Im Nayeon và Minatozaki Sana là hai người bạn thân thiết với nhau,do ba mẹ hai người thân thiết nên con cái của họ thân thiết cũng là điều dễ hiểu.Nhìn bên ngoài hai nàng ai cũng phải trầm trồ bởi họ quá đẹp và hoàn hảo đến từng xăng-ti- mét.Im Nayeon ko chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài dễ thương, nhí nhảnh mà còn bởi độ cute lạc lối đến chết người,đẹp là thế nhưng ai cũng thắc mắc ko hiểu tại sao đến h này mà cô nàng vẫn còn "ế sưng,ế xỉa" ,thậm chí cô còn hùng hồn tuyên bố là sẽ ko lấy chồng với lí do muốn sống một cuộc sống tự do ko gò bó,điều này làm ông bà Im một phen sốt vó.Còn với cô bạn thân của cô là Minatozaki Sana thì khác,cô ko chỉ dễ thương mà còn sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và cực kì sexy (nếu cần thiết) có thể khiến cho nam giới dễ dàng phọt máu mũi của cô nàng.Ấy thế,nhưng đúng là "bạn bè đi đâu hay làm j cũng có nhau",mà đến tận h này cô cũng chẳng có lấy một mảnh tình vắt vai nào.Hay thậm chí còn chẳng có lấy một cái định nghĩa nào trong đầu về từ "cờ rút" hay là "đơn phương" cả.Thậm chí trong đầu họ nhiều lúc cứ đặt một dấu "hỏi chấm" to đùng là "Tình yêu là gì?Bao h nó đến và người trong mộng của các nàng là ai...".Càng nghĩ càng đau đầu vậy là cuộc sống của hai đại tiểu thư cứ trôi qua buồn tẻ như thế đó!!!:(((.Rồi một ngày "bạch mã hoàng tử" của các nàng sẽ xuất hiện chỉ ko biết đó là ai thôi hay ta có thể gọi đó là khởi đầu của một mối tình oan gia nhỉ???
BẠN ĐANG ĐỌC
TWICE_ lo gì cứ chơi và yêu đi đã,học để sau
Fiksi PenggemarThanh xuân là điều tuyệt vời nhất Đừng để lãng phí nó Đến lúc nghĩ lại,hối hận hay chấp nhận?? Tình bạn và tình yêu của tuổi thanh xuân gọi tên trái tym