Haizz,trường đẹp và rộng thật nhưng như cái mê cung khó có thể tìm ra lối thoát nếu ko có sơ đồ hướng dẫn.
Đeo cái đồng hồ "đặc biệt" lên tay 3 người bắt đầu đi theo chỉ dẫn của nó để lên phòng hiệu trưởng.Chắc mọi người thắc mắc là tại sao họ phải đeo cái đồng hồ đó phải ko???Lí do là để vào trường kể cả học viên lẫn giáo viên phải có cái đồng hồ đó thì mới có thể vào đc bởi đó là cách họ xác định các thành viên của trường tuy bên ngoài trường lắp rất nhiều camera ẩn nhưng họ vẫn phải làm vậy bởi lẽ cái đồng hồ đó chứa thông tin cá nhân,dấu sinh trắc học,DNA của học viên và giáo viên trong trường.Dĩ nhiên họ có thể làm theo cách khác đó là kiểm tra dấu vân tay,thử máu,máy đo nói dối.....trước máy dò ở cổng trường nên mang đồng hồ theo mình 24/24 đơn giản hơn nhiều.
Cả 3 dò dẫm lên phòng hiệu trưởng,cuối cùng cũng lên đến nơi,phòng hiệu trưởng j mà xa đến vài cây số lại còn nằm tận tầng cao nhất-Tầng thứ 100!!!
-Chào các em!!!-Cô hiệu trưởng lên tiếng vui vẻ chào đón 3 đứa-Cô xin tự giới thiệu tên cô là: Do Bong Soon.Hân hạnh đc làm quen với mấy đứa!!!
Cả 3 đứa nghĩ thầm"trẻ quá!!!Cô ấy bao tuổi vậy ta???"
-Cô ơi!Cô bao nhiêu tuổi vậy cô???-Jihyo đánh bạo lên tiếng hỏi.
-À!!!Cô mới có 24 tuổi thôi vẫn trẻ lắm,nếu ko học hành j ở bên ngoài cứ gọi cô là chị Bong Soon đc rồi!!!
WHAT!!!24 TUỔI!!!-3 đứa há hốc mồm-sốc nặng,làm hiệu trưởng của cả cái trường to lớn và danh giá bậc nhất thế giới này ư!!!!ko,ko chắc cô đùa!!!
Thấy vẻ mặt khó tin của 3 đứa trẻ,cô Bong Soon hiểu ý liền giơ ra tấm chứng minh thư mới tinh đưa cho chúng nó xem:
DO BONG SOON-24 TUỔI
QUÊ QUÁN:SEOUL,HÀN QUỐC.
NGHỀ NGHIỆP:GIÁO VIÊN DẠY TẠI TRƯỜNG IDOL GROUP STARS.
CHỨC VỤ:HIỆU TRƯỞNG.
"Thế nào???Các em đã tin chưa???"-Cô Bong Soon cười nói vui vẻ.Hai cái chữ"HIỆU TRƯỞNG" to đùng đập vào mắt làm chúng nó ko muốn tin cũng phải tin.
Bỗng nhiên Sana lên tiếng hỏi đánh tan bầu ko khí:
-Cô ơi,cho em hỏi tại sao phòng cô ở xa mà trong khi ko có thang máy mà tụi em đến đây ko hề mệt hả cô???
Khẽ "À" lên một tiếng,cô Bong Soon giải thích:
-Các em ko biết sao?Trường ta lắp toàn bộ lối đi bằng thiết bị "bánh lăn" siêu tốc mà!!!Chỉ cần các em nghĩ đến tốc độ mà mình muốn đi hoặc đơn giản là muốn đến nơi nào đó nhanh hệ thống sẽ tự động giúp các em đến đó một cách nhanh nhất và trách đc sự mệt mỏi đó!!!
-Ra là vậy-Sana mắt sáng lên.
-Còn nhiều điều mà các em chưa biết lắm!!!
-Biết j hả cô???'Nayeon hỏi.
-Cái đồng hồ của các em có nhiều công dụng lắm!!!Nó còn là thiết bị dịch chuyển đó.Các em chỉ cần đặt tay lên mặt cái đồng hồ rồi nghĩ đến một nơi mà các em muốn đến trong trường nó sẽ lập tức đưa các em đến đó!!!
-OA!!!DAEBAK!!!-Cả ba đứa thốt lên.
-Thôi!!!Vì các em là học sinh đặc biệt nên nhập học trễ vì vậy để cô dẫn các em về lớp!!!-Cô Bong Soon từ tốn nói.
Nói rồi cô ra hiệu cho mấy đứa đặt tay lên mặt chiếc đồng hồ rồi hô to:
ĐẾN LỚP 10-A1:TWICE CLASS!!!
Lập tức họ biến mất vào ko gian.
CÙNG LÚC ĐÓ TẠI LỚP:TWICE CLASS
-Hôm nay có hs mới đó mày,học thêm đc 2 tuần rồi chúng nó mới đi.Ko biết là nam hay nữ nhỉ?-Bam Bam,tên con trai nhiều chuyện nhất lớp 10-A1 lên tiếng.
-Xì!!!Cho dù là nam hay nữ cũng ko thể đối đầu đc với cái sắc đẹp này của Kim Jisoo tôi đc!!!-Jisoo ,một cô gái xinh đẹp có mái tóc tím nhạt lên tiếng,Nhỏ ngạo nghễ nói tiếp:
-Chắc lại phải xem xét để dạy dỗ rồi!!!-Jisoo nháy mắt với Bam Bam.
Chắc mọi người đang thắc mắc là tại sao chỉ là một học sinh mới vào trường song ko ai dám lên tiếng khi Jisoo nói đúng ko?Lí do là bởi gia đình nhỏ nắm quyền kiểm soát hầu hết các chức vụ quan trọng của các ngôi trường nổi tiếng thế giới và là thành viên quan trọng của cơ sở Liên Hiệp Quốc cho nên ai cũng nể sợ nhỏ.Chỉ mới vào trường chưa đc 2 tuần nhưng nhỏ khiến cả những kẻ máu mặt trong trường cũng phải khiếp sợ mà quy phục,nhỏ còn là lớp trưởng lớp10-A1:Black Pink Class mà lị.Danh tiếng gia đình khiến nhỏ hất mặt đối với tất cả mọi người,giáo viên thì bị sự giả tạo của nhỏ che mờ mắt,còn học viên thì bị lời ngon tiếng ngọt và sự mua chuộc của nhỏ quyến rũ,có thể nói nhỏ là bà hoàng của ngôi trường này.Nhưng trong đó vẫn có những con người dám đứng lên chống lại nhỏ.Tuy ngoài mặt thánh thiện trong sáng là vậy nhưng bên trong nhỏ luôn là một con người xấu xa,nguy hiểm,bất cứ ai đối đầu hay dám chống đối nhỏ đều sẽ phải nhận cái kết đắng,cho nên ai trong trường cũng phải ngậm ngùi mà cho qua mắt những việc xấu xa mà nhỏ làm.Nhỏ ko bao h tự tay thực hiện kế hoạch mà lúc nào cũng có kẻ thực hiện giúp đó là Bam Bam và nhóm của anh ta.Chúng có thể ngang nhiên đánh người thậm chí là giết người nếu cần chỉ để có tiền tiêu.Hiệu Trưởng cũ của trường là ông Yang Sik đã bị nhỏ cho người hành hung trong tuần học đầu tiên chỉ vì dám mắng nhiếc nhỏ khi nhỏ lớn tiếng với GV ở Văn Phòng.Cái Tên "Kẻ Đứng Sau" dần dần khiến các học sinh khiếp sợ,liệu ngày nào đó chúng có tìm đến họ ko???
Cô Lee bước vào thấy Jisoo vẫn ở trong lớp mình liền lên tiếng hỏi:
-Jisoo,em mau về lớp đi,cô Nancy chưa đến sao???
-Dạ em về ngay chào cô ạ!!!-Nhỏ tươi cười trả lời rồi quay bước đi.
-Các em còn phải học hỏi bạn Jisoo dài đó!!!-Câu cô thốt ra ko ai là ko vỗ tay để tán dương.
Riêng Bam Bam nhếch môi,mắt hướng ra cửa:
-Diễn đạt lắm!!!!
"XOẸT......XOẸT......."
-Chào các em!!!-4 người dịch chuyển từ phòng hiệu trưởng thù lù xuất hiện đứng giữa bục giảng.Cô Bong Soon tươi cười chào các học viên phía dưới.
"DẠ CHÀO CÔ BONG SOON!!!CHÚC CÔ BUỔI SÁNG TỐT LÀNH!!!"- 33 học sinh của lớp lên tiếng.
"Hôm nay cô hiệu trưởng đến đây có phải để bàn giao hs ko ạ???-Liếc sang nhóm Nayeon cô Lee nói.
-Ukm,xin giới thiệu với các em đây là Nayeon,Jihyo và Sana.Từ nay sẽ là thành viên mới của lớp chúng ta.Hãy đối xử tốt với các bạn nhé!!!-Cô Bong Soon vui vẻ trả lời-Các em hãy giới thiệu đi nào.
"Mình là Im Nayeon,hân hạnh làm quen"
"Mình là Park Jihyo,xin chào"
"Còn mình là Minatozaki Sana,Hân Hạnh làm quen"
Sau màn chào hỏi của các cô nàng cả lớp"Ồ" lên khiến các nàng bất giác đỏ mặt.Cả lớp xôn xao cả lên chẳng phải đây là các nàng công chúa xuất hiện ở ngoài sân trường hay sao?.Bam Bam quay ra nói với bọn bạn của hắn:
-Chuyến này "ngon rồi",tha hồ cho chúng mày "đánh chén"!!!-Lũ đàn em gật đầu,nhìn lên 3 người đứng trên kia mà nhỏ dãi,người đâu đẹp thế!!!Chuyến này lời rồi!!!
-Thôi,3 em về chỗ ngồi đi,dưới kia còn bàn trống kìa đủ chỗ cho 3 đứa ấy!!!-Cô Lee nói rồi mở vở ra bắt đầu bài mới-Các em mở sách Toán ra nào!!!Chúng ta ôn tập để chuẩn bị kiến thức kiểm tra đầu năm!!!
"DẠ"
Ba bạn trẻ của chúng ta về chỗ ngồi,họ ngồi ở cái bàn thứ hai từ dưới lên.Jihyo nói thầm:
-Cứ tưởng trường sang lắm!Thế mà vẫn ngồi bàn 4 người!!!Đc cái bàn ghế mới tinh ngăn nắp hộc bàn rộng rãi thế cũng đc!!!
-Cậu đòi hỏi nhiều quá Jihyo!!!-Sana lên tiếng nhắc nhở.
-Thôi vào tiết rùi tập trung học đi!!!-Nayeon nói khiến hai người kia im bặt.
Chợt quay lại phía sau,thấy một cô bạn ngồi một mình ở hàng ghế phía sau,lại còn là cuối lớp nữa chứ.Jihyo liền vui vẻ lên tiếng bắt chuyện:
-Bạn j ơi!!!Tên bạn là j?Sao lại ngồi một mình ở đây?
Người đó ngẩng lên nhìn Jihyo,khuôn mặt xinh đẹp băng lãnh nhìn cô một hồi rồi lên tiếng giọng đanh lại khiến bạn Bảy rùng mình:
-Cậu hỏi để làm j?
-Thôi,cậu ấy ko muốn nói thì đừng ép!!!-Sana thấy thái độ của cô bạn kia liền bảo Jihyo thôi đi.
Nhưng bà Bảy nào chịu nghe,cứ luyên thuyên mãi đến lúc Nayeon phang cho quyển sách vào đầu mới chịu nghe,hậm hực quay lên.
Tiết học đầu trôi qua như vậy đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
FanfictionThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym