Chapter 24

50 1 0
                                    

Dianne’s POV

“sigh.... “ napabuntong hininga na lang ako. Hindi pa rin ako maka move on last week.

Yung kamuntik ng ........... okay erase erase !!! waaaaaaaaa T_T muntik na goodbye-first-kiss.

Pinaghandaan ko yung first kiss ko eh. Yung tipong umuulan effect pa para romantic. Hehehe. Kaso malabo. Nauna yung taong pagbibigyan ko. Hahaha !

Tapos yung baliw na Kevin na yun. Anong sumapi sa kanyang halimaw at may balak siyang gawin yun sa akin?

Diba he’s a certified gay ! baka naman ................ GOSH ! he’s a BI !!

SAYANG TALAGA ..... paulet ulet? Hahaha

Nag text si Mommy.

Fr: Mom T3T

Don’t forget your date.

Goodluck baby !

p.s wag mong subukang tumakas

-end-

NICE !!

Nice wat to die. Chos ! hay. Nakakatamad pumunta.

It either boring yung kadate ko or boring siya. Wala talagang choices. Lagi namang boring ehh.

Alam ko na. NBSB ako. Eh sa ............ wala lang ^_^v

Akala ko pa naman si Seth na first ko. Ampotek !! nawala. Hays.

Bakit kasi wala pa si kuya eh. Saang lupalop ba yun ng mundo nagpunta? Laging tumatakas. Ako tuloy napag-iinitan ni Mommy.

6pm daw yung date.

ALAM KO NA !! hahaha. May inisip na akong plano. *evil laugh*

Tooot tooot

Fr: Mom T3T

Wag mo ng ituloy yang binabalak mo.

HAHAHAHA !! asa ka

Princess.

p.s wear a dress !! oks?

-end-

Ang lakas ng radar ng mga nanay. Kaines !!

Magsuot daw ng dress oh. As if magsusuot ako nuh tss.

Makapunta na nga tutal bored ako. Wala nanaman yung dalawang baliw -_- forever alone na ako.

After 50 years nang pagiisip. Nag leggings na lang ako at simpleng top. At least hindi jeans hehe. Susuotin ko din yung binigay ni Kevin na Hello Kitty bracelet. Napaghahalataan talaga siya nuh. Hahaha.

Sana boring yung kadate ko. Para matakasan ko agad.

Andito na ako. Ang sakit na ng leeg ko kakahanap. Sabi kasi ni Mommy naka black long sleeves daw. Tss.

Juskopo !! halos lahat ng lalake dito naka suot ng ganun.

“Miss Dianne?” sino ba ‘tong pesteng lalakeng tumata-----

O_O

Woah. Ang gwapo.

Tsss. Not my type. JOKE ! hahaha

“Yes? Ako nga”

“Come. Lets eat” at yun nagsimula na siya maglakad. Napaka-UNGENTLEMAN !! parang si Kevin lang. Tsss.

May reservations pala siya dito. Ayun kumaen lang kami. Tsss. Wala akong balak magsiula ng topic. Gusto ko na ngang matapos ‘to ehh. I guess right. Boring ‘tong date na to.

=_=

But something caught my eye.

A tall, handsome, gorgeus, hot, sexy lad right next to our table. He was standing with his back facing us.

Handsome agad? Ehh hindi pa nga nakikita yung mukha.

Pero parang may kamukha siya ehh.

Hmm.....

“Hey? Are you listening?”

Huh? Anu daw? Ayy teka... may kadate pala ako. Akala ko kausap ko lang sarili ko dito ehh. Psh.

“I am listening. I’m just thinking that your tie looks good on you. It’s make you more handsome” sabay ngiting anghel. Hahaha

Tie daw oh. Wala nga siyang suot na neck tie ehh.

Tinaasan lang ako ng kilay.

“So, as I was saying .......... blah blah”

And so, naglanding na ang utak ko sa moon. =_=

“STOP IT ! MONKEY GIRL”

“ayy monkey girl” lintek nahulog tuloy sa akin yung ice cream na dapat isusubo ko.

Sino ba yung sumigaw?

“Did you just shout at me?” etong bang lalakeng ‘to ay sinigawan ako?

“I did not. It’s that guy over there” sabay turo dun sa lalakeng tall, white and sexy. Harhar

“I tought it’s you. Sorry” hehehe. Ka turn off sana kung ganun.

“So as I was saying......blah blah blah”

Ayan nanaman yung kwento niyang walang sense.

Sino ba yang pesteng lalakeng yan at kung sumigaw parang si Kevin. Natapunan yung damit ko. Ang dumi tuloy tignan.

“GET OFF! You monkey girl” ayan may sumigaw nanaman. And this time hindi kami ni mr. Boring ang nagulat. Halos lahat ata nakatingin sa kanila ehh.

Sino ba yang pesteng yan na parang si

“KEVIN?” O_O

Bakit siya andito? At sino yang babaeng yan. Kung makakapit sakanya parang linta.

Grrrrrrr... KAINES ! putulin ko braso niya ehh.

“DIANNE?” nagulat din siya nung nakita ako. Tss. ano ba yan. Bakit andito sila kasama nung babaeng linta?

“Hoy Kevin. Anong ginagawa mo dito?”

“Bakit sayo ‘tong lugar?”

“Hindi. Masamang magtanong?”

“Hindi. Masamang pumunta dito?”

“Hindi din”

Ano ba yan !!! bakit hindi makuha sa tingin yung lintang babae ?! tss. halos patayin ko na sa tingin ayaw pa rin tanggalin yung kamay na nakapulupot sa braso ni Kevin.

Aish. Anu ba naman pakialam ko. Tss.

Nakita niya ata yung tingin ko dun sa kamay nung babae kaya siya na mismo nag tanggal. Anong meron?

My Sassy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon