27: Thiên hạ đệ nhất

1.7K 92 1
                                    

  Dễ huyền, tô xinh đẹp, giang thanh trúc, này ba vị kiếp trước tác động giang hồ tinh phong huyết vũ, lệnh mạc tiểu nhàn chấp niệm sâu nặng nhân vật.

Tiêu hàm rốt cuộc gặp được trong đó một vị.

Tô xinh đẹp, không phụ giang hồ đệ nhất mỹ nhân chi xưng. Hai mắt doanh doanh hãy còn tựa một hoằng nước trong, lúc nhìn quanh, chọc người ái mộ lại tâm liên, dung nhan xinh đẹp nho nhã tuyệt tục, đều có một cổ nhẹ nhàng chi khí, áo tím váy lụa, nhanh nhẹn kinh diễm.

Trà quán lão bản đều xem ngây người, lắp bắp nói, "Thỉnh...... Mời ngồi, muốn ăn chút cái gì?"

Nàng bên cạnh một áo lục một cam y hai vị cô nương dung mạo cũng không kém, nhưng cùng nàng so sánh với, lại là ảm đạm thất sắc.

"Một hồ trà, có cái gì thức ăn đều lấy chút đi lên."

Thị nữ thanh hoàn thế nhà nàng tiểu thư nói chuyện nói, lại nhìn thấy ngồi ở trà quán biên hắc y cô nương, ánh mắt nhìn chằm chằm nhà nàng tiểu thư xem, lớn mật lại mạo phạm đến làm nàng khí muốn dậm chân, nếu không có là cái nữ, thanh hoàn thật muốn tưởng tham mộ tiểu thư dung mạo đăng đồ tử.

Cam y cô nương, cũng chính là giang thanh trúc sư muội Triệu Linh tê, đỡ một cái tuấn lãng bất phàm lại mặt trắng nếu giấy thanh niên từ trong xe ngựa ra tới, Triệu Linh tê mặt lộ vẻ lo lắng, nhấp khẩn môi.

Thanh hoàn thấy bọn họ sau khi ngồi xuống, tiêu hàm như cũ tay phải chi cằm nhìn bọn họ, tức khắc liền há mồm, "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua giống chúng ta tiểu thư như vậy đẹp cô nương a."

Tiêu hàm thong thả ung dung mà mở miệng, "Là chưa thấy qua, như vậy đẹp, đại khái cũng chỉ có giang hồ đệ nhất mỹ nhân tô xinh đẹp đi."

Chẳng lẽ là Ma giáo người trong? Tô xinh đẹp đoàn người tức khắc khẩn trương, liền bị đỡ thanh niên cũng nhiều khụ hai tiếng, liền huyết cũng khụ ra tới, tơ máu trung mang theo một tia màu tím, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Tiêu hàm thanh âm lần thứ hai vang lên, "Hắn trúng độc, nhiều nhất sống thêm ba ngày."

Tô xinh đẹp thái độ chuyển biến nhanh nhất, trong mắt tràn đầy mong đợi hỏi, "Ngươi...... Sẽ y thuật sao?"

Ánh mắt doanh doanh liễm diễm, làm người khó có thể cự tuyệt.

Tiêu hàm thưởng thức sắc đẹp, ăn xong rồi trong tay màn thầu, gật gật đầu, "Ta sẽ một chút."

Tô xinh đẹp là cái không đối nhân thiết phòng, Triệu Linh tê tuy rằng có đề phòng tâm, nhưng lúc này trong lòng nhất khẩn trương chính là Thẩm phái mệnh, chính là cái kia trúng độc sắp chết tới thanh niên, giang thanh trúc đồng môn sư đệ, cho nên Triệu Linh tê chẳng sợ nhớ kỹ Đại sư huynh dặn dò, nhưng vẫn là đồng ý làm tiêu hàm đồng hành.

Tiêu hàm theo như lời sẽ một chút y thuật, thật sự chỉ là một chút, nàng thật đúng là không cần học y thuật, bởi vì vong tình quyết bản thân liền có chữa thương khư độc hiệu dụng, nhưng đối người khác làm cũng có thể có điểm dùng, ngừng Thẩm phái trong cơ thể độc khuếch tán, giữ được hắn sinh cơ.

Ít nhất nàng ở trong lúc, Thẩm phái không dễ dàng chết như vậy.

Thẩm phái tỉnh lại mới phát hiện lai lịch không rõ tiêu hàm ở trên xe ngựa, lập tức liền nóng nảy, hắn tuy rằng chỉ còn nửa cái mạng, nhưng ít ra so đơn thuần tô xinh đẹp, quan tâm sẽ bị loạn Triệu Linh tê muốn thanh tỉnh một chút.

Bọn họ này một đường nhiều nguy hiểm, có thể nào tùy tùy tiện tiện tin tưởng người khác, hơn nữa vẫn là cái ánh mắt đầu tiên liền đoán được Tô cô nương thân phận người, ai biết nàng là cái gì mục đích.

"Chính là nàng có thể bảo ngươi mệnh, hơn nữa...... Hơn nữa Tô tỷ tỷ cũng đáp ứng rồi." Triệu Linh tê bắt đầu có chút ủy khuất, nhưng nói đến tô xinh đẹp liền đúng lý hợp tình.

Tô xinh đẹp cũng giọng nói êm ái một tiếng, "Ta cảm thấy tiêu cô nương không giống như là người xấu."

Thẩm phái đích xác có chút đau đầu, tô xinh đẹp quyết định hắn từ trước đến nay là sẽ không phản bác, dù sao cũng là hắn sư huynh tương lai thê tử, huống chi Triệu Linh tê nói cũng không sai, nếu không phải bởi vì hắn, các nàng cũng sẽ không tùy tiện làm người đồng hành.

Nhưng là Thẩm phái vẫn là quyết định lén giám thị cái này tiêu cô nương, để ngừa ngăn nàng có cái gì mưu đồ.

Nhưng mà Thẩm phái không nghĩ tới chính là, tiêu hàm trước chủ động tới gặp hắn, còn mang theo một chén nước thuốc, hương vị thực nồng hậu.

Sẽ không có cái gì vấn đề đi, Thẩm phái tâm sinh cảnh giác.

Tiêu hàm phảng phất là nhìn thấu hắn suy nghĩ cái gì, hơi hơi mỉm cười, "Là ngươi sư muội thân thủ ngao."

Triệu Linh tê lúc này cũng vén rèm vào được, nghe thấy lời này lập tức nói, "Đúng vậy, Thẩm phái ngươi cần phải toàn uống xong a."

Thẩm phái cùng Triệu Linh tê là đồng thời nhập môn, ai cũng không muốn đương sư đệ sư muội, cho nên hai người đều là cho nhau xưng hô tên. Thẩm phái cái thứ nhất ý niệm không phải nước thuốc không thành vấn đề, mà là Triệu Linh tê còn sẽ nấu dược? Lúc này lại chú ý tới, nàng ngón tay đỏ một khối, Thẩm phái lập tức nhíu mày hỏi.

Triệu Linh tê cười hì hì nói, "Không cẩn thận bị phỏng, đã cọ qua dược." Bằng không liền tự mình đem dược đưa lại đây.

Thẩm phái trong lòng có chút cảm động, tiếp nhận tiêu hàm trong tay dược, một ngụm liền uống xong rồi.

Có loại hơi sung huyết choáng váng đầu cảm giác, nhưng tinh thần hảo rất nhiều, không biết có phải hay không bởi vì Triệu Linh tê cho nàng nấu dược sự.

"Ta tới là vì nói cho ngươi một sự kiện, Thẩm phái Thẩm thiếu hiệp, ngươi còn thiếu ta chẩn kim năm trăm lượng."

Thẩm phái một câu ' lang băm ' nhịn xuống chưa nói xuất khẩu, sắc mặt khó coi nói, "Sao có thể nhiều như vậy?" Lúc này mới một ngày a.

"Ta chẩn kim không quý, bất quá dược liệu, là linh chi nhân sâm." Tiêu hàm thuận tiện bỏ thêm một câu, "Ta ra tiền."

Triệu Linh tê ánh mắt dao động, "Thẩm phái, chúng ta mang tiền không đủ, cho nên đành phải làm tiêu đại phu trước ứng ra, giấy nợ viết tên của ngươi."

Thẩm phái: "......" Vừa rồi cảm động đều uy cẩu.

Tiêu hàm nhìn Thẩm phái, ý cười ôn hòa có lễ, sấn đến nàng lúc này này trương bình thường mặt cũng có vài phần đặc biệt khí chất,

"Ta hiện tại là ngươi đại phu cùng chủ nợ, cho nên ngươi tốt nhất đối ta tôn kính một ít."

Thẩm phái hít một hơi thật sâu, bài trừ tươi cười, "Tiêu đại phu ngươi hảo."

***

Không biết là bởi vì mỗi ngày dùng trân quý dược liệu áp súc ngao chế một chén canh, vẫn là bởi vì nhìn nợ nần càng ngày càng nhiều, Thẩm phái liền kiếm đều có thể lấy đến nổi lên.

Kỳ thật tiêu hàm thật đúng là không phải cố ý trêu chọc hắn, hắn trên người độc là Ma giáo bí chế, độc nhất vô nhị, giải dược sợ là chỉ có Ma giáo có, tiêu hàm còn không đến mức vì chữa khỏi hắn, riêng chạy Ma giáo một chuyến.

Nàng lại không phải thật sự đại phu.

Tiêu hàm chỉ có thể dùng vong tình quyết tâm pháp đem độc khống chế ở một chỗ, lại mỗi ngày lấy thuốc bổ bổ sung cuồn cuộn không ngừng sinh cơ, điếu trụ tính mạng của hắn.

Này không, hiện tại đều có thể dùng ra bọn họ Thục quang phái kiếm pháp.

Như vậy cũng hảo, không đến mức tô xinh đẹp đoàn người trở thành rác rưởi chiến lực, tùy tùy tiện tiện Ma giáo một cái đường khẩu người là có thể trảo bọn họ.

Thẩm phái cùng Triệu Linh tê chuyến này là chịu tô xinh đẹp dì bách hoa phu nhân gửi gắm, đưa nàng đến an toàn địa phương.

Mà mạc tiểu nhàn trong trí nhớ nghe được thuyết thư nói lên một đoạn này, là Ma giáo giáo chủ dễ huyền bức bách bách hoa trang đem tô xinh đẹp gả cho hắn, lần đầu tiên khi hắn vì bách hoa trang trận pháp gây thương tích, cười lạnh rời đi, nhưng bách hoa phu nhân trong lòng biết hắn sẽ không như vậy từ bỏ, vừa lúc Thẩm phái cùng Triệu Linh tê ở bách hoa trang làm khách, nàng liền thỉnh cầu bọn họ đem tô xinh đẹp bình an đưa đến Thục quang phái, hoặc là giang thanh trúc nơi đó.

Bọn họ rời đi bách hoa trang sau không lâu, dễ huyền liền lại lần nữa tới bách hoa trang, lần này nhậm bách hoa phu nhân hao hết công lực cũng không gây thương tổn hắn, ngược lại dễ huyền bởi vì tô xinh đẹp không ở, dưới sự giận dữ đồ bách hoa trang.

Xem Thẩm phái cùng Triệu Linh tê bộ dáng, tựa hồ bọn họ vẫn luôn lên đường, còn không biết chuyện này.

Tiêu hàm hỏi Thẩm phái thương, bởi vì lo lắng hắn trên người độc, Triệu Linh tê đối tiêu hàm cũng không có dấu diếm, là ở gặp được Ma giáo hộ pháp khi chịu, nhân hắn thông minh, cái kia Ma giáo hộ pháp không có phát hiện tô xinh đẹp.

Nhưng này tựa hồ cũng một chút không ngại ngại Ma giáo giáo chủ dễ huyền tìm được bọn họ.

Tiêu hàm lại lần nữa cảm thấy chính mình trước tìm tô xinh đẹp quyết định là đúng, cùng nàng cùng nhau, dễ huyền, giang thanh trúc cũng liền xuất hiện.

Ma giáo giáo chủ dễ huyền tự nhiên không phải cái gì hộ pháp có thể so, Thẩm phái huyền kiếm quang pháp còn không có dùng ra tới đã bị đánh đến lại lần nữa hộc máu.

Tiêu hàm bước nhanh tiến lên, nhanh chóng điểm trụ hắn trên người mấy chỗ huyệt vị, dễ huyền võ công xuất từ Ma giáo, dễ dàng dẫn động độc lại lần nữa khuếch tán.

Triệu Linh tê kinh hô một tiếng, "Tô tỷ tỷ."

Còn có thanh hoàn lo lắng nôn nóng thanh âm, "Tiểu thư"

Chỉ thấy tô xinh đẹp không biết khi nào rơi vào rồi dễ huyền trong lòng ngực, tô xinh đẹp nhược nhược, sợ hãi không dám nhìn hắn, dễ huyền duỗi tay nắm nàng cằm, "Ta nói rồi, ngươi là của ta, chạy trốn tới chân trời góc biển ta đều sẽ bắt lấy ngươi."

9526 run lập cập: "Này lời kịch......"

Tiêu hàm: "Thực không xong."

Nếu xem nhẹ dễ huyền trên mặt cho người ta lấy tàn nhẫn thích giết chóc cảm giác, đảo cũng xưng được với là tuấn nam mỹ nữ.

"Ngươi buông ra Tô tỷ tỷ." Triệu Linh tê vẫn là rất có dũng khí mà ở dễ huyền trước mặt rút kiếm.

Thẩm phái suy yếu mà hô, "Thông minh sắc xảo."

Nhưng mà không có thể ngăn cản Triệu Linh tê tìm đường chết, phịch một tiếng, tiêu hàm lại nhiều cái người bệnh, đã thuần thục điểm huyệt hỗ trợ bảo mệnh tiêu hàm nhìn rất muốn nói cái gì đó hai người, bình tĩnh nói, "Không cần trông cậy vào ta, ta hiện tại chính là cái đại phu."

"Ta chán ghét cái kia lão bà." Dễ huyền chui đầu vào tô xinh đẹp tóc đẹp gian, hít sâu một ngụm tự nhiên hương thơm, bình tĩnh nói, "Ta cũng nói qua, một ngày không thấy được ngươi, ta liền đồ một môn."

Tô xinh đẹp không nghe hiểu phía trước một câu, nhưng mặt sau câu kia lại có chút dọa ngốc nàng, nhưng đối mặt dễ huyền, nàng vẫn là không lớn dám phản kháng, nhược nhược nói một tiếng, "Ta, ta sẽ không theo ngươi đi."

Dễ huyền lộ ra tàn nhẫn lại lạnh băng mỉm cười, "Không quan hệ, ta giết bọn họ, lại mang ngươi đi cũng không muộn"

Ở hắn trong lòng ngực tô xinh đẹp kinh hô, "Không cần."

Tiêu hàm khó được ra tiếng nói, "Kỳ thật việc này cùng ta không quan hệ đi."

Kiếp trước, tô xinh đẹp cũng có bị dễ huyền bắt đi quá, bất quá chuyện gì đều không có, không ra mạng người, tiêu hàm cũng liền không quản,

Nhưng nếu muốn sát nàng, kia tựa hồ liền phiền toái điểm.

Tô xinh đẹp trung tâm tiểu nha hoàn thanh hoàn nghe thế câu nói lập tức hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cư nhiên có như vậy lãnh khốc lại vô tình người, dễ huyền liếc liếc mắt một cái, thấy là cái khuôn mặt bình thường cô nương, lại không cảm giác được cái gì võ công, tiện đà lộ ra khinh miệt không thèm để ý.

Lại là chướng mắt người không liên quan, tùy tay giết liền giết.

"Buông ra nàng." Cách không một đạo âm thanh trong trẻo truyền đến, đồng thời cùng với còn có sắc bén như sương kiếm khí.  

Trời sinh người thắng (Mau xuyên) -  Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ