"THỎ CÀ CHỚN!!!"
"Quái,sao cô ta lại lọt đc vào đây!"-Nayeon nhìn Momo như sinh vật lạ.
-Em quen Nayeonie sao Momo?-Cô Lee khẽ hỏi.
-Dạ,đây là nhỏ vô duyên hôm qua ngủ ké nhà em mà lị!-Nayeon lườm Momo đến rách mắt,sao có thể vô tư nói ra chuyện tế nhị đó chứ.
Cả lớp nhốn nháo sau câu nói của Momo,đúng là Im Nayeon có khác,đi đâu cũng làm quen đc!
-Thế hôm qua chị ngủ nhà cô gái kia á!-Jihyo thán phục.
-Nhỏ đó ở nhà của Mina,đc chưa!-Nayeon hằn học.
-Chà chà,chị của em có khác,làm quen nhanh thế!-Sana cũng chép miệng.
-Sao cũng đc!-Nayeon úp mặt xuống bàn,cô bít là ko thể cãi lại mồm của 2 đứa này nên im lặng cho qua.
Momo đi xuống ngồi vào cái bàn cũ của Mina ở phía sau.Jungyeon thấy thế nên thưa cô:.
-Cô ơi,cho em xuống ngồi với bạn Momo đc ko ạ?
-Cũng đc!-Cô Lee nói xong lại tiếp tục giảng bài.
-Chào cậu!-Jungyeon ôm cặp ngồi xuống.
-Chào,tớ là Momo!-Momo thân thiện đáp.
-Cậu biết con thỏ kia bao h thế?-Jungyeon kéo Momo vào nói nhỏ.
-Mới thôi!-Momo nhún vai.
Trực giác của Nayeon mách bảo có việc chẳng lành nên quay lại phía sau:
-Hai người thì thầm j thế?
-Liên quan tới cô hả thỏ dại?-Jungyeon chọc tức.
-Nè,đừng tưởng tôi hiền mà bắt nạt nhá!-Nayeon cầm quyển vở lên sẵn sàng giao chiến.
-Cô mà hiền,cho tôi xin!-Momo tỏ vẻ hốt hoảng.
-Haha,nói đúng lắm!-Jungyeon vỗ vai Momo.
-Mấy đứa làm j ồn ào thế?-Cô Lee chỉ vào chỗ Jungyeon và Momo.
-Dạ ko!
"Quay lên unnie!"-Mina kéo Nayeon quay lên.
-Có gái bỏ bạn!-Momo nhìn Mina than thở.
Tiết học trôi qua nhanh chóng.
*Reng~*
"Chị với nhỏ mới vào cãi nhau chẳng khác j chị với Jungyeon!-Sana tay cầm đt nói.
-Tên Momo răng hô đó đáng ghét chẳng kém j tên Jungyeon kia!-Nayeon siết chặt cái bánh trong tay.
-Ấy,có giận thì cũng đừng có trút giận lên đồ ăn chứ!-Momo và Jungyeon từ đằng xa đi tới.
-Cho cháu 1 phần jokbal loại lớn và cơm nắm rong biển!-Momo nói với cô phục vụ.
-Khiếp,trâu hay sao mà ăn hết đc 1 phần như vậy chứ!-Nayeon khiếp đảm nhìn tên trước mặt.
-Cô ko lo ăn sao mà cứ soi mói người ta thế!-Jung oppa nhìn Nayeon lắc đầu.
-Ờ,tôi thế đấy,có sao ko?-Nayeon đứng phắt dậy.
-Lại nữa rồi!-Mấy người còn lại chứng kiến việc này thường xuyên đến nỗi cũng chẳng còn ngạc nhiên.Thong thả ngồi ăn.
"CÁC EM HS CHÚ Ý!TỪ NAY TRƯỜNG SẼ CHO HỌC THÊM VÀO BUỔI TỐI!CÁC EM NÀO MUỐN HỌC HÃY ĐẾN VĂN PHÒNG HS ĐỂ ĐĂNG KÍ!-Tiếng loa thông báo cất lên.
-Học thêm buổi tối à!Chán chết!-Nayeon dựa vào ghế.
-Tớ thì muốn đăng kí học để trao dồi thêm kiến thức!-Mina nói với Sana.
-Ukm,hay chúng mình cùng đi đăng kí đi!-Jihyo kéo mấy người kia đi.
-Tụi tớ cũng đi!-Jungyeon và Momo cũng chạy theo.
-Ơ...-Còn mỗi bà chị già ở lại.Suy nghĩ kĩ thì việc học thêm cũng ko chán lắm,bởi vì có Mina đi mà.Thế là Nayeon lật đật chạy theo nhóm kia.
VĂN PHÒNG HS
-Sao Nayeonie lại ở đây?Tưởng chị ko muốn học?-Nayeon xuất hiện khiến Jihyo thắc mắc.
-Đổi ý rồi!-Trả lời tỉnh bơ.
-Thay đổi như thời tiết!-Sana xoa trán.
-Đc rồi,các em có thể bắt đầu học từ tối nay!Sẽ có xe đến đón các em!-Cô thư kí nhắc.
"NAE!"
Tối đó,Nayeon đón Mina và Tên ngơ Momo kia về nhà.Còn Jungyeon thì lái xe đến.
"Sao xe lâu đến thế nhỉ?"-Jungyeon nhìn đồng hồ trên tay sốt ruột.Ko khéo muộn học mất.
-Thôi,ta lấy xe đi đi!-Nayeon đề nghị.
"Ukm!"
Vừa lúc ấy có một chiếc xe Bus từ đâu lao đến.
"KÉT....".Cửa xe mở ra.
-Chào các em,cô là Yeri,lái xe đặc biệt ở đây!-Cô gái trẻ ngồi ghế lái niềm nở.
-Dạ...
-H các em lên đi...Các bạn đến hết rồi đấy!-Cô chỉ tay về phía sau.
Cả bọn trèo lên cái xe bus chắc đặc biệt này.Lúc Nayeon đi qua,cô ấy khẽ kéo áo cô lại,đưa cho cô 1 tấm danh thiếp rồi nói:
-Có chuyện j thì gọi cô nhé!
Nayeon cầm tấm danh thiếp đút vào túi áo rồi ngồi xuống chỗ với Mina.
-Các em đã đi đủ chưa?-Đi đc 1 lúc cô Yeri lên tiếng.
-Rồi ạ!-Tự nhiên hỏi câu kì cục.
- Chuẩn bị nhé!-Nói rồi cô Yeri lôi từ đâu ra 1 bảng điều khiển rồi gắn vào tay lái.
-Cô làm j thế?Mà đây đâu phải đường đến trường?-Jihyo nhìn khung cảnh bên ngoài kêu lên.
-Đúng đường mà!-Cô Yeri lái xe nhìn lũ loi choi qua gương chiếu hậu mà bật cười.
-Cô Yeri ơi...
-Hửm...
-ĐẰNG TRƯỚC LÀ ĐƯỜNG CỤT ĐÓ!!!-Sana hét to.Trời ơi!Trước mặt cô là con đường lớn đang thi công dở chưa hoàn thiện mà cô ấy cứ điềm nhiên lao đi.
-AAAAAAAAAA!-Tất cả hs trong xe bus hét lên.Chiếc xe lao xuống vực,kì này ko toàn thây rồi.
Cô Yeri nhìn lũ quỷ con đằng sau la hét thì khoái chí lắm.Bấm vào bảng điều khiển, cô mở động cơ để chiếc xe bay lên cao rồi phóng đi vun vút.
Lũ kia cứ ôm nhau chằm chặp.Miệng thì ko ngừng la hét.
-Chậc....Đúng là hs mới!-Cô Yeri bĩu môi.
-Các em có thể chưa quen với việc đi xe bay đến trường nhưng các anh chị khóa trên mỗi khi đi thì vui lắm!-Cô Yeri chậm rãi nói.
-Như các em đã biết,trường ta vào ban đêm sẽ ở trên cao vì vậy cần phải đi bằng xe bay thì mới đến đc!Và người phụ trách đưa đón các em là những cô phi công lái xe bay,tiêu biểu như tôi!KIM YERI!-Cô Yeri cười thầm,lũ này còn trẩu hơn cả mấy khóa trước mà cô đảm nhận-A,đến trường rồi!!!
Ngôi trường thấp thoáng qua màn sương đêm,vào ban đêm ngôi trường sáng lên lung linh nổi bật giữa bầu trời đầy sao.
-Oa,Beautiful!!!-Cả lớp nhao nhao ra ngoài cửa kính.Trời,h mới đc thấy tận mắt khung cảnh trường về ban đêm à nha!Đẹp ko tưởng!!!
Chiếc xe từ từ hạ cánh xuống bãi đỗ của trường.
-Đến nơi rồi!!!-Cô Yeri mở cửa xe,lập tức cả lớp tranh nhau chạy biến.
-Cô lừa tụi em!-Sana mắt rực lửa nhìn cô Yeri.
-Cô muốn tạo bất ngờ thôi!-Cô Yeri cười hềnh hệch.
-Chậc...Làm chúng em hết hồn!-Nayeon vuốt ngực.
-Thôi,học vui vẻ!-Cô Yeri lái xe đi.
*Reng!*
Chuông báo vào h học vang lên.Cả lũ nhanh chân chạy lên lớp.
-Phù!!!...May quá vừa kịp!-Nayeon mệt nhoài nằm xuống bàn.
-Cậu ổn chứ?-Mina đưa tay ra lau mấy giọt mồ hôi trên trán Nayeon.
-Khụ...Nơi công cộng à nhen!-Momo đằng hắng.
Hai người kia lại tiếp tục muối mặt với bàn dân thiên hạ.
-Chào các em,buổi tối vui vẻ!-Cô Irene bước vào-Cô sẽ dậy các em phụ đạo buổi tối.
Cả lớp reo hò bởi cô Irene hiền chẳng khác cô Lee là bao,dậy lại dễ hiểu,chẳng trách sao ai cũng quý cổ.
Tiết học trôi qua vui vẻ,trong lớp tràn ngập tiếng nói cười.
Nayeon thì ko quen đi học tối nên mắt cứ díp lại.Kết quả là ngủ gật luôn.Mina thấy thế ko nỡ đánh thức mà tập trung chép bài cho cả hai.
-Thưa cô,em ra ngoài chút!-Còn vài phút nữa hết h Mina xin phép cô Irene cho ra ngoài.
-Ờ,h cũng chỉ còn làm bài tập thôi!!!Em đi đi!-Cô Irene cười nói.
Mina nhằm hướng nhà vệ sinh mà đi tới,cô mở cửa bước vào.Ko biết rằng đằng sau cô đang có hai con nhỏ nở nụ cười nửa miệng đi theo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
ФанфикThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym