Chap 20

128 11 0
                                    

-Chaeyoung,cậu ăn sáng chưa?

-Giờ mình đi nè!

Tzuyu và Chaeyoung vừa đi bộ vào sân trường vừa nói chuyện.Hôm nay cả hai đi sớm nên chẳng đứa nào kịp nhét j vào bụng.H thì đói meo rồi.

-Thôi,cậu lên lớp đi!Mình đi mua cho!-Tzuyu đưa cặp của mình cho Chaeyoung rồi chạy vèo xuống căng tin.

-Yu ngốc,suốt ngày làm việc ko đâu!-Chaeyoung mỉm cười,cô sải bước  về phía lớp học.

************************************

-Ê,các người là ai?

Tzuyu vừa mua đồ ăn xong,đang đi thì bị một đám người chặn lại.Cô cố gắng bỏ đi nhưng ko đc.Đặt túi đồ ăn sáng sang 1 bên,cô nhíu mày,khinh thường nhìn chúng.

-Con bé kia,mày vừa mới vào trường sao ngông nghênh thế hả?

Tên đàn em lên tiếng,hắn đẩy người Tzuyu như muốn khiêu khích.Lũ còn lại vây quanh cô.

-Rảnh quá phải ko?Tránh ra!!!-Tzuyu gạt tên đó ra.

-Tao rảnh nên mới tìm mày đấy!Lên!!!

Dứt lời,cả bọn nhào lên đánh Tzuyu,cũng may cô cũng biết chút võ nghệ nên cũng chống trả đc 1 chút,nhưng bọn nó đông hơn,1 mình cô ko đánh nổi.

-Chừa tội chảnh đi nhé con!-Tên đó túm áo cô trong khi Tzuyu bị bọn kia giữ chặt người,chúng bẻ quặt tay cô ra sau.Sau đó,hắn túm cổ áo Tzuyu và cứ thế đập đầu cô vào tường,hắn cố ý đập thật mạnh,như thể muốn giết cô luôn.Tzuyu bị đập đầu nhiều lần vào bức tường cứng nên phần trán bị thương nặng.Máu chảy ko ngừng,cô bủn rủn hết người,ngã quỵ xuống.

-Nó ngất rồi!-Một tên trong số bọn còn lại nói.

-Đánh tiếp,con nhóc này dám khinh thường tao,hôm nay tao sẽ giết nó!!!

Tzuyu mơ mơ màng màng trong cơn mê,mắt bị che mờ bởi chính máu của bản thân.Cô ko còn đủ sức để chống trả,chỉ giơ tay lên,yếu ớt chống lại đòn của lũ đầu gấu kia.Cuối cùng,ko chịu nổi nữa,cô dần dần mất dần ý thức.Chỉ lơ mơ nhìn thấy đám người kia đang hành hạ mình thậm tệ.

************************************

Bọn kia đánh Tzuyu thương tích đầy mình,đến khi đã tay chúng nó mới chịu thôi.Xong,sợ bị nhà trường phát hiện chuyện mình làm,chúng nó kéo Tzuyu lên sân thượng trường rồi bỏ mặc cô ở đấy.Bởi ít khi có người lui đến đây nên chẳng sợ bị ai phát hiện.

-Sống hay chết kệ nó,ta đi!

-Ê,tao vớ đc túi đồ ăn sáng nè!Ăn ko mày?

-Sao lại ko?

-Hahahha........

______________________________________

-Nayeon nè,hôm nào cậu cũng đến nhà mình thế thì.....ko sợ phiền hay sao?

-Sao lại phiền?Mình thấy hay đấy chứ!

Nayeon lo cho Mina nên sáng nào cũng đánh xe đến đón cô với Momo.Mina thấy Nayeon cứ vất vả vì mình nên đâm ngại,cô ko thích làm phiền đến cậu.

-Ngắm cậu mỗi sáng làm mình khỏe ra,học tập tốt hơn!-Nayeon trưng khuôn mặt sát gái ra nhìn Mina.

-Ơ,cái cậu này!Tập trung lái xe đi chứ!-Mina đánh nhẹ vào vai Nayeon.Suốt ngày chỉ bày trò trêu chọc cô là giỏi.

TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ