Chap 12

141 15 1
                                    

Sau ngày hôm đó Nayeon cứ có cảm giác dường như Mina đang cố tình tránh mặt cô.Trừ lúc lên lớp ra,hầu như chẳng lúc nào cô thấy Mina đâu.Hỏi Jihyo hay Sana hoặc thậm chí là tên đà điểu đáng ghét Jungyeon kia thì ai cũng bảo ko biết.Nayeon bực bội vô cùng,cô quyết hỏi Mina cho ra lẽ!
Một hôm vừa hết tiết,như mọi hôm Mina đang cất đồ vào cặp để chuẩn bị ra khỏi lớp thì Nayeon kéo tay Mina lại kéo cô sát vào người mình nói nhỏ đủ để hai đứa nghe:
"Lát nữa gặp nhau trên sân thượng!"-Nói rồi cô bỏ đi để Mina đứng đó khó hiểu.Cô chẳng hiểu nổi cái con người cứng đầu này!Tại sao ko nói luôn mà phải lấp lửng làm j.
Nayeon bước từng bậc cầu thang lên tầng,sân thượng trường quả thật rất đẹp,rất yên tĩnh và hợp với những người có tâm sự như cô.Cô đi đến lan can dựa người và nhìn xuống dưới.Đang nghĩ ngợi vẩn vơ chợt có một bàn tay chạm lên vai cô.
"Tôi tưởng cậu ko đến chứ!"-Nayeon xoay người lại đối mặt với người ấy.
"Cậu gọi tôi lên đây có việc j?"-Mina hỏi thẳng vào vấn đề.
"Tại sao cậu tránh né tôi?"-Nayeon nhìn vào mắt Mina nói.
"Tại sao tôi phải làm vậy?"-Mina nhìn đi nơi khác để ko nhìn vào ánh mắt dò xét của Nayeon.
"Nói dối!!!"-Nayeon ép người Mina vào lan can,cô bắt Mina nhìn vào mắt mình.
-Cậu sợ j chứ!-Mina mím chặt môi,cô ko dám trả lời câu hỏi của Nayeon.Cô ko dám đối diện với Nayeon bởi vì cô sợ sẽ đem lại rắc rối cho cậu,một phần bởi mỗi lần đứng gần Nayeon cô đều có cảm giác rất lạ...Ko,ko đc nghĩ như vậy Myoui Mina.Mày đâu có quyền nghĩ như vậy đâu cơ chứ!Mày đâu có tốt đẹp j.
Khoảng cách của cả hai h chỉ còn cách nhau vài cm có thể dễ dàng cảm nhận đc hơi thở nóng ấm của đối phương.Mina vội đẩy Nayeon ra,cô bối rối:
-Nếu ko có chuyện j thì tôi đi trước!-Cô vội vàng chạy đi thì Nayeon lại lên tiếng khiến cô đứng sững lại:
"TÔI SẼ CHỜ CÂU TRẢ LỜI CỦA CẬU VÀO NGÀY KHAI GIẢNG!"-Chẳng đợi Mina trả lời Nayeon đi thẳng.Cô nhìn theo bóng lưng người kia,chợt cảm thấy tim mình nhói lên.
Những ngày sau đó Nayeon ko nói chuyện với Mina lấy nửa lời.Có gặp cô thì cậu cũng lạnh lùng bước qua,điều ấy làm cho Mina chợt cảm thấy khó chịu.Cô đã làm j sai chứ!
Cuối cùng thì ngày khai giảng cũng đã đến.Ngôi trường IDOL GROUP STARS danh giá đc bao phủ bởi toàn màu sắc rực rỡ. Ngôi trường như 1 cái hội trường lớn, ngoài hoạt động khai giảng thường niên hằng năm,trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa cho gv và hs thậm chí ngay cả người ngoài trường cũng đc tham gia với quy mô và giải thưởng vô cùng lớn.Mọi người ai cũng háo hức bởi ngôi trường này nổi tiếng bởi độ chịu chi của mình,ko tiếc tiền để làm hài lòng hs lẫn gv.Lớp 10-A1:Twice class cũng ko phải trường hợp ngoại lệ.Jungyeon bận tối tăm mặt mũi,hết kiểm tra hội trường lại tức tốc đi chuẩn bị cho Hđ ngoại khóa,ko lúc nào ngơi tay.Bận là thế nhưng vẫn ko quên cãi nhau với Nayeon,hai người này kiểu dạng ko cãi nhau 1 ngày chắc "nhớ nhau lắm",làm những người ở đó phát mệt.Chị Hani cũng ko lúc nào rảnh rỗi,cũng may có nhóm Mina và một số hs tự nguyện của các khối giúp đỡ nếu ko sau vụ khai giảng này chắc chị và các thành viên của hội học sinh vào bệnh viện mất.
"Jungyeon nè,em đã tìm đc ai làm linh thú để phát tờ rơi quảng cáo chưa?"
"Dạ!!!"-Jungyeon giật mình,chết cha!Mải làm những việc kia quên béng mất việc này.
-Tại trường ta năm nào cũng có linh thú để phát tờ rơi nên quen rồi,em chịu khó tìm hộ chị nhé!-Chị Hani mệt mỏi nói.
-Bắt buộc hả chị!!!Ko biết có ai đồng ý ko nữa...-Jungyeon gãi đầu-À,mà hóa thân thành con j thế chị?
-Con thỏ đó em,con thỏ mặt trăng ấy!!!
-A,nếu là con thỏ thì em biết tìm ai rồi!-Jungyeon cười gian.
-Nếu vậy thì tốt quá,em đi luôn đi!Mai khai giảng rồi hôm nay phải phát tờ rơi rồi!!!
.
.

TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ