Maya maya may yumuyugyog sa akin. LINDOL? LINDOL !! OMG. “Yhan!! Yhan !! are you f*cking okay?”
Ayy joke lang pala.
Teka. Stop na sa shaking. Nahihilo ako lalo. “Stop it”
Bigla na lang ako lumutang. Weeeeeee !! i’m floating. Waaaaaa *o*
“You look like a freaking idiot” aray ! sigawan ba sa tenga? Sino ba ‘to? Kitang nag coconcentrate pa ako sa paglipad ehh.
“HOY !! tssss. Malala na yang sayad mo” ano ba naman !! sino ba ‘tong lala-----
“K-kevin?” paanong? Anong? Sinong?
Teka. Diba kanina may manyak tapos lumindol tapos lumtang ako. Tsss. Ang labo Dianne. -_-
“HOY BALIW !! anong pumasok sa kokote mo at uminom ka!”
“Ano bang pake mo? Sayo ba yang bar ha! HA !”
“Diba may kasama kang panget? Asan na yang DATE mo ha?!”
“anong akala mo maganda yang kaDATE mo?! Mas maganda pa ako sa kanya ehh”
“Asa ka naman tsong !”
“ASA ka din! Bakit kaba andito?”
“DO YOU OWN THIS F*CKING PLACE?! IDOIT !”
Araaay !! makasigaw. Si Kevin nga ‘to tsss..
“Bakit kaba andito? Put me down nga” Stupid lang Dianne. Buhat buhat ka pala. Kala ko totoong nakalipad na ako eh Hahaha
Teka. Asar pa ako dito. May kasama daw akong panget eh siya may kasamang unggoy ! tsss. Hahaha
“pangiti-ngiti ka dyan”
“PAKE mo? Tsss.” Badtrip ! binaba na nga niya ako. Damot !! parang nagpapabuhat lang ehh.
Ang laboooo. Hahaha.
Napansin ko nakalabas na kami. Halos malapit na kami sa mga nakaparadang kotse.
“anong akalamo sa akin lasing?” ano ba ‘tong pinagsasabi ko. Walang sense.
“hindi ka pala lasing ha. Tignan natin kung makalakad ka ng maayos”
“gusto mo rumampa pa ako dito eh. Nang mapakita ko sayo na mas maganda ako sa ka DATE mo kanina” inemphasize talaga yung date? haha
“ at saka anong tingin mo sakin? lumpo?”
Nagsimula na akong maglakad.
OMG. May lindol. Shit.
Waaaaaa !! mahuhulog na ako.
“Dianne !!!”
O_O
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!! Ano to? ANO TONG KAGULUHAN ‘TO.
Yung yung !! ASDFGHJKL !! yung first kiss ko.
O_O
>_<
O_O
Ano ba yan... nagulat din ata siya sa nangyari. Nilayo niya yung mga labi niya. >//////<
Feeling ko umkyat lahat ng dugo sa pisngi ko.
Ang lapit ng mukha niya. Halos naamoy ko na yung hininga niya. Tsss.
“LAAAYOOOO!” tinulak ko siya. Nahulog tulog ako. “Araay”
“Bakit mo ako binitawan? Ang sakit tuloy ng likod”
“Bakit mo din kasi ako sinigawan?” inabot niya yung kamay niya. Itatayo niya ata ako.
Napatingala tuloy ako. Tssss. Yung mga labi niya humalik sa akin.
ASSSDFGHJKL .... kaines !! bakit sandali lang?! Chos. Hehehe.
Tsss. Ang sakit pa ng likod ko. Sheeet. Hinawakan ko na yung kamay niya. Err.... narkuryente ako.
“Tara na!! I-uuwi na kita” O_O anong iuuwi niya ako
Nagtakip ako ngdibdib ko. Aba manyak din pala ‘tong dakilang Zeus na ‘to.
“aray!” pinitik ba naman noo ko.
“As if may gusto akong gawin sayo nuh. Ang flat nga niyang sayo ehh. Tsss”
Aba’t !! FLAT! FLAT?! Ouch. Okay fine totoo na yun.
Booooogsh
“FLAT PALA HA ! para sayo yan” sinuntok ko nga. “PERVERT!”
Nagsimula na akong maglakad. Shocks. Ayaw pa rin tumigil ng pag-ikot ng mundo. Halos gumapang na ako ehh. Hahaha.
Maya maya binuhat na ako ni Kevin. “Ang sakit ng suntok mo ha!! Tss. halika na. Dala ko kotse ko. Mukha kang tanga maglakad diyan ehh”
Sabi ko nga diba.
Inaantok na ako. Na-drain lahat ng energy ko. At least naka suntok ako. Bwahahaha.
“hoy Kevin panget! Ikaw! Wag kang sumama kung kaninong mga panget na babae dyan ha! Sampal ng pisngi niya masakit ehh turo sa puso . Aish! Ewan. Masusuntok kita kapag kasama ulet yung panget na yun. Tsss”
Tapos wala na.
BINABASA MO ANG
My Sassy Love
RomanceFATE. is a bridge of chance for someone you love. Ang love story na nagsimula sa Train. hahaha Do you know your own fate? What if a good-girl-gone-bad na si Dianne ay makatapat si Bad boy na si Kevin. Is she going to give their Love a chance? Ang...