-Ưm...Mina...ơ,cậu ấy đâu ta?-Nayeon tỉnh dậy quay sang bên cạnh thì ko thấy Mina đâu.
*Reng!*
Chuông báo hết h vang lên.
-Các em về nghỉ sớm mai đi học nhé!
"Vâng!"
Học sinh lần lượt ra khỏi lớp.
-Sana,Jihyo,Mina đâu rồi?-Nayeon thu dọn cặp sách cho cô và Mina.
-Tớ ko biết,thấy cậu ấy xin ra ngoài vài phút trước,chắc đi vệ sinh!-Jihyo đeo cặp lên vai.
-Cậu gọi Mina đi,bọn tớ chờ dưới sân!-Sana nói.
-Các cậu cứ về trước đi!Tớ đi gọi Mina.-Nayeon chạy ra ngoài đến nhà vệ sinh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Huhu....
Bên trong nhà vệ sinh,ở buồng vệ sinh gần đấy Mina đang khóc nức nở.
-Huhu....Có ai ko làm ơn thả tôi ra!!!-Mina gào thét trong tuyệt vọng.
Nhưng nào có ai nghe,h này còn ai ở đây nữa.
Nhớ lại lúc nãy cô vừa đi vệ sinh ra thì có 2 con nhỏ xông tới đẩy cô vào buồng vs rồi khóa cửa lại.
-Xong...-Con nhỏ kia búng tay đến póc 1 cái.Rồi 2 đứa xấu xa đó bỏ đi mặc kệ Mina ở đây.
-Ai cứu tôi với...Mẹ tôi đang đợi tôi ở nhà!Tôi sợ ở đây lắm!-Cô nghẹn ngào.
.
.
.
Nayeon chạy gần đến nhà vs thì nghe tiếng khóc nên cô chạy nhanh vào.
-Mina,phải cậu ko?
-Huhu...Cứu tôi với!
Nayeon với tay nắm cửa định mở ra nhưng ko đc.Cô đứng ngoài nói to để Mina nghe thấy:
-Cậu đứng tránh sang một bên đi,tớ phá cửa đấy!-Nói xong Nayeon dùng hết sức đạp tung cánh cửa.
"RUỲNH..."
Mina đứng nép ở bên góc trống gần cửa,cô vẫn chưa hết khóc.Nayeon chạy tới kéo Mina ra rồi ôm cô vào lòng:
-Có tớ ở đây rồi,đừng khóc nữa!
-Tớ sợ lắm!-Mina ôm chặt eo Nayeon.
"Tôi mà biết đứa nào làm sẽ cho chúng biết tay!"-Nayeon tự nhủ với lòng mình.
Sau đó cô lấy danh thiếp cô Yeri đưa cho gọi cho cô ấy rồi nhờ cô ấy chở mình với Mina về.
-Sao cậu cứ khóc mãi thế?!-Suốt đoạn đường từ lúc cô Yeri chở về đến lúc Nayeon lấy xe lai Mina về nhà mà cô ấy vẫn cứ khóc mãi làm cô sốt ruột.
-Ko có mà!-Mina phụng phịu.
-Thế cười lên đi!-Nayeon lại giở thói chọc ghẹo con gái nhà lành.
-Thôi!
-Đi mà~~~~Cụt bông của tớ!-Nayeon giở giọng làm Aegyo kia ra làm Mina bật cười.
-Đấy cậu cười có phải đẹp ko?-Nayeon đưa tay bẹo má Mina.
-Ukm.
-Đến nhà rồi!-Nayeon đỗ xe trước cổng chung cư nhà Mina.
-Xin mời quý cô!-Nayeon mở cửa xe cho Mina và làm động tác lịch thiệp.
-Cảm ơn!-Mina nắm lấy tay Nayeon.
Cả hai đi lên trên nhà cô.
-Sao con về muộn thế?-Một người phụ nữ trung niên xinh đẹp nhưng toát lên vẻ khắc khổ lo lắng nắm lấy tay Mina.
-Dạ...Con...-Mina ấp úng.
-Bạn Mina phải trực nhật nên về muộn thưa cô!-Nayeon nháy mắt và nói thay Mina.
"Vâng!"
-Cô Wendy mau vào nhà đi,Mina hôm nay học thêm chắc mệt rồi,mình nên để bạn ấy nghỉ ngơi cô ạ!-Momo chạy vào chữa cháy tình hình.
-Hôm nay chắc con mệt lắm rồi!Mẹ đi nấu vài món cho con và bạn....
-Cháu là Nayeon ạ!
-À,Mẹ nấu cho con và Nayeon ăn chút j nhé!-Bà Wendy định chạy vào bếp thì Mina cầm lấy tay bà níu lại.
-Thôi mẹ,mẹ chắc cũng mệt rồi,con cũng ko thấy đói mẹ ạ!-Mina dịu dàng nói với mẹ mình.
-Cô vào nghỉ với cháu mai còn lấy sức đi làm chứ!-Momo kéo bà Wendy đi để cho 2 người kia có ko gian riêng.
-Mẹ cậu tốt nhỉ?-Nayeon đẩy vai Mina.
-Ukm...Đối với tớ mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời!
-Thế à...
-Cậu về nhà h này ko an toàn đâu,Ở lại đây tối nay thì tốt hơn!-Mina kéo Nayeon vào phòng cô.
-Thôi,tớ phải về đây,ko nên làm phiền cậu nữa!-Nayeon nói rồi hôn vào má Mina đến chóp 1 cái.
-Yah,cậu làm j vậy?-Mina lấy tay che mặt.
-Hihi!-Nayeon cười khi thấy sự ngại ngùng đáng yêu của Mina-Gặp cậu ngày mai nhé Minari~~~
Nayeon mở cửa đi ra ngoài còn Mina cứ đứng chôn chân ở đấy.Mặt cô đỏ lựng,nhịp tim đập loạn cả lên.
"Mình bị sao vậy ta?"-Cô đưa tay lên vỗ vỗ vào mặt mình.(Bệnh yêu đó chị,bệnh này khó chữa lắm!Đã dính là khỏi thở luôn!!!😂😂😂)
Nayeon về nhà mà cứ thao thức mãi ko yên.Nhớ lại lúc Mina bị nhốt ở trong toilet,Nayeon vô thức siết chặt tay...
"TAO SẼ KO THA CHO CHÚNG MÀY ĐÂU!-Nayeon nghiến răng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tối hôm học thêm tiếp theo mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường.Mina thấy Nayeon cứ to nhỏ j đó với Jihyo và Sana nhưng cô ko dám hỏi cứ ngồi im như bình thường.
*Reng!*
-Mina,em lên văn phòng cầm xấp giấy kiểm tra mai phát cho các bạn hộ cô nhé!-Cô Irene dặn dò Mina trước khi ra khỏi lớp.
-Nayeon và mọi người cứ ra trước đi mình ra sau!-Mina cầm cặp rồi đi lên văn phòng trường.
"Ukm!"
Đường lên văn phòng trường ban đêm thật đáng sợ.Đèn bảo vệ thì chỉ có vài cái...Hành lang thì sâu hun hút.Buổi tối các hs sẽ học ở tầng dưới mà tầng có văn phòng thì nằm tít trên tầng thứ 68.Mina hít thật sâu rồi bước đi.Văn phòng đây rồi!H cô chỉ cần vào lấy xấp bài kiểm tra nữa là xong.Đút xấp bài vào cặp,cô lại dò dẫm đi xuống dưới.
Đang đi tự nhiên cô nghe thấy tiếng bước chân đi theo mình.
"Mày tưởng tượng thôi Mina,h này làm j có ai ở đây!"
Cô sải bước nhanh hơn để đi xuống.Đằng sau Mina là một cô gái với mái tóc rũ rượi và cái áo trắng đang ngày một tiến lại gần cô.
Mina dừng lại,cô gái đó cũng dừng lại.Khẽ xoay người quay lại...Mina chết điếng người.
Cô vội vàng bỏ chạy.Con ma đó cũng rượt sát sau cô.
Chạy đc vào 1 phòng học trống gần đấy,Mina đóng cửa lại.Cô ngồi bệt xuống sàn.Ôm cái cặp vào người run run.Cô chắp tay:
-Con ko hề có thù oán j với cô ấy!Xin người hãy bảo cô ấy tha cho con!
Con ma nữ lướt qua cửa phòng nơi Mina ở trong.Tay lạch cạch mở cửa.
"XOẠCH....XOẠCH....CẠCH....CẠCH...."
"HƠ HƠ....TA HẬN NGƯƠI....HƠ HƠ....TA SẼ GIẾT NGƯƠI...."
Con ma ở ngoài cửa rên rỉ.Mina ko còn hồn vía j nữa,cô ngất luôn tại chỗ.
"HƠ HƠ.....TA HẬN NGƯ....BÍP"-Con ma nữ đó bấm chiếc đt trên tay để tắt cái tiếng rên rỉ kia đi.
-Haizzz,nóng quá!-Nó lột bộ tóc đang đội ra.Đột nhiên có 1 bàn tay khác lại chạm vào vai nó.Lại là 1 con ma nữ nữa.Nó chậm rãi quay lại nhìn rồi vuốt ngực,đánh vào vai con ma nữ kia.
-Mày điên hả Lisa?Làm tao hết hồn!
-Sorry mày nha Rose!-Bạn thân cua Rose,nhỏ Lisa cười hề hề.
-Mày bảo tao là 2 đứa cùng dọa nó thế sao ko thấy đâu?-Rose giận dữ quát vào mặt Lisa.
-Tại tao ko tìm thấy quần..-Lisa vén cái áo trắng thiếu quần kia lên.Nhỏ chỉ mặc có mỗi cái váy đồng phục với cái áo trắng.
-Tao lạy mày!!!
-Thôi đi thay cái này ra đi,vừa nóng vừa hôi!-Lisa giật giật tay Rose.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Hôi quá,về chắc tao phải dùng hết chai sữa tắm mất!-Rose vừa đi vừa phủi người.
-Đã bảo đừng có lấy bộ đấy mà ko nghe!-Lisa mắng.
-Nhưng dù sao tao cũng đã cho con nhỏ đó 1 trận nhớ đời!
-Đúng đấy!
Hai đứa vừa đi vừa cười cợt.Vừa ra đến hành lang lớn hướng đến cửa ra sân trường thì hai người thấy có hai bóng người nằm dài dưới đất.
-Ê mày,kia chẳng phải bộ đồ chúng ta vừa vứt đi lúc nãy sao!
-Nhảm nhí!Tao vứt ở tận trên tầng 68 mà.Sao ở đây đc!
-Mà h này làm j có ai...Hay là ...Ma thật!!!-Lisa ôm chặt người Rose.
-Mày đừng nói gở!-Rose dù sợ xanh mặt nhưng vẫn ra vẻ ta đây ko sợ.
Bất ngờ hai bóng người trườn gần đến chân chúng nó và đứng phắt dậy dí theo Rose và Lisa.
-HƠ... HƠ... HƠ....
-Chạy mau!!-Hai đứa kia chạy thục mạng.
-Thôi,ma thật rồi cha mẹ ơi!!!!
Vừa chạy đến ngã rẽ để lên tầng trên,lại có 1 bóng người khác lao đến bất ngờ trước mặt chúng nó,làm đã sợ nay còn sợ hơn.Hai đứa mắt trợn ngược ngã nhào xuống sàn.
"Á Á Á Á Á Á!!!!"
Rồi ngất lịm.
-Chúng nó ngất rồi à!-Hai con ma kia đuổi tới nơi.Và ko ai khác chính là Jihyo và Sana.
-Gậy ông đập lưng ông!-Sana và Jihyo đập tay với nhau.
-Tớ sẽ lên đưa Mina về!-Bóng người còn lại lên tiếng,chính là Nayeon.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nayeon chạy vào căn phòng nơi Mina đang nằm ở đó.Cậu đạp cánh cửa cho bật tung ra rồi bế xốc Mina đang nằm dưới sàn lên.
-H xử lí sao với hai con nhỏ này?-Jihyo nhìn hai con nhỏ đang "Ngủ Say".
-Trả lại những thứ này cho chúng nó-Sana chỉ vào bộ tóc giả và cái bộ áo váy trắng cô và Jihyo lụm đc của bọn kia-Để chúng ngủ ở đây một đêm đi!
-Đúng là chỉ có Nayeon unnie mới nghĩ ra đc trò này!-Jihyo cười khúc khích.
-Bọn này nặng ghê!-Sana vác 1 trong số 2 cục thịt kia lên vai.
Cô và Jihyo vác 2 con nhỏ xấu số vào lớp học của mình và cho chúng nó nằm trên bục giảng,và vứt lại mấy thứ kia lên người tụi nó.Xong 2 người xuống dưới và về cùng Nayeon.
SÁNG SỚM HÔM SAU.
-Sao hai nhỏ này lại ngủ ở đây?-Tụi hs trong lớp đứng vây quanh bục giảng,đứa thì thầm,đứa che miệng cười ko ngớt.
-Mọi người tránh ra nào,để tớ chụp 1 bức hình làm kỉ niệm!-Sana và Jihyo lấy đt chạy lên bục giảng.
"CHEESE!!!"-Hai người làm tay hình chữ V trước ống kính.
-Nhớ đăng lên Facebook đấy!-Sana nhắc Jihyo.
-Phải đăng chứ!-Jihyo bấm đt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hai nhỏ kia sau 1 đêm hú vía cộng thêm sự xấu hổ khi tỉnh dậy thì ko dám đến lớp vào hôm đó.Liền kiếm cớ để nghỉ học.Hôm chúng nó đi học,Sana chạy sang bàn tụi nó nói mỉa:
-Nè,có muốn ngủ thì đến nhà tôi mà ngủ,sao lại ngủ ở lớp thế?
-Lại còn nằm ngủ với cái tư thế khó coi nữa chứ!-Jihyo lắc lắc cái đt trong tay.
Hai nhỏ kia tức đến muốn nhào vô đánh Jihyo và Sana nhưng ko dám làm bởi đã quá xấu hổ rồi.Nếu mà động vào có khi chúng nó đăng hình mình lên mạng thì chẳng còn mặt mũi nhìn ai.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Jisoo nghe Bam Bam kể qua đt mà mặt mày biến sắc,nhỏ tức giận ném cái đt vào tường.Nó vỡ tan.
-Vô dụng!!!Hai đứa vô dụng!!!-Jisoo chửi rủa 2 đứa đàn em bất tài.
-IM NAYEON MÀY MUỐN ĐẤU CHỨ J?TAO SẼ KHIẾN MÀY HỐI HẬN!!!-Jisoo siết chặt tay nhỏ trừng mắt.
Rồi nhỏ quyết định chính mình sẽ là kẻ ra tay!H ko chỉ có mỗi Mina là kẻ thù của nhỏ đâu,Jisoo sẽ khiến cho Nayeon phải hối hận vì đã làm xấu mặt nhỏ.
"CHỐNG MẮT LÊN COI TAO SẼ LÀM J MÀY!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
FanfictionThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym