Dianne’s POV
SWOOOSSH
BOOOOGSH
Narinig ko dumaan na ung train. Hindi ko kasi nakita eh. Teka ! nakapikit ba ako? Hala! Kinapaka ko katawan ko kung buo pa ha. Teka bakit parang hindi ako makakilos. Hmm, pagkadilat ko. Eto itsura ko.
O_O nanlaki mata ko. Nasa harap ko ay isang lalaki. Diba nakatapat ako sa rail track? Hmm, bakit kasi ako napapikit ehh. >_< inaantok na kasi ako ehh hays bakit kasi naparami ung inom ko ehh.
Back to reality. Hala ba’t ako may lalaki sa harap ko. Nakatitig lang sakin parang baliw. “You’re wierd.” Sabi ko dun sa lalaki.
Lumaki ung mata niya. “SHIT!” sigaw niya.
Leche! Makasigaw wagas. Hello. Ang lapit ko kaya sakanya, to think nakapatong ako sakanya ha. Teka! Naka-patong? Sa ibabaw niya ako? WTH !! O_O namula ako bigla >/////<. Sinuntok ko nga sa mukha. Basag eardrum ko ehh.
“Get off me! NOW!” sigaw niya. Takte nakakabingi ha. Umalis ako kaagad. Hala! Umikot ung mundo ko. Inom inom pa kasi ako ehh hays.
Nang nakatayo na ako, nakita ko pasarado na ung pintuan ng train. Pumasok ako agad. Hahaha kala ko maiiwan ako. Nagpagpag ako ng damit ko at saka naghanap ng mauupan pero malas kasi lahat ng seat taken na.
Habang nagbabakasakali pa akong makahanap ng upuan, nabungo ako ng lalaki. Pagkatingin ko, siya ung guy na sinigawan ako. Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa. Taray naman nito. Wagas maka tingin kala mo nanghuhubad. “Pervert” sabi ko sakanya sabay tulak.
Sumandal ako sa malapit sa pintuan ng train, nahihilo na kasi talaga ako. Maka-idlip nga.
Zzzzzzzz
Nagising ako nang may bumanga sakin. Nakaasar naha. Sinuklay ko ung buhok ko gamit ang kamay ko. Buti na lang bagsak at straight ung buhok ko.
Parang bumabaliktad sikmura ko? Oh shit. Napamulat ung mata ko. Nasusuka ako kaso ang layo ko pa. Lechugas. Tinakpan ko ung bibig ko para hindi lumabas.
Pinakalma ko ung sarili ko. Owkamon mamon. Bakit ang tagal naman ata ng biyahe.
Pikit ko na lang muna mata ko. Naalala ko Siya bigla.
Binuksan ko mga mata ko at sakto nakita ko ung lalakeng megaphone. “Honey” Inabot ko ung kamay ko sakanya.
Kaso dahil sa sobrang hilo na ako at nagsusuka eh you know na.
BINABASA MO ANG
My Sassy Love
RomanceFATE. is a bridge of chance for someone you love. Ang love story na nagsimula sa Train. hahaha Do you know your own fate? What if a good-girl-gone-bad na si Dianne ay makatapat si Bad boy na si Kevin. Is she going to give their Love a chance? Ang...