109~110: Chúng ta khẩu hiệu là ái khoa học

1.5K 78 0
                                    

  Ngày hôm sau buổi sáng, sở huyền mới vừa ở khách sạn ăn cái cơm sáng, Trần Kiệt liền sốt ruột vội hoảng mà chạy tới,

"Cái kia cái gì quan đại sư muốn bãi phong thuỷ cục? Còn nói phải cho ta muội muội lấy máu."

"Chúng ta này liền qua đi."

Sở huyền nghĩ nghĩ, đem với tương lưu lại, bọn họ chạy tới Trần gia biệt thự, nơi đó đã dọn xong pháp đài, mặt trên phóng hương nến, lá bùa, gạo nếp từ từ đồ vật,

Trần Kiệt muội muội Trần Linh bị bảo mẫu mang theo, tràn đầy sợ hãi bộ dáng.

Mới vừa tiến biệt thự, Trần Kiệt liền vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ nói, "Ba, ngươi như thế nào có thể làm như vậy?"

Trần huy sắc mặt có chút khó coi, "A Kiệt, đây là cho chúng ta Trần gia suy nghĩ."

Hắn lại nhìn về phía quan đại sư, đối phương an ủi hắn nói, "Trần tiên sinh yên tâm, lão hủ dám đảm bảo, sẽ không thương cập lệnh ái tánh mạng."

Trần huy cũng nhẹ nhàng thở ra, đối thượng nhi tử cũng càng có tự tin, "A Kiệt, chỉ là phóng điểm huyết, linh linh sẽ không có việc gì."

Nhưng ở Trần Kiệt trong mắt, trần huy liền càng trứ ma dường như.

Trần Kiệt thanh âm đều tức giận đến run rẩy, "Dù sao ta kiên quyết không đồng ý."

Trần huy đã hoàn toàn áp qua thân tình, lạnh lùng nói, "Cái này gia lại không phải ngươi làm chủ, không có ta đánh hạ tới giang sơn, ngươi nào có tiền mỗi ngày ở bên ngoài tiêu dao, khai siêu xe cùng bằng hữu lêu lổng."

Trần Kiệt trên mặt bị nhục nhã thanh một khối bạch một khối, lại là phẫn nộ, cũng là bất lực phản bác, vừa lúc lúc này làm hắn thoáng nhìn quan đại sư khóe miệng một tia mỉm cười, tức giận hắn thậm chí nhịn không được huy khởi nắm tay đi tấu,

Nhưng mà hắn ba trần huy gần là vẫy vẫy tay, khiến cho trong nhà bảo tiêu lấy ở Trần Kiệt.

"Quan đại sư, ngươi không cần để ý ta nhi tử hồ ngôn loạn ngữ, mau chóng bắt đầu đi."

Hắn lại thấy được cùng Trần Kiệt cùng đi đến sở huyền đám người, sắc mặt có chút không kiên nhẫn nói, "Đây là chúng ta Trần gia sự, còn mời các ngươi không cần lo cho."

Nói trừ bỏ đè lại Trần Kiệt bảo tiêu, lại có mấy người ra tới, như là muốn cưỡng chế thỉnh sở huyền đám người rời đi biệt thự.

Thần sắc nhất đông lạnh chính là Thẩm tư, cảm giác hắn ngay sau đó liền phải động thủ dường như.

Nhưng loại sự tình này, chính là cảnh sát tới cũng vô pháp quản.

Sở huyền bỗng nhiên lộ ra mỉm cười, "Chúng ta chỉ là nhìn xem không nhúng tay, Trần tiên sinh sẽ không để ý đi."

"Chấn sơn nam quan tiên sinh phong thuỷ cục, cũng là khó được một thấy a."

Quan đại sư khóe mắt nhảy dựng, đây là hắn ở phía nam nhiều mà xông ra ' danh hào ', nhưng cũng không cảm thấy này mấy cái người trẻ tuổi có thể làm cái gì, một bộ không cùng tiểu bối so đo bộ dáng, "Tự nhiên sẽ không."

Tuy rằng thành công giữ lại, nhưng trần huy vẫn là làm bảo tiêu giám sát chặt chẽ sở huyền bọn họ, đỡ phải cấp quan đại sư bãi phong thuỷ cục thêm phiền.

Nhạc hồi có điểm vì Trần Kiệt muội muội lo lắng, bất quá tưởng tượng đã có sở huyền, liền mạc danh an tâm, là thật phong thuỷ vẫn là giả phong thuỷ cục, hắn bên người an vị vị phong thuỷ huyền học đại sư, còn có thể nhìn không ra.

Thẩm tư tắc nghĩ, nếu là cái kia quan đại sư một khi có thương tổn cái kia tiểu nữ hài hành động, chẳng sợ bại lộ thân phận hắn cũng muốn ra tay cứu.

Quan đại sư đứng ở pháp đài lúc sau, cầm trong tay một đạo phất trần môi khẽ nhúc nhích, như là niệm cái gì, bỗng nhiên pháp đài thượng hương nến không gió lại đong đưa không ngừng, đặt chén sứ trung hoàng phù cũng tự cháy lên,

Hắn phía sau tản mát ra mỹ lệ sáng lạn quang mang, lệnh quan đại sư giống như thần nhân.

Một tia lũ màu xanh nhạt khí, từ biệt thự nóc nhà góc chết chảy ra, thật giống như xa vời khói nhẹ, ở không trung phập phềnh không chừng.

Quan đại sư từ từ nói, "Đây là Thanh Long chi khí."

Chung quanh người đều đảo hít vào một hơi, liền Trần Kiệt đều ngẩn người, Thẩm tư thân mình hơi hơi cứng đờ, mông lung chi gian, mọi người phảng phất "Xem" tới rồi một cái giương nanh múa vuốt, thập phần uy mãnh cự long bốc lên không trung, khổng lồ thân thể xoay quanh vặn vẹo, hùng cứ với Trần gia biệt thự phía trên.

"Tổ tông phù hộ, tổ tông phù hộ Trần gia." Trần huy lẩm bẩm nói, lúc này đừng nói quan đại sư muốn hắn tiểu nữ nhi một chút huyết, chính là đem hắn Trần gia toàn bộ gia sản cấp quan đại sư, hắn cũng có thể không chút nào chớp mắt mà đưa ra đi.

Cũng chính là ở mọi người lực chú ý đều bị kia mơ hồ có thể thấy được Thanh Long hấp dẫn khi, sở huyền nơi tay biên trong chén trà, đầu ngón tay hơi điểm, chấm chút thủy, ở trên bàn tùy tay một họa,

Thông minh sắc xảo một chút nhưng vẽ bùa.

Phù thành, khí ngưng, trong suốt vết nước lập tức hóa thành kim sắc, trống rỗng hiện lên, lại không người có thể thấy.

Sở huyền nhẹ giọng nói, "Đi."

Khinh phiêu phiêu một tiếng, kim sắc phù chú hướng pháp đài bay đi, nháy mắt cuồng phong gào thét, ném đi pháp đài, liên quan quan đại sư cũng bị pháp đài đánh ngã, ' Thanh Long ' cũng tại đây trận gió trung tiêu tán.

Trần huy vội vàng bước nhanh qua đi, cùng những người khác nâng dậy quan đại sư, lo lắng hỏi, "Quan đại sư, ngươi không sao chứ."

Quan đại sư sắc mặt trắng bệch, "Ta đây là bị phong thuỷ cục cấp phản phệ."

Hắn trầm giọng thở dài, "Trần tiên sinh, ngươi tâm còn chưa đủ thành, tổ tông không muốn phù hộ."

Trần Kiệt hừ lạnh một tiếng, chính là Trần gia tổ tông ở, thấy bộ dáng này cũng sẽ không cao hứng cỡ nào.

Trần huy sắc mặt khó coi lại là kinh sợ, "Kia...... Kia phong thuỷ cục sự."

"Chỉ là quá mấy ngày nói nữa." Quan đại sư lại thở dài, "Ai, rốt cuộc là pháp khí không đủ a."

Dăm ba câu gian liền đem lần này phong thuỷ cục thất bại trốn tránh tới rồi pháp khí thượng. Mà trần huy đã sớm đối hắn tin tưởng không nghi ngờ, không có gì không từ, vừa nghe là cái này, "Ta đây liền làm người đi tìm tân pháp khí."

Nói lại vội vàng đưa quan đại sư lên xe bệnh viện.

Không có quan đại sư, ai tới giúp hắn bố phong thuỷ cục.

Phong thuỷ cục không thành, cũng liền không ai nhìn Trần Kiệt bọn họ, Trần Kiệt một tay đem muội muội từ bảo mẫu trong tay cướp được trong lòng ngực, Trần Linh ôm nàng ca ca cổ, số giờ sợ hãi nháy mắt phóng xuất ra tới, oa oa liền khóc.

Thẩm tư còn ở kia thất thần, tựa hồ là còn không có từ vừa rồi phi tự nhiên hiện tượng trung đã chịu khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, chẳng lẽ trên đời này thực sự có cái gì phong thuỷ nói đến?

Nhạc hồi tắc trực tiếp nhìn về phía sở huyền, luận so này còn không thể tưởng tượng cảnh tượng hắn đều gặp qua, đại thần không nói chuyện phía trước, hắn tuyệt không có kết luận.

Sở huyền trực tiếp chuyển được với tương điện thoại, "Chụp tới rồi sao?"

Trần huy cùng vị kia quan đại sư không ở biệt thự, chính là từ Trần Kiệt làm chủ, bởi vì buổi sáng sự tình, hắn đã hoàn toàn duy trì sở huyền đám người, đem biệt thự thanh tràng, để lại cho bọn họ điều tra.

Với tương bị sở huyền lưu lại, chính là phụ trách ở quan đại sư tác pháp thời điểm dùng không người thu chụp nhiếp, Thẩm tư nghe xong lúc sau không cấm nhíu mày, "Kia hẳn là lưu lại ta, vạn nhất cái kia quan đại sư thật là kẻ lừa đảo, bị với tương đụng phải, có nguy hiểm làm sao bây giờ?"

Đừng tưởng rằng kẻ lừa đảo đội cũng không dám động thủ, vì ích lợi cái gì đều làm được.

Sở huyền liếc mắt nhìn hắn, "Lưu lại ngươi, ngươi hội thao túng không người cơ sao? Ngươi sẽ phân biệt che chắn tín hiệu sao?"

Thẩm tư: "......"

Sở huyền lại nhàn nhạt nói, "Với tương sẽ không có việc gì."

Với tương trên người có nàng lưu phù, sẽ không bị phát hiện, cũng sẽ không bị người thương đến.

Điểm này nhạc hồi ẩn ẩn có đoán được, với tương còn lại là cảm thấy cho dù có sự, phó hội trưởng cũng nhất định trở về cứu nàng, tựa như lần đó ở mộ địa giống nhau.

Với tương có chút kích động nói, "Phát hiện quan trọng chứng cứ, cái kia quan đại sư chính là cái kẻ lừa đảo, các ngươi nhìn đến Thanh Long thành giống đều có vấn đề."

Nhìn đến với tương chụp đến ở biệt thự bốn phía, thậm chí chân núi hạ phóng đông đảo gương cùng với múa rối bóng những cái đó ảnh chụp, mới vừa hống hảo muội muội ngủ Trần Kiệt một chân đá phiên cái kia pháp đài, oán hận nói, "Mẹ nó, xem lão tử không tấu chết hắn."

Thẩm tư đã đờ đẫn, đặc biệt là nghe thấy sở huyền bình tĩnh nói, "Đơn giản quang học thành giống nguyên lý, chỉ là đa dạng nhiều chút."

Tưởng hắn một cái tình báo an toàn bộ môn ra tới tinh anh, cư nhiên thiếu chút nữa đã bị như vậy tiểu kỹ xảo cấp lừa qua đi, nhưng hắn lại nhịn không được nghi hoặc nói, "Kia vì cái gì sẽ thất bại?"

Sở huyền nhìn hắn một cái, tương đương tùy ý nói, "Loại này thành công khả năng tính vốn dĩ liền không phải trăm phần trăm, nguyên lý đơn giản, nhưng là xuất hiện một chút tiểu lệch lạc đều sẽ thất bại."

Nàng hơi hơi mỉm cười, cho cái tổng kết nói, "Đại khái là vận khí không hảo đi."

Quan đại sư vận khí xác không tốt, từ bệnh viện mới ra tới, vì biểu hiện chính mình đối Trần gia phong thuỷ cục dụng tâm liền phải đi phố đồ cổ mua pháp khí, tuy rằng đây là vốn dĩ an bài tốt.

Kế hoạch xuất hiện một chút lệch lạc, đến nỗi với quan đại sư không thể không lại nhiều chọn mấy cái thật đồ cổ giữ lời, kết quả lại đụng phải ngạnh tra tử.

***

Trần huy cùng quan đại sư khi trở về, bên người còn nhiều hai cái xa lạ nam nữ, nữ tử diện mạo thanh lệ, da thịt thắng tuyết, rất có loại xuất trần thoát tục cảm giác. Nam tử trắng thuần sắc quần áo, thủ đoạn chỗ quấn quanh một chuỗi mộc châu. Nhìn như bình thường, lại có một loại trước sau bình tĩnh khí chất.

Trần huy giới thiệu nói, "Đây là hạ anh hạ tiểu thư cùng khổng tiên sinh, hạ anh tiểu thư cũng là vị phong thuỷ sư."

Trần huy rốt cuộc ngại với quan đại sư tại bên người, tuy rằng đối hạ anh rất hiếu kì, nhưng cũng không dám nhiều lời. Nhưng trên thực tế sớm tại phố đồ cổ khi bị hạ anh một ngữ nói toạc ra hắn mệnh lý cát hung khi, hắn liền có kính sợ chi tâm.

Quan đại sư sắc mặt có chút khó coi, luận ai kế hoạch đến hảo hảo, bị người chặn ngang một đòn đều sẽ không hảo đi nơi nào.

Hạ anh cười nhìn quan đại sư, "Lời nói chính là ngươi nói, ngươi ta các mang lên một hồi phong thuỷ cục, ai thắng, kia kiện pháp khí liền về ai."

Bị cái tuổi trẻ tiểu cô nương nói như vậy, quan đại sư nghẹn khí, nhưng có thể nói trong lòng một chút cũng không giả, nói nữa hai người kia tuổi còn trẻ, nhìn cũng không giống như là thật phong thuỷ sư, vào Nam ra Bắc nhiều năm như vậy, hắn còn sợ quá ai.

Trần huy đương nhiên không nói lời nào, vô luận ai thắng, đến ích đều là hắn.

Phòng khách bỗng nhiên vang lên một câu hừ lạnh, "Một cái kẻ lừa đảo không đủ, lại tới nữa một cái."

Nói như vậy ngay thẳng nói tự nhiên là Thẩm tư.

Trần huy nghe thấy đắc tội hai vị phong thuỷ sư nói, lập tức lãnh hạ mặt, cũng cho thấy chính mình lập trường, "Bọn họ cùng ta Trần gia không quan hệ, ta đây liền gọi người đem bọn họ đuổi đi."

"Chân chính nên đuổi đi hẳn là hắn mới đúng, hắn là cùng người khác thông đồng tới hố Trần gia."

Trần Kiệt nghẹn một bụng hỏa, liền chờ quan đại sư đã trở lại, lúc này ai cũng không ngăn lại, trực tiếp liền tấu thượng.

"Mau dừng tay, này có lẽ là hiểu lầm."

Trần huy vội vàng làm người ngăn lại, hắn tình nguyện tin quan đại sư là trình độ kém chút, cũng không muốn tiếp thu quan đại sư là cái kẻ lừa đảo.

"Cái gì hiểu lầm?" Trần Kiệt cấp đỏ mắt, đem những cái đó chứng cứ đều bày ra tới, có quan hệ đại sư những cái đó thủ hạ chế tạo ảo ảnh ảnh chụp, còn có hắn cùng Trần gia ở trên thương trường cạnh tranh đối đầu kim thái tập đoàn cấu kết chứng cứ.

Đừng nói, Thẩm tư thật là có bản lĩnh, đã có thể làm ra trần huy gần nhất 5 năm tới danh nghĩa xí nghiệp kinh doanh trạng huống, còn có thể tra được vị này Quan mỗ người ngân hàng tài khoản giao dịch ký lục,

Cái này, trần huy sắc mặt tức khắc lạnh như băng sương, nghiến răng nghiến lợi niệm một cái tên, "Trương kim thái."

Vừa rồi còn phong khinh vân đạm, thần sắc tự nhiên quan đại sư, lúc này đã sớm chân mềm, làm này một hàng đã sớm nên có bị bắt lấy chuẩn bị, nhưng thật sự đã đến khi vẫn là nhịn không được dọa hồn phi phách tán.

Trần huy ánh mắt trầm xuống dưới, dám can đảm đối hắn hãm hại lừa gạt, còn ý đồ ép khô hắn Trần gia sở hữu gia tài, trần huy sinh ý có thể làm được ở Giang Lăng tiếng tăm lừng lẫy, tự nhiên cũng không phải cái gì nhân từ nương tay người, chính là muốn một người ở Giang Lăng biến mất cũng không tính cái gì,

"Ngươi hảo, xin hỏi là ai báo cảnh?" Bên ngoài vang lên xe cảnh sát bóp còi thanh âm, vài tên cảnh sát xuất hiện ở biệt thự cổng lớn, quan đại sư những cái đó đồ đệ người hầu cũng đều bị bắt được.

Trần huy mặt tối sầm, biệt thự tuy rằng là độc hộ, nhưng xe cảnh sát tiếng sáo như vậy vang, hắn bị người lừa sự không phải truyền mọi người đều biết.

"Là ta." Trần Kiệt đĩnh đĩnh bộ ngực, rất là kiêu ngạo nói.

Cầm đầu cảnh sát nhìn quét một vòng, nhận ra trên mặt bị tấu mấy quyền quan đại sư, đi qua đi khảo thượng thủ khảo, "Quan một thắng, ngươi bị nghi ngờ có liên quan nhiều khởi lấy phong thuỷ chi danh lừa dối làm tiền hành vi, đây là đối với ngươi bắt lệnh."

Chấn sơn nam, có thể sấm hạ như vậy thanh danh, hành lừa cũng không phải lần đầu tiên. Trừ bỏ mánh khoé bịp người lợi hại, vận khí cũng không tồi, phía trước cũng chưa ra quá sự, bằng không trần huy cũng sẽ không như vậy dễ dàng bị lừa đến, còn bị lợi dụng nhược điểm.

Sở huyền từ từ thầm nghĩ.

Lúc này, nàng liền đơn thuần là cái quần chúng, thậm chí còn có thể phân ra tâm tư tới đối 9526 nói, "Ta nguyên lai đoán Thẩm tư là phong thuỷ giới người, hiện tại xem ra không phải."

9526 tò mò mà ăn dưa, "Nói như thế nào?"

Sở huyền: "Ngươi nhìn đến vị kia khổng tiên sinh cổ tay áo sao?"

Nàng than một tiếng, "Nhìn không tới ta phù có thể nói học nghệ chưa tinh, nhưng liền kia ngàn hạc đan văn đều nhận không ra, khẳng định không phải phong thuỷ giới người."

Nhìn Thẩm tư không hề dị thường biểu hiện, sở huyền cơ hồ có thể kết luận.

Cũng không biết là sở huyền vận khí tốt vẫn là hiện đại thật bản lĩnh phong thuỷ sư thiếu chi lại thiếu, những năm gần đây cũng chưa đụng tới quá phong thuỷ giới người, đương nhiên, nàng cũng không phải rất muốn đụng tới.

Lần này bất quá là bắt được cái kẻ lừa đảo đội, cư nhiên liền nhìn đến hai vị phong thuỷ sư.

Chính là vị kia hạ tiểu thư tựa hồ có chút kỳ quái.

Hạ anh tú mĩ khuôn mặt thượng cũng tràn đầy kinh ngạc, nàng là thật không nghĩ tới, cái này quan đại sư cư nhiên là cái kẻ lừa đảo. Mệt nàng còn nghĩ dựa đấu pháp đem kia kiện pháp khí thắng lại đây, hiện tại xem ra chỉ có thể từ trần huy trên người vào tay.

Cầm đầu cảnh sát tựa hồ cũng không sợ trần huy vị này Giang Lăng đại xí nghiệp gia, ở bắt quan đại sư lúc sau, còn tiến lên lời nói thấm thía nói một câu, "Trần tiên sinh, hiện tại là khoa học chủ nghĩa xã hội, phong kiến mê tín không thể thực hiện a."

Nghe con của hắn nói, còn chuẩn bị vì khai đàn tác pháp phóng nữ nhi huyết, thật là làm bậy a.

Vừa định lén tìm trần huy liêu pháp khí hạ anh: "......"

Này liền thực xấu hổ.

Cảnh sát nhóm còn phải làm một vòng ghi chép, Trần Kiệt, còn có sở huyền đám người thuộc về báo nguy cung cấp chứng cứ, đã sớm đã làm có thể nhảy quá, đương tới rồi hạ anh này, hỏi cập cùng Trần tiên sinh cái gì quan hệ, vì cái tới nơi này khi.

Hạ anh: "......"

Chẳng lẽ nàng muốn nói nàng cũng là vì tới cấp Trần tiên sinh thiết phong thuỷ cục.

Trần huy còn tính đủ ý tứ, giải thích hai câu vì hạ anh bọn họ giải vây, nói là hắn mời đến khách nhân, không đến mức hạ anh bọn họ bị coi như giả danh lừa bịp phong thuỷ sư một đám.

Hạ anh nhẹ nhàng thở ra, bên người nàng vị kia màu trắng tố y tuổi trẻ nam tử lại vẫn duy trì đạm nhiên thong dong, bởi vì hắn biết, chẳng sợ có cảnh sát nghi ngờ, hắn cũng có thể nhẹ nhàng thoát thân, đến nỗi quan đại sư, trên thực tế, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này quan đại sư là cái giả phong thuỷ sư, chỉ là việc này cùng hắn không quan hệ, cho nên không thêm để ý tới cũng không nhiều lắm lời nói, nhưng làm hắn thoáng tò mò là, hạ anh vì cái gì nhìn không ra.

Đối với quan đại sư giả mạo phong thuỷ sư hãm hại lừa gạt sự, hắn cũng không nhiều ít tức giận, bất quá là một viên lão thử phân hỏng rồi một nồi nước, lại còn có căn bản liền không phải phong thuỷ giới lão thử phân.

Hạ anh vẫn là nhớ mong kia kiện pháp khí, lại nói tiếp nàng cũng là vì nó mới lại đây,

Này còn phải nói lên trần huy cùng quan đại sư đi phố đồ cổ tưởng mua mấy thứ pháp khí, không muốn cùng hạ anh coi trọng cùng kiện đồ cổ, quan đại sư bất quá nói mấy câu, nói là lấy tới làm lần sau phong thuỷ cục pháp khí, trần huy lập tức vô luận xài bao nhiêu tiền đều phải mua.

Hạ anh nhìn trúng như vậy đồ cổ, nhưng luận tài lực lại đua bất quá thổ tài chủ trần huy, càng có rất nhiều luyến tiếc hoa như vậy nhiều tiền, liền đề nghị vì trần huy làm một cái phong thuỷ cục tới đổi lấy kia kiện pháp khí.

Trần huy ngay từ đầu đương nhiên không tin được, xem nàng tuổi nhẹ kỳ cục, cũng không có quan đại sư bề ngoài tới có thể tin, nhưng ở hạ anh tiểu lộ một hai tay ngắt lời hắn họa phúc cát hung sau, liền biết đây cũng là vị không thể khinh thường phong thuỷ sư.

Hạ anh tới nơi này khi cũng tin tưởng tràn đầy, luận bố phong thuỷ cục tuyệt không sẽ bại bởi cái này lão nhân, ai ngờ đến sẽ là kết quả này. Tuy rằng nàng rất muốn bãi một cái phong thuỷ cục tới chứng minh chính mình năng lực, nhưng là loại này trường hợp hạ, hạ anh vẫn là yên lặng rụt.

Bỗng nhiên nghe thấy một đạo thanh âm, "Kia kiện pháp khí, có thể cho ta xem sao?"

Là sở huyền.

Pháp khí là trần huy tiêu tiền mua, cũng đặt ở hắn mang về tới hộp, sở huyền cảm giác được có chút quen thuộc hơi thở.

"Không thành vấn đề, tùy tiện xem."

Trần Kiệt không chờ hắn ba đồng ý, liền phi thường tích cực mà hủy đi hộp, đưa cho sở huyền. Quan đại sư bị trảo, hắn nhất cảm tạ chính là sở huyền bọn họ, nếu không phải bọn họ hỗ trợ, còn không biết Trần gia phải bị hố nhiều thảm, còn làm hắn muội muội chịu khổ.

Đến nỗi động tác nhanh như vậy, cũng không biết có phải hay không cố ý ở cùng hắn ba đối nghịch.

Trần huy mặt lại là tối sầm, lại không hảo phát giận.

Sở huyền sờ sờ trong tay cái này pháp khí, là cái đồng quy, đồng quy trên lưng hoa văn ngang dọc đan xen, ngầm có ý huyền diệu, xem chữ khắc trên đồ vật vẫn là Đông Tấn cổ đại đồng quy.

Sở huyền khóe mắt nhảy dựng, nàng nói này hơi thở như thế nào có điểm quen thuộc, cùng nàng ở giang phỉ chung Thạch gia nhìn đến cái kia ôm tử Phật, sợ không phải một cái mộ thất xuất hiện đi.

Từ đồng quy bị lấy ra tới bắt đầu, hạ anh tầm mắt liền vẫn luôn chăm chú vào nó trên người, nàng là biết cái này đồng quy có bao nhiêu trân quý, bằng không sẽ không luyến tiếc, tình nguyện cùng người đấu pháp cũng muốn bắt được tay.

Nhưng mà cùng với sở huyền cùng cảnh sát giao lưu nói mấy câu, cái này hy vọng hoàn toàn tan biến.

Cầm đầu vị kia cảnh sát đang nghe sở huyền nói sau, thực thận trọng địa đạo, "Hảo, chúng ta cảnh sát sẽ coi trọng đề nghị của ngươi, trở về thỉnh chuyên gia giám định, nếu là từ mộ thất ra tới, chúng ta cũng sẽ cùng thủ đô bên kia liên lạc, xem có phải hay không quy về cùng cái trộm mộ án."

Mặt khác bọn họ cũng cùng Trần tiên sinh can thiệp, có sở huyền cung cấp bảng tường trình ở, cái này đồng quy rất có thể là một cái trộm mộ án trung trân quý đồ vàng mã, tạm thời là muốn mang về cục cảnh sát làm chứng cứ, đương nhiên Trần tiên sinh bên này tổn thất, bọn họ sẽ căn cứ truy tra mua phương bên kia manh mối, tận lực đền bù.

"Cảm tạ Trần tiên sinh phối hợp."

Trần huy miễn cưỡng cười cười, duy trì một cái đại xí nghiệp gia phong độ, "Cùng cảnh sát hợp tác là hẳn là."

Đến nỗi có phải hay không phong thuỷ pháp khí, đã bị người bỏ qua.

Hạ anh: "......"

Có biết hay không cái kia đồng quy có bao nhiêu trân quý, có thể bố trí bao lớn phong thuỷ cục, như vậy tốt một kiện pháp khí, cư nhiên đã bị trở thành tang vật, thật là phí phạm của trời.

Hạ anh nhìn về phía sở huyền ánh mắt tràn ngập oán niệm.

Sở huyền làm lơ, hoặc là đã biết cũng không chút nào để ý, đối nhạc hồi bọn họ nói, "Chúng ta cần phải trở về."

Vị kia họ Khổng bạch y nam tử nhưng thật ra ở nàng lúc đi nhìn nhiều vài lần.

Trên đường trở về, là Thẩm tư khai xe, hắn tò mò hỏi cái kia đồng quy sự, sở huyền lại là như thế nào nhận ra tới.

Sở huyền bình tĩnh nói, "Ta đối đồ cổ có chút nghiên cứu, hơn nữa trí nhớ tương đối hảo."

Nhạc hồi cố ý tách ra Thẩm tư đối sở huyền chú ý, liêu khởi hôm nay phong thuỷ cục cảnh tượng.

Đừng nhìn bọn họ bóc trần giống như thực nhẹ nhàng, kỳ thật cũng phế đi không ít công phu, quan trọng nhất chính là có sở huyền vị này thật phong thuỷ huyền học đại sư ở bên cạnh, hoả nhãn kim tinh nhìn một cái không sót gì. Mà giống quan đại sư loại này, ít nhất là mưu hoa một năm trở lên, còn đa dạng chồng chất.

Với tương tò mò mà truy vấn kia bố trí phong thuỷ cục là bộ dáng gì, nhạc hồi thổi kia Thanh Long ra dáng ra hình, đều thiếu chút nữa đem hắn cấp dọa. Cuối cùng còn cảm thán nói, "Đầu năm nay mánh khoé bịp người cũng càng ngày càng đáng sợ đi."

Sở huyền nhàn nhạt nói, "Thần bí khó lường chưa bao giờ là mánh khoé bịp người, là nhân tâm."

Trở lại khách sạn sau, nhạc hồi làm với tương định ngày mai trở về vé máy bay, lại làm Thẩm tư đi mua cơm chiều, thừa dịp này khe hở tìm được sở huyền, "Đại thần, cái này kêu Thẩm tư tân nhân giống như có vấn đề."

Chứng cứ còn lại là không người cơ vẫn là theo dõi ký lục trung Thẩm tư một ít không giống bình thường hành động, cũng không giống như là đánh nhau giả hoạt động có nhiệt tình.

Thẩm tư còn không biết chính mình đế mau rớt cái sạch sẽ.

Đừng xem thường đánh giả diễn đàn cái này trên mạng tổ chức, nhạc hồi tỏ vẻ bọn họ diễn đàn vẫn là có mấy cái người tài ba, này đó dụng cụ thiết bị chính là hàng năm dùng, không biết nhiều thuần thục.

Bất quá nhạc hồi tự nhận hắn cái này diễn đàn cũng không có gì hảo đồ, ngày thường cũng liền đánh đánh giả, lỗ mãng hiểm, cả nước các nơi nơi nơi chạy một chút.

Thẩm tư không phải là theo dõi bọn họ diễn đàn đại thần sở huyền đi, nhạc hồi phi thường lo lắng mà thầm nghĩ.

"Hảo, ta đã biết, ta sẽ giải quyết." Sở huyền cuối cùng nói.

Nhạc hồi gật gật đầu, đối sở đại thần báo lấy mười phần tín nhiệm.

Trời sinh người thắng (Mau xuyên) -  Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ