-CÔ......CÔ,LÀ CÔ!!!-Jungyeon hét to.
-ĐỒ VÔ DUYÊN,ANH LÀM BẨN HẾT MẶT TÔI RỒI!!!-Nayeon giận dữ đáp,cái tên chết trôi này dám phụt nước vào mặt cô.Hôm nay cô sẽ cho hắn biết tay!!!
-Bộ em quen em ấy sao?-Chị Hani hỏi.
-Người như cô ta có cho em cũng chẳng thèm,người j đâu dữ như chằn tinh!-Jungyeon lè lưỡi trêu chọc.
"Á,Á,Á....."
Bàn chân Jungyeon bỗng trở nên đau đớn.Cô ôm chân nhảy lò cò rồi ngồi phịch xuống đất,mắt uất ức nhìn "thủ phạm":
-Cô bị làm sao thế?Tôi chỉ nói đúng sự thật thôi mà!!!
-Đấy,cho biết thế nào là đúng!-Nayeon hả hê trả lời.
Thế là lại cãi nhau,mặc kệ sự có mặt của những người xung quanh,hai bên khẩu chiến ko ngừng.Nayeon thì mắng té tát kẻ kia,còn Jungyeon thì đáp trả ko kém phần.
-ĐỒ CON THỎ ĐIÊN KHÙNG XẤU XA!!!
-ĐỒ ĐÀ ĐIỂU KO BIẾT ĐIỀU VÔ DUYÊN!
"E HÈM!"
Chị Hani đằng hắng giọng,chị tiến tới cầm tai hai người kia mà xách lên,nổi giận quát:
-Hai đứa nghĩ đây là cái chợ hả?Mà đứng đây chửi nhau ỏm tỏi cả lên làm ảnh hưởng đến người khác!
"Á,chị Hani thả em ra"-Jungyeon nhăn mặt cầu xin.
"Chị tha cho em chị ơi,em biết lỗi rồi!!!"-Nayeon hùa theo.
Haizz,chắc điên quá!!!
-Chị Nayeon làm bọn mình mất mặt quá!!!-Jihyo và Sana nói với Mina.
-Niệm tình nên chị mày tha đó!-Hani bỏ tay ra khỏi hai cái tai đỏ ửng kia.
"Yaa,đau quá"
"Chị ấy mạnh tay thật!!!"
-Thôi h mỗi đứa một nơi,đi làm đi khỏi cãi nhau!
"HỨ","HỨ".Ko ai thèm nhìn ai cả hai quay mặt đi thẳng.
Nayeon thì giúp nhóm Mina khâu chuẩn bị còn Jungyeon thì giúp nhóm Hani khâu văn nghệ.
Đang yên đang lành cả hai chỉ khẽ đi qua chạm vào nhau mà cũng cãi nhau.
-Lần sau em đừng để hai đứa nó gặp nhau nhé!!!-Chị Hani nhắc nhở Mina.
"Dạ".Còn gặp nhau dài dài chị ơi!!!-Sana và Jihyo nghĩ thầm.
-Chị sao thế?Bình thường chị có thế đâu!!!-Sana ngồi ăn bim bim hỏi.
-Cái tên đó làm chị mày như muốn nổi điên!Ko tức mới lạ!-Nayeon dằm dằm cái bánh nói.
-Chậc,chị đúng là....-Jihyo bó tay.
-À,Mina đâu?-Nayeon quay qua ko thấy Mina đâu liền lên tiếng hỏi.
-Cậu ấy đang ở sân sau dọn bể bơi.Hôm nay cô MaYa lao công mệt nên cậu ấy đề nghị làm thay.-Sana nhớ lại những j Mina bảo mình.
-Chết tiệt,sao cậu ko nói sớm!!!-Nayeon đứng dậy chạy đi.
-Ơ,sao thế!!!-Hai người kia thấy vậy liền chạy theo.
LÚC ĐÓ Ở BỂ BƠI.
Mina đang chăm chỉ làm việc.Cái bể bơi này vừa cao vừa rộng nên cô dọn mãi ko xong.Đang mải mê làm việc thì cô cảm thấy người mình hẫng đi rồi rồi ngã nhào từ bên trên xuống dưới bể.
-A!-Cô nhăn nhó định đứng dậy thì ko sao dậy đc,cô nhìn xuống mắt cá chân mình thì thấy nó sưng phồng lên,chắc trật khớp rồi.
Bỗng có tiếng cười lớn vang lên bên tai,cô liền ngẩng đầu lên:
-Rose,tại sao cô cứ kiếm chuyện với tôi hoài vậy!!!
Rose,con nhỏ bắt nạt cô lần trước theo lan can bể bơi xuống dưới rồi hất mặt nói:
-Tao quay lại hỏi tội mày vì tội lần trước!Sao,con bé bảo vệ mày đâu rồi?Nó ko ở đây à!!!
-Tôi ko biết ai cả!!!-Mina hơi sợ nói.
-H tao cho mày biết nhé!!!-Nhỏ túm tóc Mina rồi cùng đồng bọn đánh cô túi bụi.Mina ko chống lại đc đành mặc kệ để chúng nó muốn làm j thì làm.
"DỪNG TAY!"-Nayeon đứng trên thành bể nói lớn.
-Ồ,đến rồi sao!
-Tao cấm chúng mày động đến cậu ấy!!!-Nayeon nhảy phắt xuống bể nhìn Rose mà nói.
-Để rồi xem!!!-Dứt lời,bọn đàn em của nhỏ xông lên,Nayeon cũng ko thua kém,đánh bọn nó bầm dập.
Lừa lúc cô ko để ý,một tên cầm cái gậy sắt đi từ phía sau phang thẳng vào đầu Nayeon.
"BỐP!"
Nayeon khuỵ xuống,máu bắt đầu chảy ra,Cô xây xẩm mặt mày,loạng choạng đứng dậy.
-Phải để ý chứ!!!-Rose cười đểu.
-Đồ hèn!!!-Dù đau Nayeon vẫn cố nói.
-Lần sau đừng phá đám tụi tao nữa nhé!-Nói rồi,Rose cầm cái gậy lên định đánh Nayeon thì.....
"Huỵch"
Nhỏ bị đánh bật ra xa.
-Jihyo,Sana sao hai đứa lại ở đây!!!-Nayeon lên tiếng hỏi,chẳng phải hai đứa đang ở căng tin sao?
-Nayeon unnie,chị có sao ko?-Thấy Nayeon như vậy Jihyo lo lắng hỏi.
-Chúng mày tới số rồi!-Sana nhìn Rose đc đàn em đỡ dậy mà nói.
Ngay sau đó cô và Jihyo tổng tấn công đánh cho bọn kia một trận nhừ tử.
-CHÚNG MÀY NHỚ MẶT TAO ĐẤY!!!-Rose lúc đi ko quên quăng lại một câu.Nhỏ bị Sana và Jihyo đánh cho tơi tả nhưng vẫn nói cứng.
-Tao nhớ mà!!!-Sana nhìn Rose đi xa rồi mới lên tiếng.
-Mau đưa hai người họ đến phòng y tế đi!-Jihyo hối.
-Ukm...!-Nói rồi cả hai nhanh đưa họ đến phòng y tế của trường.
PHÒNG Y TẾ.
-AIDA,...-Nayeon nhăn nhó ngồi dậy,sờ vào lớp băng trên đầu mình.-Hừ,cô có chết cũng ko quên đc mối thù này.
-Cậu tỉnh rồi à?-Mina ngồi cạnh cô lên tiếng,khuôn mặt băng lãnh hiện lên một chút lo lắng.
-Cậu có sao ko?-Nayeon nhìn người Mina,khắp nơi trên người toàn vết thương cô cầm tay cô bạn lên rồi hỏi.
-Ko sao,cậu vì tôi mà bị thương nên lo cho mình trước đi.-Mina bối rối đáp.
-Hai người tỉnh rồi thì ăn chút j đi!!!-Đúng lúc đó Jihyo và Sana bước vào.
-Chậc,chị phải nói cho em biết chuyện j chứ,sao cứ thích làm một mình vậy?-Jihyo đánh vào vai Nayeon đến bốp khiến bà chị nhăn mặt vì đau.
-Kệ chị ấy đi,ko chết là đc!!!-Sana châm chọc.
-AIGGO,chị mày bị vậy chúng mày vui lắm hả?-Nayeon phồng má giận dỗi nói.
-Ờ,vui lắm,bọn em chỉ lo cho mỗi Mina thôi!!!-2 đứa kia giỡn nhây.
-Nè,cậu ăn đi!!!-Mina lấy đồ ăn đưa cho Nayeon.
-Ko cần hai đứa!-Nayeon lấy đồ ăn cho vào miệng.
Đúng lúc đó,có một bạn hs bước vào.Cậu nói:
-Mina,cô hiệu trưởng kêu cậu và mấy người này lên văn phòng kìa.
Nói xong đi luôn.
-Sao tự nhiên cô Bong Soon gọi chúng mình lên làm j ko bít?
-Chắc là chuyện lúc nãy!-Sana nhún vai.
-Mấy con nhỏ trơ trẽn đó!-Jihyo siết chặt tay.
Thế là mấy bạn nhỏ nhà ta lại dẫn xác lên văn phòng gặp cô hiệu trưởng đáng mến!!!:))
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
Fiksi PenggemarThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym