Chap 22

122 13 0
                                    

-Xin lỗi,tụi tui tới trễ!-Mấy con người kia mở cửa bước vào,nói nhỏ đủ để cho những người trong phòng nghe.

-Ơ,cô Dahyun!Sao cô biết tôi ở đây mà đến?-Cô Bong Soon vừa vào đã thấy tụ họp 1 lũ hs trường mình với cô giáo mới vào dạy ở đây nên mới hỏi.

-Tôi nghe mấy cô ở phòng gv nói là hs lớp tôi bị ốm,lại đc đích thân hiệu trưởng xin phép nên hơi thắc mắc.Dù sao tôi cũng là chủ nhiệm của em ấy nên cũng phải có trách nhiệm đến thăm!

Dahyun đưa túi quà cho cô Bong Soon,rồi tiến tới gần giường bệnh,xem xét xem hs mình bị ốm thế nào.

-Trời!Em ấy bị sao thế?Bị đánh à!-Dahyun vừa nhìn thấy cái đầu cuốn băng trắng muốt vẫn còn rỉ máu ra kia của Tzuyu mà ko khỏi rùng mình.Mà đâu phải mỗi chỗ đó,khắp người chỗ nào cũng bị thương.

-Tôi đang tìm xem xem là bọn đầu gấu nào trong trường đã gây ra chuyện này!-Cô Bong Soon siết chặt tay,cô có vẻ giận lắm!

-Cô hiệu trưởng ko nên nổi nóng quá!Tôi sẽ điều tra giúp cô!-Dahyun.

-Nếu nói về đánh nhau thì chỉ có hội của Bam Bam hs lớp mình với Jackson lớp bên chứ chả có ai!Mà hội của Jackson đang bị đình chỉ kiểm điểm nên chắc chỉ có nhóm Bam Bam là làm đc chuyện này!-Jungyeon phá tan bầu ko khí ngột ngạt với câu nói đó.Tất cả quay sang nhìn cô,cũng ko phải ko có lí!

-Jungyeon nói phải!Cô nên gọi nhóm Bam Bam lên hỏi chuyện xem sao?-Dahyun nói với Bong Soon.

-Tzuyu,mau tỉnh lại đi!-Chaeyoung theo dõi câu chuyện nhưng ko quên để ý đến Tzuyu.Cậu đã bất tỉnh lâu lắm rồi,bác sĩ cũng bảo cậu sắp tỉnh rồi mà......Vậy sao........

-Chúng ta nên ra ngoài để Tzuyu nghỉ ngơi,Chaeyoung,cô sẽ ở đây,em mau về nghỉ ngơi đi!-Cô Bong Soon chạm vào vai Chaeyoung khiến cô bừng tỉnh.

-Dạ thôi!Em sẽ ở đây!Cô vẫn còn việc phải xử lí mà!-Chaeyoung liền từ chối.

-Em chắc chứ?-Cô Bong Soon hỏi lại.Cô sợ Chae sẽ đổ bệnh mất!

-Dạ,em ổn!Em sẽ ở đây!

-Vậy,cô đi trước!

-Chào cậu Chaeyoung!

-Chào em nha Chae!

Mọi người lần lượt ra ngoài,đến khi chỉ còn lại 1 mình,Chaeyoung lại tiếp tục ngắm nhìn Tzuyu,ngắm khuôn mặt tái nhợt đang say ngủ của cậu.Vuốt ve khuôn mặt đó,Chaeyoung cười buồn,nụ cười gắng gượng của cô.

-Tzuyu,cậu là đồ ngốc!

Tì vào cánh tay bất động của cậu,cô dựa vào chỗ trống trên giường,mải canh chừng cậu mà thiếp đi lúc nào ko hay.

************************

-Chết nè!

-Đỡ nè!

-Ôi!Nát bét!

-Win rùi!!!

Trong một quán điện tử gần trường,có 2 con người đang chúi mũi vào màn hình điện tử,khuôn mặt biến đổi khôn lường,căng mắt ra mà nhìn vào màn hình trò chơi "Liên Minh" mới nổi gần đây.Tay hoạt động liên tục,gõ lạch cạch vào cái bàn phím máy tính.

TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ