Ngải lam cùng ngải trạch sự bị tuôn ra tới là cái ngoài ý muốn, quân lẫm còn đang suy nghĩ tô vi na, tuy rằng ngoài ý muốn với nàng đưa ra giải trừ hôn ước, nhưng trên thực tế quân lẫm cũng không có quá nhiều cảm xúc.
Hôn nhân nói, ai đều có thể, trừ bỏ tô vi na, còn có nữ nhân khác, đối hắn mà nói đều có thể có có thể không.
Sau đó lại làm hắn ngẫu nhiên gặp phải đã từng cứu lam phát nữ hài, còn gặp được ngải trạch.
Nhưng bởi vì ngải trạch tướng mạo, còn có quân lẫm trong lòng về điểm này đặc thù cảm giác, vẫn là đi làm gien kiểm tra đo lường, tin tức sẽ nhanh như vậy thổi quét toàn võng, là bởi vì bị người qua đường chụp được video.
Lần này tinh tường chụp tới rồi ngải lam cùng ngải trạch, ngải trạch kia bộ dáng, đặc biệt là cùng quân lẫm đứng ở một cái, trừ bỏ hơi chút nhiều điểm trẻ con phì, thoạt nhìn cơ hồ chính là đối phụ tử, sở hữu mới có trên mạng tư sinh tử nói đến.
Nhìn quân gia nhân viên y tế kiểm tra đo lường ra tới kết quả, không biết vì sao quân lẫm trong lòng sinh ra một loại khác chưa bao giờ từng có cảm giác.
Vừa lúc quân lẫm tổ phụ cũng nghe nói trên mạng sự, vội vã đánh tới thông tin.
Quân lẫm đối với hình chiếu ra tới đầu hoa có chút hoa râm nhưng vẫn khí thế uy nghiêm lão nhân, trầm giọng nói, "Hắn là ta nhi tử."
......
Tô phụ nhìn đến tin tức tin tức, phản ứng đầu tiên chính là có thể hay không ảnh hưởng hôn ước, mà bát giao đấu hơn thứ mới bị chuyển được quân gia thông tin, sở báo cho hắn tin tức càng là bát hắn một chậu nước lạnh, quân gia đã quyết định giải trừ quân lẫm cùng tô vi na hôn ước.
Quân nguyên soái vốn là không muốn tiếp thu gia thế thấp kém xuất thân bình phàm bình thường ngải lam, ở hắn cảm nhận trung, tô vi na mới là tốt nhất người được chọn, cứ việc bị thương, nhưng nàng quá khứ ưu tú còn có chiến tích công huân, Tô gia gia thế, mới xứng đôi quân lẫm, nhưng này đó ý tưởng ở thấy tằng tôn tử sau liền đều thay đổi.
Thật sự là ngải trạch quá nhận người thích, còn có hắn xuất sắc tư chất, làm quân nguyên soái đối vẫn chưa gặp qua ngải lam nhiều một ít hảo cảm, tuy rằng còn không có tính toán làm ngải lam tiến vào quân gia, nhưng cùng Tô gia hôn sự chỉ có thể bỏ dở.
Bằng không đính hôn sau, tô vi na liền phải trở thành quân lẫm phu nhân, vạn nhất khi dễ hắn tằng tôn ngải trạch làm sao bây giờ.
Quân nguyên soái ôm đặt ở trên đầu gối tiểu ngải trạch, vui tươi hớn hở mà thầm nghĩ.
Bởi vì chuyện này nhất thất vọng không gì hơn tô phụ, hắn nguyên bản còn nghĩ nếu là vi na kiên trì, hắn còn có một cái nữ nhi, chỉ cần có thể trở thành quân gia quan hệ thông gia, ai ngờ không biết nơi nào chạy ra một cái tư sinh tử cùng nữ nhân, đem hắn vẫn luôn nóng bỏng chờ mong hôn sự làm hỏng.
Cứ việc quân gia nguyện ý cấp cho nhất định bồi thường, nhưng này đó bồi thường lại như thế nào có thể cùng Tô gia cùng quân gia kết thân, hắn trở thành quân lẫm nhạc phụ mang đến ích lợi đại. Nhưng liền tính tô phụ lại không muốn, quân nguyên soái đều tự mình mở miệng, hắn cũng vô pháp ngăn cản hôn ước giải trừ.
Quân gia cùng Tô gia cộng đồng triệu khai phóng viên sẽ, hướng Liên Bang truyền thông tuyên bố giải trừ hôn ước, tô phụ toàn bộ hành trình hắc mặt, quân người nhà nhưng thật ra mang theo cười, quân gia đời sau đều có người, bọn họ như thế nào không cao hứng.
Liên Bang trên Tinh Võng lại một lần tạc, "Cho nên nói tư sinh tử là thật sự?"
"Rốt cuộc là ai, vận khí tốt như vậy, cư nhiên cùng quân nam thần có hài tử?"
"Đã bái ra tới, là mễ quả trên tinh cầu một nhà cửa hàng bán hoa chủ tiệm, kêu ngải lam, năm nay hai mươi ba tuổi, nhìn ra cùng quân nam thần sinh bảo bảo thời điểm không vượt qua mười tám tuổi."
"Thoạt nhìn lớn lên cũng không như thế nào a, như thế nào xứng đôi quân nam thần?"
"Chính là nam thần nhi tử hảo đáng yêu a, cảm giác lại là một thế hệ nam thần."
......
Mà tô vi na tắc thành bị xem nhẹ tồn tại.
Tiêu hàm tỏ vẻ thực vừa lòng, đương nhiên, nàng vừa lòng chính là hôn ước giải trừ, sẽ không gây trở ngại nàng làm khác sự.
Tô an tình nhưng thật ra nổi giận đùng đùng, "Ngươi nhìn đến trên mạng này đó bình luận, chẳng lẽ liền không tức giận sao?"
Tiêu hàm nhìn nàng trong chốc lát, bình tĩnh mà lại sắc bén nói, "Ngươi bị người cười nhạo."
Tô an tình bị chọc trúng đau chân, mặt đỏ lên, "Ai nói."
Nhưng không, hôm nay ở trường học thời điểm đã bị người cười nhạo nói, quân lẫm vứt bỏ nàng tỷ tỷ, bởi vì nàng tỷ tỷ tinh thần lực bị thương hàng đến B cấp, không xứng với quân lẫm, mới bị giải trừ hôn ước.
Tô an tình thói quen sắm vai ngoan ngoãn hiểu chuyện hảo muội muội, ở trong trường học phong bình cũng luôn luôn hảo, liền tô vi na bị thương thời điểm nàng còn bởi vì lo lắng tỷ tỷ giành được một đợt hảo cảm tán thưởng. Người khác cũng sẽ không lấy việc này chê cười nàng, nhưng ai làm cố ý chế nhạo nàng là bích san cái kia tiểu tiện nhân, thành tích cùng nàng tám lạng nửa cân, còn luôn cùng nàng đoạt nam nhân, còn đoạt bất quá nàng, lần này tìm được cơ hội liền hung hăng dẫm nàng, lại liên lụy đến quân gia, làm nàng giận mà không dám nói gì.
Ở trường học bị đối đầu cười nhạo cũng đã thực mất mặt, trở về còn bị tô vi na một câu liền nói trúng, tô an tình càng cảm thấy đến mất mặt, nàng oán hận nói, "Khẳng định là tô lãng ngày gia hỏa kia, cả ngày liền muốn nhìn ta chê cười."
Tô lãng ngày sớm muộn gì có cơ hội chỉnh trở về, nàng trước sẽ không bỏ qua chính là bích san cái kia tiểu tiện nhân, ha hả, nàng trong tay chính là có nàng vài cái lạm giao nhược điểm đâu, vừa lúc dùng tới, tốt nhất tìm bích san bằng hữu tràn ra đi, miễn cho người khác tưởng nàng trả thù.
Tô an tình lại ý chí chiến đấu tràn đầy mà về phòng mưu hoa đi, tiêu hàm bình tĩnh mà tiếp tục xem nàng gameshow.
***
Kiên trì phải về cửa hàng bán hoa ngải lam cũng thấy được hôn ước giải trừ tin tức, trong lòng không khỏi có điểm tiểu vui mừng, nhưng phục hồi tinh thần lại, ta vì cái gì muốn cao hứng, hắn cùng ta lại không quan hệ, không phải cung cấp một viên tinh tử sao.
Ngải lam nhịn không được lại một lần mà lâm vào rối rắm.
Nhìn chằm chằm TV ngải trạch, xinh đẹp đôi mắt chớp chớp, thành thục đến không giống cái tiểu hài tử, đối ngải lam nói, "Mụ mụ, ngươi không thích nữ nhân này phải không?"
Ngải lam nhìn đến nhi tử chỉ chính là tô vi na, nói thực ra chẳng sợ thả ra ảnh chụp không có lộ ra bất luận cái gì miệng cười, lạnh như băng, cũng so nàng lớn lên phải đẹp, khó trách sẽ trở thành quân lẫm vị hôn thê, ngải lam trong lòng nổi lên tiểu chua xót, nhưng ở nhi tử trước mặt vẫn là đè ép đi xuống, giải thích nói, "Nàng là người kia vị hôn thê, người kia cũng chính là ngươi thân sinh phụ thân." Ngải lam càng nói thanh âm càng nhỏ.
Ngải trạch chú ý tới mụ mụ cảm xúc, theo bản năng đối cái này kêu tô vi na nữ nhân có ác cảm, hắn ba ba vị hôn thê, còn không phải là tương lai thê tử, ba ba thê tử hẳn là mụ mụ mới đúng.
Cho dù là đã từng, cũng làm người thực không cao hứng.
Ngải lam vẫn luôn biết ngải trạch chỉ số thông minh rất cao, đại khái là thân sinh phụ thân gien cũng đủ hảo, còn có nàng mang thêm bàn tay vàng, nàng lấy hết can đảm hỏi, "Ngải trạch, ngươi rất muốn quân lẫm, ngươi thân sinh ba ba sao?"
Ngải trạch nặng nề mà gật đầu nói, "Ân." Hắn lại là một nghiêng đầu, "Cùng ba ba cùng nhau trụ không hảo sao?"
So với kia cái chỉ biết ngây ngô cười tu thủy quản làm bộ quả hống hắn tây ngươi khá hơn nhiều.
Còn có quân gia gia, đối hắn cũng thực hảo, còn cho hắn tặng cái tiểu cơ giáp mô hình, đáng tiếc không thể lấy về tới còn đặt ở quân gia cái kia đại biệt thự.
Nghe ngải trạch nói, ngải lam càng thêm rối rắm, nàng cảm thấy chính mình có phải hay không hẳn là thích hợp mà nhượng bộ, không như vậy kiên quyết mà cự tuyệt quân lẫm. Ngải lam tư duy thực toả ra, vừa định quân lẫm, lại nhịn không được nghĩ tới tô vi na.
Liên hệ nổi lên thường xuyên xem tiểu thuyết, bị giải trừ hôn ước vị hôn thê, còn không phải là nhất quán ác độc nữ xứng, tuy rằng nói không phải nàng làm quân lẫm giải trừ hôn ước, nhưng cái kia tô vi na vạn nhất oán hận thượng nàng cùng nhi tử, làm sao bây giờ?
Ngải lam tưởng vừa ra là vừa ra, lập tức mở ra thông tin, bên trong có lần trước quân lẫm cùng nàng gặp mặt sau mạnh mẽ lưu lại thông tin dãy số.
"Làm sao vậy, có chuyện gì sao?" Ôn nhu có từ tính thanh âm, ngải lam mặt hơi hơi đỏ lên, khó trách bị toàn Liên Bang người coi là nam thần.
"Ta nói cho ngươi, liền tính ngươi giải trừ hôn ước, ta cũng sẽ không đem ngải trạch cho ngươi."
Quân lẫm bất đắc dĩ cười, đổi lại là người khác như vậy cùng hắn nói chuyện, đều sẽ không có kết cục tốt, cố tình là ngải lam, đặc biệt là nàng này không hề khí thế, ngoài mạnh trong yếu nói, chỉ làm người cảm thấy đáng yêu.
"Còn có không chuẩn các ngươi quấy rầy ta sinh hoạt, đặc biệt là cái kia kêu tô vi na nữ nhân, ngươi cùng chuyện của nàng từ ngươi giải quyết, cùng chúng ta không quan hệ." Ngải lam càng nói càng cảm thấy đúng lý hợp tình, nhưng nói xong, không khỏi lo lắng quân lẫm bởi vì nàng như vậy thô lỗ vô lễ nói chuyện mà chán ghét nàng, lại hy vọng hắn có thể thật sự rời xa nàng sinh hoạt.
Quân lẫm lẳng lặng sau khi nghe xong, trầm giọng nói, "Hảo."
Ngải lam: "......" Hảo mê người, quải xong điện thoại ngải lam mặt vẫn là hồng.
Quân lẫm cũng không tin tưởng tô vi na sẽ đi thương tổn ngải lam mẫu tử, lấy hắn đối tô vi na không nhiều lắm hiểu biết, hơn nữa nàng vốn dĩ cũng là tưởng giải trừ hôn ước. Nhưng ngải lam lo lắng cũng không phải không có đạo lý, cho nên hắn vẫn là quyết định phái một ít người âm thầm bảo hộ.
Ngải trạch thân phận xác nhận không thể nghi ngờ, mà năm đó sự cũng đã điều tra xong, tuy rằng là cái ngoài ý muốn, nhưng quân lẫm cũng cảm thấy chính mình hẳn là phụ trách, đặc biệt là còn có ngải trạch tồn tại, cho nên quân lẫm mới có thể như vậy theo ngải lam.
Ngải lam nói không nghĩ đãi ở quân gia, hồi mễ quả tinh cửa hàng bán hoa hắn cũng đồng ý, thậm chí khuyên ở tưởng tằng tôn tổ phụ.
***
Ngày gần đây tới, Tô gia vẫn luôn vẫn duy trì áp suất thấp, liền xưa nay ngầm tranh sủng ái tranh địa vị tài nguyên tô lãng ngày cùng tô an tình đều an an phận phận, không dám ở tô phụ tô mẫu trước mặt ngoi đầu, thậm chí cố ý rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, sợ chạm được mày.
So sánh với tới, tô vi na ở bọn họ trong lòng quả thực chính là cái dũng sĩ, ở đã xảy ra nhiều chuyện như vậy sau, hay là nên ha ha nên uống uống, đối tô phụ mặt đen càng là nhìn như không thấy. Ngẫu nhiên tô phụ hai lần phát hỏa, cũng bị nàng nhẹ nhàng bâng quơ một hai câu nói lúc sau, ngạnh sinh sinh ăn bẹp.
Này càng thêm đổi mới tô lãng ngày cùng tô an tình đối vị này trưởng tỷ nhận tri.
Chẳng lẽ là trước kia ở chung không đủ nhiều, hiện tại ở nhà đãi lâu rồi, mới biết được nàng nguyên lai là cái dạng này.
Mà chẳng sợ biết cuối cùng hôn ước giải trừ chủ yếu nguyên do quái không đến trên người nàng, nhưng tô phụ vẫn là đối nàng thái độ rất bất mãn, nếu không phải sợ mất mặt, hắn đều trực tiếp đem cái này nghịch nữ đuổi ra đi.
Mà từ tô vi na cự tuyệt cùng quân gia hôn sự sau, nàng ở Tô gia đãi ngộ tựa hồ liền xuống dốc không phanh, liền phía trước đối nàng hỏi han ân cần tô mẫu, mỗi khi nhìn đến nàng khi đều mục mang oán trách, cảm thấy nếu không phải nàng bất tận tâm, cũng chưa chắc thành mất đi cửa này hảo hôn sự.
Mà tô vi na vẫn cứ thờ ơ, chẳng sợ tô phụ tùy tiện tìm cái nguyên do ngừng nàng tạp cũng không quan hệ, đến từ gia tộc tiền tiêu vặt, tô vi na rất sớm thời điểm liền không có vận dụng qua.
Ở Liên Bang, quân nhân tiền lương đãi ngộ vẫn là rất cao, tô từ bình thường sĩ úy lên tới thiếu tá mấy năm nay ngày thường cũng rất ít tiêu tiền, ở Liên Bang ngân hàng có chính mình tài khoản, càng không cần phải nói xuất ngũ sau tiền trợ cấp trợ cấp.
Cho dù là thoát ly Tô gia, nàng cũng có thể sống thực hảo, cho dù là chân chính tô vi na, nếu là nàng không muốn, cũng có nắm chắc cự tuyệt hôn sự.
Có quan hệ quân lẫm cùng hắn tư sinh tử sự ở bên ngoài sôi nổi hỗn loạn, lại không ảnh hưởng Tô gia, ít nhất là tiêu hàm sinh hoạt tiết tấu, cùng nàng chuẩn bị làm sự. Liền ở hôn ước giải trừ sau không bao lâu, một ngày ở trên bàn cơm, tiêu hàm bình đạm địa đạo, "Ta sẽ tới chính phủ bộ môn công tác."
Tô phụ khẽ hừ một tiếng, đối này không cho là đúng, người khác đều là một tốt nghiệp liền tiến vào chính phủ, giống nàng như vậy trên đường đi vào có thể có cái gì tiền đồ, hơn nữa Tô gia ở chính phủ lại không có gì người, liền tính đi vào chính phủ bên trong về điểm này tiểu công tác tính cái gì, là có thể cùng quân gia hôn sự so sánh với, vẫn là cùng nàng qua đi ở trên chiến trường công tích so sánh với.
Tô an tình nhưng thật ra có chút tò mò hỏi, "Tỷ tỷ, ngươi nghĩ như thế nào khởi công tác, vẫn là đến chính phủ bộ môn?"
Tiêu hàm khóe môi cong cong, đẹp khuôn mặt thượng lộ ra một cái sung sướng tươi cười,
"Quân nhân chuyển chức có ưu đãi."
Tô vi na ngày đó nói, cũng chưa người đương hồi sự, sau theo nàng nói nàng sẽ tiến vào chính phủ công tác nói sau, tô vi na cơ hồ mỗi ngày đều là đi sớm về trễ, Tô gia người càng ngày càng ít nhìn thấy nàng, cũng dần dần thói quen.
Thẳng đến ngày nọ ăn cơm thời điểm, từ trường học trở về tô an tình bỗng nhiên bật thốt lên nói, "Tỷ tỷ người đâu."
Bọn họ mới ý thức được, tô vi na giống như thật lâu không có xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Ficção Geral(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...