-Các em chú ý,từ ngày mai Jisoo sẽ sang lớp chúng ta học nhé!-Cô Lee vừa vào lớp đã thông báo.
-Jisoo sao lại muốn sang đây hả cô?-Nayeon đã nghe nói về cô bạn này.Hình như là lớp trưởng lớp bên cạnh thì phải.
-À,em ấy muốn sang đây học thôi,có j sao Nayeon?-Cô Lee đẩy gọng kính đang trễ xuống,ngước lên nhìn Nayeon.
-Dạ ko...em chỉ hỏi thế thôi!
Mina nghe cô Lee thông báo thì ngoài mặt vẫn ngồi im nhưng bên trong thì vui mừng tột độ.Jisoo sẽ sang học với cô sao?
Còn Rose và Lisa thì run như cầy sấy,chúng nó sắp chết rồi.
Bam Bam thì khác,hắn ta sắp đc xem kịch hay nên chẳng ngại j.
-Thưa cô,chúng em mới đến!
Cả lớp hướng mắt về phía cửa,nơi có 2 nữ sinh lạ mặt đang đứng.
-Tzuyu,Chaeyoung hai đứa đây rồi!-Cô Lee vội vàng chạy ra mở cửa cho chúng.
-Các em,đây là cháu ruột của cô Hiệu trưởng,các bạn sẽ học cùng chúng ta!
Cô Bong Soon có cháu ruột sao?Nhìn hai người kia trông thật trẻ con.Sao lại vào đc đây ko biết.Chắc nhờ cơ gia đình.Cả lớp xì xầm to nhỏ.
-Tzuyu chúng ta ko đc chào đón rồi!-Chaeyoung nhìn thái độ của mấy con người ngồi dưới.Thật sự là cô ko thích thế này,làm cháu gái của hiệu trưởng là sai sao.
-Unnie bình tĩnh,có em rồi!-Tzuyu nắm chặt tay Chaeyoung.
"Lại còn nắm tay nữa,hai đứa đó yêu nhau chắc?"
Cả lớp khó chịu vì 2 người kia.Nè,đây là môi trường học tập lành mạnh,thích tình tứ thì về nhà!(tại cả lớp còn FA trừ cặp đôi kia nên khó chịu ý mà!😅😅😅)
-Tzuyu và Chaeyoung xuống ngồi với Momo và Jungyeon nhé!
"Dạ!"
-Chào!-Momo thấy Tzuyu liền bắt chuyện luôn.
-Sao ko trả lời hả?-Jungyeon thấy thái độ của Tzuyu như kiểu khinh bỉ Momo nên quát luôn.
-Ơ,xin lỗi!Tại cậu ấy chưa quen!-Chaeyoung vội xin lỗi thay Tzuyu.
"Đi!"
Chaeyoung bị Tzuyu lôi đi trong sự ngỡ ngàng của các thành viên trong lớp.Mới tiết đầu mà tên này đã muốn gây sự chú ý rồi!
"Nhỏ đó chắc ngứa người đây!"-Bam Bam bẻ tay,chắc chắn hắn sẽ xem xét Tzuyu như 1 lời cảnh cáo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tzuyu dẫn Chaeyoung đi đến khu vườn trường,rồi cậu ngồi xuống thảm cỏ ở đấy.Ngả người ra sau,thiu thiu ngủ.
-Tzu à,ta đến đây học vì cô Bong Soon,cậu đừng làm cô khó xử!
-Chae,chắc cậu ko biết,nhưng tớ thấy lớp ấy sao sao ấy!-Tzuyu ngồi dậy.Cô vốn đã ko có thiện cảm với ngôi trường này mà cái lớp đó còn khiến cậu rất ức chế nữa!Nhưng cô Bong Soon đang trong giai đoạn khó khăn,phận làm cháu như cậu phải biết giúp đỡ chứ!
-Vậy ta về lớp chứ?-Chaeyoung kéo Tzuyu đứng dậy.
-Nghỉ khỏe 1 buổi đi!Tớ sẽ lên văn phòng gặp cô Bong Soon!-Tzuyu bĩu môi,hôm nay cậu ko có hứng học.
-Tớ sẽ mách mẹ cậu!-Chaeyoung lại giở trò đe dọa.
-Cậu ko dám đâu!-Tzuyu cười lớn.Cậu hiểu bản thân Chaeyoung còn hơn cậu ấy,chỉ dọa dẫm là giỏi chứ chẳng dám mách đâu.
-Kệ cậu,tớ đi nha!-Tzuyu vẫy tay chào Chaeyoung rồi bỏ đi.
-Ê,đợi tớ với Yoda!-Chaeyoung hớt hải đuổi theo đứa bạn đang sải bước đằng trước.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Mong các thầy cô giúp đỡ!-Cô gái đó cúi gập người.Rồi cầm túi quà cô đã chuẩn bị sẵn chia cho mọi người trong phòng gv.
-Cô Kim đây quả thực còn trẻ thế này thì liệu năng lực có tốt ko?-Thầy thể dục J-Hope che miệng nói nhỏ với thầy hiệu phó Kwang Soo.
-Haizz,tôi chỉ cần cô ấy sống sót với lũ giặc 10A1-Twice Class là đc.Lũ đó mới vào trường mà nghịch như quỷ,hội ngộ toàn thành phần cá biệt!-Thầy Kwang Soo nhìn cô gái kia chợt thở dài.
Kim Dahyun cứ cười đùa với các gv khác mà ko biết có 2 người đang tiếc thương cho số phận của cô.
Buổi đầu tiên đi làm,Dahyun đc các thầy cô tận tình giúp đỡ,cứ ngỡ là sẽ lên lớp dậy luôn nhưng thầy hiệu phó khuyên cô nên nghỉ để lấy sức nên cô cũng chiều theo.
"Khò...Khò...."
Dahyun đang ngủ ngon thì bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.Vơ vội cái đt trên bàn,cô mắt nhắm mắt mở nghe máy.
"A lô..."
"GV KIM H NÀY CÔ ĐANG Ở ĐÂU HẢ?"
Đầu dây bên kia gắt ầm lên làm Dahyun giật bắn mình.
"Thầy Kwang soo?"
"PHẢI, TÔI ĐÂY!CÔ CÓ TIẾT 3 Ở LỚP CHỦ NHIỆM MÀ SAO H NÀY CHƯA ĐẾN?"
Lúc này Dahyun mới giật mình nhìn lên cái đồng hồ trên đầu giường.Rõ ràng tối qua cô đã đặt báo thức mà,sao h lại.....Trời ơi!Nó yếu pin quá nên tắt ngúm rồi.
Dahyun vội bật người dậy, mặc vội quần áo và nhanh chóng vscn.Cô chạy như chưa từng đc chạy.Bán sống bán chết mới đến đc trường.
Lúc này ở trường đang là h ra chơi,Rose như mọi khi đang tiếp tục gây sự với Mina.Hôm nay Nayeon nghỉ nên chúng nó lại giở trò bắt nạt cô.Vừa đến trường đã bị chúng nó giữ lại và tiếp tục giở lại trò cũ:"Uống nước" giẻ lau bảng.
Cô nhờ có Nayeon nên h cũng dám chống đối lại Rose một chút.Nhưng cứ tưởng nhỏ đó sẽ lại bắt cô uống nước bẩn tiếp thì Rose lại cầm đầu cô ấn xuống xô nước.Làm cô suýt chết ngạt.Hs ở đó thấy nhưng đều tránh xa,đụng vào băng đó chỉ có chết!Có người định lên báo với tụi Jihyo đang giúp cô thư viện nhưng nghĩ rồi lại thôi.Chỉ biết cầu mong cho Mina tai qua nạn khỏi đến lúc Nayeon đi học trở lại.
"Phù...Phù....Hộc....Hộc...."
Dahyun người nhễ nhại mồ hôi,lao nhanh như chớp vào sân trường.
-Mày thích thế chứ?-Rose túm mái tóc ướt sũng của Mina lên và nhướn mày nhìn cô.Mina bị nhỏ kia cho ngộp thở mấy lần nên đầu óc quay cuồng,cô ho sặc sụa.
-Cô thật là giả tạo!-Mina lần đầu tiên dám cự lại câu nói của Rose.Sao cô phải sợ chứ?Nayeon đã nói cô phải mạnh mẽ lên,cô sẽ nghe lời cậu ấy.
-Mày...
Rose định ấn đầu Mina xuống 1 lần nữa thì 1 cô gái đâm sầm vào nhỏ làm nhỏ chới với ngã luôn xuống xô nước.Nước đổ tung tóe.
"Xin lỗi,tránh đường!"-Dahyun vì vội mà nhảy phắt qua cái cửa sổ tầng 1.Cô phải đến phòng gv ngay,ko lại thất lễ với thầy hiệu phó mất.Ấn tượng ban đầu chưa j đã để mất rồi.
Rose người ngợm ướt sũng,đứng chửi kẻ vừa đụng trúng mình ngay giữa sân trường.
"ĐỒ MẮT MÙ,BỘ KO THẤY ĐƯỜNG SAO?"
"Rose,bỏ đi mày!"
"Hừ!!!Hôm nay tao tha cho mày,tao hết hứng rồi!"-Rose và đàn em bỏ đi.Mina cũng nhanh chóng đc vài bạn hs tốt bụng trong trường đưa về lớp.Cô đang thắc mắc về cô gái lúc nãy.Hs mới sao?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Thầy hiệu phó tôi đây!-Dahyun tươi cười với con người như muốn giết cô kia.
-Thôi,h vào lớp đến rồi,chúc cô may mắn!-Kwang Soo bó tay toàn tập.Cùng thầy J-Hope dẫn Dahyun đến lớp.
-Cả lớp đứng!
"J vậy?"
Hs trong lớp thấy 1 con người lùn tịt tay cầm cái ô tiến vào lớp hết sức tự nhiên.Đây đâu phải trại thương điên,sao lại có người trốn trại vào đây?
-Chào các em.Cô là Kim Dahyun,gv chủ nhiệm thay cho cô Lee,cô sẽ dạy môn mĩ thuật!-Dahyun đứng trên cái ghế đã đc cô chuẩn bị sẵn dõng dạc nói.
"Kia chẳng phải tên phá đám lúc nãy hay sao?"-Lisa khều Rose.
"Ukm....phải rồi!"-Hóa ra là Gv,đc rồi,nhỏ sẽ cho biết thế nào là lễ độ.
-Sao cô Lee lại nghỉ hả cô?
-Mà cô cầm cái ô vào lớp làm j?
Dahyun tiếp thu các câu hỏi của hs,cô gật gù trả lời.
-Thứ nhất,cô Lee phải đi công tác với gv bên Nhật nên cô sẽ là chủ nhiệm thay cô ấy luôn,cô ấy sẽ ở Nhật tầm 4 năm nên ko thể tiếp tục dạy mấy đứa đc!
"SAO???"
-Thứ hai,cô cầm cái ô này để che bụi phấn từ bảng ý mà!
"Cô bị điên à?"
Cả lớp im như tờ,cô giáo này có bị sao ko.
-Chào cô!-Nhóm Jihyo vừa về đã thấy ko khí ko tốt lắm.Tzuyu và Chaeyoung cũng vừa từ phòng hiệu trưởng xuống.
-A,nếu có xin chữ kí thì chờ dịp khác nhé!Tôi bận dạy học rồi!-Dahyun ba hoa cứ tưởng mấy cô ở phòng giáo vụ.
-Em là hs thưa cô!-Sana quắc mắt nhìn cô gái đang đứng trên bục kia.
-Thế à,vậy các em có bồ chưa?-Dahyun lại vô tư nói năng chẳng thèm suy nghĩ.
"Cô ta mà ko phải gv thì chết với mình!"-Mấy đứa đứng ngoài cửa hừng hực sát khí.
-Các em là dân FA sao?Xin lỗi cô lỡ mồm!-Dahyun biết mình nói chuyện ko hay nên mau chóng xin lỗi.
Cả bọn về chỗ ngồi mà mắt vẫn liếc lên cái người mà bọn họ gọi là "Cô giáo" kia.
-Mina,sao tóc cậu ướt thế?-Sana sờ tóc Mina.
-À,ko...
-Lại bọn kia hả?-Jihyo đưa mắt lên nhìn Rose đang ngồi dãy bên.
-Đâu có!Tớ gội đầu chưa khô thôi!-Mina chối bay chối biến.
Nghe vậy,Sana và Jihyo cũng chẳng hỏi thêm.Nhưng lâu lâu lại đưa mắt lên nhìn 2 con nhỏ đáng ghét trên kia.
-Đc rồi,cả lớp mở vở Ngữ văn ra cô kiểm tra!-Dahyun đi xuống dưới lớp.
-Ơ,thưa cô, h chẳng phải h mĩ thuật hay sao?-Bam Bam bực dọc nhìn Dahyun,cô ta giả ngu à!
-Cô quên!-Dahyun đỏ mặt gãi đầu.
"RUỲNH!!!"
Cả lớp té ngửa.Gv mới của chúng nó vui tính thật!
-Thôi,các em hãy tập trung lên đây,hôm nay ta sẽ học vẽ chân dung người.-Dahyun tay cầm viên phấn hướng lên bảng.
"Reng~"
Đt Rose rung lên,là Jisoo gửi tin nhắn.Rose nhìn lên bàn đầu nơi Jisoo đang ngồi.
"Bắt đầu màn chào hỏi đi!"-Jisoo.
Bắt đầu rồi!Rose nhìn lon cà phê mình đang cầm trên tay khẽ mỉm cười.Nhỏ đứng lên ném lên phía Dahyun đang viết bảng.
-Hừ,con ruồi phá đám!-Dahyun nhăn mặt vì có 1 con ruồi cứ luẩn quẩn làm cô khó chịu nãy h.Cô vừa xoay người lại định đập con ruồi thì...
"DÍNH NÈ CON!"
"Ôi trời,ko thể tin nổi!"-Rose mở to mắt,ai mà ngờ cô giáo đó có thể bắt đc nó cơ chứ.
"Hay đấy!"-Sana nhìn Dahyun mỉm cười,cô ta cũng giỏi đấy chứ.
-A ha,đúng lúc cô đang khát nước,quà của em nào thế?-Dahyun giơ lon nước lên,mặt hớn hở như đứa trẻ đc quà.
-Dạ,ko phải của bọn em!-Cả lớp đồng thanh.
-Chắc là quà từ trên trời rơi xuống!-Dahyun mở lon cà phê uống ngon lành.
"Cô ta quả là ko phải dạng vừa!"-Jisoo nghĩ thầm.Chắc sắp tới nhỏ lại sắp có 1 đối thủ nặng kí rồi.Để xem cô giáo đó sẽ thế nào khi vào tay nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
FanficThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym