40. Quá yêu thời đạiTiêu hàm mở bừng mắt, đơn sơ tiểu bàn gỗ phóng một trản sắp tắt đèn dầu, cửa sổ chỗ lộ ra tối tăm ánh sáng, không đến ba mươi bình phương phòng nhỏ, trừ bỏ trương giường gỗ, cùng một ít rửa mặt chậu rửa mặt khăn lông, cơ hồ nhìn không thấy một kiện dư thừa đồ vật.
Cái này hoàn cảnh, không giống cổ đại lại không giống như là hiện đại, tiêu hàm đánh giá bốn phía hoàn cảnh, trong lòng suy tư khả năng tính.
9526 so tiêu hàm còn có điểm tiểu hoảng, "Ký chủ, đây là nơi nào a?"
Tiêu hàm thanh âm tự mang trấn an hơi thở, "Có cái gì nhiệm vụ tin tức sao?"
9526: "......" Nga, quên mất, nó là hệ thống, sợ hãi cái gì.
Nhưng đảo qua miêu, 9526 liền ngốc, không có cảm giác đến nhiệm vụ tin tức, loại tình huống này mạc danh có điểm quen mắt a.
Sát, còn không phải là ban đầu hai nhiệm vụ không bình thường trạng thái sao?
Trong phòng không có gương, tiêu hàm cũng liền không có đứng dậy, mà là vươn có chút tiểu nhân tay, sờ lên thân thể này mặt, theo xương sọ, mi cốt, mũi một đường sờ xuống dưới, cũng đại khái miêu tả ra diện mạo, ấn cốt linh tính hẳn là ở mười lăm tuổi đến mười bảy tuổi chi gian.
"Nàng là ai? Lần này ủy thác người sao?" Tiêu hàm đối 9526 hỏi.
9526: "...... Thân thể này giống như quá lao tính chết đột ngột."
Tiêu hàm trầm mặc một lát, hơi mang chần chờ ngữ khí nói, "Loại này là mượn xác hoàn hồn?"
9526: "...... Hẳn là có thể nói như vậy."
Tiêu hàm thầm nghĩ, nàng còn tưởng rằng 9526 nói cái kia thời không cục chỉ có thể an bài tân sinh, hoặc là xuyên đến ủy thác nhân thân thượng đâu.
Đã không có nhiệm vụ tin tức, cũng không có tiếp thu đến nguyên thân ký ức, tiêu hàm cũng chỉ có thể chính mình sờ soạng cái này thân phận tin tức.
Mười lăm đến mười bảy tuổi nữ hài, một mình cư trú, gia cảnh hiển nhiên không giàu có, không có tìm được ảnh chụp, nhưng thật ra ở gối đầu hạ phát hiện một quyển hồng sách quý, tiêu hàm suy tư một chút, đối 9526 hỏi, "Song song thế giới lịch sử phát triển quỹ đạo phần lớn là tương tự sao?"
9526 nói: "Phần lớn đúng vậy."
Kia tiêu hàm liền biết lần này là xuyên đến thời đại nào. Cổ xưa quốc gia mới vừa trải qua nhiều năm chiến hỏa, mới vừa đạt được một lần nữa đứng lên cơ hội. Tiêu hàm ở qua đi xuyên qua hai cái thế giới hiện đại, có thu hoạch quá quan với thời đại này ghi lại, ở nàng trong ấn tượng tựa hồ hậu nhân đánh giá tồn tại tranh luận rất lớn.
Làm một cái từ lúc bắt đầu liền không có ký ức người, tiêu hàm rất khó đối cái nào thế giới đặc biệt có lòng trung thành, đối với này đoạn trầm trọng lại cứng cỏi lịch sử, cũng rất khó có quá sâu cảm thụ. Nhiều nhất chính là đối lịch sử phát triển, chưa từng đoạn tuyệt khâm phục.
Tiêu hàm buông xuống bao lì xì thư, tiếp tục căn cứ phòng trong dấu vết, khâu nguyên thân trạng huống.
Giường phía dưới rương gỗ có liệt sĩ chứng cùng chính phủ trợ cấp chứng minh,
Trên bàn có thật dày một đạp thư còn có nguyên thân làm bút ký, tiêu hàm cũng biết nguyên thân tên, khương linh, một cái đang chuẩn bị tham gia thi đại học cao trung sinh.
Nàng là may mắn, trong tương lai giáo dục tuyệt tự dài đến mấy năm phía trước còn có thể tiếp thu cái này quốc gia tốt nhất giáo dục, đồng dạng, khương linh cũng là chăm chỉ khắc khổ, bởi vì làm một cô nhi, có thể niệm thư niệm đến thời đại này cao trung, thậm chí có thể giao tranh càng cao đẳng học phủ.
Mà khương linh cũng là vì nàng khắc khổ mà tặng mệnh, đang sờ cốt thời điểm, nàng liền phát hiện thân thể này có tâm tật, tuy rằng không phải thực nghiêm trọng, nhưng giống khương linh như vậy trắng đêm học tập, thời gian dài, tâm huyết không đủ, bên người lại không có người phát sinh ngoài ý muốn, lặng yên không một tiếng động chết ở cái này ban đêm.
Khương linh đối sau đó không lâu thi đại học tựa hồ ôm rất lớn kỳ vọng, nàng thậm chí đều có thể cảm nhận được trong cơ thể còn sót lại kia phân tình cảm, nóng cháy mộng tưởng, đối tri thức khát vọng.
Tiêu hàm xoa ngực, trên mặt khó được xuất hiện nhè nhẹ nghi hoặc cùng mờ mịt.
Bỗng nhiên vang lên 9526 kinh hỉ thanh âm, "Ký chủ, có nhiệm vụ xuất hiện."
"Cái gì?" Tiêu hàm buông tay, tự nhiên hỏi.
9526 nói: "Ủy thác người là khương linh, nàng nhiệm vụ là ' gửi ý hàn tinh thuyên không bắt bẻ, ta lấy ta huyết gửi Hiên Viên. '"
Không chờ tiêu hàm tự hỏi những lời này, 9526 liền trước lẩm bẩm nhiệm vụ này tin tức, "Đây là giải đố nhiệm vụ sao?"
"Chính là khương linh thật là ở chúng ta xuyên tới phía trước liền tự nhiên tử vong a.",
"...... Hình như là tự động sinh thành nhiệm vụ."
9526 trượng nhị sờ không được đầu óc, hiện tại có thể lướt qua thời không cục trực tiếp cùng nhiệm vụ giả giao dịch sao?
Tiêu hàm lại không có để ý nhiều như vậy, chỉ làm 9526 tiếp thu nhiệm vụ tin tức còn có khương linh ký ức. Dung hợp nguyên thân ký ức chỉ có ngắn ngủn vài giây, cùng tiêu hàm phía trước suy đoán tình huống tương xứng, trừ bỏ một ít càng kỹ càng tỉ mỉ bối cảnh, khương linh, năm nay mới mười sáu tuổi, mới sinh ra không lâu cha mẹ liền hy sinh ở chiến trường, ngay từ đầu từ chiến địa bệnh viện chiếu cố, mà ở chiến tranh kết thúc kiến quốc sau, nàng đã bị đưa đến chuyên môn chiếu cố chiến địa cô nhi thủ đô Viện phúc lợi.
Khương linh cha mẹ đều là bởi vì loạn thế mất đi thân nhân hoặc là cùng thân nhân ly tán, chiến hữu cũng đều ở những cái đó chiến dịch trung đã chết, giống khương linh giống nhau không may mắn như vậy cô nhi có rất nhiều. Tuy không có thân nhân, nhưng vô luận là quân đội vẫn là chính phủ đều còn tính tử tế bọn họ, không chỉ có truy phong liệt sĩ, hơn nữa nuôi nấng cơ bản phí dụng đều có bộ môn phụ trách.
Mà thời đại này, có một đôi liệt sĩ cha mẹ là đáng giá kiêu ngạo sự.
Khương linh liền phi thường vì nàng chưa bao giờ đã gặp mặt cha mẹ mà cảm thấy kiêu ngạo, kính nể bọn họ trả giá, cũng như cha mẹ nàng giống nhau, ái cái này quốc gia. Liệt sĩ cô nhi đều là có thể miễn trừ học phí đọc được sơ trung, mà sơ trung tốt nghiệp sau cũng có tiến vào đơn vị hoặc dệt xưởng danh ngạch, này đã phi thường cao phúc lợi.
Mà khương linh lại là từ bỏ này phân phúc lợi, thi đậu cao trung, vừa học vừa làm ba năm, so với phần lớn cùng thế hệ người nàng càng có nghị lực cùng kiến thức, trở thành một người sinh viên, hiển nhiên có thể vì quốc gia làm càng nhiều sự.
9526 có chút khó hiểu, "Kia nhiệm vụ tin tức cấp câu nói kia là có ý tứ gì?"
Tiêu hàm khẽ cười cười, mở ra nguyên thân bút ký, đệ nhất trang viết tên, mà cuối cùng một tờ mặt trái lại có một hàng tú khí tinh tế chữ viết.
Gửi ý hàn tinh thuyên không bắt bẻ, ta lấy ta huyết gửi Hiên Viên.
Ở nguyên thân trong trí nhớ, đây là nàng phi thường tôn kính một vị đã qua đời học giả viết thơ.
Kỳ thật cũng không cần đi giải những lời này, bởi vì khương linh chí nguyện là thủ đô y khoa đại học.
***
Ngày mới mới vừa lượng, trong lâu người đều lần lượt ra cửa đi làm, có nhà xưởng công nhân, văn nghệ đoàn công nhân viên chức, chính phủ đơn vị viên chức,
Thân thể này đồng hồ sinh học cũng rất sớm, cơ hồ không dùng nghe thấy gà gáy thanh liền đã tỉnh, tiêu hàm tự nhận ở quá khứ mấy cái trong thế giới cũng chưa bao giờ là cái chậm trễ lười biếng, nhưng cũng không cấm vì khương linh còn có thời đại này người chăm chỉ có càng sâu nhận thức.
Khương linh trụ phòng nhỏ là lấy tiến dệt xưởng danh ngạch cùng một hộ nhân gia đổi, dệt xưởng công nhân phúc lợi cùng nhiều trụ một người đều có vẻ tễ trắc phòng nhỏ so sánh với, bọn họ chiếm tiện nghi nhiều, mà khương linh nhiều muốn chính là kia hộ nhân gia chính là đại học lão sư nữ chủ nhân, sở lưu một ít thư tịch.
Dựa vào quốc gia đối liệt sĩ một ít trợ cấp cùng với nguyên thân vừa học vừa làm, sinh hoạt còn tính có thể, đặc biệt là nguyên thân đối với vật chất yêu cầu không cao, học tập lên càng là mất ăn mất ngủ.
Khương linh tâm nguyện tựa hồ rất đơn giản, chính là thi đậu thủ đô y khoa đại học học sinh.
Mà tiêu hàm cũng tính toán tham gia một vòng sau thi đại học.
9526: "...... Ký chủ, ngươi nói chính là thật vậy chăng?" Tuy nói dung hợp khương linh ký ức, nhưng chỉ là tương đương với đem mười sáu năm ký ức đại khái truyền, tuyệt không có kỹ càng tỉ mỉ đến mỗi cái đề mục tri thức đều có, thời không cục nếu có thể lợi hại đến loại tình trạng này, liền sẽ không có như vậy nhiều lỗ hổng.
Cho nên khương linh ký ức có thể cho cùng ký chủ nhà nó trợ giúp tuyệt đối không nhiều lắm, mà thời đại này thi đậu đại học, vẫn là thủ đô đứng đầu y khoa đại học, há ngăn là trong vạn chọn một.
Tiêu hàm khóe miệng hơi nhếch lên, "Ngươi là ở xem thường ta sao?"
9526 rất ít nghe được ký chủ nhà nó nói nói như vậy, phần lớn thời điểm ký chủ đều là đương nhiên, như vậy khí phách, lại cũng đại biểu tiêu hàm nghiêm túc.
Nếu nói ra nói, liền nhất định sẽ làm được.
Mà nàng dùng thực tế hành động hướng nhà nàng hệ thống chứng minh rồi.
Ở chính mắt chứng kiến ở hai cái giờ nội bối xong ngữ văn hoá học vật lý tam quyển sách, từ đệ nhất trương điểm khó khăn lắm đạt tiêu chuẩn bài thi, đến cuối cùng cơ hồ mãn phân.
"......" 9526 cuối cùng biết vì cái gì đã gặp qua là không quên được kỹ năng ở thời không cục đối nhiệm vụ giả mở ra thương thành là giá trên trời, bởi vì thật sự thực nghịch thiên.
Tiêu hàm tự nhận trước mắt lấy đến ra tay năng lực không nhiều lắm, cũng không cảm thấy chính mình là nhiều người thông minh, hiện đại thí nghiệm chỉ số thông minh số liệu nàng cũng không có nếm thử quá.
Nhưng nàng học tập năng lực rất mạnh, trừ bỏ đã gặp qua là không quên được, còn có một chút liền thông, suy một ra ba.
Mặc kệ là cái gì, đều có thể giống như hải nạp bách xuyên, toàn bộ hấp thu hơn nữa đem này chuyển hóa thành nhất thích hợp chính mình đồ vật. Tỷ như vong tình quyết, mặc dù cái thứ nhất trong thế giới, rất nhiều người đều đem nó phủng trời cao hạ đệ nhất võ học thần đàn.
Nhưng tiêu hàm cũng không có bởi vì quá xem trọng nó, học tập nó thuận theo nó, mà là ở nắm giữ lúc sau không chút do dự đem nó cải tiến thành thích hợp chính mình, tuy rằng trung tâm không có biến, nhưng đã cùng thế giới kia tối cao võ học một trời một vực.
Tiêu hàm tin tưởng, không có hoàn mỹ nhất võ học, cũng không có hoàn mỹ nhất người, mà học tập đồng dạng vô chừng mực.
***
Dựa theo mỗ vị vĩ nhân nói nói, thời đại này giáo viên, bác sĩ, công trình sư từ từ cực kỳ thiếu thốn, cho nên cũng chịu người tôn trọng, thư thông báo trúng tuyển là đưa đến trong lâu tới, tin tức lập tức truyền khai.
Vẫn là thủ đô thi đại học Trạng Nguyên.
Ngày thường vốn là đối nguyên thân nhiều có chiếu cố cách vách đường nãi nãi, còn tặng một rổ tử trứng gà lại đây, "Tiểu khương a, thân mình như vậy nhược, đừng học quá mệt mỏi, nhiều bổ bổ thân mình."
Nhà khác có đưa điểm tâm đường trắng, mạch nhũ tinh, gạo kê lương thực gì đó, thủ đô y khoa đại học ra tới cao tài sinh, tiền đồ quang minh, về sau khẳng định cũng là tiến đại bệnh viện.
Nói không chừng ngày sau còn có thể nâng giúp cái gấp cái gì, kết cái lương duyên cũng hảo.
Khương linh tuy nói ngày thường thời gian cơ hồ đều hoa ở vừa học vừa làm cùng đọc sách thượng, rất ít cùng trong lâu nhân gia tiếp xúc, nhưng nàng tính cách ôn hòa, lại cũng không nguyện ý chiếm người tiện nghi, cho người khác lưu lại ấn tượng cũng là tốt.
Trong đại viện còn có người thác phụ liên chủ nhiệm hướng nàng đề qua thân, bất quá ở bị khương linh từ chối quá một lần sau, liền lại không ai tới quấy rầy qua, đều là phụ liên bên kia người hỗ trợ chống đỡ.
Tuy nói cũng cảm thấy đọc sách quá vất vả chút, nhưng một thiệt tình nghĩ đền đáp quốc gia hài tử, lại là liệt sĩ cô nhi, luôn là có thể che chở liền che chở điểm.
Khương linh này một thi đậu thủ đô y khoa đại học, liền có người tới hỗ trợ làm thủ tục, giảm miễn học phí gì đó, đại học luôn có như vậy mấy cái miễn học phí danh ngạch, khương linh này một khảo vẫn là Trạng Nguyên, không cho nàng cho ai a.
Lúc này người còn có rất nhiều thuần phác trong suốt.
41. Quá yêu niên đại9526 nguyên bản còn lo lắng ký chủ đụng phải rung chuyển bắt đầu năm thứ nhất, nói vậy, đại học vườn trường cũng căn bản đãi không đi xuống.
Không thành tưởng, ký chủ trực tiếp một năm rưỡi thời gian trước tiên hoàn thành việc học thuận lợi tốt nghiệp, hơn nữa vào thủ đô đại bệnh viện.
Mà ở khương linh tốt nghiệp khi trở thành một người bác sĩ sau, hệ thống tự động nhắc nhở âm liền vang lên, "Nhiệm vụ đã hoàn thành."
Khương linh cũng không cấm cảm thán nói, "Cái này tâm nguyện thật đúng là đơn thuần a."
***
Nguyên thân tâm tật ở khương linh này đã hơn một năm tới kết hợp tâm pháp điều dưỡng hạ, cũng dần dần bình phục. Nguyên thân qua đi không biết chính mình có tâm tật, cũng chưa đi bệnh viện xem qua, những người khác càng không biết, cho nên khương linh chuyển hảo cũng là lặng yên không một tiếng động, cũng không cần lo lắng rước lấy phiền toái.
Ở kết thúc một đài dài đến ba cái giờ phức tạp giải phẫu sau, chủ trị bác sĩ nhìn đồng dạng ăn mặc bạch y áo dài khương linh lại một chút không hiện mỏi mệt, không khỏi cảm thán nói, "Tuổi trẻ thật tốt a."
Mặt khác một vị nữ bác sĩ thân thiện cười nói, "Nhưng cũng không cần quá vất vả, khương bác sĩ tuổi còn trẻ, còn ở trường thân thể đi."
Khương linh cười mà không nói, nàng này thân thể tuổi tác còn chưa mãn hai mươi, ở mặt khác công tác địa phương đã là thành nhân, nhưng ở bệnh viện, lại là tuổi còn nhỏ một đám.
Chủ trị bác sĩ rời đi khi, còn dặn dò một câu, "Vương giáo thụ tìm ngươi, làm ngươi giải phẫu sau khi kết thúc đi hắn văn phòng một chuyến."
Khương linh ở đi vào bệnh viện trong văn phòng, nhìn thấy một vị qua tuổi năm mươi khuôn mặt hiền hoà dễ thân lão nhân sau, thanh âm ôn hòa cũng mang theo một tia tôn kính nói, "Lão sư."
Vị này lão nhân là vương phục nhân, thời trẻ ở nước ngoài học y, sau về nước phụng hiến, đối tổ quốc hiện giờ thượng ở khởi bước cằn cỗi Tây y làm ra không ít cống hiến, hiện giờ ở quốc nội cũng là y học giới Đại Ngưu, thủ đô bệnh viện chuyên gia, kiêm thủ đô y khoa đại học giáo thụ.
Khương linh ở y khoa đại học thời điểm, bởi vì biểu hiện xuất sắc mà bị vương giáo thụ nhìn trúng, thành hắn học sinh. Khương linh có thể ở một năm rưỡi nhanh chóng tốt nghiệp, cũng ít nhiều lão sư trợ giúp. Có đôi khi, mới có thể cũng muốn đã chịu thể chế nội quy củ trói buộc.
Nhưng vương giáo thụ môn sinh liền không giống nhau, hắn còn ngại trường học đã không có gì nhưng dạy hắn học sinh, lại đãi đi xuống lãng phí khương linh rất tốt thời gian, không biết quốc nội có bao nhiêu thiếu thầy thuốc tốt, cho dù là thủ đô đại bệnh viện cũng giống nhau.
Vương phục nhân là cái ái tài tích tài người, liền khương linh tốt nghiệp sau lại đến thủ đô bệnh viện, cũng là mang theo trên người dạy dỗ, tuy rằng là thực tập bác sĩ nhưng ở vương giáo thụ bên người trợ thủ, cũng có thể được đến càng nhiều tham dự giải phẫu rèn luyện cơ hội.
Khương linh cũng biết chính mình vận khí tốt, gặp phải một vị thực tốt lão sư. Nàng đối vương giáo thụ tôn kính cũng không chỉ là bởi vì hắn học thức, càng nhiều là hắn làm người phẩm đức.
"Ngươi đã đến rồi a?" Vương giáo thụ tháo xuống tơ vàng khung mắt kính, thấy chính mình đắc ý môn sinh, thần sắc đặc biệt ôn hòa nói.
"Lão sư kêu ta tới có chuyện gì sao?" Khương linh cũng có chút tò mò nói.
Vương giáo thụ làm nàng trước ngồi xuống, sau đó đem trên bàn một chồng văn kiện tư liệu đưa cho nàng, khương linh lật xem một chút, trong mắt hiện lên kinh ngạc, xuất ngoại tiến tu tư cách?
"Nước ngoài y học trình độ rốt cuộc đi ở quốc nội phía trước, hoàn cảnh cũng không phải quốc nội có thể so, ở bên kia có thể tiếp xúc đến càng nhiều trường hợp, học được càng nhiều tri thức." Vương giáo thụ cảm thán một chút, nhìn về phía khương linh biểu tình hiện lên tươi cười, "Ta đề cử người được chọn là ngươi."
Nước ngoài liên hệ chính là vương phục nhân trường học cũ, một khu nhà tại thế giới xếp hạng cũng là dựa vào trước danh giáo, y học chuyên nghiệp ở quốc tế thượng cũng là nhất lưu tiên tiến trình độ. Nếu không có vương phục nhân nỗ lực, còn chưa nhất định có thể liên hệ đến như vậy tốt cơ hội.
Vương phục nhân về nước đã hai mươi năm, tuy rằng nỗ lực ở xây dựng quốc nội Tây y sự nghiệp, nhưng cũng tràn đầy cảm xúc bên ngoài giờ quốc tế thời khắc khắc đều ở tiến bộ, mà quốc nội đã lạc hậu nhiều như vậy, càng phải nắm chặt.
Phái ra học sinh đến nước ngoài học tập người khác tiên tiến y học kỹ thuật, này ở vương giáo thụ xem ra là cần thiết phải làm sự,
Khương linh là hắn đông đảo học sinh trung niên kỷ nhỏ nhất, nhưng lại cũng là thiên phú tối cao, hắn tin tưởng nước ngoài tri thức càng có thể trống trải khương linh tầm mắt, lệnh nàng y học trình độ nâng cao một bước, chờ về nước tới sau tương lai thành tựu cũng tuyệt không thua với hắn.
Khương linh còn chưa nói lời nói, 9526 liền nói, "Ký chủ, cơ hội tốt, đáp ứng xuống dưới đi."
Mắt thấy thời gian cách này cái lịch sử tiết điểm càng ngày càng gần, 9526 liền càng ngày càng lo lắng, hiện giờ vừa lúc có một cái có thể tránh đi cơ hội, chờ đến phong ba bình ổn, hết thảy an bình sau lại trở về cũng không muộn.
Khương linh lại chậm chạp không nói gì.
Vương giáo thụ tựa hồ cũng không vội mà được đến khương linh trả lời, này rốt cuộc không phải một chuyện nhỏ, khương linh tuy rằng xuất sắc, nhưng luận tuổi cũng mới mười tám chín tuổi tiểu cô nương, khiến cho nàng rời xa tổ quốc, ở tha hương hắn quốc nghỉ ngơi mấy năm, cũng không phải kiện dễ dàng hạ quyết tâm sự.
Xuất ngoại thủ tục gì đó còn muốn làm thượng hồi lâu, vương giáo thụ lại là trước tiên báo cho, cho nên thời gian còn đầy đủ, hắn làm khương linh hảo hảo suy xét mấy ngày.
Lúc này, xuất ngoại vẫn là cái thực lệnh người hâm mộ sự, vương giáo thụ thậm chí có chiếu cố đến không cho học sinh đã chịu người khác ngôn luận ảnh hưởng, cho nên tin tức này cũng không có truyền khai, trước mắt biết đến người cũng không nhiều lắm.
9526 có chút không rõ, ký chủ vì cái gì không có đáp ứng xuống dưới, nhưng cảm giác được ký chủ lâm vào tự hỏi, không có nói nữa quấy rầy nàng.
Khương linh ở đi ngang qua một gian phòng bệnh khi, bỗng nhiên vang lên hệ thống nhắc nhở thanh,
"Nhiệm vụ: Trợ giúp hữu tình nhân chung thành quyến chúc." Khương linh nghe thấy thanh âm triều phòng bệnh vọng qua đi, là cái lưu trữ tóc dài một thân thư hương hơi thở tuổi trẻ nữ hài, ngồi ở giường bệnh biên tước quả táo, thường thường cùng trên giường phụ nhân nói chuyện.
Nàng kêu du tâm lam.
Tiếp thu đến nhiệm vụ tin tức 9526 nói: "Đây mới là thế giới này nhiệm vụ."
Tuy rằng muộn tới hơn hai năm.
Ủy thác người là du tâm lam nữ nhi, nói đúng ra là tương lai nữ nhi, hứa thanh.
Ở nàng trong trí nhớ, mẫu thân du tâm lam mệnh thật không tốt, vốn dĩ thư hương dòng dõi sinh ra tiểu thư, lại bởi vì đủ loại hiểu lầm, cùng người trong lòng bỏ qua. Sau lại bởi vì thời đại rung chuyển, đương giáo thụ phụ thân cũng thành bị phê đấu quần thể, mà vì giữ được chỉ có danh dự, du tâm lam bị bắt gả cho hứa thanh phụ thân, nhưng lại cũng là gặp người không tốt, trượng phu bị người xui khiến vì tranh danh bức nàng viết tố giác chính mình phụ thân tin, sau lại cũng ở đấu tranh trung chết đi.
Ở cái kia cực khổ năm tháng, du tâm lam lại đã trải qua tang mẫu, hài tử sinh non sau lại tang phu đủ loại cực khổ.
Khổ hơn phân nửa sinh, cặp kia đã từng chỉ lấy quá bút, kéo qua đàn violon tay ở vì người nhà sinh tồn, cũng che kín vết thương.
Nhưng du tâm lam trước sau cứng cỏi sống sót, ở thi đại học khôi phục sau, duy trì con cái thi vào đại học, bởi vì có nàng cái này hảo mẫu thân, hứa thanh cùng nàng mấy cái huynh đệ tỷ muội đều có thực người tốt sinh, có trở thành bác sĩ, có lên làm kiểm sát trưởng.
Bọn họ biết mẫu thân vì bọn họ trả giá rất nhiều, cho nên đều thực hiếu thuận du tâm lam.
Nếu không có mẫu thân năm đó người yêu tìm tới, hứa thanh thậm chí không biết, nàng mẫu thân vốn nên có được càng tốt nhân sinh.
Du tâm lam người yêu kêu trình phồn nam, là ở đọc sách khi nhận thức, hai người cảm tình thực hảo, nhưng lại bởi vì đột nhiên một ngày trình phồn nam cùng người nhà của hắn đi không từ giã, mà chặt đứt quan hệ, du tâm lam tưởng trình phồn nam cô phụ nàng.
Cái này hiểu lầm giá trị đến ba mươi năm sau mới chân chính cởi bỏ, Trình gia là quốc nội ít có thấy xa một ít người, sớm hơn mà nhận thấy được quốc nội không yên ổn manh mối, quyết định cử gia di cư nước ngoài. Vì không cho người phát hiện, liền trong nhà con cái đều không có nói cho, chỉ nhanh chóng dời đi quan hệ, thu thập giản tiện hành lý liền chuẩn bị đi rồi.
Trình phồn nam có yêu thích đối tượng, cha mẹ hắn cũng là biết đến, bất quá tiểu nhi nữ chi gian tình ý, bọn họ cũng không để vào mắt, thời gian dài liền tự nhiên phai nhạt, hơn nữa bởi vì không biết tương lai như thế nào, bọn họ lần này là tính toán chặt đứt quốc nội sở hữu quan hệ.
Trình phồn nam bị đánh hôn mê mang lên ô tô, chuẩn bị ngồi thuyền rời đi, ở trên xe tỉnh lại sau, từ quản gia trong miệng biết được bọn họ lần này vừa đi liền sẽ không lại trở về, liền trực tiếp từ trên xe nhảy xuống.
Lấy quăng ngã tàn một chân vì đại giới, rốt cuộc là làm Trình gia cha mẹ đồng ý hắn viết tin làm người mang cho du tâm lam. Truyền tin người đến Du gia khi, vừa vặn đuổi kịp du tâm lam mẫu thân nằm viện, không ai ở nhà, liền đem ủy thác phó cho du tâm lam hàng xóm cùng với bằng hữu, hạ nhã.
Hạ nhã cùng du tâm Lam gia cảnh tương tự, lại hâm mộ du tâm lam là trong nhà con gái duy nhất, nhận hết sủng ái, còn có cái như vậy tốt người yêu. Tư tâm quấy phá dưới trộm hủy đi tin, bởi vì sự tình quan thời cuộc, trình phồn nam không dám nói thêm cái gì, chỉ làm du tâm lam cùng hắn cùng nhau xuất ngoại.
Hạ nhã xem xong tin sau, càng thêm ghen ghét, ở thời đại này xuất ngoại liền rất làm người hâm mộ, cũng liền Du gia cha mẹ tư tưởng cũ kỹ, tình nguyện đãi ở quốc nội. Hạ nhã nghĩ sai thì hỏng hết, liền đem tin cấp ném, không có chuyển giao cấp du tâm lam.
Du tâm lam cùng cha mẹ ở bệnh viện một đãi chính là nửa tháng, cái gì cũng không biết.
Không có nhìn thấy du tâm lam, trình phồn nam không muốn đi, mà là không trị chân cũng phải đi tìm du tâm lam, Trình gia người lại là không muốn lại chờ đợi, mê choáng nhi tử trực tiếp thượng ra ngoại quốc thuyền.
Này từ biệt chính là ba mươi năm,
Chẳng sợ tới rồi cuối thập niên 80, Hoa Kiều tưởng về nước cũng không phải kiện dễ dàng sự, thủ tục thẩm tra phức tạp, thế sự biến thiên, biển người mênh mang trung lại tìm được người lại nói dễ hơn làm.
Chờ du tâm lam tái kiến trình phồn nam khi, nàng bởi vì nhiều năm vất vả bị thương thân mình, ở tại bệnh viện, mà hắn đã là cái què chân, tang thương thon gầy năm gần năm mươi lão nhân, trình phồn nam trong lòng vẫn luôn có nàng, cả đời chưa lập gia đình.
Trình gia ở nước ngoài phát triển sinh ý phát triển không ngừng, trình phồn nam lại trước nay không có sờ chạm quá, cũng bởi vì năm đó sự đối gia nhân trước sau nhàn nhạt, chính mình công tác đương cái điện ảnh kịch gia.
Hứa thanh cùng nàng ca ca tỷ tỷ ở biết này đó chuyện cũ năm xưa sau, đều hy vọng bọn họ có thể trọng tục cũ duyên.
Du tâm lam ở biết lúc trước người yêu không có cô phụ nàng, cũng liền bình thường trở lại, lại không có rất cường liệt lại tục cũ tình nguyện vọng, chỉ nói, "Già rồi già rồi, còn để ý chuyện này để làm gì."
Trình phồn nam cũng không có cưỡng cầu, chỉ là ở quốc nội trụ hạ, thường thường tới xem nàng một chút, cũng không quấy rầy nàng vốn có bình tĩnh sinh hoạt.
Trình gia nhân mạch còn có hứa thanh mấy cái nhi nữ nỗ lực hạ, tìm được rồi lúc trước đánh mất tin làm cho hai người bỏ qua hạ nhã, cũng hỏi rõ năm đó sự. Ở rung chuyển khi, tuy rằng cùng du tâm lam tương đồng tình cảnh, nàng lại ngoài ý muốn leo lên cao chi, dựa vào thấy phong sử đà nhưng thật ra vượt qua nhất vất vả thời đại, quốc nội hơi chút an bình sau, nàng liền nhanh chóng ly hôn, cùng tân phú thương trượng phu đi Cảng Thành.
Nàng trượng phu tuy rằng hoa tâm, nhưng hạ nhã nắm chắc trong nhà tài chính quyền to, áp trượng phu không dám dễ dàng ly hôn, tuổi lớn lúc sau còn ở Hawaii trên đảo mua biệt thự tu dưỡng.
Vô luận là trình phồn nam, vẫn là du tâm lam nhi nữ đều có có thể trả thù hạ nhã năng lực, đem nàng trượng phu nhi tử công ty lộng phá sản cũng hảo, thuê tài chính kẻ lừa đảo lừa quang hạ nhã tiền cũng hảo, tưởng tượng đến du tâm lam những năm gần đây chịu khổ, hứa thanh bọn họ đều hận không thể làm hạ nhã lập tức được đến báo ứng.
Nhưng du tâm lam lại khuyên can bọn họ, vài thập niên đi qua, lại đi trả thù có cái gì ý nghĩa đâu.
Lấy du tâm lam nói tới nói, nàng từ nhỏ đọc sách, học chính là khoa học chủ nghĩa, không tin Phật, cũng biết trên đời này cũng không có nhân quả báo ứng nói đến, những cái đó năm, nàng cũng xem nhiều người tốt chịu khổ chịu khổ, ác nhân đến cuối cùng cũng không có được đến cái gì báo ứng, không có áy náy tiếp tục tồn tại.
Đây là hiện thực bất đắc dĩ.
Hứa thanh bọn họ mấy cái người trẻ tuổi, trong lòng vì mẫu thân mà cảm thấy không đáng giá, oán hận.
Trình phồn nam lại nghe nàng lời nói, không chỉ có chính mình không ra tay, cũng ngừng hứa thanh bọn họ, nhân sinh đối bọn họ mà nói, đã vì không nhiều, hắn cũng không hy vọng ở cuối cùng năm tháng, cũng làm du tâm lam sống không vui.
Trình phồn nam mua ở tại du tâm lam gian phòng bên cạnh, lấy chính mình phương thức làm bạn du tâm lam, hắn đưa bọn họ chuyện xưa viết thành một bộ diễn.
Hứa thanh ở mang nàng mẫu thân du tâm lam đi rạp chiếu phim nhìn kia bộ điện ảnh, du tâm lam xem thực nghiêm túc, sau khi trở về cũng liền ở cái kia buổi tối, du tâm lam nhắm lại mắt, đột ngột mất.
Đây là cái bất đắc dĩ mà chua xót chuyện xưa, nhưng cấp hứa thanh một cái trọng tới cơ hội, nàng hy vọng mẫu thân du tâm lam cùng hữu tình nhân chung thành quyến chúc, không hề bỏ qua hạnh phúc.
9526 trừu trừu cái mũi, "Hứa thanh hy sinh nàng sở hữu công đức, ủy thác nhiệm vụ lần này."
Khương linh nhìn về phía phòng bệnh lúm đồng tiền như hoa áo lam thiếu nữ, khe khẽ thở dài.
***
9526 bởi vì cái này thình lình xảy ra nhiệm vụ, nhưng thật ra không lại vội vã thúc giục khương linh đáp ứng vương giáo thụ xuất ngoại sự.
Khương linh lại hỏi khác vấn đề, "Ta rất hiếu kì, này một đời vẫn là hứa thanh kia một đời sao?"
Nếu khương linh cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ, du tâm lam cùng trình phồn nam ở bên nhau, kia cũng liền ý nghĩa hứa thanh sẽ không tồn tại, vậy không phải đã từng xuất hiện song song thế giới trọng trí tình huống, này không khỏi lệnh khương linh có chút nghi hoặc.
Ngày thường thực ngốc 9526 lần này nhưng thật ra có giải đáp, "Này thuộc về song song thế giới diễn sinh, có hứa thanh tồn tại chính là một cái thế giới, mà đây là một thế giới khác, ủy thác người tâm nguyện kỳ thật từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, nàng hy vọng du tâm lam ở thế giới này đạt được hạnh phúc, mà không phải ở nàng thế giới kia đau khổ cả đời."
Khương linh hỏi một cái liền chính nàng đều cảm thấy thực ngốc vấn đề, "Này đáng giá sao?"
Tuy nói hai cái thế giới du tâm lam vô luận phương diện kia đều là tương đồng một người, nhưng rốt cuộc thế giới này du tâm lam còn không phải hứa thanh mẫu thân, hy sinh công đức tới đổi lấy một cái trong tưởng tượng mộng đẹp.
9526 manh manh đát nói, "Này đương nhiên là ái."
Khương linh không có hỏi lại đi xuống, cùng với nghĩ nhiều, không bằng trước đem nhiệm vụ này hoàn thành. Tiếp cận nhiệm vụ đối tượng du tâm lam cũng không khó, khương linh cùng quản tầng lầu này một cái bác sĩ thay đổi ban, thuận lý thành chương nhận thức du tâm lam cùng cha mẹ nàng, này người một nhà đều thuộc về đọc đủ thứ thi thư, hơn nữa du phụ du mẫu tính tình đều thực hảo.
Tuy rằng khương linh làm bác sĩ thoạt nhìn có chút tuổi trẻ, cũng thực tín nhiệm nàng.
Khương linh xem qua du mẫu ca bệnh đơn, là tâm huyết quản bệnh tật, ở hứa thanh trong trí nhớ, du tâm lam gả chồng sau không bao lâu, du mẫu vẫn là bởi vì sinh hoạt khốn khổ lại không có dược mà đi thế. Đây cũng là lệnh du tâm lam nhất thống khổ ký ức chi nhất.
Loại này bệnh trừ bỏ số ít năng động giải phẫu, trên cơ bản chính là dựa dược dưỡng, mà hiện tại quốc nội cảm động cùng trái tim có quan hệ giải phẫu là thiếu chi lại thiếu, nước ngoài nhưng thật ra có điều kiện.
Mà ở khương linh ở cùng du tâm lam đơn giản nói chuyện phiếm khi, cũng bộ ra thời gian này tiết điểm, du tâm lam mẫu thân nhập viện mới hai ngày, mà trình phồn nam không có xuất hiện, hẳn là Trình gia đã có động tác. Du tâm lam hiển nhiên là nhớ mong nàng người yêu, so với người yêu đi không từ giã, nàng càng nhiều là lo lắng Trình gia ra chuyện gì.
Khương linh còn không có hiểu biết càng nhiều, liền nhìn đến gián tiếp tạo thành hết thảy bi kịch đầu sỏ gây tội, hạ nhã.
Diện mạo thiên diễm lệ, nhưng nói chuyện thực làm cho người ta thích, hơi năng quá đầu tóc còn đừng xinh đẹp kẹp tóc, thiếu nữ ăn mặc toái hoa mang theo ren biên váy, có vẻ phong cách tây lại xuất chúng.
Du tâm lam thấy nàng tới thăm phụ mẫu của chính mình, vẫn là có chút cảm động.
Hạ nhã lôi kéo du tâm lam liền nói nổi lên trình phồn nam, thanh âm kiều khí nói, "Ta xem trình phồn nam chính là cái hoa tâm, đi rồi cũng hảo."
Nàng ngày thường liền ghen ghét trình phồn nam đối du tâm lam như vậy hảo, hiện giờ Du gia có việc, hắn lại không thấy bóng người, hạ nhã tâm lập tức liền cân bằng, bôi đen lên đường phồn nam tới cũng là làm không biết mệt.
Du tâm lam biểu tình có chút mỏi mệt, lắc lắc đầu, "Ta mụ mụ hiện tại còn ở viện, ta không nghĩ lại tưởng chuyện khác, trình...... Trình phồn nam, ta về sau lại tìm hắn hỏi cái minh bạch."
Vậy ngươi cũng phải tìm được đến người a, hạ nhã trong lòng nói thầm nói, nàng nhận định du tâm lam là bị trình phồn nam vứt bỏ, cho nên không muốn nói thêm.
Du tâm lam cùng hạ nhã tuy rằng là ở bệnh viện hành lang dài trong một góc nói chuyện, nhưng khương linh nhĩ lực hảo, nghe rõ ràng, bất quá nhưng thật ra có thể từ hạ nhã nói suy đoán ra tới, nàng hẳn là còn không có gặp qua lá thư kia.
Nhưng lúc này, hạ nhã một ít tiểu tâm tư cũng đã toát ra tới, không có đã làm cái gì ác sự, mặc dù bị người phát hiện cũng không cho là đúng, huống chi là căn bản không có phát hiện du tâm lam còn có cha mẹ nàng.
Khương linh cũng gặp qua du phụ du mẫu, một cái là chuyên tâm nghiên cứu học vấn, không rành cách đối nhân xử thế, một cái tâm địa mềm tính tình lại hảo, du tâm lam kế thừa bọn họ thiện lương, nhưng xem người ánh mắt cũng không có vượt qua cha mẹ nàng.
Có người nói, thiệt tình giả ý ở chung lâu rồi luôn là có thể phát giác tới, nếu những lời này trăm phần trăm chính xác, kia trên đời này liền sẽ không tồn tại phản bội bán đứng, nhân tâm khó hiểu cũng dễ biến.
Đối hạ nhã tới nói, nàng cũng sẽ không cảm thấy chính mình làm nhiều đáng giận sự, bất quá là ném một phong thơ, lại không có giết người phóng hỏa. Nàng cũng không biết du tâm lam sau lại trải qua, bởi vì nàng đã sớm vì bảo toàn chính mình cùng Du gia chặt đứt quan hệ.
Chẳng sợ dùng pháp luật tới, cũng trừng phạt không được nàng, nàng hành vi chỉ là tồn tại đạo đức khiển trách mà thôi.
Mà trải qua nhiều năm mưa gió du tâm lam, cũng so người khác càng hiểu được đạo lý này, nàng cũng không có tha thứ nghỉ mát nhã, mất đi chung quy là mất đi, trả thù lại nhiều cũng đổi không trở lại.
9526 nhịn không được phun tào nói, "Nhưng như vậy buông tha hạ nhã, quá lệnh người khó chịu."
Khương linh lạnh lạnh nói, "Ngươi trọng điểm phóng sai rồi."
"Nhiệm vụ là hy vọng du tâm lam hữu tình nhân chung thành quyến chúc, được đến hạnh phúc."
"Đối nga." 9526 lập tức bị dời đi lực chú ý, "Nếu không hiện tại liền nói cho du tâm lam, trình phồn nam không có vứt bỏ nàng sự."
"Ân, thực trực tiếp biện pháp." Khương linh gật gật đầu, "Nhưng tồn tại quá nhiều không lường được lượng biến đổi."
Không nói du tâm lam hay không thật sự có thể tin tưởng, bên người nàng còn có cái hạ nhã, còn có cha mẹ nàng ở chỗ này. Hạ nhã có lẽ sẽ có khác ý niệm trở ngại nàng, mà du tâm lam cha mẹ là giáo thụ, lại cũng là cũ kỹ tính tình, đã chịu thời đại trói buộc.
Du tâm lam nếu thật là cái loại này ích kỷ vì tình yêu không màng tất cả người, nhiệm vụ cũng liền dễ làm, bất quá......
Khương linh nhẹ giọng cười, nhiệm vụ này cũng sẽ không tồn tại đi.
Giữa trưa, khương linh là ở bệnh viện nhà ăn ăn cơm, nhà ăn đồ ăn tuy rằng không phải đặc biệt hảo, chính là làm bánh bao hương vị không tồi, da mỏng nhân đại, liêu lại thật sự, khương linh bản thân cũng không phải cái trọng ăn uống chi dục người.
Y khoa tốt nghiệp đại học nàng, xem như sinh hoạt tương đối dư dả, ăn bệnh viện nhà ăn, trụ chính là bệnh viện cung cấp ký túc xá, mỗi tháng tiền lương nhưng để được với một cái chính thức công nhân ba tháng tiền lương, không đề cập tới còn có khác phúc lợi.
Khác bệnh viện có phải như vậy hay không, khương linh không biết, nhưng thủ đô bệnh viện phúc lợi hảo là thật sự, này còn phải quy về bệnh viện mặt sau một đống thủ trưởng lâu, bên trong trụ nhiều là an dưỡng đại nhân vật, còn có đơn độc tiểu thực đường, thức ăn so bệnh viện công cộng nhà ăn hảo rất nhiều.
Đương nhiên này cũng không được đầy đủ là bởi vì cái gì đặc quyền, rốt cuộc còn có rất nhiều ở dịch trong quân quan lớn, bọn họ ăn trụ cũng là yêu cầu tiểu tâm, chuyên gia qua tay, để ngừa bị người hạ độc.
Về kia đống thủ trưởng lâu, khương linh hiểu biết so mặt khác bác sĩ nhiều một ít, vẫn là bởi vì vương giáo thụ. Vương giáo thụ là bệnh viện chuyên gia, nhưng hiện giờ yêu cầu làm hắn ra tay giải phẫu đã không nhiều lắm, cho nên giống nhau là ở thủ trưởng lâu bên kia trường trú.
Hắn còn hỏi quá khương linh, muốn hay không cùng hắn cùng đi bên kia đương trợ thủ.
Khương linh lúc ấy ở học tập lâm sàng giải phẫu, không có như vậy nhiều thời giờ, ở nơi đó chính là phẫu thuật cũng sẽ không yêu cầu nàng một cái thực tập bác sĩ, đến nỗi chiếu cố người bệnh, nàng học lại không phải hộ lý, cho nên liền cự tuyệt.
Vương giáo thụ xem nàng bận về việc hấp thu tri thức kinh nghiệm, cũng liền không có nhắc lại. Bất quá việc này nhưng thật ra làm hắn đối khương linh cái này học sinh trừ bỏ thiên phú cao ở ngoài, có một cái khác ấn tượng, chuyên tâm với y thuật thuần túy.
9526 cũng không nghĩ tới khuyên ký chủ nhà nó ôm cái gì đùi, nó còn hy vọng ký chủ sấn rung chuyển tới phía trước rời đi đâu.
Du tâm lam cũng là ở khương bác sĩ nhắc nhở hạ, tới nhà ăn đánh cơm, phía trước nàng đều là ở quốc doanh tiệm cơm mua tam cơm, hiện tại tắc phương tiện rất nhiều, bởi vậy, du tâm lam đối khương linh cũng có hảo cảm.
Còn đối khương linh nói trong lòng lời nói, cười khổ nói, "Đều là ta ngày thường quá không hiểu chuyện, liền cơm đều sẽ không làm."
Du gia đã sớm không có thuê cái gì hạ nhân, du phụ chuyên tâm học vấn, càng không hiểu cái gì việc nhà, du mẫu đau lòng nữ nhi, ngày thường cũng không chịu làm nàng sờ chạm, cho nên trong nhà tam cơm đều là du mẫu chuẩn bị.
Du mẫu cả đời này bệnh, Du gia cơ hồ đổ hơn phân nửa, du phụ cũng chân tay luống cuống, không biết nên làm cái gì hảo. Vẫn là du tâm lam va va đập đập học làm tốt nằm viện sự, cùng trường học xin nghỉ, lại an bài nàng cùng phụ thân bất đồng thời gian bồi sinh bệnh mẫu thân.
Du phụ cũng cùng hắn nhậm chức trường học thỉnh giả, không cho nữ nhi một người nhọc lòng.
"Khương bác sĩ, ta mụ mụ tình huống hiện tại thế nào?" Tuy nói nhìn mẫu thân sắc mặt tinh thần đều hảo rất nhiều, nhưng du tâm lam trong lòng vẫn là có chút lo lắng.
"Đã tốt không sai biệt lắm, quá mấy ngày liền có thể xuất viện, nhớ rõ trường kỳ đúng hạn uống thuốc thì tốt rồi." Khương linh đúng sự thật nói, tiếp quản du mẫu cái này người bệnh sau, cũng tương đối để bụng, không phải cái gì bệnh nặng, tĩnh tâm tu dưỡng thì tốt rồi.
Chẳng qua sau lại du mẫu không có cái điều kiện kia, liền buông tay nhân gian.
Khương linh cùng du tâm lam trở lại phòng bệnh, lại vừa lúc nghe thấy hạ nhã ở cùng du phụ du mẫu nói chuyện, nói vẫn là trình phồn nam, lấy còn ôm vì du tâm lam tốt tư thái.
Du phụ qua đi đối trình phồn nam cảm quan cũng không tệ lắm, cũng không có quá câu nữ nhi cùng hắn yêu đương, nhưng vừa nghe hạ nhã nói trình phồn nam không ở thủ đô, liền phong thư cũng chưa cấp nữ nhi lưu lại, lập tức giận dữ, hoàn toàn đối trình phồn nam không có ấn tượng tốt.
Nhìn thấy tiến vào du tâm lam, hạ nhã vội vàng che miệng, ánh mắt trốn tránh nói, "Thực xin lỗi, tâm lam, ta một không cẩn thận nói lỡ miệng."
Du phụ còn ở sinh khí, ngạnh thanh kiên cường nói, "Tiểu nhã nói cho chúng ta biết cũng hảo, làm phụ mẫu tổng không thể nhìn ngươi bị thương tổn."
Đối với không phụ trách nhiệm, lại không có bất luận cái gì tín dụng người, du phụ là tuyệt đối chướng mắt mắt.
"Nói không chừng là xuất ngoại đâu, phía trước không phải có người nói, Trình gia là đại nhà tư bản, còn có thân thích ở nước Mỹ sao?" Hạ nhã dường như thay đổi khẩu phong, vì trình phồn nam giải vây nói.
Nhưng mà du phụ lại càng tức giận, "Đều là một đám sính ngoại đồ vật."
"Về sau chính là hắn đã trở lại, cũng không cần lại cùng hắn lui tới."
Có hâm mộ xuất ngoại hưởng phúc người, cũng có tử thủ quốc nội, tính cách thanh cao người, du phụ liền thuộc về người sau, trình phồn nam ở hắn cảm nhận trung ấn tượng đã hư không thể lại hư.
Một màn này nhưng thật ra không có xuất hiện ở hứa nhã trong trí nhớ, có lẽ đúng là bởi vì cha mẹ thái độ, du tâm lam mới đối trình phồn nam hoàn toàn chặt đứt niệm tưởng.
Mà lúc này du tâm lam đối với phụ thân nói cũng là bất đắc dĩ, lại khó có thể phản bác, chỉ yên lặng nghe xong.
Ở khương linh vì du mẫu hằng ngày kiểm tra thân thể sau, du tâm lam mang theo xin lỗi nói, "Làm khương bác sĩ chế giễu."
Cái này niên đại rốt cuộc vẫn là thiên hướng với bảo thủ, loại chuyện này vô luận là thật là giả đối du tâm lam thanh danh cũng không tốt, ai làm khương bác sĩ cùng nàng cùng nhau tiến vào, vừa vặn nghe được đâu.
Khương linh lắc lắc đầu, muốn nói cái gì, nhưng rốt cuộc không có nói ở ngay lúc này không có bao lớn ý nghĩa nói.
Khương linh buổi chiều còn có một đài giải phẫu, làm thực thành công, giải phẫu hiệu quả thực hảo, sau khi kết thúc, tham dự bác sĩ còn khen nói, khương bác sĩ xem ra thực mau là có thể chuyển chính thức.
Khương linh cười mà qua, lại hồi phòng nghỉ khi, lại ở đi ngang qua hành lang dài xuyên thấu qua cửa sổ thấy được như vậy một màn.
Hạ nhã trong tay nhéo một phong thơ, tựa hồ có chút chần chừ, nhưng cuối cùng vẫn là đem tin xé nát, ném tới bệnh viện xanh um tươi tốt bồn hoa.
42. Quá yêu niên đạiNhìn đến hạ nhã xé nát tin ném sau, liền không quan tâm mà đi rồi, khương linh mới thu hồi tầm mắt, "Xem ra đó chính là trình phồn nam cấp du tâm lam viết tin."
9526 phản ứng so khương linh còn đại, "Nàng như thế nào có thể như vậy đáng giận?"
Hạ nhã tựa hồ vì hiện ra cùng du tâm lam hữu nghị, cơ hồ mỗi ngày đều tới bệnh viện, khương linh vốn là tính toán thông qua quan sát nàng biểu hiện suy đoán tin là đến đây lúc nào, không nghĩ tới vận khí tốt như vậy, trực tiếp thấy nàng hủy tin một màn.
Không đúng, hứa thanh trong trí nhớ, hạ nhã là nói nàng chỉ là ném tin, nhưng nàng hiện tại này một xé, sợ là tưởng khâu lên đều khó khăn.
Bất quá, cũng là thời điểm hoàn thành nhiệm vụ này, khương linh trong lòng có tính toán trước, hướng du mẫu phòng bệnh đi đến.
Nàng như cũ như thường làm công tác, chỉ là ở kết thúc khi, hạ nhã lại tới nữa, nàng biểu tình có chút mất tự nhiên, nhìn về phía du tâm lam ánh mắt cũng có chút chột dạ, bất quá du tâm lam vội vàng chiếu cố mẫu thân, không có chú ý tới nàng không thích hợp.
Thừa dịp nàng ở, khương linh phảng phất lơ đãng nhắc tới, "Hạ đồng học, ngươi chiều nay là ở bồn hoa nơi đó xé tin sao?"
"Ngươi như vậy sẽ làm bệnh viện phụ trách thanh khiết công nhân thực vất vả." Khương linh hơi hơi nhíu mi, dường như nàng thật là để ý cái này.
Hạ nhã nghe vậy hoảng hốt trương, không nghĩ tới thế nhưng bị khương bác sĩ nhìn đến còn nói ra tới.
Du tâm lam sau khi nghe được, cũng lộ ra thần sắc nghi hoặc, "Tiểu nhã, ngươi xé cái gì tin a?"
Hạ nhã lập tức áp xuống khẩn trương cảm xúc, kéo qua du tâm lam cánh tay, cười duyên lên, "Ngươi còn không biết, trong ban cái kia họ Trịnh lão muốn đuổi theo ta, này thư tình cũng viết có mười phong tám phong, ta đều lười đến xem, trực tiếp xé nát."
9526: "...... Này đều có thể đổi trắng thay đen."
Khương linh nhưng thật ra bình tĩnh, vì một cái hoảng mà nói càng nhiều dối tới viên.
Du tâm lam tin nàng lời nói, "Nguyên lai là như thế này a, bất quá ngươi cũng không thể đem tin xé tùy tiện ném a, khương bác sĩ nói cũng không sai, dễ dàng cấp bệnh viện người vệ sinh người thêm phiền toái."
Tôn trọng công nhân lao động đã trở thành không khí, du tâm lam cũng có đã chịu ảnh hưởng.
Hạ nhã triều khương linh thè lưỡi, có vẻ đáng yêu lại kiều tiếu, "Ngượng ngùng, khương bác sĩ, ta nhất thời sinh khí không quản nhiều như vậy."
"Không quan hệ, về sau đừng lại làm như vậy thì tốt rồi." Khương linh hình như có thâm ý địa đạo một câu.
Hôm nay, hạ nhã đại khái là làm chuyện trái với lương tâm lại nói dối, không có đãi bao lâu liền đi rồi. Khương linh lại là gọi lại du tâm lam, ám chỉ có việc cùng nàng nói.
Du tâm lam có chút khẩn trương, chẳng lẽ mẫu thân bệnh có cái gì không xong biến hóa, đông tưởng tây tưởng dưới, ngẩng đầu lại phát hiện khương bác sĩ mang nàng tới rồi bệnh viện nối mạch điện chỗ, nơi đó có một bộ điện thoại.
Bởi vì thời đại điều kiện đơn sơ, mặc dù là ở thủ đô, cũng chỉ có một ít quan trọng đơn vị bộ môn, cùng với giống trường học bệnh viện như vậy địa phương có trang bị điện thoại.
Khương linh bát mấy cái hào, lại chờ tuyến xoay vài lần, mới chờ đến nàng người muốn tìm, sau đó đem điện thoại cho du tâm lam, "Có nói cái gì, các ngươi nói thẳng đi."
Du tâm lam có chút mờ mịt, nhưng vẫn là tiếp nhận điện thoại, bên trong cư nhiên truyền đến nàng quen thuộc thanh âm, trình phồn nam.
Du tâm lam khóe mắt lập tức đã ươn ướt.
Nhiệm vụ này đối tượng trừ bỏ du tâm lam, còn có trình phồn nam, nề hà hắn ngay từ đầu liền không biết ở đâu.
Ở hứa thanh trong trí nhớ, trình phồn nam lúc ấy té gảy chân sau đã bị an bài ở phụ cận một nhà bệnh viện, nếu là địa phương khác, khương linh khả năng còn không có như vậy đại năng lượng tìm được. Nhưng ở bệnh viện, chẳng sợ chỉ là một nhà địa phương bệnh viện, dựa vào bên trong điện thoại đường bộ cùng cụ thể thành thị, khương linh thực mau tìm được rồi một nhà có khả năng nhất bệnh viện.
Cũng hỏi được kia gia bệnh viện gần nhất đưa tới hay không có một cái quăng ngã chặt đứt chân tuổi trẻ nam tử, đối phương tra xét một chút cũng cấp ra hồi phục, là có, hơn nữa người bệnh tên đã kêu trình phồn nam.
Này xem như khương linh vận dụng một chút nàng ở bệnh viện đặc quyền, làm ơn phụ trách nối mạch điện chỗ công nhân viên chức, còn lưu ra một chút thời gian, làm du tâm lam cùng trình phồn nam ở trong điện thoại nói rõ ràng.
Bọn họ bỏ qua rất lớn trình độ là bởi vì thư tín, khương linh liền dứt khoát cho bọn hắn tìm được rồi một cái càng tốt thông tin phương thức.
Liền tính không có hạ nhã cùng lá thư kia, khương linh mấy ngày nay đã tìm được rồi trình phồn nam nơi bệnh viện, làm cho bọn họ liên hệ thượng cũng là chuyện sớm hay muộn.
Du tâm lam cùng trình phồn nam cũng không có nói bao lâu nói, bởi vì biết cơ hội như vậy rất khó đến, cũng không nghĩ cấp hảo tâm khương bác sĩ thêm phiền toái, chiếm dụng bệnh viện trân quý đường bộ, đang nói quan trọng nhất vài món xong việc liền kết thúc điện thoại.
"Cảm ơn ngươi, khương bác sĩ." Ở du tâm lam trong lòng, khương bác sĩ thỏa thỏa chính là cái loại này
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì." Khương linh lắc lắc đầu, không nói thêm gì, yên lặng làm tốt sự không lưu danh, bất quá là nghe xong nói mấy câu, liền giúp lớn như vậy vội, nếu không phải khương bác sĩ, có lẽ nàng khả năng liền không thấy được trình phồn nam.
"Khương bác sĩ, ta còn muốn hỏi ngươi một sự kiện." Du tâm lam vành mắt vẫn là hồng, thần sắc lại có chút phức tạp, tựa hồ dùng rất lớn dũng khí hỏi ra tới, "...... Hạ nhã nàng xé nát lá thư kia ném vào nơi nào?"
***
Khương linh ở trên lầu xuyên thấu qua cửa sổ nhìn đến du tâm lam cúi đầu khom lưng ở bồn hoa trong bụi cỏ, nhặt một mảnh lại một mảnh bị xé nát giấy viết thư, cũng không biết là hạ nhã có tật giật mình cái gì, vẫn là đã quên, cũng chưa trở về tiêu hủy chứng cứ.
Mà ly người vệ sinh người quét tước còn có một đoạn thời gian, cho nên du tâm lam còn có thể tìm trở về, chính là có chút vất vả thôi.
Khương linh cũng không có đi xuống giúp du tâm lam, lúc này cũng nên là nàng nhận thức hạ nhã là người nào.
Du tâm lam lấy về nàng có thể tìm được sở hữu màu trắng giấy viết thư mảnh nhỏ, sau đó ban đêm ở đèn bàn hạ, một trương trương khâu lên. Trình phồn nam nói cho nàng, hắn cho nàng gửi ra một phong thơ, hẳn là tới rồi. Hơn nữa khương bác sĩ nói nhìn đến hạ nhã ở bồn hoa xé tin.
Nàng đã có suy đoán, chỉ là không dám vọng hạ phán đoán, mà là đem tin tìm trở về, biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Mà đương du tâm lam nhìn đến viết có nàng cùng trình phồn nam tên mảnh nhỏ khi, trong lòng đã chân chính sáng tỏ, du tâm lam không biết hạ nhã vì cái gì sẽ làm ra như vậy sự, nhưng nàng đối hạ nhã, đã hoàn toàn thất vọng buồn lòng.
Đây là trình phồn nam cho nàng viết tin, mặc dù bị người khác xé nát, cũng là nàng sở quý trọng.
Ngày hôm sau, du tâm lam cầm nàng dùng băng dính đua tốt tin, tự mình tìm được hạ nhã,
Hạ nhã đã khiếp sợ, lại có chút á khẩu không trả lời được.
Du tâm lam biểu hiện thực quyết đoán, "Từ nay về sau, chúng ta không hề là bằng hữu."
"Tâm lam, tâm lam, ngươi nghe ta giải thích." Hạ nhã còn không nghĩ mất đi du tâm lam cái này thể diện tính tình lại tốt bằng hữu, tưởng liều mạng giải thích, nhưng mà du tâm lam không hề nghe nàng lời nói, xoay người liền đi rồi.
Hạ nhã lúc sau cũng tới bệnh viện đi tìm du tâm lam, cho rằng nói hai câu lời hay là có thể cầu được nàng tha thứ, du tâm lam không đồng nhất thẳng đều là tính tình tốt kỳ cục, tính tình lại ôn nhu sao? Qua đi nàng làm dơ nàng đẹp váy, nàng cũng chỉ là cười cười, không có một câu nói nàng lời nói.
Nhưng nàng không biết này không phải một kiện váy có thể so sánh với sự, du tâm lam người lại hảo, cũng là có hạn cuối, nàng tưởng tượng đến trình phồn nam vì nàng đem chân đều cấp quăng ngã chặt đứt, viết tin lại bị nàng nhẫn tâm xé rớt, nếu không phải nàng chính tai nghe được trình phồn nam nói cho nàng, có phải hay không nàng sẽ cả đời không biết chuyện này.
Du tâm lam cũng không có gạt cha mẹ, đem hạ nhã xé rớt nàng tin sự cấp nói, du đời bố chính là cái đặc biệt chú trọng phẩm đức người, cũng sẽ không đem này trở thành tiểu hài tử vui đùa, đừng cho rằng việc ác nhỏ mà đi làm. Đừng nói du mẫu đau lòng nữ nhi, cảm thấy nữ nhi hữu nghị đã chịu thương tổn, chỉ là du phụ liền rõ ràng nói, không cho hạ nhã lại qua đây, hắn cũng sẽ không cho phép nữ nhi cùng loại này phẩm đức người lui tới.
Lời tuy không phải trước công chúng nói, nhưng hạ nhã nghe xong lại thẹn lại bực, nàng cũng là thiên kim tiểu thư nuông chiều đại, nơi nào chịu được như vậy khí, nàng bắt đầu khả năng đối du tâm lam còn có điểm áy náy, nhưng nàng đều như vậy thấp hèn mà tới hống du tâm lam, cầu nàng tha thứ, du tâm lam cư nhiên như vậy nhẫn tâm, cùng nàng đoạn tuyệt hữu nghị.
Hạ nhã nghĩ, còn không phải là một phong thơ sao, muốn như vậy chuyện bé xé ra to a? Du tâm lam cũng không có đem trình phồn nam té gảy chân sự nói cho nàng, các nàng đã không phải bằng hữu,.
Hạ nhã dù sao nhận chuẩn du tâm lam ngày thường kia quen thuộc tâm mỹ đều là giả vờ giả vịt, dưới sự tức giận cũng không hề tới bệnh viện.
Mà không hai ngày, trình phồn nam liền tới rồi, bất quá hắn là một người tới, hắn ở biết được hạ nhã hủy tin xong việc càng thêm lo lắng, một hai phải tự mình trở về tìm du tâm lam. Lần này hắn quá mức bướng bỉnh, Trình gia người lại không thể vì hắn liên lụy người một nhà, thời cuộc biến đến quá nhanh, không biết ngày mai có phải hay không an toàn.
Cho nên Trình gia người đều đã ngồi thuyền đi nước ngoài, giúp trình phồn nam chuẩn bị tốt ly thủ đô gần nhất cảng một con thuyền, tới rồi ngày, trình phồn nam cùng du tâm lam lên thuyền là có thể tới nước ngoài.
Trình phồn nam tới mục đích, một là lo lắng du tâm lam, nhị là ôm khuyên bảo Du gia cha mẹ ý niệm. Hắn nguyện ý vì du tâm lam không màng tất cả, quốc nội nước ngoài đối hắn đều không có cái gì khác nhau, nhưng hắn cũng không ngốc, cha mẹ như vậy khẩn trương, chẳng sợ ném xuống hắn cũng muốn cử gia dời hướng nước ngoài, đã nói lên sự tình nghiêm trọng tính.
Có lẽ tốt nhất kết quả là Du gia cùng hắn cùng đi nước ngoài.
Tự trình phồn nam kéo gãy chân tới bệnh viện sau, khương linh liền không có lại nhúng tay bọn họ sự, nàng có thể vì bọn họ làm sự đã làm xong, còn lại đó là chính bọn họ lựa chọn.
Khương linh cũng làm ra nàng lựa chọn, nàng uyển chuyển từ chối xuất ngoại tiến tu tư cách.
Kỳ thật khương linh suy xét mấy ngày nay, tuy rằng vương giáo thụ không có đối ngoại lộ ra tin tức, nhưng hắn bọn học sinh trên cơ bản đều đã biết tin tức này, cũng đoán được giáo thụ đề cử người được chọn là khương linh.
Ngẫu nhiên nhìn thấy khương linh khi còn kèm theo hâm mộ ánh mắt, nước ngoài không chỉ có là tiên tiến y học trình độ, thoải mái ưu việt vật chất hoàn cảnh, hướng tới có khối người, lại còn có có càng nhiều người coi trọng tiến tu xong sau khi trở về, đừng nói thực tập bác sĩ chuyển chính thức sự, liền về sau bình chức danh đều sẽ thực thuận lợi.
Nhưng cũng chỉ là hâm mộ mà thôi, không có gì ác ý, vương giáo thụ thu học sinh khi cũng là phi thường chú trọng phẩm đức, hắn học sinh trung cũng nhiều là tốt cạnh tranh, không ít người cùng khương linh quan hệ cũng không tệ lắm.
Cho nên ở biết được nàng cự tuyệt tiến tu tư cách chuyện này, cũng càng thêm kinh ngạc.
Rất nhiều người trong lòng cảm thán nói rốt cuộc là tuổi trẻ đơn thuần, không hiểu đến bắt lấy như vậy rất tốt cơ hội.
Đừng nói này đó bác sĩ, vương phục nhân cũng có chút thế học sinh đáng tiếc, nhưng nếu là khương linh quyết định của chính mình, hắn tổng không thể miễn cưỡng. Hơn nữa khương linh tuổi trẻ, bỏ lỡ lúc này đây, về sau nói không chừng còn có cơ hội.
43. Quá yêu niên đạiKhương linh ở đem phía trước vương giáo thụ cho nàng những cái đó xuất ngoại tư liệu còn trở về khi, còn đơn độc cùng vương giáo thụ nói chuyện một chút, nàng nói ra suy nghĩ qua đi ý kiến,
"Lão sư, ta cảm thấy hiện tại không phải thực thích hợp tặng người mới xuất ngoại thời cơ."
Vương giáo thụ tuy rằng là quốc nội y học giới có tầm ảnh hưởng lớn Đại Ngưu, nhưng thật lại nói tiếp, đối chính trị thời cuộc cũng không mẫn cảm. Bất quá đối chính mình đắc ý môn sinh, vương giáo thụ tính tình vẫn là thực ôn hòa, không có bởi vì nàng tuổi trẻ tiểu mà coi khinh nàng ý tưởng, mà là hỏi, "Vì cái gì như vậy tưởng?"
"Ta cảm giác quốc nội có chút không yên ổn......"
Khương linh cũng không có che dấu nàng ý tưởng, chẳng sợ không biết tương lai sẽ phát sinh sự, nàng cũng có thể nhạy bén nhận thấy được mưa gió sắp đến cảm giác.
Vương giáo thụ có chút may mắn khương linh cùng hắn nói những lời này khi, là đóng cửa lại, những lời này chẳng sợ chỉ là suy đoán truyền ra đi cũng có không nhỏ ảnh hưởng, mà hắn cũng không thể không thừa nhận, khương linh đoán rằng cũng thật là có khả năng, vương giáo thụ không cấm cười khổ trong chốc lát.
Vương giáo thụ đệ nhất ý niệm vẫn là nhắc nhở học sinh, "Lời này, về sau không cần đối người khác nói."
Đến nỗi khương linh khuyên bảo, vương giáo thụ trầm mặc thật lâu, cuối cùng vẫn là thở dài, "Người ta còn là đề cử một cái xuất ngoại đi."
Cam vàng sắc không như vậy sáng ngời đèn bàn ánh đèn trung, vương giáo thụ buồn bã nói, "Cơ hội này rất khó đến, có lẽ sang năm còn sẽ có, về sau còn sẽ có, nhưng chúng ta...... Chỉ có thể một tranh sớm chiều."
Khương linh cũng không ngoài ý muốn vương giáo thụ quyết định này, nhưng này đồng dạng là vương giáo thụ quyết định.
Có đôi khi trang đồ vật tiểu một chút, có lẽ sẽ sống càng nhẹ nhàng, ở trình phồn nam khổ tâm khuyên bảo cùng với hắn vì du tâm lam có thể gãy chân chứng minh, Du gia cha mẹ vẫn là vì nữ nhi hạnh phúc, đồng ý cùng đi nước ngoài.
Lúc gần đi, trình phồn nam cùng du tâm lam còn riêng một hồi tới trịnh trọng khương bác sĩ, thật lại nói tiếp, khương bác sĩ thật sự là bọn họ ân, giúp bọn họ rất nhiều.
Khương linh nói cũng thực ngắn gọn, "Chúc các ngươi hạnh phúc."
Mà ở bọn họ lên thuyền rời đi sau, ở bệnh viện công tác khương linh cũng nghe tới rồi hệ thống nhắc nhở âm, "Nhiệm vụ: Trợ giúp hữu tình nhân chung thành quyến chúc, không hề bỏ qua. Đã hoàn thành."
9526 lại không kịp vì hoàn thành nhiệm vụ mà cảm thấy vui sướng, ngược lại mạc danh nôn nóng lo lắng lên, "Ký chủ, ta có điểm phương."
Khương linh cười cười, "Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì."
"May mắn có ký chủ ở." Được đến an ủi 9526 ở hai phút qua đi, ý thức được không thích hợp.
Rõ ràng nói tốt muốn trở thành ký chủ ngoại quải, như thế nào cuối cùng biến thành ký chủ tới an ủi nó, 9526 cắn khăn tay nhỏ trong lòng anh anh nói.
Khương linh như cũ như thường ở bệnh viện công tác, mỗi ngày nghiêm túc hoàn thành giải phẫu, trừ bỏ ngày ấy cùng vương giáo thụ nói chuyện ở ngoài, không lại đã làm khác sự.
Mà vương giáo thụ bên kia cũng thực mau quyết định đề cử xuất ngoại tiến tu người được chọn, là so khương linh sớm ba năm tốt nghiệp một vị học trưởng, làm người năng lực cũng rất mạnh, biểu hiện nghiêm túc cần cù và thật thà. Xuất ngoại thủ tục làm thực mau.
Khương linh cũng bởi vì này nửa năm qua biểu hiện ưu dị, trước tiên chuyển chính thức.
Khương linh cảm tạ đồng sự còn có tiền bối chúc mừng, lão sư cùng sư mẫu còn ở nhà cho nàng chuẩn bị một đốn thịnh yến, bọn họ cũng đều biết khương linh là cô nhi, không có gì thân nhân. Vương giáo thụ thê tử cũng là học y, bất quá mấy năm nay chuyên tâm ở trong trường học dạy học, rất ít trở lên giải phẫu đài.
Đối khương linh cũng tựa như đối chính mình nữ nhi giống nhau.
Khương linh sờ sờ áo blouse trắng thượng bác sĩ nhãn, đối 9526 mở ra vui đùa nói, "Tổng cảm giác này bác sĩ đương không lâu."
Đại khái là khương linh chính mình lập FLAG, chính thức bác sĩ đương không đến một tháng, rung chuyển liền bắt đầu.
Bệnh viện làm công chúng cơ sở phương tiện đơn vị, bổn sẽ không đã chịu đánh sâu vào, nhưng vương giáo thụ lại đã xảy ra chuyện, bởi vì đưa ra quốc vị kia học sinh, cũng bởi vì hắn ở nước ngoài quan hệ, bị cho rằng cùng nước ngoài thế lực có cấu kết.
Trong một đêm, chịu người tôn kính vương giáo thụ liền thành dưới bậc chi tù, tài sản phòng ở đều bị niêm phong, còn bị không ngừng thẩm vấn, cùng vị kia học sinh còn có cái gì liên hệ, nước ngoài thế lực an bài hắn làm cái gì.
Tuy rằng từ khương linh nói trung, vương giáo thụ có một tia chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là không nghĩ tới sẽ như thế đáng sợ, đặc biệt là còn có hắn lão thê đi theo bị liên luỵ.
Cuối cùng vương giáo thụ vẫn là ra tới, là khương linh đem hắn làm ra tới, dùng một phong sư sinh quan hệ đoạn tuyệt thư.
Khương linh nếu dự đoán đến loại này khả năng, sẽ không không có chuẩn bị, ở vị kia sư huynh xuất ngoại phía trước, nàng liền dùng biện pháp làm vị kia sư huynh viết xuống này phân sư sinh quan hệ đoạn tuyệt thư, vì chính là để ngừa vạn nhất.
Kỳ thật tốt nhất kết quả, là vị kia sư huynh về nước, kia vương giáo thụ cùng nước ngoài thế lực có giao dịch cũng liền không thành lập, nhưng hiển nhiên này sẽ không thành lập, liền vương giáo thụ rất nhiều bằng hữu ở hắn xảy ra chuyện sau, liền e sợ cho tránh còn không kịp, không bỏ đá xuống giếng liền tính nhẹ.
Cứ việc thấy nhiều thế sự, vương giáo thụ vẫn là nhịn không được hiện lên một tia bi thương.
Kia cũng là hắn thực coi trọng một vị học sinh, nếu không sẽ không ở khương linh từ bỏ xuất ngoại cơ hội sau, lựa chọn hắn.
Vương giáo thụ thu thập tâm tình, đối khương linh nói, "Tiểu khương, ngươi không cần lo cho ta, nếu như bị ta liên luỵ liền không hảo."
Kỳ thật mặc dù phủi sạch cùng vị kia học sinh quan hệ, riêng là vương giáo thụ cùng sư mẫu đã dạy thư, thời trẻ ra quá quốc, liền không khả năng bình an, đều là phải bị hạ phóng.
Khương linh lắc lắc đầu, "Lão sư, ta đã an bài hảo."
Hạ phóng là hạ phóng, nhưng đến địa phương nào, lại là bị ai quản, vậy có khác nhau, khương linh vì vương giáo thụ cùng sư mẫu an bài chính là thủ đô vùng ngoại thành một cái nông trường, phụ trách người từng chịu quá nàng ân huệ, này đó nàng đều an bài hảo, cũng lợi dụng nàng ở tầng dưới chót không ít nhân mạch.
Nhưng ít ra vương giáo thụ cùng sư mẫu sẽ không chịu quá nhiều khổ.
"Vậy còn ngươi, tiểu linh." Vương sư mẫu lo lắng hỏi, đều nói hoạn nạn gặp người tâm, có thể thu khương linh vì học sinh là trượng phu vận khí, bọn họ hiện tại cái này thân phận không liên lụy khương linh đều là tốt, càng đừng nói có thể giúp nàng cái gì.
"Lão sư, sư mẫu, các ngươi không cần lo lắng cho ta, ta đại khái cũng liền không ở thủ đô đãi."
Khương linh kỳ thật là tương đối an toàn, sớm rời đi đại học, chỉ là một người bác sĩ, trừ bỏ bởi vì là vương giáo thụ học sinh, lại ra tay tương trợ.
Nàng là liệt sĩ gia quyến, lại là cô nhi, đọc sách sinh hoạt đi học đều là chính phủ trợ cấp, thân phận trong sạch không thể lại trong sạch, trừ bỏ là vương giáo thụ môn sinh ở ngoài, cơ hồ không có gì có thể chỉ trích. Cho nên cũng sẽ không quá khó xử nàng, cũng liền không có gì tiền đồ đáng nói mà thôi.
Kỳ thật đối khương linh mà nói, chẳng sợ không ra quốc, trốn vào núi sâu rừng già cũng có thể sống thực hảo. Nhưng là chỉ lo thân mình lại có ý tứ gì đâu, tỷ như vương giáo thụ, nàng cũng không có khả năng vì an toàn mà đối thiệt tình đãi nàng lão sư bỏ mặc.
Không bao lâu, vương giáo thụ cùng sư mẫu đã bị an bài đi khương linh nói kia gia nông trường, còn ở nơi đó gặp được một ít người quen, này đó dĩ vãng đều là đức cao vọng trọng hơn nữa không chút nào tiếc rẻ cấp cho khương linh cái này tiểu bối ban cho chỉ đạo trợ giúp tiền bối lão sư, khương linh cũng khả năng cho phép làm một ít việc.
Khương linh cũng lén đi nông trường xem qua bọn họ, mặt khác để lại phiếu gạo cùng tiền.
Vương giáo thụ gia không phải bị tạp chính là bị đoạt, trừ bỏ lúc ấy bị quan khi trên người quần áo, cái gì cũng không có mang đi. Khương linh ở bệnh viện này đã hơn một năm tới, rất ít có cái gì tiêu dùng, một tồn còn tồn hạ không ít tiền cùng các loại phiếu gạo.
Nàng cũng phần lớn để lại cho vương giáo thụ cùng sư mẫu, nàng ở nơi nào đều có thể sinh hoạt thực hảo, cũng không cần mấy thứ này.
Bệnh viện cấp điều lệnh cũng xuống dưới, là đi Hoa Bắc tỉnh thanh sơn huyện cây liễu thôn trạm y tế, xuống nông thôn chi viện nông thôn chữa bệnh xây dựng.
Khương linh sờ sờ cằm, suy tư nói, "Đây là phải làm sơn thôn đại phu tiết tấu."
9526: "......" Mạc danh một chút đều không có bị sung quân hạ phóng cảm giác.
Kỳ thật hiện tại bệnh viện cũng không an bình, khắp nơi đều có áp lực khẩn trương không khí, không chỉ có là vương giáo thụ, còn có rất nhiều địa vị cao hơn quá quốc giáo thư chuyên gia giáo thụ bị hạ phóng đến nông trường lao động cải tạo, liền viện trưởng cũng không biết đi nơi nào, bệnh viện rắn mất đầu, nhân tâm hoảng sợ, không dám nhiều lời một câu, nhiều làm một chuyện.
Thông tri khương linh chính là bệnh viện một vị ngày thường liền nhận thức hộ sĩ, nàng nói cho khương linh, khương linh đi kia một chuyến xe sự cùng đi kia chen ngang thanh niên trí thức đồng hành.
Thanh niên trí thức là ở khương linh vào đại học phía trước liền có, mỗi năm đều có không ít thanh niên trí thức đi cả nước các nơi nông thôn chen ngang.
Khương linh cảm tạ vị kia hộ sĩ hảo tâm nhắc nhở, thu thập một ít hành lý, liền đúng hạn thượng kia ban xe lửa. Thanh niên trí thức tổng cộng sáu người, hai nàng bốn nam, đều thực tuổi trẻ, phần lớn ăn mặc lục quân trang, tản ra thanh xuân sức sống. Khương linh vé xe vẫn là cùng bọn họ lãnh tòa, phóng hảo không nhiều lắm hành lễ sau an vị hạ.
Từ thủ đô đi ra ngoài thanh niên trí thức trên cơ bản của cải cũng sẽ không quá kém, hơn nữa tuổi gần, chỉ chốc lát sau liền ríu rít khai, cũng từng người cho nhau giới thiệu lên, trong đó một cái sơ hai điều bánh quai chèo biện, mặt đỏ phác phác bối lại đĩnh đến thực thẳng nữ hài chủ động đứng lên, "Ta kêu Thẩm anh, anh hùng anh. Muốn đi chính là thanh sơn huyện cây liễu thôn."
"Ta kêu trần niệm hoa, đi chính là thanh sơn huyện cây hòe thôn đại đội"
"Ta kêu Mạnh Hiểu nguyệt. Ta đi cũng là thanh sơn huyện cây liễu thôn,"
......
Cuối cùng một vòng xuống dưới người, mấy cái thanh niên trí thức đều nhìn về phía khương linh, mua ngồi phiếu là liền ở bên nhau, hơn nữa tuổi trẻ cùng bọn họ tương tự, bọn họ cũng liền cho rằng khương linh cũng là thanh niên trí thức.
Khương linh buông trước mắt duy nhất nhưng xem hồng sách quý, chậm rì rì nói, "Khương linh, một người bác sĩ, đi địa phương là thanh sơn huyện cây liễu thôn."
Bác sĩ? Nghe thấy cái này trả lời, những người khác đều kinh ngạc, nguyên lai không phải cùng bọn họ cùng nhau xuống nông thôn thanh niên trí thức a.
Cái kia kêu Mạnh Hiểu nguyệt tiểu cô nương kinh ngạc nói, "Như vậy tuổi trẻ?"
Mấy người cũng sôi nổi có đồng cảm, cảm giác cùng bọn họ tuổi cũng không sai biệt lắm a, cũng đã là bác sĩ, này đọc sách sẽ không đều là nhảy lớp đọc đi.
Bọn họ thật đúng là đoán đúng rồi, khương linh ở đại học trực tiếp nhảy mấy cấp, một năm rưỡi lấy thủ đô y khoa đại học từ trước tới nay nhanh nhất ký lục tốt nghiệp.
Thẩm anh cái thứ nhất tò mò hỏi, "Vậy ngươi phía trước là nhà ai bệnh viện công tác a?"
Khương linh cũng không có biểu hiện ra nàng lạnh nhạt không hợp đàn tới, chỉ là trả lời tương đối ngắn gọn, "Thủ đô bệnh viện."
Mọi người càng kinh ngạc, kia chính là cả nước đứng đầu đại bệnh viện a.
Bất quá, từ như vậy đại bệnh viện bị điều đến thanh sơn huyện cây liễu thôn loại này nghèo sơn vùng đất hoang địa phương, không phải là phạm vào cái gì nghiêm trọng sai lầm hoặc là bối cảnh thành phần có vấn đề lớn đi, có chút nghĩ nhiều người liền theo bản năng ly khương linh xa một chút.
Đối với bọn họ lãnh đạm, khương linh cũng không để ý, ngược lại mừng rỡ tự tại.
Tuy rằng trên xe giải trí rất ít, chỉ có một quyển hồng sách quý có thể xem, khương linh yên lặng mà thở dài.
44. Quá yêu niên đạiNgồi gần hơn hai mươi tiếng đồng hồ xe lửa, rốt cuộc tới rồi điều lệnh nói thanh sơn huyện.
Thanh niên trí thức nhóm đừng nói nữ hài tử, chính là mấy cái cao cao tráng tráng đại nam nhân đều cảm thấy cả người đau nhức.
"Xa như vậy a." Mạnh tiểu nguyệt ôm cánh tay vẻ mặt khổ sắc, vẫn mang theo lòng còn sợ hãi, còn không có từ như vậy lớn lên xe lửa đường xá trung khôi phục lại.
Thẩm anh nhưng thật ra ý chí chiến đấu sục sôi, còn cấp bên người người cố lên cổ vũ, phát huy gian khổ phấn đấu tinh thần.
So sánh với tới, khương linh dường như chỉ là nhìn sẽ thư, mị sẽ giác, cái gì mỏi mệt đều không có, thoải mái mà cầm hành lý liền xuống xe, xem đến làm người hâm mộ.
Thanh sơn huyện có an bài tới đón người, bất quá khương linh cùng thanh niên trí thức nhóm không giống nhau, bọn họ trực tiếp an vị xe bò đi chen ngang thôn, mà khương linh còn muốn cùng trong huyện chính phủ bộ môn giao tiếp một chút hồ sơ.
Phụ trách giao tiếp hồ sơ chính là cái ăn mặc chế phục hơn ba mươi tuổi thần sắc nghiêm túc có vẻ lão khí nam nhân, có lẽ là xem nhiều này trận bị hạ phóng người, đối khương linh thái độ không nóng không lạnh.
Khương linh cũng không thèm để ý, cấp ra giấy chứng nhận cùng thủ đô bệnh viện khai thư giới thiệu, bất quá xem bọn họ trình tự vụn vặt cùng làm việc tốc độ, khương linh cảm thấy chính mình khả năng muốn suy xét buổi tối tìm một chỗ ở.
Huyện chính phủ người nhà khu một đống nhà ngang, thường thường truyền đến nữ nhân tiếng kêu rên, cơ hồ xuyên phá cửa phòng, hơn phân nửa cái hàng hiên nhân gia đều có thể nghe thấy,
"Giang gia tức phụ sẽ không xảy ra chuyện đi?" Hàng hiên có tuổi trẻ tiểu tức phụ nghe xong sợ hãi,
Thượng tuổi lão phụ nhân bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, "Nữ nhân này sinh hài tử ai mà không ở quỷ môn quan đi một chuyến đâu, nếu là không có, khả năng cũng là mệnh đi."
Giang gia phòng ngoại một cái ăn mặc màu xanh đen chế phục nam nhân cấp mồ hôi đầy đầu, đi tới đi lui, tay đều thẳng phạm run run.
Nghe bên trong thê tử từng tiếng kêu thảm thiết, nam nhân cũng khẩn trương lo lắng không được, thậm chí nhịn không được oán trách thượng lão mẫu thân, "Ta liền nói đưa thục phân đi bệnh viện, bệnh viện có như vậy bao lớn phu, so ở nhà sinh hảo, thục phân cũng liền sẽ không chịu như vậy nhiều tội."
"Ta sinh ngươi không phải cũng là ở nhà giường đất sinh." Giang gia bà bà cũng có chút áy náy, ngày thường đanh đá thanh âm cũng nhỏ đi nhiều.
Nàng nghe tức phụ tiếng kêu rên tựa hồ so mặt khác thai phụ là muốn trọng, giang gia bà bà cũng không khỏi lo lắng lên, tuy nói nàng ngày thường không nhiều thích cái này con dâu, nhưng nàng trong bụng chính là nàng bảo bối tôn tử a, Kiến Nghiệp đều hai mươi chín, thật vất vả mới có tin tức. Này không, nàng chính là coi trọng này một thai, hỏi thăm đã lâu, mới ở làng trên xóm dưới tìm kiếm đến tốt nhất bà mụ, hơn nữa nghe nói đỡ đẻ oa mười cái có tám đều là nam hài.
Giang bà bà nào biết đâu rằng nàng này phân hảo tâm cư nhiên làm tức phụ bị tội lớn.
Bỗng nhiên Kiến Nghiệp tức phụ không có thanh âm, bà mụ vội vội vàng vàng đẩy cửa ra tới, "Không hảo, là khó sinh, hài tử ở bên trong tạp trụ, đại nhân cũng ngất xỉu đi mau không khí."
Giang Kiến Nghiệp nghe thấy lời này thiếu chút nữa mắt tối sầm, giang bà bà trực tiếp xụi lơ ở trên mặt đất, nàng bảo bối tôn tử, còn có nàng tức phụ.
Vẫn là bên cạnh thân thích đỡ bọn họ, nói chạy nhanh đưa bệnh viện đi, cứu người quan trọng. Giang Kiến Nghiệp mặt liền cùng tức phụ cùng nhi tử đều đã chết giống nhau, trong huyện bệnh viện rời nhà xa quá nhiều, kỵ xe đạp đều phải hơn phân nửa tiếng đồng hồ, không đợi đến, hắn tức phụ chỉ sợ cũng ở nửa đường thượng tắt thở.
Hắn tuy là huyện ủy bên trong cái không lớn không nhỏ quan, nhưng lấy hắn thể diện còn mượn không đến huyện chính phủ chuyên dụng tiểu ô tô.
Giang Kiến Nghiệp đường đệ đầu óc linh phiếm, lập tức nghĩ tới biện pháp, "Kiến Nghiệp ca, ngươi không phải nói hôm nay ngươi đơn vị tới cái chuẩn bị hạ phóng bác sĩ đi."
Nếu dược phòng đại phu bệnh gì đều sẽ xem, kia bệnh viện bác sĩ kia khẳng định cũng giống nhau.
Đều tình huống này, còn không phải gần tìm bác sĩ, có thể trảo một cái là một cái.
Vừa nghe lời này, giang Kiến Nghiệp cùng mấy cái huynh đệ phảng phất bắt được cái gì cứu mạng rơm rạ, lập tức tiến đến huyện ủy chính phủ.
Khương linh còn ở trong văn phòng tiếp thu dò hỏi, từ gia đình tình huống đến đối lần này điều động có ý kiến gì, cũng may còn không đến mức liền chén nước đều không cho nàng, nàng thong thả ung dung mà trả lời mỗi cái vấn đề, không có nửa điểm kinh hoảng.
Mà đối phương xem kỹ ánh mắt, khương linh đều dường như nhìn như không thấy.
Bỗng nhiên một đám người vọt tiến vào, cầm đầu ăn mặc chế phục nam nhân khí đỏ mắt.
Dò hỏi thẩm tra khương linh người còn cùng hắn rất quen thuộc, nhíu nhíu mày, nhưng cũng không có sinh khí, "Giang Kiến Nghiệp, ngươi không phải ở nhà bồi lão bà sinh hài tử sao?"
"Lão Triệu, không có thời gian cùng ngươi nói."
Giang Kiến Nghiệp xông lên, bắt lấy khương linh cánh tay, vội vàng hỏi, "Ngươi là bác sĩ không?"
"Là......" Khương linh có chút nghi hoặc, nhưng còn chưa nói đi xuống, liền trực tiếp bị lôi đi.
Nếu không phải không cảm giác được cái gì ác ý, lại là ở như vậy địa phương, khương linh đã sớm đem những người này cấp tấu. Bất quá bị kéo đến giang gia trong phòng, nhìn đến trên giường cái chăn bông còn có thể thấy được đến phồng lên bụng to, sắc mặt xanh trắng suy yếu tuổi trẻ phụ nhân, khương linh mới biết được là chuyện gì xảy ra.
Giang Kiến Nghiệp một cái mau ba mươi tuổi đại hán tử nhìn lại có chút đáng thương, cầu khương linh nói, "Ta tức phụ khó sinh, ngươi là bác sĩ, ngươi mau cứu cứu nàng đi."
Khương linh thở dài nói, "Trước nói một chút, kỳ thật ta là học ngoại khoa, không thay người đỡ đẻ quá."
Nhưng xem bọn họ biểu tình, đại khái không biết này hai người khác nhau, khương linh bất đắc dĩ, nhưng cũng sẽ không thấy chết mà không cứu, trước ấn tuổi trẻ phụ nhân sau cổ mấy chỗ huyệt vị, làm nàng tỉnh táo lại.
Thấy Kiến Nghiệp tức phụ tỉnh, trong phòng người đều nhẹ nhàng thở ra, người còn sống liền hảo, lập tức cấp tỉnh lại Kiến Nghiệp tức phụ rót nhân sâm hầm canh gà, đây đều là giang gia bà bà mấy ngày nay tìm tòi thứ tốt, nhân sâm ít nhất muốn thượng vài thập niên mới có dùng, tuy nói liền mấy cây tham cần, nhưng cũng đủ thấy giang mọi nhà đế không tệ.
Giang gia tức phụ tuy không nhận biết khương linh, nhưng trực giác làm nàng cho rằng khương linh là đại phu, mà nàng phản ứng đầu tiên chính là, "Đại phu, ta hài tử thế nào?"
Khương linh không có nhiều lời, chỉ dặn dò nói, "Nhớ kỹ nhất định phải bảo trì thanh tỉnh, tuyệt không có thể ngất xỉu."
Khương linh tuy rằng không tiếp nhận sinh, nhưng ở bệnh viện cũng bàng quan quá đỡ đẻ giải phẫu. Nguyên bản nàng còn nghĩ tìm cái có kinh nghiệm người hỗ trợ đáp bắt tay đâu, nhưng bà mụ lo lắng bị giang người nhà trách tội, đã sớm đem chính mình tồn tại cảm áp thấp thấp, sấn người không chú ý liền chạy.
Khương linh nhìn phòng trong một vòng người, so trên giường thai phụ còn khẩn trương, cũng đừng hy vọng, nếu là ra cái gì sai lầm, đó chính là một thi hai mệnh.
Ước chừng hơn hai mươi phút sau, lưỡng đạo trẻ con khóc nỉ non tiếng vang lên, giang Kiến Nghiệp cùng giang gia bà bà đều vui mừng choáng váng, là hai đứa nhỏ.
Giang gia bà bà tính tình truyền thống, lo lắng bệnh viện những cái đó cái gì dụng cụ cục sắt có phóng xạ xúc phạm tới hài tử, từ biết là mang thai, sẽ không chịu tức phụ đi bệnh viện kiểm tra, giang gia tức phụ lại là cái ôn nhu hiếu thuận, cũng nghe bà bà nói, cho nên cũng chưa người biết này một thai hoài chính là hai đứa nhỏ.
"Chúc mừng, là đối long phượng thai." Khương linh đem hài tử cấp bên cạnh thân thích tiểu tức phụ dùng tã lót bao hảo, đối hưng phấn đến vọt vào tới giang Kiến Nghiệp nói.
Hài tử sắc mặt có chút xanh tím, là bởi vì ở trong bụng nghẹn lâu rồi, hơn nữa mẫu thân từng có ngắn ngủi ngất, nhưng tốt xấu vẫn là có tiếng khóc, khương linh hơi chút dò xét một chút tâm mạch, còn hảo, trái tim hẳn là không thành vấn đề, nhưng để ngừa vạn nhất, vẫn là đối giang Kiến Nghiệp nhắc nhở nói,
"Tốt nhất vẫn là đưa bệnh viện đi xem một chút, còn có đại nhân cũng là, khả năng bị tổn thương thân mình, yêu cầu tĩnh dưỡng."
Giang Kiến Nghiệp kích động đến không kềm chế được, hắn lần này liền nhi nữ song toàn. Hắn cũng không quên ân nhân, "Cảm ơn ngươi, khương bác sĩ, thật sự là thật cám ơn ngươi."
Khương linh ở bệnh viện thời điểm cũng thấy nhiều như vậy người bệnh người nhà, đã thói quen.
Chờ trần ai lạc định thời điểm, phía trước cấp khương linh làm thẩm tra người cũng lại đây, tốt xấu là thủ đô kia hạ phóng lại đây người, này bị giang Kiến Nghiệp mang đi, người nếu là có xong việc, hắn cũng không hảo công đạo.
"Giang Kiến Nghiệp, đây là chuyện gì xảy ra a?"
Nghe giang Kiến Nghiệp nói đem giang gia tức phụ từ chết môn quan kéo trở về, còn thuận lợi sinh hai đứa nhỏ xong việc, người nọ nhìn về phía khương linh ánh mắt cũng không có phía trước như vậy lạnh băng, hơi chút hòa khí một ít, thủ đô tới bác sĩ, bản lĩnh vẫn là không tồi.
Nhưng hắn chức trách nơi, vẫn là mang khương linh đi trở về.
Giang Kiến Nghiệp lôi kéo hắn lén nói, "Trần hâm, ngươi nhưng đừng quá khó xử khương bác sĩ."
Trần hâm nhíu nhíu mày, "Ngươi chẳng lẽ là muốn ta làm việc thiên tư?"
Hắn cũng không muốn hảo huynh đệ cùng loại người này dính lên quan hệ, nói không chừng có phiền toái.
Giang Kiến Nghiệp nghe vậy liền nghiêm mặt, "Nàng chính là cứu ngươi con nuôi con gái nuôi thầy thuốc tốt, chúng ta giang gia đại ân nhân."
Trần hâm nghe được con nuôi con gái nuôi nói, thái độ hơi mềm, "Hảo đi, nếu nàng thật không có gì vấn đề."
Giang Kiến Nghiệp nghe vậy liền mặt mày hớn hở, mà bên kia, giang gia bà bà còn tự cấp khương linh tắc bao lì xì đâu.
Nàng cái này tính tình ngu muội bướng bỉnh điểm, nhưng tuyệt đối không phải vong ân phụ nghĩa, nếu là lúc này thật sự một thi hai mệnh, nàng chính là đã chết cũng không mặt mũi thấy con dâu.
Bị ba cô sáu bà vây quanh khương linh: "......" Ở thủ đô bệnh viện thời điểm, đều là cấm thu người bệnh lễ vật tiền tài, tới rồi nơi này, ngược lại đẩy không được. Khương linh cũng chỉ dễ làm khám phí nhận lấy.
Khương linh cùng trần hâm đi thời điểm, giang Kiến Nghiệp còn riêng ra tới đưa, ở hàng hiên cửa thừa dịp trần hâm không chú ý khi, "Khương bác sĩ, ta giang Kiến Nghiệp không có gì năng lực, nhưng ta tuyệt đối nhớ rõ cái này ân tình."
Khương linh: "...... Không cần."
Nàng cũng chính là hết bác sĩ trách nhiệm, hơn nữa liền chẩn kim đều thu.
Trải qua như vậy một chuyến, trần hâm thái độ nhưng thật ra hảo rất nhiều, cái gọi là tư liệu hồ sơ thẩm tra không một lát liền qua, thấy sắc trời đã muộn, còn an bài nhà khách trụ một đêm, thuyết minh sáng sớm thượng có xe, lại đưa nàng đi cây liễu thôn.
Trần hâm ở tiễn đi người lúc sau, còn nói cho giang Kiến Nghiệp, tỏ vẻ chính mình đã kết thúc trách, sau đó liền hỏi hài tử tiệc đầy tháng làm sao bây giờ, hắn đều đánh hảo nhận con nuôi con gái nuôi lễ vật, nguyên tưởng rằng liền một cái, không nghĩ tới một chút thành hai, trần hâm cũng rất cao hứng.
Giang Kiến Nghiệp cẩn thận cùng hắn hỏi thăm khương bác sĩ đi nào, biết được là cây liễu thôn, hắn cũng nhẹ nhàng thở ra, kia thôn dân phong rất thuần phác, quan trọng nhất chính là cây liễu thôn đại đội trưởng tiếu hồng quân hắn thục a, mỗi lần đến trong huyện tới đều cùng nhau uống rượu ăn cơm anh em tốt.
Hắn hài tử cùng tức phụ hôm nay liền đi bệnh viện xem qua, bác sĩ đều nói thực khỏe mạnh, không rơi xuống bệnh gì, hơn nữa nghe xong ngày đó tình huống cũng nói được mệt là bọn họ vận khí tốt, đụng tới cái có thật bản lĩnh thầy thuốc tốt.
Kia bác sĩ nói với hắn lời này khi, giang Kiến Nghiệp còn động quá đem khương bác sĩ lộng tới huyện bệnh viện đi, tới còn khương bác sĩ ân tình.
Chính là đảo mắt liền đánh mất, nếu có thể dễ dàng như vậy, khương bác sĩ lại có năng lực, cũng sẽ không từ thủ đô bị hạ phóng đến này thâm sơn cùng cốc thanh sơn huyện tới, hắn cũng xem qua khương bác sĩ hồ sơ, nếu không phải ngày đó hắn tức phụ sinh sản, đó chính là hắn cùng trần hâm một khối đi tiếp khương bác sĩ.
Khương bác sĩ hồ sơ thượng thân gia trong sạch, lại là liệt sĩ cô nhi, giang Kiến Nghiệp có ngốc cũng tưởng được đến, khẳng định là ở thủ đô kia đắc tội người nào, hoặc là bị người nào cấp liên lụy mới sung quân đến này tới. Mặt trên điểm danh đến thanh sơn huyện cây liễu thôn vệ sinh sở, hắn nếu là đem người lộng tới huyện bệnh viện đi, không nói đến bị phát hiện hắn cả nhà tao ương, chính là khương bác sĩ tình cảnh cũng sẽ càng không xong.
Còn người ân tình đến còn đến thật chỗ, mà không phải hảo tâm làm chuyện xấu.
Giang Kiến Nghiệp hạ quyết tâm, làm người cấp cây liễu thôn đại đội trưởng tiếu hồng quân mang cái lời nói, lén nhất định phải hảo hảo chiếu cố khương bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Ficção Geral(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...