đầu biệt nữu sau, cũng dần dần tiếp nhận rồi.

Hứa giảo giảo vốn là không bỏ được cùng này ba người tách ra, hơn nữa lại có nữ tôn thế giới lễ giáo tẩy não, chậm rãi cũng thản nhiên.

Ở cuối cùng đoạt đích trung, hứa giảo giảo thành công bước lên ngôi vị hoàng đế, sau đó cùng khương cẩm năm, vương ý chi, Hàn trừng ba vị hoàng phu quá hạnh phúc ngọt ngào sâu gạo sinh hoạt.

Đúng vậy, hứa giảo giảo chỉ là muốn làm cái sâu gạo mà thôi, nàng chưa từng có nghĩ tới như thế nào đương hoàng đế, cũng đối triều chính việc dốt đặc cán mai, ở nữ hoàng trước mặt biểu hiện cũng đều là khương cẩm năm bọn họ giáo nàng, nàng biết hoàng đế quyền lực rất lớn, nhưng cụ thể muốn làm cái gì lại là không có nghĩ tới.

Mà vừa lúc khương cẩm năm bọn họ có tài hoa, có năng lực, Hàn trừng còn có thể mang binh, hứa giảo giảo dứt khoát liền đem chính vụ giao cho bọn họ, chính mình tại hậu cung hưởng thụ sinh hoạt, chuẩn bị sinh hài tử.

Thế giới này vẫn chính là nữ tử sinh dục, nhưng bởi vì nữ tính thể chất so nam tính hảo, sinh dục cũng thực dễ dàng, cho nên từ rất sớm bắt đầu chính là lấy nữ tử vi tôn.

Nhưng mà, hứa giảo giảo không nghĩ tới chính là liền trong lúc ngủ mơ, liền nghênh đón khương cẩm năm, vương ý chi, Hàn trừng ba người dao mổ, mà ngoài cung hoàng tộc cùng duy trì hoàng thất đại thần từ lâu bị tàn sát hầu như không còn.

Hứa giảo giảo khiếp sợ hỏi bọn họ vì cái gì muốn làm như vậy khi, Hàn trừng cười lạnh nói, "Ngươi cho rằng chúng ta là thật sự thích ngươi, cam nguyện làm ngươi hậu cung hoàng phu a, thật là xuẩn đáng thương."

Khương cẩm tuổi trẻ mơn trớn nàng tái nhợt gương mặt, mỉm cười nói, "Kỳ thật ta còn là có như vậy một khắc thích quá ngươi, rốt cuộc ngươi đối ta là thiệt tình hảo, nhưng đáng tiếc ngươi cùng thế gian này nữ tử không có gì hai dạng khác biệt, một thê nhiều hầu."

Vương ý chi ánh mắt như cũ cao khiết, phảng phất cái gì đều nhập không được mắt, "Nữ tử có thể làm sự tình, vì cái gì chúng ta nam tử làm không được."

"Chúng ta sẽ giống thế nhân chứng minh, nam tử cũng có thể xưng đế, khai sáng trăm triều thịnh thế."

"Mà ngươi cần thiết chết."

Hứa giảo giảo cứ như vậy bị đâm xuyên qua ngực, một đao bị mất mạng.

Dung súc bất tử, bọn họ vĩnh viễn cũng danh chính ngôn thuận không được.

Đại hạ đời thứ 10, tuyên tây đế ba năm, lấy khương cẩm năm, vương ý chi, Hàn trừng cầm đầu tam gia phản nghịch, cộng đồng chia cắt đại hạ quốc thổ, từng người xưng đế đăng cơ.

......

Trở lên là thế giới này sớm định ra chủ tuyến, tiêu hàm nhìn đến chính mình muốn thay thế thân phận —— tám hoàng nữ dung súc, "......"

Theo lý thuyết thời gian này điểm, tám hoàng nữ dung súc hẳn là sắp kế thừa ngôi vị hoàng đế hứa giảo giảo.

Chân thật nguyên nhân chính là, hứa giảo giảo chạy.

Hứa giảo giảo vận khí thật sự quá hảo, được đến trọng sinh cơ hội, nhưng mà nàng một trọng sinh, liền sợ hãi, lập tức cùng thời không cục làm giao dịch, hy sinh công đức vận khí trở lại nàng thế giới hiện đại.

Nàng một chút cũng không nghĩ lại đối mặt một lần tử vong, cũng tự nhận chơi bất quá ba người kia.

Mà tiêu hàm còn lại là thời không cục tìm tới thay thế tám hoàng nữ người, thế giới này chủ tuyến đã đủ rối loạn, hứa giảo giảo một chạy, phỏng chừng còn phải càng hỗn loạn, tiêu hàm nhiệm vụ chính là trở thành tám hoàng nữ, đến nỗi lúc sau như thế nào làm liền không ai quản.

Cũng liền đại biểu thế giới này có thể tùy nàng tự do phát huy.

9526 ngữ khí vui sướng nói, "Ký chủ, ngươi có thể đương thế giới này nghỉ phép."

Tiêu hàm khóe miệng hơi trừu trừu, "Nghỉ phép là nghỉ phép, tiền đề là giải quyết rớt khương cảnh năm, vương ý chi, Hàn trừng này ba cái phiền toái."

Lấy thế giới chủ tuyến tin tức tới xem, khương cảnh năm ba người đã sớm theo dõi dung súc sắp tới tay ngôi vị hoàng đế, có thể nói phủng nàng thượng hoàng vị chính là vì có thể từ nàng trong tay càng tốt cướp lấy, mà dung súc mệnh cũng đồng dạng là cùng ngôi vị hoàng đế tương liên hệ.

Vẫn là xuyên qua thời gian tiết điểm không tốt, nếu là sớm một chút, tỷ như ở nhận thức bọn họ ba người phía trước, chỉ cần không đi trêu chọc bọn họ, cũng sẽ không có nguy hiểm.

9526 tạp âm, "......"

Còn nói cái gì nghỉ phép nhiệm vụ, kẻ lừa đảo.

Tiêu hàm lại vừa mở mắt, liền thành dung súc, trong gương không lắm rõ ràng mà ảnh ngược ra nàng bộ dáng, thanh tú có thừa, vốn dĩ dung súc chính là nữ hoàng say rượu sau lâm hạnh một cái bình thường cung nhân sở sinh, mà vị kia cung nhân cũng nhân sinh hoàng tử mà không có thể ở trong cung sống hạ.

Dung súc tên này thức dậy cũng thực tùy ý a, muốn nói gì ngụ ý cũng nói không nên lời, chân chính dung súc cũng là sớm mà nhận rõ chính mình tình cảnh, không muốn cùng với tranh chấp, nếu là nàng biết, chính mình thân mình bị dị thế hồn phách sở chiếm cứ, không chỉ có làm hoàng đế, còn ở sách sử thượng để lại kinh thiên động địa đại danh thanh, không biết nên làm gì tưởng.

"Bát điện hạ, Khương công tử tới." Một thân huyền y nữ quan tiến vào bẩm báo nói, tựa hồ đã tập mãi thành thói quen.

Cũng không kỳ quái, dung súc cùng khương cẩm năm ba người sự sớm đã vì toàn kinh thành người biết, ngẫm lại kinh thành đệ nhất mỹ nhân, thế gia cao khiết như nguyệt Vương công tử, còn có tướng môn nổi danh thứ hoa hồng, cư nhiên đều thích bát điện hạ, này đào hoa duyên còn bị người khác hâm mộ, có thể trái ôm phải ấp, phong lưu khoái ý đâu.

Nhưng hiện tại Bát hoàng tử đã là có khả năng nhất ngôi vị hoàng đế người thừa kế tuyển, cũng không có người sẽ cho rằng Bát hoàng tử bình thường thanh tú, không xứng với ba vị giai nhân.

Dung súc nghĩ nghĩ nói, "Làm hắn vào đi."

Vị này kinh thành đệ nhất mỹ nhân, quả nhiên không phụ danh tiếng của nó, mặt mày như họa, thanh tuấn nội liễm, con ngươi trầm tĩnh nếu thần, lại giống đĩnh bạt thúy trúc, khí chất cao quý tuấn tú, không giống thế gian này tầm thường nam nhi nhu mị.

Khương cẩm năm ôn nhuận thanh âm vang lên, "A súc." Còn vươn tay tới dục kéo dung súc,

Dung súc theo bản năng nhẹ nhàng tránh đi, đảo không phải bởi vì tương lai sẽ phát sinh sự mà đối khương cẩm năm còn có thành kiến, chỉ là nàng vốn là không thích cùng người xa lạ có cái gì thân thể tiếp xúc, nho nhỏ thói ở sạch mà thôi.

Nhưng thực mau liền dung nhập dung súc cái này nhân vật, hoặc là nói hứa giảo giảo, thẹn thùng mà cười cười,

"Ta vừa rồi ra chút hãn, cẩm năm ngươi khả năng không thích."

Hứa giảo giảo luôn luôn sẽ không văn trứu trứu nói chuyện, dung súc cũng có thể trắng ra chút.

Khương cẩm năm ngẩn người, lại dấu diếm xem kỹ ánh mắt quét dung súc như cũ thẹn thùng đơn thuần ý cười, nhưng không có phát giác cái gì không đối tới, dường như mới vừa rồi là hắn ảo giác, khóe môi hơi hơi nhếch lên, trong mắt hàm chứa ôn nhu như nước ý cười.

"A súc trên người vô luận cái gì hương vị, ta đều thích."

Trời sinh người thắng (Mau xuyên) -  Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ