Một hồi đến ôn gia, ôn phụ liền nổi trận lôi đình, đối dĩ vãng nuông chiều nữ nhi nghiêm khắc quát, "Cái kia vòng tay đâu?"
Ôn điềm lần đầu tiên bị phụ thân dùng như vậy trọng ngữ khí nói chuyện, một chút bị dọa sợ.
"Bá phụ, có lẽ là có khác nguyên nhân." Hạng cảnh thần chủ động hộ ở ôn điềm trước mặt, ngữ khí kiên định nói.
Nhìn thấy hạng cảnh thần, ôn phụ sắc mặt hơi hoãn, cũng cảm thấy chính mình nói chuyện trọng chút, nhìn bị dọa đến run bần bật nữ nhi, hắn cũng có chút đau lòng, nhưng rốt cuộc lão gia tử bệnh kéo không được, nếu là có cái vạn nhất, lão gia tử này vừa đi, ôn gia sợ là đều có thể rớt đến tứ đại gia tộc mạt vị đi, rốt cuộc mặt khác gia tộc lão gia tử nhưng đều còn thân thể cường tráng đâu.
Ôn phụ cũng không phải không nghĩ tới an bài tư nhân bác sĩ cấp lão gia tử phẫu thuật, nhưng là cấp ra nguy hiểm đánh giá cùng lương thật lương bác sĩ giải phẫu xác xuất thành công trăm phần trăm huy hoàng lý lịch. Ôn phụ không dám đánh cuộc cái này vạn nhất, cho dù là bọn họ bên này tốt nhất bác sĩ lúc ấy cũng là nói thượng có 11% nguy hiểm, lão gia tử thượng tuổi, thân thể nhiều tai hoạ ngầm, một cái thuật sau không hảo khả năng liền đi.
Càng không cần phải nói hiện tại một kéo, liền bọn họ bác sĩ cũng không dám mở miệng phẫu thuật, liền sợ giải phẫu thất bại bị ôn gia giận chó đánh mèo.
Cần thiết thỉnh đến lương bác sĩ tới vì lão gia tử phẫu thuật, ôn phụ kiên định cái này ý tưởng.
"Điềm điềm, ngươi gia gia như vậy thương ngươi." Ôn phụ dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục mà khuyên nhủ, hắn liền không rõ, một cái bình thường vòng tay ôn điềm vì cái gì như vậy coi trọng, tình nguyện đổi thành giả đưa cho lương bác sĩ, còn bị đương trường nhận ra tới, hồi tưởng lên đều cảm thấy mất mặt.
"Hiện tại có thể vì ngươi gia gia phẫu thuật, cũng chỉ có lương bác sĩ."
"Ta, ta không phải cố ý." Ôn điềm nước mắt tháp ba tháp ba liền đi xuống rớt,
Nàng không có không để bụng gia gia mệnh, chỉ là, chỉ là sợ lương thật bắt được vòng tay sau sẽ phát hiện bên trong không gian nông trường, kia đến lúc đó lương thật có thể hay không oán hận nàng lúc trước mua đi rồi vòng tay, mà không chịu cho gia gia làm phẫu thuật.
Nguyên nhân chính là vì có như vậy khổ trung, nàng mới có thể đem vòng tay đổi đi.
Không nghĩ tới lương thật thế nhưng có thể nhận ra tới, ôn điềm này sẽ cũng không nghĩ nàng không gian nông trường, này vòng tay liền cùng phỏng tay khoai lang giống nhau, còn cũng không tốt, không còn cũng không tốt.
Thấy ôn điềm này ấp a ấp úng bộ dáng, ôn phụ càng thêm tức muốn hộc máu, nhưng có hạng cảnh thần ở, hắn cũng không hảo trách cứ ôn điềm, rốt cuộc ôn gia phong vũ phiêu diêu hết sức còn cần Hạng gia giúp đỡ.
Hạng cảnh thần cũng thực nể tình địa đạo, "Ôn điềm là ta tương lai thê tử, ta sẽ thay nàng giải quyết hảo chuyện này."
Ôn phụ thoáng bình ổn bất an, đối với hạng cảnh thần hắn vẫn là tín nhiệm.
Lúc này bệnh viện điện thoại đánh tới, tựa hồ là lão gia tử bên kia sự, ôn phụ lo lắng vội vàng đuổi đi qua.
Ôn điềm nhìn về phía hạng cảnh thần, rất là cảm động nói, "Cảm ơn ngươi, cảnh thần."
Kỳ thật hạng cảnh thần cũng nhạy bén đã nhận ra một chút không thích hợp, cái kia vòng tay khả năng có cái gì bí mật, nhưng ôn điềm không muốn nói, hắn cũng không hảo cường hỏi, nghĩ lén tra là được.
Trước mặt hàng đầu việc, là ôn lão gia tử giải phẫu.
Đáng tiếc điều tra lương thật khi, không phát hiện nàng cái gì nhược điểm, không cha không mẹ, nuôi nấng nàng bà ngoại qua đời, xưng được với là thân nhân cữu cữu sớm đã đoạn tuyệt quan hệ, nhưng thật ra cùng quê quán một ít người tương đối thân cận, nhưng là cơ hồ mấy năm đều không có trở về qua, nhiều lắm là đúng hạn đánh số tiền cấp hàng xóm xem phòng ở, lấy bọn họ áp chế lương thật, hạng cảnh thần lại không ngốc, tự nhiên biết khả năng tính không lớn.
Quá vãng lương thật cự tuyệt quan lớn hào phú cũng không ít, nhưng mặc dù là nàng như vậy lạnh nhạt đến bất cận nhân tình thái độ, cũng không có người ở bên ngoài thượng biểu hiện quá đối nàng ghi hận.
Hạng cảnh thần đang nghĩ ngợi tới dùng cái gì thủ đoạn ' thỉnh ' tới lương thật, làm nàng hảo hảo vì ôn lão gia tử phẫu thuật khi, trong nhà một chiếc điện thoại đánh tới, là phụ thân hắn.
Hạng phụ ở trong điện thoại âm thanh lạnh lùng nói, "Ngươi đối lương bác sĩ làm chuyện gì?"
Hạng cảnh thần âm thanh lạnh lùng nói, "Không có." Ít nhất còn không có làm.
"Không có liền hảo, ôn lão gia tử bệnh ngươi liền không cần phải xen vào, đó là ôn gia chính mình sự, ngươi cùng ôn điềm còn không phải phu thê đâu. Hiện tại về nhà đi."
Hạng phụ ở trong điện thoại không có nhiều lời liền treo.
Hạng cảnh thần trấn an ôn điềm sau, liền chạy về gia, hắn nhưng thật ra kỳ quái phụ thân thái độ, còn nhắc tới hắn cùng ôn điềm hôn sự, này không khỏi làm hạng cảnh thần có dự cảm bất hảo.
Tiến gia môn, liền nhìn đến ở phòng khách mày ủ mặt ê nhị thúc cùng lau nước mắt nhị thẩm, hắn tuấn mi nhíu lại, đây là làm sao vậy?
Hạng phụ nhìn đến hắn, sắc mặt cũng có chút không tốt, "Lương bác sĩ đối ngoại thả ra tin tức, về sau nàng sẽ không tiếp ôn gia cùng Hạng gia bất luận kẻ nào giải phẫu."
"Cảnh thần a, ngươi không thể vì cái nữ nhân liền không màng chính mình người nhà a." Hạng cảnh thần thẩm thẩm khóc đến liền trang dung đều hoa, không màng hình tượng mà lôi kéo hạng cảnh thần nói. "Ngươi đệ đệ còn chờ lương bác sĩ giải phẫu đâu."
Hạng cảnh thần bừng tỉnh vừa nhớ tới, hắn đường đệ hạng cảnh hi từ nhỏ hoạn có bẩm sinh tính bệnh tật, thể nhược không thôi.
"Các ngươi tính toán tìm lương thật cấp cảnh hi phẫu thuật?"
Hạng cảnh thần nhị thúc nói: "Lương thật bác sĩ là trước mắt cái này lĩnh vực tốt nhất bác sĩ, hơn nữa không có một lần thất bại quá."
Làm phụ mẫu luôn là hy vọng cấp hài tử tìm tốt nhất bác sĩ, làm không có bất luận cái gì nguy hiểm giải phẫu, vô luận xài bao nhiêu tiền. Bất quá lương thật sự giải phẫu hẹn trước đã bài đến hai năm sau, hạng cảnh thần nhị thúc nhị thẩm đang chuẩn bị hẹn trước, kết quả lại được đến tin tức này.
Nhưng không phải giống như sét đánh giữa trời quang, trực tiếp liền khóc lóc kể lể tới rồi hạng phụ nơi này tới.
Hạng phụ rất coi trọng cái này Nhị đệ, đại gia tộc bên trong cũng không phải không có đấu đá đấu tranh, mà Nhị đệ vẫn luôn là kiên định duy trì hắn, hạng phụ không có khả năng không màng hắn ý nguyện. Huống chi kia vốn chính là ôn gia sự, vô luận trả giá cái gì đại giới, làm ôn gia đi tìm vị kia lương bác sĩ hảo, hà tất chọc đến Hạng gia một thân phiền toái.
Hạng cảnh thần có chút không cam lòng, đề cập đến ôn điềm sự, hắn như thế nào có thể mặc kệ, nhưng hắn vừa lộ ra cái này ý niệm, hạng phụ coi như Nhị đệ vợ chồng mặt trầm thanh nói, "Ngươi nếu nhắc lại, ta khả năng phải hảo hảo suy xét ngươi cùng ôn tiểu thư hôn sự."
......
Cùng lúc đó, săn sóc đặc biệt phòng bệnh ôn lão gia tử cũng biết phát sinh sự, ôn phụ không dám đối uy nghiêm tích trọng phụ thân có bất luận cái gì dấu diếm, ôn lão gia tử nghe xong lúc sau, tức giận đến hô hấp dồn dập, che lại ngực biểu tình khó chịu, ôn phụ chạy nhanh kêu hộ sĩ cùng bác sĩ lại đây.
Tuy rằng huyết áp cùng tâm suất đều thấp chút, nhưng ôn lão gia tử vẫn là cường chống, "Làm điềm điềm đem đồ vật còn cấp lương bác sĩ, hướng nàng xin lỗi."
Chẳng sợ kia vòng tay là núi vàng núi bạc, ôn lão gia tử mắt chớp cũng không nháy mắt, ốm đau tra tấn, muốn sống sót ** áp qua hết thảy, hắn còn tưởng sống lâu mấy năm đâu.
"Nhi tử đã biết, sẽ làm điềm điềm đi làm." Ôn phụ ở trước giường bệnh thuận theo thành thật nói.
Bị ôn phụ như vậy yêu cầu, ôn điềm có chút không biết làm sao, theo bản năng muốn tìm hạng cảnh thần xin giúp đỡ, nhưng kết quả là Hạng gia quản gia tiếp điện thoại, hạng cảnh thần trực tiếp bị đưa đến nước ngoài tư nhân đảo nhỏ thượng, chờ hết thảy kết thúc lại làm hắn trở về.
Ôn điềm chịu đựng nước mắt, cấp du lạnh gọi điện thoại.
Du lạnh không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển đến loại tình trạng này, hạng cảnh thần cư nhiên còn không thấy, hắn an ủi ôn điềm, "Ta bồi ngươi đi tìm lương thật."
Có người bồi nhưng thật ra có điểm tự tin, lần này bị ôn phụ nhìn, nàng cũng chỉ có thể lấy ra cái kia chân chính vòng tay, ôn phụ nói nếu lần này còn giở trò bịp bợm, nàng liền không cần đương ôn gia nữ nhi.
Tuy là khí lời nói, nhưng ôn điềm cũng không dám không nghe.
Lần này, nghe được ôn điềm cùng du lạnh tìm nàng, tiêu hàm sảng khoái liền đáp ứng rồi, liền trợ lý đều có chút ngoài ý muốn. Nàng cho rằng lương bác sĩ thực không thích ôn tiểu thư bọn họ đâu.
"Lương bác sĩ, ta cầu xin ngươi vì ta gia gia làm phẫu thuật được không, bao nhiêu tiền ta đều nguyện ý cấp."
Ôn điềm chỉ có thể trông cậy vào lương thật tình đủ khoan dung, lại hoặc là có thể vãn một chút phát hiện vòng tay bí mật.
Nhìn đến ôn điềm cái dạng này, du lạnh đau lòng cực kỳ, đối lương thật cũng càng thêm chán ghét, lại chỉ có thể cố nén không dám biểu lộ ra tới, bởi vì bọn họ lần này tới là có việc cầu người.
Tiêu hàm cầm lấy vòng tay, gật gật đầu, "Lần này nhưng thật ra thật sự,"
"Nhưng...... Giải phẫu này ta không làm."
Nàng buông xuống vòng tay, ai nói ôn điềm cấp, nàng liền phải thu.
Ôn điềm trực tiếp ngây dại, nàng nghĩ tới lương thật phát hiện vòng tay bí mật tình huống, lại duy độc không nghĩ tới nàng căn bản không tiếp thu, cũng không muốn cấp gia gia làm phẫu thuật.
Du lạnh ánh mắt đông lạnh, áp lực trong lòng lửa giận nói, "Lương bác sĩ, vạn sự lưu một đường, ngày sau hảo gặp nhau."
Chẳng sợ y thuật lại hảo, không khỏi cũng quá cao ngạo chút.
Tiêu hàm khẽ cười cười, ngược lại nhìn về phía ôn điềm, "Những lời này không tồi, ôn tiểu thư ngươi cảm thấy đâu"
Ôn điềm bị nàng như vậy có thâm ý nhìn, giống như thứ gì đều bị nàng nhìn thấu giống nhau, bỗng nhiên trong lòng hiện lên một cái dự cảm bất hảo, run giọng nói, "Ngươi biết vòng tay bí mật?"
"Ta biết a, còn không phải là một cái không gian nông trường sao?" Tiêu hàm cười tủm tỉm nói,
Ôn điềm sắc mặt trắng bệch, "Ngươi...... Ngươi chừng nào thì biết đến?"
Tiêu hàm cười như không cười nói, "Ngươi đoán."
Ôn điềm nhịn không được bắt đầu miên man suy nghĩ, chẳng lẽ lương thật từ lúc bắt đầu liền biết vòng tay cơ duyên, chính là lúc trước bán cho nàng thời điểm sẽ biết, cho nên nàng nhận ra được lần trước cái kia là giả.
Du lạnh không ngốc, vừa nghe liền minh bạch, cái kia vòng tay căn bản là không phải bình thường vòng tay. Lại một liên hệ, ôn điềm mấy năm gần đây ham thích hoa quả hoa cỏ sự nghiệp, kia thần kỳ đào tạo kỹ thuật là từ đâu mà đến.
Nháy mắt liền nghĩ thông suốt.
Làm du lạnh càng cảm thấy đến đáng sợ chính là, nếu lương thật ngay từ đầu liền rõ ràng vòng tay bí mật, ở nhất nghèo túng khốn cùng thời điểm, nàng liền biết bị người cầm đi lớn như vậy cơ duyên, lại còn có thể ẩn nhẫn không phát, chờ cho tới hôm nay.
Chờ đến nàng đi đến không cần sợ hãi ôn gia Du gia quyền thế, thậm chí bọn họ còn phải có cầu với nàng thời điểm.
Này há ngăn là tâm cơ thâm trầm, bọn họ quả thực chọc phải một cái đến không được nhân vật a.
Du lạnh bỗng nhiên cảm thấy toàn thân lạnh băng, đến cuối cùng bị bệnh viện bảo an thỉnh đi ra ngoài khi đều là tinh thần hoảng hốt.
Ôn điềm cùng du lạnh rời đi sau, tiêu hàm quay đầu đối đãi ở bên cạnh trợ lý mỉm cười nói, "Lời nói mới rồi ngươi đã nghe được."
Tiểu trợ lý ngơ ngác gật gật đầu,
"Kia tùy tiện các ngươi như thế nào làm, kia vòng tay đã cùng ta không có gì quan hệ." Tiêu hàm nhàn nhạt nói, nói xong liền xoay người trở về nàng văn phòng.
Bị lưu tại tại chỗ tiểu trợ lý ngây dại, lương bác sĩ ý tứ là, nàng biết nàng chân chính thân phận.
"Ai, có thể cự tuyệt mấy ngàn vạn thậm chí là biệt thự cao cấp dụ hoặc, sao có thể là người thường." Tiêu hàm đối 9526 nhún nhún vai nói, bất quá nàng cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, cái này trợ lý ít nhất hẳn là tới bảo hộ nàng, đề phòng người khác động cái gì oai tâm tư.
......
Ôn điềm về đến nhà không bao lâu, liền có người tìm tới môn tới, hơn nữa mang theo tương quan bộ môn chứng kiện, liền ôn phụ đều chỉ có thể nhìn nàng bị người mang đi, còn có cái kia vòng tay.
Quốc gia bộ môn người đảo không như thế nào khó xử ôn điềm, chỉ là kia vòng tay lấy máu nhận chủ, có ôn điềm phối hợp càng phương tiện nghiên cứu vòng tay tác dụng.
Chờ đến ôn điềm cùng vòng tay giải trừ khế ước sau, ôn điềm đã bị tặng trở về, chỉ là nàng được đến lại là tổ phụ tin người chết, lễ tang thượng, ôn người nhà đều đối ôn điềm tràn đầy oán hận bất mãn, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều đã biết vòng tay sự. Tuy rằng vòng tay phi phàm, nhưng nếu không có ôn điềm bởi vì vòng tay đắc tội lương bác sĩ, có trên thế giới y thuật cao minh nhất bác sĩ ở, ôn lão gia tử như thế nào sẽ đi thế, ôn gia cũng sẽ không lâm vào nguy cảnh.
Hơn nữa hiện tại liền vòng tay cũng không có thể giữ được, còn lệnh ôn gia bị phía trên nhớ một bút.
Này hết thảy đều là ôn điềm sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh người thắng (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
قصص عامة(Bạn nào đọc bộ "Vinh hoa phú quý" thì truyện dưới đây cũng là hố mới mở của tg, siêu sảng và nữ chính trời cao :). Tính cách giống bộ VHPQ, nơi nơi thắp sáng thần côn kỹ năng.) Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuy...