Đỉnh núi nhất phái mây tía chưng úy, trong rừng thu khe thanh tuyền,
Một tòa tiểu đình hóng gió, tiêu hàm tay cầm bạch tử, cùng nàng đánh cờ người là trì thiếu phủ, "Điện hạ việc, đã làm thỏa đáng."
"Vậy đa tạ trì thiếu phủ." Tiêu hàm không chút để ý mà buông một quả bạch tử, nháy mắt bàn cờ thượng trải rộng Hắc tử một mảnh binh bại như núi đảo.
Trì lệnh hơi khóe miệng hơi trừu trừu, không biết là đối Bùi lạnh hạ cờ, vẫn là làm sự, ai, quái liền tự trách mình ngẫu nhiên thiếu hạ thập nhị hoàng tử một phần không thể không còn nhân tình.
Bỗng nhiên một người thanh y gã sai vặt đi vào trong đình, đối tiêu hàm thì thầm vài câu. Tiêu hàm khẽ thở dài, "Xem ra này cờ cũng liền hạ đến đệ tam bàn."
Tam bàn đều là ngươi thắng, trì lệnh hơi trong lòng cười khổ, nên nói hoàng gia xuất thân người, chẳng sợ mới mười bốn tuổi đều không thể khinh thường sao.
Nhưng hắn cũng biết thú, chắp tay, liền đứng dậy rời đi.
Tiêu hàm tiếp tục đùa nghịch đánh cờ cục, bên người ngọc lộ ở pha trà.
Không bao lâu, nơi này lại đi vào tới đoàn người, Ung Vương Bùi hi, còn có mấy cái tôi tớ cùng một vị văn sĩ trang điểm khuôn mặt thanh quắc trung niên nhân.
Bùi hi nhìn thấy tiêu hàm cũng có chút kinh ngạc, "Mười hai đệ."
"Bùi lạnh gặp qua Tam hoàng huynh." Tiêu hàm thậm chí không có đứng dậy, chỉ miệng quen tay một tiếng.
Bùi hi cũng không thèm để ý này đó tiểu tiết, hắn vốn là cùng đi Vương phi tới đây chỗ du ngoạn, Vương phi trên mặt đất thế bình thản nhà thuỷ tạ chỗ cùng mặt khác mệnh phụ quan quyến nghỉ tạm, hắn liền cùng phụ tá đi đến này núi rừng chỗ sâu trong, chưa muốn gặp tới rồi Bùi lạnh.
Nhìn trên bàn hắc bạch ván cờ, Bùi hi nhất thời tới hứng thú, ôn hòa cười nói, "Không bằng ngươi ta đánh cờ một ván như thế nào."
Tiêu hàm không thể trí không gật gật đầu.
Nhưng ở lúc sau số bàn ván cờ trung lại một chút cũng không có nương tay, lệnh Bùi hi mấy lần bại hạ trận tới, thậm chí thua có chút hoảng hốt. Bùi hi không cấm cười khổ, "Mười hai đệ cờ nghệ chi cao, vi huynh thật sự hổ thẹn không bằng."
Tiêu hàm đương nhiên gật gật đầu, lệnh Bùi hi phía sau vị kia phụ tá cùng mặt khác tôi tớ đám người khóe miệng đều có chút run rẩy.
Ngọc lộ trà nấu hảo, cấp tiêu hàm cùng Bùi hi đều rót một ly, Bùi hi nhưng thật ra không chút nào cố kỵ, trực tiếp lấy một uống, sau đó nói, "Ta cùng với chúng hoàng đệ đều hạ quá cờ, nhưng luận cờ nghệ không người có thể cùng mười hai đệ so sánh với."
"Bất quá......" Bùi hi nhớ tới một chuyện tới, cười nói, "Nếu là thất đệ muốn cùng ngươi chơi cờ, ngươi vẫn là chớ có để ý đến hắn hảo."
Nếu là Thất hoàng tử Bùi diễm tại đây, có thể tức giận đến ném đi ván cờ không thành.
Tiêu hàm hơi vừa nhấc mắt, đột nhiên nói, "Bùi lạnh còn không có cảm tạ Tam hoàng huynh phía trước chiếu cố chi tình."
Bùi hi vẫy vẫy tay, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, bổn vương nên làm như vậy."
Tiêu hàm nhàn nhạt nói, "Nhưng nhất nên kết thúc chức trách người lại không có làm."
Bùi hi khoan dung hơn nữa thông tuệ, lập tức nghe ra Bùi lạnh ở trong tối bắn ai, "Mười hai đệ nói cẩn thận,"
Tiêu hàm ánh mắt nhàn nhạt đảo qua hắn, không biết vì sao, Bùi hi từ hắn trên người thế nhưng cảm nhận được cùng phụ hoàng tương tự thậm chí càng vì sâu nặng uy thế khí độ, nhưng bừng tỉnh gian lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, tựa hồ như cũ là cái kia nhược chất thiếu niên, ngữ khí nhẹ nhàng lại lược hiện quái dị địa đạo, "Lôi đình mưa móc đều là hoàng ân."
Tuyên bố rõ ràng đế là như thế này, Bùi lạnh không cũng như thế.
Ở đùa bỡn quyền lực đồng thời, làm sao từng nghĩ tới thiên hạ chi chủ trách nhiệm.
Làm ngẫu nhiên đương quá một hồi hoàng đế tiêu hàm, cảm thấy chính mình vẫn là rất có tư cách trào phúng bọn họ.
Bùi hi tựa hồ cố ý dời đi lực chú ý nói, "Ngươi hoàng tẩu còn chưa gặp qua ngươi, nếu không theo ta đi trông thấy."
"Hảo." Tiêu hàm sảng khoái nói.
Tiêu hàm bên người người nhẹ xe liền từ, Bùi hi nhìn chỉ có ngày cũ trong cung thị nữ cùng thanh y người hầu hai người tùy hầu, tuấn mi nhíu lại, mở miệng nói, "Mười hai đệ vẫn là chú ý an toàn cho thỏa đáng, cũng miễn cho bị người va chạm."
Đặc biệt là giống Bùi lạnh như vậy trang điểm đơn giản, không hiện phú quý, trừ bỏ bộ dạng tuấn tú đổ xuống, làm người thấy còn tưởng rằng là người thường gia đệ tử. Tuy rằng Bùi hi cũng biết, mười hai đệ mới vừa khai phủ, lại vô mẫu phi chiếu ứng, phụ hoàng càng là không để bụng, nói vậy chi phí là khẩn trương chút.
Bùi hi nhớ tới một chuyện, biểu tình hơi hơi nghiêm túc, "Gần nhất ta cùng kinh triệu phủ doãn thanh tra kinh nội lừa bán hài đồng phụ nhân hiện tượng, giống mười hai đệ như vậy tuổi hài tử không biết bị mẹ mìn mê choáng trói đi nhiều ít, mười hai đệ ra cửa bên ngoài vẫn là nhiều mang chút tùy tùng, hoặc là tùy thân mang theo hoàng tử lệnh bài."
Tiêu hàm mặt không đổi sắc, "Đa tạ Tam hoàng huynh hảo ý, Bùi lạnh nhớ kỹ."
Từ gập ghềnh đường núi đi xuống sau, hành đến một chỗ nhà thuỷ tạ, liền có thể nhìn thấy rất nhiều quý nữ mệnh phụ ở nhà thuỷ tạ trung thiết thảm ngồi trên chiếu, thưởng cảnh du ngoạn. Nơi này ly xe ngựa ngừng địa phương không xa, nghĩ đến quý nữ nhóm cũng không thế nào thích leo núi đăng hiểm, cho nên trực tiếp tại đây nghỉ ngơi.
Nhà thuỷ tạ trung đi ra một vị dung mạo kiều mỹ tuyệt tục nữ tử, đen nhánh tế mi hơi hơi khơi mào, ích có vẻ thanh quý cao hoa, anh khí bức người.
Bùi hi cười đón đi lên, tự nhiên mà đỡ nàng kia cánh tay, giới thiệu nói, "Đây là mười hai đệ."
Tiêu hàm chắp tay, hành lễ nói, "Bùi lạnh gặp qua Tam Hoàng tẩu."
Ung Vương phi Lâm thị, mang theo tò mò ánh mắt đánh giá tiêu hàm một chút, cũng không có gì ác ý, "Mười hai điện hạ mời vào đến đây đi."
Tiêu hàm cùng Bùi hi ngồi địa phương tự nhiên cùng quý nữ mệnh phụ nhóm không phải một chỗ, mà là phân tịch.
Lần này đều không phải là đơn thuần là Ung Vương cùng Ung Vương phi đồng du, càng như là Ung Vương phi cùng trong kinh huân quý nữ quyến kết giao lui tới. Đến nỗi Ung Vương, đại khái là tới căng bãi.
Quý nữ nhóm nhỏ giọng nghị luận nói, "Đó chính là thập nhị hoàng tử a."
Bùi lạnh liền lãnh cung đều không thế nào ra, càng không cần phải nói tham dự ngoại giới trường hợp.
"Kỳ thật nhìn bộ dạng, là rất tuấn."
"Ngươi nếu là thích có thể cùng cha mẹ ngươi nói." Nói chuyện quý nữ vui cười nói, lệnh phía trước vị kia tiểu thư nhất thời quẫn bách, nàng phụ thân là tam phẩm quan, nhưng xứng một cái không có xuất đầu ngày hoàng tử, vẫn là sẽ do dự, đương nhiên lời này nàng không dám nói, đây là Ung Vương địa bàn, thập nhị hoàng tử lại kém, cũng là Ung Vương huynh đệ, nàng nếu là ngôn ngữ khinh mạn, bị Ung Vương đã biết, sợ là sẽ đuổi ra ngoài.
Việc này, trước kia cũng không phải chưa từng có.
Nhưng đều là trong nhà tỉ mỉ giáo dưỡng thục nữ, tâm tư nhanh nhạy, chuyển ngôn liền nói, "Ta cũng không dám đắc tội đan hoa quận chúa."
Đan hoa quận chúa hiện tại nhưng thành một cái chê cười, ngạnh sinh sinh mà chặt đứt cùng Ngũ hoàng tử việc hôn nhân, một bộ cho không thập nhị hoàng tử bộ dáng, lại cứ thập nhị hoàng tử trời sinh mệnh lý cô độc, tính tình cũng là lãnh đạm lương bạc, căn bản liền không để ý tới vị kia cao cao tại thượng đan hoa quận chúa.
Nàng lại quá hai năm liền phải cập kê, không biết sẽ là cái cái dạng gì quy túc. Có Hoài An trưởng công chúa ở, các nàng cũng chỉ dám ở trong lòng chê cười.
Ung Vương phi cũng đồng dạng tò mò, theo lý thuyết đan hoa quận chúa yến dao dung mạo không tầm thường, xuất thân cao quý, tuy nói qua đi tính tình kiều man ương ngạnh chút, nhưng này một năm tới, tính tình hảo rất nhiều, không có lại như dĩ vãng như vậy thịnh khí lăng nhân.
Thập nhị hoàng tử vì sao sẽ như thế lạnh nhạt đâu.
Bùi hi nắm Vương phi, cười nói, "Ta và ngươi ý tưởng nhưng thật ra bất đồng, mười hai tính tình vốn là lạnh chút, huống chi đan hoa từng thương quá hắn, hắn lại như thế nào sẽ có sắc mặt tốt."
Nói hắn trong lòng cũng là thở dài, Bùi lạnh đối phụ hoàng thượng có câu oán hận.
Kỳ thật, ở tiêu hàm trong lòng, thiệt tình thành ý, biết sai có thể sửa cũng hảo, nhưng nếu là tồn lợi dụng tâm tư, vậy thôi, đó chính là lại hảo, nàng cũng không muốn tiếp thu.
Tiêu hàm bên này đãi đều là chút văn nhân sĩ tử, có ngâm thơ câu đối, cũng có đàm cổ luận kim, trị quốc sách lược, tiêu hàm nửa điểm không chen vào nói, bọn họ cũng không như vậy đại lá gan khảo giáo một vị hoàng tử học vấn, tiêu hàm một bên nghe, một bên ăn ngọc lộ từ hoàng tử phủ mang điểm tâm, kia đều là dùng nàng cấp phương thuốc làm được.
Nghe xong trong chốc lát, hay là thực sự có trình độ, đảo không phải cái gì thanh cao toan hủ văn nhân, mà là có thực học, có thể bán cùng đế vương gia.
Hoặc là nói nàng Tam hoàng huynh Bùi hi ánh mắt không kém.
Nói Bùi hi cũng lại đây, hắn hiển nhiên so tiêu hàm phân lượng muốn trọng thượng rất nhiều, tới lúc sau liền nắm chắc đàm luận trung tâm, thậm chí thường thường có thể cùng người ta nói thượng vài câu.
Mấy cái tuổi trẻ sĩ tử ở Ung Vương trước mặt cũng tương đương có thể phóng đến khai, có khi nói sắc mặt đỏ lên, thao thao bất tuyệt.
Tiêu hàm nhớ tới, Ung Vương Bùi hi không chỉ có ở trong quân có uy vọng, chính là ở văn nhân sĩ lâm trung cũng rất có thanh danh.
Đời kế tiếp hoàng đế, xá hắn này ai a.
Đáng tiếc cố tình liền mất sớm.
Tiêu hàm một ngụm cắn cái hoa hồng nhân phấn nắm, không chút để ý mà thầm nghĩ.
......
Hồi hoàng tử phủ trên đường, ngẫu nhiên thấy một đôi vợ chồng ôm cái hài đồng làm như ở dạo chợ, tiêu hàm ánh mắt ở kia vải thô bao vây hài đồng trên má dừng lại trong chốc lát, sau đó liền nhấc lên màn xe đối thanh y người hầu nói chút lời nói.
Thực mau liền có người thay thế hắn lái xe, mà kia thanh y người hầu còn lại là mang kia đối vợ chồng đi kinh triệu phủ doãn, hoài nghi lừa bán hài đồng.
Tuy ra phủ mới không đến một năm, nhưng tiêu hàm hiển nhiên có thể thi triển phương tiện nhiều, tích tụ thế lực trong đó không thiếu phố phường gian, Bùi hi nói những cái đó sự, nàng cũng biết, còn sưu tập chút về kinh thành trong ngoài ngầm những cái đó chuột động tình báo.
Hồi phủ sau nghĩ nghĩ, khiến cho người đem vài thứ kia các đưa đến kinh triệu phủ doãn cùng Ung Vương phủ một phần.
Đưa ra đi người thực mau trở về tới, còn mang về một tin tức, Ung Vương vợ chồng trở về trên đường xe ngựa xảy ra chuyện, cũng may bên người người bảo hộ đắc lực, Ung Vương phi Lâm thị lại xuất thân tướng môn, đều không phải là nhu nhược nữ tử, không có bị thương, nhưng bệ hạ nghe nói sau, khiển thái y hỏi khám xem có hay không chấn kinh, này một khám khám bệnh ra hỉ mạch.
Bệ hạ đại hỉ, nối liền không dứt ban thưởng đưa vào Ung Vương phủ.
Thậm chí truyền ra tuyên bố rõ ràng đế dục lập Ung Vương chi tử vì hoàng thái tôn tin tức.
Tiêu hàm ăn mới làm phục linh nãi bánh, cảm thán tuyên bố rõ ràng đế tuy rằng tra chút, nhưng một tay đế vương quyền mưu rắp tâm chơi nhưng thật ra không tồi.
Này không khác đem Ung Vương phủ đặt tại hỏa thượng nướng a.
Ung Vương phi Lâm thị bụng đừng nói là nam hài vẫn là nữ hài, chính là có thể hay không sinh hạ tới đều là cái vấn đề.
Sớm tại trong cung khi, tiêu hàm liền phát giác vấn đề tới, Tam hoàng tử Bùi hi thật sự quá ưu tú, đương nhiên khoan dung thánh minh đế vương sẽ lấy có như vậy hoàng tử vì kiêu ngạo, nhưng tuyên bố rõ ràng đế......
Thật sự gọi người không thể tin hắn phẩm tính.
Kết quả phong Ung Vương, mà không phải đương nhiên yên ổn triều dã hậu cung Thái tử.
Nói cách khác, hắn một hai phải làm a, phía dưới người tranh tới tranh đi, hắn ngôi vị hoàng đế liền vững như Thái sơn, đế vương rắp tâm không có gì không tốt, nhưng ở tiêu hàm xem ra, này không khác là đế vương mặt âm u, có thể tồn tại, nhưng không thể quá độ, nếu không là họa không phải phúc.
9526 hỏi, "Ký chủ, ngươi muốn giúp Ung Vương sao?"
Tiêu hàm hơi nhướng mày nói, cái này nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, đại duyên đoạt đích như thế nào, kỳ thật cùng nàng không có gì quan hệ,
Nàng chỉ cần bảo đảm sẽ không có giống Bùi lạnh giống nhau hoàng tử kế vị thì tốt rồi.
Nhưng có thể làm đến giống Bùi lạnh như vậy thành tựu thiên cổ bạo quân chi danh, cũng là ít có, thậm chí đều ảnh hưởng thế giới lịch sử lệch lạc.
Tiêu hàm nhàm chán khi từng tìm 9526 điều nhìn một chút kế tiếp thế giới chi nhánh, trước kia là khả năng không lớn, nhưng hiện tại 9526 dựa vào tích phân cọ cọ thăng cấp, tưởng điều xem nhẹ mà dễ cử.
Sau đó tiêu hàm hoàn toàn có thể lý giải, thế giới ý chí đối với Bùi lạnh ác ý.
Đại duyên số tuổi thọ vốn không nên như vậy sớm tẫn, càng quan trọng là nó suy bại trực tiếp làm cho Trung Nguyên thiên hạ suy bại, chư hầu còn không có thành thế liền lâm vào trường kỳ hỗn chiến, phương bắc người Hồ nhân cơ hội nam hạ, không chỉ là cướp bóc, mà là chiếm cứ vài thập niên, người Hán bị bốn phía tàn sát, dân cư tốc giảm.
Đến nỗi đại duyên binh lực, tốt xấu cũng là một thế hệ cường quốc, như thế nào đã bị Bùi lạnh cấp chơi không có, lại còn có không người ngăn cản.
Trừ bỏ là Bùi lạnh bản thân thủ đoạn tàn nhẫn cường thế ở ngoài, còn có chính là đại duyên nhất xốc vác binh lực, từng bình định nam kính quốc mười vạn đại quân, ở Ung Vương sau khi chết, Thống soái lâm khánh bị phán thông đồng với địch phản quốc, đi theo hắn thân binh tướng lãnh cũng sôi nổi bị xử tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Ficção Geral(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...