Thẩm lưu anh đã muộn gần mười ngày mới trở lại thanh vân tông, mới vừa trở về biết được tin tức chính là nàng ở Phàm Nhân Giới khổ tìm nửa tháng nhiều khi mộ ngọc nguyên lai là quá tiêu sư thúc thân nữ.
Trên thực tế, tin tức này đã nhanh chóng thổi quét toàn bộ Tu Tiên giới, cũng không nổi danh thiếu nữ, đến lộ ra ngoài là khi hàn sinh thân sinh nữ nhi, thanh vân tông công bố trên bức họa thiếu nữ hiển nhiên cùng hắn có vài phần tương tự, lại đến toàn Tu Tiên giới đều biết hắn diệt tình tuyệt dục.
Đã chịu khiếp sợ không thể so biết được khi hàn sinh thành liền Nguyên Anh tiểu.
Hơn nữa có rất nhiều người mừng rỡ ăn hai cha con này dưa.
Liên thiên đạo thề đều đã phát, đây là đến có bao nhiêu hận a.
Khi hàn sinh ở phàm trần sự cũng bị người phiên ra tới, thanh vân tông lúc ấy cũng không có cố tình dấu diếm quá tiêu chân quân mất tích kia gần hai mươi năm là ở thế gian vượt qua, nhưng mọi người xem nhiều là ở Nguyên Anh đại điển thượng lệnh người kinh ngạc cảm thán phong hoa, ai sẽ đi để ý phía trước đã trải qua cái gì đâu?
Nếu không phải đột nhiên tuôn ra khi hàn sinh có cái thân sinh nữ nhi, lại còn có phát hạ Thiên Đạo thề muốn giết cha, Tu Tiên giới người cũng sẽ không như vậy nhàn đi dọ thám biết.
Nhưng ở biết được quá tiêu chân quân giết chết chí thân chí ái sau, cũng không khỏi chinh lăng trầm mặc một cái chớp mắt.
Cũng có người cảm thấy quá tiêu chân quân quá mức nhẫn tâm, nhưng càng nhiều người cho rằng, bởi vì khi hàn sinh tu chính là vô tình nói, vốn là nên chém đoạn hết thảy vướng bận. Giống khi hàn sinh sư tôn vũ hoa chân nhân, cả đời cũng không có đạo lữ, trừ bỏ cái truyền thừa vô tình nói đồ đệ, lại không quen cũ gia tộc.
Mặc dù than thở, cũng chỉ sẽ nói không hổ là tu vô tình đạo người a.
Tu Tiên giới đối vô tình nói nhận tri cũng nhiều vì không có bất luận cái gì nhược điểm, tiến giai nhanh chóng tu vi cường đại cũng bởi vậy mà đến, không có tình không có dục, chỉ có vô tình một đạo.
Hơn nữa nói như vậy người đều là tu vi cao thâm tuổi tác lớn lên, sống được lâu rồi, trải qua đến nhiều, cùng đạo của mình, lực lượng cường đại so sánh với, mặt khác đều không tính cái gì.
Huống chi còn chỉ là mất trí nhớ khi ở phàm trần cưới thê tử thôi, liền đứng đắn đạo lữ cũng không tính.
Thoáng chọc người phê bình, vẫn là khi mộ ngọc.
Người tu tiên huyết mạch rốt cuộc là bất đồng chút, hơn nữa dựa vào quá tiêu chân quân này vô tình nói, chỉ sợ cho đến phi thăng, cũng chỉ sẽ có khi mộ ngọc một cái nữ nhi.
Cho nên có chút tu tiên thế lực không chỉ có đem khi mộ ngọc kia Thiên Đạo thề trở thành mới vào Tu Tiên giới không biết hiểm ác, tuổi non nớt nhất thời xúc động phát ra, cũng không tin khi hàn sinh thật sự có thể tàn nhẫn đến hạ tâm.
Vì thế lén cũng tìm kiếm nổi lên khi mộ ngọc tung tích.
Bởi vì nàng, rất có khả năng là khi hàn sinh trước mắt duy nhất nhược điểm.
Khi mộ ngọc tên này, cũng bị rất nhiều người ghi tạc trong lòng.
————
Thẩm lưu anh đi tông môn treo giải thưởng đường,
"Ngươi còn muốn tiếp tục tiếp nhiệm vụ này?" Treo giải thưởng đường phụ trách sư huynh có chút kinh ngạc mà nhìn nàng một cái, thoáng nhìn xu sắc còn nhịn không được mặt đỏ, hỏi nhiều nói, "Thẩm sư muội, ngươi muốn hay không lại suy xét suy xét."
Thẩm lưu anh vốn chính là tông môn nội tương đối xuất chúng thanh danh đại đệ tử, tên này sư huynh cũng nhận thức nàng, cho nên đối nàng còn muốn tiếp tục chấp hành nhiệm vụ này nhiều chú ý chút.
Thẩm lưu anh gật gật đầu. Người nếu không ở Phàm Nhân Giới, mà là đi tới Tu Tiên giới, vì phương tiện, nàng cũng muốn lại cùng treo giải thưởng đường xin một lần tông môn nhiệm vụ mới hảo.
Phụ trách sư huynh: "Vậy được rồi."
Vốn đang khuyên vài câu, nhưng thấy Thẩm lưu anh kiên trì, vị sư huynh này cũng không hề nói cái gì, để tránh hỏng rồi ở Thẩm sư muội trong lòng ấn tượng, ngược lại nói lên, "Nhiệm vụ này treo giải thưởng so phía trước đề cao rất nhiều, tông môn còn bỏ thêm ngàn năm Băng Tâm thảo cùng vài món thượng phẩm pháp khí......"
Kỳ thật nhiệm vụ này cũng đích xác không tồi, chính là ở Tu Tiên giới tìm cá nhân thôi, nếu không phải gần nhất tin đồn nhảm nhí rất nhiều, lệnh rất nhiều người lòng mang băn khoăn, chỉ sợ muốn tiếp được nhiệm vụ đệ tử đều chen đầy treo giải thưởng đường.
Thẩm lưu anh nghe, lại không có nhập tâm, nàng căn bản không thèm để ý treo giải thưởng hay không phong phú.
Nàng chân chính để ý, có thể hay không nhập người nọ mắt.
Khi mộ ngọc sao, Thẩm lưu anh ở trong lòng tinh tế nhấm nuốt tên này.
Ở trên đường trở về, ngoài ý muốn nghe thấy có tông môn đệ tử nói chuyện, "Tông môn phía trước muốn tìm cái kia phàm nhân thiếu nữ, cư nhiên là quá tiêu sư thúc tổ thân sinh nữ nhi khi mộ ngọc."
"Nghe nói quá tiêu sư thúc tổ vì thành tựu Nguyên Anh, giết khi mộ ngọc mẫu thân, cho nên mới bức cho nàng phát hạ Thiên Đạo thề."
"Không khỏi cũng quá mức vô tình chút đi, tông môn còn hạ lệnh bốn phía đuổi bắt khi mộ ngọc."
"Ngươi đã quên, quá tiêu sư thúc tổ vốn chính là tu vô tình nói."
"Quá tiêu chân quân há là các ngươi có thể nghị luận." Thẩm lưu anh âm thanh lạnh lùng nói,
Nhìn thấy Thẩm lưu anh, mới vừa rồi nghị luận chúng đệ tử sôi nổi chắp tay hành lễ, vô luận là trước bọn họ nhập môn, vẫn là Trúc Cơ hậu kỳ tu vi, tông môn hạch tâm đệ tử thân phận, đều đủ để áp bọn họ một đầu. "Thẩm sư tỷ / lưu anh sư tỷ."
"Chúng ta một lòng cầu đạo, chỉ vì tu tiên. Đó là chặt đứt hết thảy tình duyên, có cái gì không được, những cái đó bất quá là tu hành chi đồ thượng trở ngại thôi."
Thẩm lưu anh nói năng có khí phách nói, "Do dự, không muốn vứt bỏ, nói ở đâu tu hành thượng thành tựu đại đạo."
Chúng đệ tử lúng ta lúng túng không nói gì, "Ta chờ biết sai rồi."
Muốn nói bọn họ vọng ngôn quá tiêu chân quân, cũng không cái này lá gan, này đó đệ tử nhiều là tuổi trẻ mới nhập môn, hiện giờ nghe xong lớn như vậy một cái dưa, khó tránh khỏi áp không được trong lòng nói. Nếu nói bọn họ có bao nhiêu lý giải vô tình nói, kia cũng là giả.
Bất quá, hôm nay Thẩm lưu anh nói, còn có quá tiêu chân quân vì theo đuổi chính mình nói có thể giết chết chí thân chí ái,
Đều lệnh vô tình nói ở bọn họ trong lòng để lại khắc sâu ấn tượng.
Thẩm lưu anh nói xong cũng không muốn lưu lại, xoay người liền đi, lại thấy một người, ở tông môn trung đã là cao không thể phàn người.
Nàng phía sau những cái đó tuổi trẻ đệ tử càng là dọa trắng mặt, quỳ xuống một mảnh, "Bái kiến quá tiêu chân quân."
Người tu hành tai mắt cực kỳ nhanh nhạy, huống chi vẫn là Nguyên Anh chân quân, chẳng sợ mới vừa đi ngang qua, mới vừa rồi nói cũng khẳng định đều toàn nghe được. Nếu là thật sự so đo lên, chính là đuổi ra tông môn đều là nhẹ.
Nhưng khi hàn sinh cũng không có muốn trách phạt ý tứ trong mắt hắn thậm chí không có bất luận cái gì gợn sóng, cũng không để bụng người khác phê bình, hắn cũng chưa bao giờ có điều dấu diếm chính mình việc làm.
Đối đãi hết thảy đều thực lạnh nhạt, ở vào không biết sinh không biết chết trạng thái, có thể thoáng tác động hắn tiếng lòng, cũng liền chỉ có khi mộ ngọc tin tức.
Chín thanh chưởng môn cũng là thật vất vả thuyết phục khi hàn sinh, chờ thực sự có tin tức lại tự mình đi cũng không muộn.
Khi hàn sinh xem cũng chưa xem bọn họ liếc mắt một cái, liền rời đi.
Nhận thấy được quá tiêu chân quân rời đi, chúng đệ tử trong lòng đều nhẹ nhàng thở ra.
Quá tiêu chân quân tuy rằng không có bất luận cái gì trách phạt với bọn họ, nhưng không có chút nào thu liễm uy thế cũng ép tới bọn họ không thở nổi.
Khó trách đều làm cho bọn họ ít đi hàn quang phong, không được quấy nhiễu quá tiêu chân quân, chỉ là một mặt đó là như thế, nếu là mỗi ngày thấy, chỉ sợ tâm cảnh toàn huỷ hoại.
Xem ra lén nghe đồn, ngàn hà cốc thiếu chủ ái mộ quá tiêu chân quân, cầu ái không thành, ngược lại thiếu chút nữa tâm ma mọc thành cụm, đạo hạnh tổn hại sự, cũng không phải cái gì lời đồn.
Những cái đó đệ tử đối vô tình nói cũng càng thêm sợ hãi.
Thẩm lưu anh lại là thật sâu hít một hơi,
Vừa rồi kia một cái chớp mắt tức, nàng là cỡ nào tưởng, bái ở quá tiêu chân quân môn hạ, chẳng sợ không tu vô tình đạo, cũng hy vọng trở thành chân quân đệ tử, phụng dưỡng tả hữu.
Xưa nay thông tuệ cùng lý trí nói cho nàng, mặc dù nàng nói, chỉ sợ được đến vẫn là lạnh nhạt cự tuyệt.
Duy nhất cơ hội, chỉ có tìm được khi mộ ngọc.
————
Thẩm lưu anh xuất thân cũng là nổi danh tu tiên đại tộc, cha mẹ đều là Kim Đan tu sĩ, hơn nữa vẫn là gia tộc dòng chính, tư chất xuất chúng, nói một câu thiên chi kiêu nữ cũng không quá, đồng dạng nàng tầm mắt theo đuổi cũng càng cao.
Đương nhiên là nhập cường thịnh nhất môn phái, bái xuất sắc nhất nhân vi sư.
Ở vừa vào thanh vân tông khi, Thẩm lưu anh liền tưởng bái nhập hàn quang phong, cứ việc cha mẹ nàng cũng có khuyên can nàng, nói nàng không thích hợp tu vô tình đạo, Thẩm lưu anh cũng không muốn lui mà cầu tiếp theo, cuối cùng là bởi vì ngay lúc đó hàn quang phong phong chủ khi hàn sinh không ở tông môn, sau lại truyền ra mất tích tin tức, Thẩm lưu anh mới tạm thời nghỉ ngơi cái này tâm tư, nhưng nàng như cũ chưa bái nhập bất luận cái gì chân nhân môn hạ.
Mặc dù không có sư tôn, lấy nàng gia thế cùng tư chất, gia tộc cùng tông môn đều sẽ cho đông đảo tài nguyên dạy dỗ.
Khi mộ ngọc tin tức, Thẩm lưu anh là nhanh nhất thong dong tiếp thu người chi nhất, từ nhỏ ở Tu Tiên giới lớn lên nàng, đối Tu Tiên giới cá lớn nuốt cá bé, cường giả vi tôn, hiểu biết cũng càng vì khắc sâu.
Chẳng sợ giết chết chí thân chí ái, làm người lên án lại như thế nào.
Có cường đại tu vi, tối cao địa vị, làm sao sợ này đó.
Huống chi quá tiêu chân quân lựa chọn lại không có sai, người tu tiên cùng phàm nhân khác nhau như trời với đất, người sau bất quá ngắn ngủn mấy chục năm số tuổi thọ, chẳng lẽ vứt bỏ thật vất vả đã tu luyện vô tình nói, trở thành phàm nhân vượt qua kia như con kiến phù du ngắn ngủi cả đời.
Tu hành một đạo đương nhiên phải hiểu được vứt bỏ những cái đó khả năng sẽ trở thành trở ngại ràng buộc đồ vật.
Thẩm lưu anh coi chi vì đương nhiên, tuy rằng nàng chưa chắc có thể có này phân quyết tuyệt, nhưng cũng không gây trở ngại nàng đối quá tiêu chân quân sùng kính.
————
Đông Châu Thương Lan phường cùng sở hữu mười hai đảo,
Tiêu hàm hiện tại vị trí chính là nhất phồn vinh Tiềm Long Đảo, cũng là Thương Lan phường trung tâm, nghe đồn đảo hạ nơi biển sâu trấn áp một đầu chân long.
"Là thật vậy chăng?" Tiêu hàm hỏi 9526.
9526 trả lời: "Dò xét không đến phía dưới tình huống, giống như có cái thật lớn trận pháp ngăn cách."
Tiêu hàm không hỏi lại đi xuống, có thể ở Tu Tiên giới sừng sững gần ngàn năm thế lực lớn, không điểm căn cơ kia mới lệnh người kỳ quái.
Ngày đó phương úc đưa tới một túi Càn Khôn tu tiên công pháp, từ địa cấp đến thiên cấp, mấy chục loại công pháp, tiêu hàm đều nhìn một lần, nhưng giống nhau cũng không có học.
Tốt nhất chưa chắc là nhất thích hợp,
Nhưng làm tham khảo, cũng làm tiêu hàm lĩnh ngộ rất nhiều, không hề là vừa tới khi Tu Tiên giới Tiểu Bạch rồi.
Mất ăn mất ngủ mà nhìn mấy ngày, vẫn là thị nữ nhắc nhở, tiêu hàm mới tạm thời buông tu luyện, ra tới đi một chút.
Đến nỗi có thể hay không bị thanh vân tông người phát hiện, phương úc nếu đều như vậy nói, hẳn là không thành vấn đề đi.
"Nơi đó có hải thị, có đến từ Đông Châu các nơi hiếm lạ ngoạn ý, còn có giao nhân xe sa, yêu thú giác......" Thị nữ ở bên giới thiệu nói, nàng được đến mệnh lệnh, chính là cần phải lệnh khi cô nương vui vẻ.
Đáng tiếc gặp phải chính là lệnh người không vui người.
Nhìn tướng mạo liền tuỳ tiện áo vàng tuổi trẻ công tử, hơi thở phù phiếm, tu vi hơn phân nửa là đan dược đôi đi lên Trúc Cơ tu vi, ra vẻ phong độ nhẹ nhàng, trong tay phe phẩy một phen cây quạt, "Ta cũng không biết Tiềm Long Đảo lại nhiều vị mới tới mỹ nhân."
Tiêu hàm bên người thị nữ thần sắc có chút không tốt, nhưng cũng hành lễ, "Gặp qua đại công tử."
Có thể bị nàng xưng là đại công tử, cũng cũng chỉ có Thương Lan phường phường chủ Tiết ôn chi tử Tiết Thành.
Bên người người cùng hắn thì thầm vài câu, Tiết Thành khinh mạn tươi cười càng sâu, còn mang lên một chút ác ý, "Nguyên lai là phương úc kim ốc tàng kiều a."
Phương úc mang về một thiếu nữ, còn tỉ mỉ an bài chỗ ở cùng nhân thủ chiếu cố, cũng không có giấu rất sâu.
Tiêu hàm lại chú ý tới chính là hắn thẳng hô phương úc tên, vị này giống như ăn chơi trác táng tu nhị đại Tiết Thành xem ra cùng phương úc quan hệ thật không tốt a.
Nhưng Tiết Thành hiển nhiên đối nàng hứng thú càng đậm, ngả ngớn mà đối nàng cười nói, "Ngươi cùng hắn không bằng theo bản công tử."
————
Biết được Tiết Thành đùa giỡn khi mộ ngọc không thành, phản bị tấu một đốn,
Phương úc thầm mắng Tiết Thành một câu ngu xuẩn đồng thời, cũng kinh hãi với khi mộ ngọc tấn chức tốc độ.
Hắn gần là cho nàng cung cấp một cái tốt tu luyện hoàn cảnh, nàng tấn chức tốc độ liền có thể nhanh như vậy.
Giả lấy thời gian...... Phương úc như suy tư gì.
Tiêu hàm thuần lương cười nói, "Ta không có cho ngươi chọc phiền toái đi."
"Khi cô nương không cần lo lắng, việc này ta sẽ giải quyết." Phương úc tươi cười ôn nhuận như ngọc, giống cái khiêm khiêm công tử, "Khi cô nương là ta khách nhân, tại đây an tâm liền hảo."
Kế tiếp cũng như phương úc theo như lời, không ai tới tìm tiêu hàm phiền toái, chỉ là nghe nói Thương Lan phường phường chủ cũng bế quan ra tới.
Tiêu hàm cũng không để ý tới Thương Lan phường trung tranh quyền đoạt lợi, phương úc ý đồ khống chế nàng cái này thiên tài tương lai, nàng cũng làm bộ không biết sự.
Khó được có như vậy hảo điều kiện, tự nhiên là nắm lấy cơ hội, tăng lên thực lực.
Có thể ở chỗ này đãi bao lâu cũng chưa biết được.
Thương Lan phường phường chủ Tiết ôn vừa xuất quan, thật tu nhị đại ăn chơi trác táng Tiết Thành thật đúng là tới tìm hắn cha cáo trạng, hắn ngày thường liền đối phương úc mọi cách nhìn không thuận mắt, lúc này ăn lỗ nặng càng là muốn mượn cơ hội này hảo hảo giáo huấn phương úc.
Tiết ôn nhíu nhíu mày, trấn an nhi tử sau, đã kêu người truyền đến phương úc,
Phương úc vừa thấy đến hắn, ấn đường khẽ nhúc nhích, chắp tay ôn hòa nói, "Chúc mừng phường chủ thành tựu Nguyên Anh."
Tiết ôn vuốt râu cười dài, "Ta còn tính toán đem Nguyên Anh đại điển giao từ ngươi tới bố trí."
Tu Tiên giới bao nhiêu người mơ tưởng mà không được Nguyên Anh cảnh giới a, không mệt hắn nguyện ý buông Thương Lan phường quyền lực, tĩnh tâm bế quan tu hành.
"Việc này cũng nãi ta Thương Lan phường chi phúc, chỉ là......" Phương úc làm như có hắn ý.
Thương Lan phường phường chủ Tiết ôn luôn luôn coi trọng phương úc, biết hắn trí tuệ hơn người, suy xét chu toàn, vì thế truy vấn nói, "Chỉ là cái gì?"
Phương úc không nhanh không chậm nói, "Nửa tháng trước, thanh vân tông quá tiêu chân quân khi hàn sinh cử hành quá Nguyên Anh đại điển, nếu là lúc này ta Thương Lan phường lại tổ chức, chỉ sợ phường chủ thanh danh sẽ bị che lại."
Chẳng sợ phương úc không có nói rõ, Tiết ôn cũng biết là vì cái gì. Nhân gia mới 500 năm liền tu thành Nguyên Anh, hắn một ngàn sáu trăm năm mới tu thành, thật muốn là bị người cố ý lấy ra tới tương đối, tuyệt đối là hắn bị chê cười.
Đổi làm là người khác, Tiết ôn đã sớm một chưởng đánh ra, nhưng phương úc là hắn luôn luôn nể trọng người, ở mười hai đảo thanh danh uy thế không nhỏ, hơn nữa thái độ khiêm tốn, khí chất bằng phẳng, gọi người nói không nên lời nửa phần sai lầm tới.
Tiết ôn thở dài, có chút hứng thú rã rời nói, "Kia việc này trước không truyền ra ngoài."
Thật vất vả tu thành Nguyên Anh, còn phải tạm thời áp xuống tin tức, ngẫm lại cũng rất nghẹn khuất, nhưng cũng chỉ có thể lấy vì không cho chính mình thanh danh bị hao tổn tới an ủi chính mình.
Phương úc lại nói: "Đãi phường chủ tu vi củng cố sau, ta Thương Lan phường Nguyên Anh đại điển biến thỉnh các đại tông môn thế gia, lấy giương giọng uy."
Nghe lời này, Tiết ôn tâm tình trấn an nhiều, liền lúc ban đầu là tìm phương úc tới hỏi trách sự đều quên đến sau đầu.
Nhưng phương úc không quên, "Còn có một chuyện muốn báo cáo phường chủ."
Phương úc nói ra khi mộ ngọc lai lịch, cũng coi như là giải thích Tiết Thành kia một chuyến.
Tiết ôn hơi hơi gật đầu, "Thì ra là thế."
Phía trước nghe nói con một bị tấu một đốn tức giận cũng tiêu hơn phân nửa, rốt cuộc tấu hắn không phải người thường, mà là quá tiêu chân quân khi hàn sinh thân nữ, gần là da thịt thương, cũng liền không cần như vậy so đo.
Nhưng càng nhiều tính toán cũng liền tới rồi, thanh vân tông người chính mãn Tu Tiên giới mà ở tìm khi mộ ngọc.
Chẳng lẽ hắn đem người giao cho thanh vân tông lấy giao hảo? Nhưng nghe phương úc nói, Tiết ôn lại cảm thấy chưa chắc không thể nhiều mưu hoa một ít, khi hàn sinh nữ nhi, còn có thể là hắn trước mắt duy nhất nhược điểm, tùy tùy tiện tiện giao ra đi tựa hồ không có lời.
Vừa rồi còn bởi vì khi hàn sinh mà lùi lại tổ chức Nguyên Anh đại điển lòng có oán khí, Tiết ôn tự cao không cần xem thanh vân tông mặt mũi,
Phương úc nói không sai, khi mộ ngọc ở Thương Lan phường, nói như thế nào, cũng là bọn họ chiếm ưu thế, vô luận là đắn đo thanh vân tông vẫn là làm giao dịch đàm phán.
Cuối cùng Tiết ôn cũng không có làm ra quyết đoán tới, cũng chỉ là nói một câu, làm phương úc hảo sinh chiếu cố khi mộ ngọc.
————
Tiêu hàm phát hiện nàng ' ngẫu nhiên gặp được ' ăn chơi trác táng tu nhị đại Tiết Thành số lần biến nhiều.
Thật không có giống mới gặp khi như vậy vô lễ, nhưng như cũ không dấu ngả ngớn chi khí, tiêu hàm cũng không kiên nhẫn ứng phó hắn, một lòng tu luyện tăng lên thực lực của chính mình.
Phương úc nhưng thật ra nhìn ra phường chủ tính toán, trong lòng cười lạnh.
Tuy không hảo ra tay ngăn trở, nhưng thấy khi mộ ngọc nại được tính tình, cũng nhịn không được tâm sinh trấn an.
Này tâm lý không sai biệt lắm chính là, dưỡng đến thủy linh linh chất lượng tốt rau cải trắng không có bị đồ con lợn cấp củng, còn khắc khổ chăm chỉ hướng tiên thảo tiến giai.
Nói như vậy pháp cũng không tính miễn cưỡng, khi mộ ngọc một đường đào vong, nhiều là trốn đông trốn tây.
Phương úc vì nàng cung cấp an tâm tu hành hoàn cảnh còn có tài nguyên, càng là đối khi mộ ngọc tu hành tốc độ hiểu biết nhất trực quan người.
Khó tránh khỏi liền có tạo hình phác ngọc thành tài cảm giác.
Hơn nữa này còn không phải bình thường phác ngọc, mà là ngàn năm khó được một ngộ bảo tàng a.
Nếu không phải khi mộ ngọc tu cùng hắn không phải cùng nói, phương úc đều muốn nhận khi mộ ngọc làm đồ đệ.
Nhưng như vậy, cũng với kế hoạch của hắn có ngại.
Phương úc ý niệm chợt lóe mà qua, hơi hơi thở dài.
......
Trầm mê với tu luyện, vạn sự không để ý tới tiêu hàm, một không cẩn thận liền tài, còn bối cái giết hại ăn chơi trác táng tu nhị đại Tiết Thành nồi to.
"Ngươi yên tâm, ta tất nhiên là tin tưởng ngươi." Phương úc ôn thanh trấn an nói, "Sẽ không làm ngươi tại đây đãi lâu lắm."
9526: "Phương úc nói chính là thật vậy chăng?"
"Ba phần giả, bảy phần thật đi." Tiêu hàm thập phần bình tĩnh địa bàn ngồi ở lao trung, phương úc ở Thương Lan phường trung thế lực thật đúng là không nhỏ, nàng đỉnh giết hại phường chủ con một tội danh còn có thể cho nàng an bài một cái như vậy an tĩnh sạch sẽ nhà tù.
"Thật sự chính là hắn tin tưởng ta là trong sạch, cũng sẽ không làm ta quan bao lâu. Giả chính là Tiết Thành chết, hắn khẳng định cũng cắm một tay, không phải chủ mưu cũng là đồng lõa."
9526 bị này phân hiểm ác cấp kinh hách tới rồi.
Tiêu hàm đối chính mình giá trị vẫn là có tự tin, phương úc sẽ không như vậy dễ dàng làm nàng có việc. Đến nỗi phương úc lợi dụng nàng gì đó, tiêu hàm cũng không kinh ngạc, dù sao ngay từ đầu liền biết, phương úc không phải cái gì người tốt.
Chỉ cần bảo đảm chính mình an toàn vô vưu liền hảo, trong lòng có dự tính sau, tiêu hàm liền nhắm hai mắt lại, chỉ đương thay đổi cái địa phương tiếp tục tu luyện.
Chân chính đánh gãy tiêu hàm tu hành chính là 9526, "Ký chủ, không hảo, khi hàn từ nhỏ."
"Hắn tới Thương Lan phường?" Tiêu hàm cũng sợ ngây người, sau đó lập tức nói, "Hiện tại liền rời đi."
Nàng còn không có cũng đủ lực lượng có thể đối thượng khi hàn sinh.
Bị phương úc tính kế cuốn vào Thương Lan phường tranh đấu trung, tiêu hàm còn không sợ, tới là những đệ tử khác, cũng không lo lắng, nhưng đối thượng một lòng muốn giết nàng khi hàn sinh, tiêu hàm là thật không nắm chắc.
Bởi vì khi hàn sinh sẽ không cho nàng bất luận cái gì cơ hội.
Cũng may phương úc vì làm tiêu hàm đối hắn càng thêm tin phục, không chỉ có an bài chính là đơn độc nhà tù, hơn nữa không có bất luận cái gì pháp khí tới khóa trụ nàng tu vi.
Mà đối tiêu hàm tu vi, phương úc biết nói cũng không phải toàn bộ, rốt cuộc nàng chính là ở còn chưa Trúc Cơ thời điểm là có thể vây khốn thanh vân tông một đám tinh anh đệ tử, chạy trốn liền càng không khó khăn.
Mà bên này, khi hàn từ nhỏ tới rồi Thương Lan phường.
Phường chủ Tiết ôn lúc này sắc mặt âm trầm, tức giận tận trời, hắn hận không thể giết khi mộ ngọc, vì con của hắn Tiết Thành báo thù, thuộc hạ lấy thanh vân tông còn có khi hàn sinh chi danh tới khuyên trở hắn, hắn tức giận còn chưa tiêu, liền nghe nói khi hàn sinh tới rồi, trực tiếp một phách cái bàn, "Tới vừa lúc."
Thương Lan phường mười hai đảo là hắn địa bàn, tới mơ tưởng đi.
Tiềm Long Đảo ngoại, liệt ra cực đại trận trượng ngăn trở người tới nhập đảo.
Khi hàn sinh bằng hư lăng không với trên biển, khuôn mặt vắng lặng, "Ta tới đây, vì tìm một người, bản tôn thân nữ, khi mộ ngọc."
Tiết ôn trong mắt tràn đầy tơ máu: "Khi mộ ngọc giết ta nhi tử."
Khi hàn sinh ở thu được tông môn đệ tử đưa tin, biết người khả năng ở Thương Lan phường Tiềm Long Đảo, liền trực tiếp ngự vân phi hành lại đây, mặt khác đã xảy ra chuyện gì, mộ ngọc giết ai, hắn cũng không để bụng.
Tiết ôn bỗng nhiên sắc mặt đại biến, tựa hồ là thu được thân tín truyền âm.
"Khi mộ ngọc trốn ngục."
"Là ngươi làm thanh vân tông người trộm cứu đi khi mộ ngọc, thanh vân tông mênh mông đại phái, thế nhưng làm loại này bỉ ổi việc." Tiết ôn tức giận như lôi đình dâng lên.
Nếu không phải như vậy, khi mộ ngọc sao có thể dễ dàng đào tẩu.
"Chỉ một mình ta." Khi hàn sinh không có cãi cọ, chỉ là trần thuật sự thật thôi.
"Ta sao biết ngươi không phải cố ý che chở khi mộ ngọc, kia chính là ngươi thân sinh nữ nhi." Tiết ôn cười lạnh nói, hơn nữa càng nghĩ càng cảm thấy là như thế này.
Trước có sát tử chi thù, sau lại đối Thương Lan phường coi khinh, này đó đều làm Tiết ôn oán hận tức giận càng trọng, khi mộ ngọc chạy không được, khi hàn sinh cũng đến trả giá đại giới. Phương úc thấy thế cảm thấy có chút không ổn, ý muốn khuyên can, nhưng Tiết ôn lúc này đã cái gì đều nghe không vào.
"Các ngươi cần phải trở ta." Khi hàn sinh ngữ điệu tắc giống luôn luôn lạnh nhạt bình tĩnh nói, nhưng nếu là chín thanh chưởng môn tại đây, tuyệt đối có thể nghe ra không hảo.
Tiết ôn trầm giọng nói, "Không lưu cái cách nói, túng ngươi là Nguyên Anh đại tu, cũng mơ tưởng dễ dàng rời đi."
Khi hàn sinh đạm mạc vô tình nói, "Như thế, kia liền đã làm một hồi đi."
Tiết ôn hiển lộ ra hắn Nguyên Anh tu vi, toàn Thương Lan phường thanh thế đại chấn, cho rằng phường chủ định có thể áp quá thanh vân tông quá tiêu chân quân. Tiết ôn cũng là như vậy tưởng, hắn tuy rằng so khi hàn sinh chậm một vài nguyệt tấn chức Nguyên Anh, nhưng lại có ngàn năm căn cơ.
Nhưng mà Nguyên Anh cùng Nguyên Anh chi gian, cũng là có khác nhau.
Liền ngàn hà cốc phong cốc chủ đều bại với khi hàn sinh tay, huống chi là Tiết ôn, tự nhiên là...... Bất kham một kích.
Đến cuối cùng, Tiết ôn tình nguyện phế bỏ Thương Lan phường lập căn chi cơ, cũng muốn gọi ra ở đảo hạ nơi biển sâu trầm miên chân long.
Lại không nghĩ rằng không chỉ có chưa thương đến lúc đó hàn sinh, phản bị khi hàn sinh phất tay một chưởng biến thành băng long, huỷ hoại Thương Lan phường mười hai đảo.
Ngày ấy, Thương Lan phường mười hai đảo, huyết lưu thành hải.
Mà khi hàn sinh trơ trọi đứng một mình gian phát ra kia ngạo thị thiên địa cường thế, cũng đồng dạng thật sâu dấu vết vào rất nhiều người trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Ficción General(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...