Hôm nay Nayeon đến lớp sớm hơn mọi hôm.Cốt là để nhìn thấy cô bạn tên Mina kia,sau sự việc hôm qua ko hiểu sao cô lại muốn bảo vệ cho cô ấy rất nhiều.Bây h ai đụng vào cô ấy có nghĩa là đụng vào Im Nayeon này.Cô quyết bảo vệ cô ấy.
A!Cô ấy kìa!!!Hình như hôm nay đến lượt cô ấy trực nhật thì phải!
Nayeon lấm lét lại gần rồi hù cô ấy một cái khiến người kia giật bắn mình.
-Haha,sợ sao?-Nayeon châm chọc.
-Tự nhiên nhảy ra hù người ta chi?-Vẫn khuôn mặt băng lãnh đó Mina đáp.
-Ờ!Sau hôm qua bọn kia còn kiếm chuyện với cô ko?-Nayeon làm mặt nghiêm túc hỏi.
-Ko,hết rồi!!!-Mina lạnh lùng đáp.
-Nếu ai bắt nạt cô cứ nói tôi,tôi cho biết tay!!!-Nayeon hùng hổ.
Mina nhìn người kia chằm chằm ko chớp mắt,từ trước đến nay ngoài mẹ cô và người ấy ra ko ai đối xử tốt với cô.Sao người này lại.....
-Thôi,cảm ơn!!!Tôi tự lo đc!!!-Nói rồi cô lại tập trung làm việc mặc kệ người kia.
Bất chợt có tiếng gọi:
-Nayeon,sao hôm nay chị đi sớm thế?-Jihyo và Sana đứng ngoài cửa nói.
-Ờ!Hôm nay đổi gió tí thôi!!!-Nayeon cười cười.
-Thế sao lại ở với cô bạn kia?-Jihyo chạy đến hỏi.
-Chắc tình cờ thôi!-Sana đi đến chỗ 3 người kia.
-Sana,Jihyo xin giới thiệu đây là Mina,Bạn mới của chúng ta.
-Tên cậu là Mina à,tên hay đấy!!!
-Ukm.....-Cô vẫn cứ lạnh lùng.
-Nếu Nayeon unnie đã nói cậu là bạn của chúng tớ thì từ nay ta làm bạn nhé?-Sana vui vẻ nói.
-Cũng đc...-Mina tính trả lời là ko,nhưng ko hiểu sao lại nói vậy.
-Chúng mình có bạn mới rồi,vui quá!-Jihyo nhẩy cẫng lên.
-Thôi,h xuống căng tin mua j ăn đi đói quá.-Sana xoa xoa bụng.
-Đc đấy,Mina,ta đi!-Nayeon cầm tay Mina đi thẳng mặc kệ cô có thích hay ko.
TẠI CĂNG TIN TRƯỜNG.
Ơ............
3 đứa kia mặt đần thối ra.Căng tin j mà ko có người bán hàng lẫn đồ ăn vậy?
Thấy 3 con người ngu ngơ kia,Mina liền đẩy họ xuống cái bàn trống gần đấy.
-Ơ,ko có thức ăn ngồi làm tượng à?-Jihyo nói rồi đánh mắt sang mấy học sinh đang ngồi ăn vui vẻ ở kia.
-Chờ chút!!!-Mina nói rồi bấm vào cái nút to ở trên bàn.
-Nút j vậy?-Nayeon thắc mắc.
Ngay lập tức,một màn hình ảo xuất hiện trước mặt họ.
-Xin chào quý học sinh,hôm nay mọi người muốn ăn j?-Một người phụ nữ xuất hiện trong màn hình nói.
-Ế....LÀ SAO?-3 đứa kia hét to làm Mina buồn cười.
-Đây là mô hình căng tin thông minh,h các cậu muốn ăn j thì gọi đi!-Cô giảng giải cho 3 người kia.
-DAEBAK!DAEBAK!-Nayeon vỗ tay,ko ngờ luôn,trường này hiện đại thật.
-Các cậu mau gọi đi!-Mina nói.
-Vậy,cho cháu một phần Ramen và bít tết,thêm cả coca cỡ đại nữa.
-Cháu thì kimbap,rabokki,nước cam.
-Cháu là sushi,cơm trứng chiên và soda.
-Của cháu là natto,Bánh kem và nước pocari thưa cô.
"Ok,có ngay"
Vừa nói xong chưa đầy 3 s sau đã có một con robot mặc trang phục đầu bếp chạy đến.Nó nói:
-Thưa,có phải mọi người gọi đồ ăn?
-Ngươi biết nói?-Nayeon trố mắt hỏi.
-Robot biết nói là chuyện bình thường bộ lạ lắm sao?-Con robot cất giọng ồm ồm như thể đang phàn nàn.Khiến 3 đứa kia ôm bụng cười lăn lộn,ôi trời,robot đòi lí lẽ kìa!!!
-Đc rồi,KiBo cậu đem đồ ăn ra đi!-Mina lên tiếng để bọn kia thôi cười.
Con robot hậm hực mở khoang kéo giữa bụng ra bày đồ ăn lên bàn.Thế nhưng bọn kia vẫn cười ko ngớt.Tức mình nó lên tiếng mắng:
-Ê,sao cứ cười mãi thế?-Nghe xong bọn nó lại tiếp tục cười có khi còn lớn hơn lúc nãy.
-Tên cậu là j?-Nayeon nín cười hỏi.
-Bộ ko nghe rõ hả?Xin tự giới thiệu tên tôi là XiuKiBo,robot phục vụ căng tin này.
-Đấy,cái buồn cười là ở đấy đấy!
-Cái j buồn cười cơ?
-Tên cậu,XiuKiBo dịch ra là SIÊU KI BO ĐÓ!HAHA!!!-3 Đứa kia đập tay nhau cười lớn.
-Thôi,cậu đừng giận mà để hỏng máy móc bên trong!-Mina lên tiếng an ủi bạn robot tội nghiệp.
HỨ!!!Con robot quay đi bỏ mặc mấy người kia.
-Trời,lại còn bày đặt dỗi hờn,cành cao cành thấp kìa!-Jihyo nói với theo.
-Các cậu ăn đi,đừng trêu cậu ấy tội nghiệp!!!-Sana nói nhưng miệng vẫn cười.BÓ TAY!!!
Giải quyết xong bữa ăn,bốn bạn trẻ quay trở lại lớp học,vừa lúc vào tiết.Mina bị bọn kia "cưỡng chế" lên ngồi cùng.Thấy vậy,mọi người trong lớp xì xầm ầm cả lên:
-Sao mấy bạn kia lại chơi với con nhỏ sao chổi đó nhỉ?-Hs 1
-Haizz,chơi với nó chỉ tổ rước họa vào thân!!!-Hs 2
-Cầu nguyện cho họ đi!!!-Hs 3
Mina nghe thấy thế chỉ biết ngồi im,nước mắt chỉ chực rơi ra.3 người kia vẫn cười đùa ko hay biết j.Thấy Mina ngồi đực ra,Nayeon lo lắng hỏi:
-Sao vậy,cậu ko khỏe hả?
-Ko,tôi ổn!-Mina đáp gọn lỏn.
-Ê,Bam Bam!Kia chẳng phải nhỏ Mina sao?Sao lại chơi với mấy người kia?-Jackson,bạn Bam Bam lên tiếng hỏi.
-Ko biết!-Bam Bam nói xong lại quay ra tiếp tục nhìn mấy con người kia,hôm qua việc Nayeon bênh Mina hắn đều đã nhìn thấy hết.Hắn đang suy nghĩ xem tại sao nhỏ kia lại làm vậy?Ai trong trường cũng biết chơi với nhỏ Mina chẳng khác nào án tử đã vào thân vậy cớ sao.....
Đúng lúc đó cô giáo bước vào cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn.Cô Lee lên tiếng hỏi:
-Cả lớp,lớp trưởng và hội học sinh chưa về sao?
"DẠ CHƯA THƯA CÔ!"
-Vậy,Mina em lên giúp họ nhé,mấy ngày nay các em ấy chuẩn bị khai giảng nên hơi bận,cả 3 em nữa.Nhiều người sẽ nhanh hơn đấy!!!-Cô Lee vui vẻ nói.
-Vâng thưa cô!!!-Mina nói rồi đưa 3 người chưa hiểu chuyện j đi.
TẠI VĂN PHÒNG HỘI HS.
-Các em vất vả rồi!Tuần sau khai giảng chắc là chị sẽ xin trường thưởng cho các em!-Chị Hani,Lớp trưởng lớp 12-A1:EXID CLASS vui vẻ nói với các thành viên của hội học sinh.Chị cũng đồng thời là hội trưởng hội hs của toàn trường.
-Vậy chị Hói Ca thưởng chúng em một chầu thịt nướng là đc!!!-Jungyeon,cô gái có mái tóc ngắn lên tiếng trêu cô chị lớp trên.
-Ê,ê Jungyeon bộ ko trêu chị một ngày em chết hả?-Chị Hani giận dữ quát.
-Jungyeon,đừng trêu Hói của chị nữa!!!
-Vâng,nể chị Xăng em tha cho chị đó,ui ui,vợ bênh chồng kìa bà con~~~
"Cốc.....Cốc"
-Xin mời vào!!!
-Chị Hani em đến giúp chị đây!!!
-A!Mina hả em!Ủa?ai kia?
-Học sinh mới của lớp em đó chị!!!
Nghe từ hs mới tất cả mọi người đều nhìn về phía Mina mắt hướng về phía sau.
-Ai vậy Chị Hani?-Jungyeon vừa đi ra cất tiếng hỏi.
-Hs mới lớp em đó!!!-Chị Hani đáp.
-Ồ,vậy à,cho mình nhìn mặt đi.-Jungyeon vừa tu nước vừa chen ra xem.
Bỗng hai bản mặt gặp nhau.Jungyeon sốc quá,phun hết nước lên mặt người đó.Tất cả mọi người trong phòng trố mắt nhìn.
"AAAAAAA......."
TIẾNG HÉT CỦA HAI BẠN TRẺ VANG TẬN TRỜI XANH!!!!~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
FanfictionThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym