Chap 23

123 10 0
                                    

Chaeyoung đang ngủ ngon lành thì bị một âm thanh nào đó khiến cô thức giấc.Dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ hẳn,Chaeyoung nhìn thấy đôi mắt của Tzuyu đang mở to nhìn cô.

-Tzuyu!-Đó là tiếng duy nhất cô có thể thốt ra đc lúc đó,tâm trạng ko khỏi vui mừng khôn xiết,cuối cùng thì Tzuyu cũng tỉnh lại rồi.

-Chae.......-Tzuyu yếu ớt nói.Đầu cậu vẫn còn đau ê ẩm.

-Cậu nằm yên đây nhé!Mình đi gọi bác sĩ tới!

Chaeyoung chạy vội đi tìm bác sĩ,một lúc sau đã thấy ông ta đến.Kiểm tra cho Tzuyu 1 lượt,ông ta quay sang nói với Chaeyoung đang đứng bên cạnh,mỉm cười.

-Bệnh tình đang tiến triển rất tốt,vài ngày nữa là có thể xuất viện đc rồi!-Ông ta với lấy cái tờ đơn thuốc của cô y tá đưa cho cô rồi đi.

-Yu!-Cô vội ngồi xuống bên giường,nắm lấy tay cậu,ánh mắt nhìn cậu đầy yêu thương.

-Chae,mình muốn về nhà!-Tzuyu nũng nịu,vừa mới tỉnh đã giở cái tính nhây ra rồi.

-Ko đc!Cậu phải ở đây,khi nào khỏe ta cùng về!-Chaeyoung rót lấy cốc nước,cầm lấy chiếc bông tăm đã đc tẩm nước mà lau nhẹ lên đôi môi khô khốc vì thiếu nước của Tzuyu,nhẹ nhàng nói.

-Mình sợ ở bệnh viện lắm!-Tzuyu siết chặt lấy cái ga giường.

-Sợ cũng phải ở.....mình ko muốn cậu lại giống lúc đó!-Nói đến đây Chaeyoung dừng lại,dán ánh mắt đầy lo lắng về phía cậu.

-Mình khỏi bệnh rồi!Sao phải sợ!-Tzuyu.

-Cậu muốn mình dỗi cậu ko hả,tiểu thư Chou?-Chaeyoung lạnh lùng.

-A....A.....mình nghe mà!-Chou Tzuyu vội vàng xin lỗi,Chaeyoung mà giận thì dai lắm!

-Tiểu thư Chou,cô mà ko dưỡng bệnh cẩn thận thì Chaeyoung sẽ buồn lắm nha!-Nayeon đứng ở cửa,tay cầm bó hoa cười khúc khích.

-Ơ,Nayeon unnie!Sao chị lại ở đây?-Chaeyoung bối rối,chắc nãy h chị ấy đã thấy hết những j cần thấy rồi.

-Bộ chị ko đc đến thăm bạn cùng lớp sao?-Nayeon.

-Em đâu có ý đó!-Chae càng nói càng giấu đầu hở đuôi.

-Chào em Tzuyu!-Nayeon tiến tới gần giường bệnh của Tzuyu.

-Chào!-Tzuyu lạnh nhạt,đối với những ai ko quen cậu đều như vậy.

-Yu à,chị ấy đã cùng mình đưa cậu vào bệnh viện đấy!-Chaeyoung chỉnh lại cái giường cho Tzuyu nằm thật thoải mái,nói.

-Nhóc bị bọn nào tẩn cho te tua vậy hả?-Nayeon.

-Phải rồi Yu,là bọn nào hả?-Chaeyoung.

-Tôi ko nhớ rõ,chỉ nhớ có 1 tên có vết xăm hình con bướm ở cổ tay trái,lúc đấy hắn kẹp cổ tôi nên tôi mới thấy!-Tzuyu nói đều.

-Trường mình có tên nào như vậy hả chị Nayeon?-Chaeyoung.

-Ưm.....chị ko chắc lắm!-Nayeon gãi đầu.

-Thôi chị về đây,Tzuyu em nhớ giữ gìn sức khỏe.Unnie còn phải đi đón Mina ở lớp học balê của trường nữa!Bai nha!-Nayeon vẫy tay chào tạm biệt rồi rời đi.

TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ