KEVIN’S POV
Namiss niyo ko noh?? Hahahaha. Hays, ambakla ko na ata. Puro ako iyak ehh.
Paano ba naman kase si ate ko tumawag sa akin sinabi niya si witch daw may sakit.
Naku kahit witch tawag ko sa mom ko mahal ko yun. Dalawa na lang sila natitira sa akin kaya i can’t afford to lose them.
Nangako ako sa dad na ako bahala sa kanila.
Umiyak talaga ako kasi bago siya magkasakit ehh nag-away kame. Ayun masama loob ko kasi dahil sa akin kaya siya nagkasakit. TAENA ! WALA NA AKONG GINAWANG MATINO.
Tapos yung baliw na babaeng yun isa pang pinoproblema ko. Tss. naasar ako sa kanya. Maingay na babae. Brutal pa yung bibig. Tss. bakit ko ba siya iniisip? Leche. Pake ko sa kanya.
May payakap yakap pa siyang nalalaman >///<
Nakakabakla ampot@ !! inangyan, pati tuloy ako nadala kaya niyaka--- p*ta ! ano ba tong iniisip ko.
Masyado na akong na-aatached sa kanya. Kaylangan lumayo. Kaso may nareceive akong text
Fr:091********
Pare, ganda ng chicks mo. Pa-arbor!
Hahaha!
-end-
Inangyan! Ano siya sisiw? Pa-chicks chicks pang nalalaman. Ehh hindi nga mukang chicks yun ehh. Ampanget niya !! except sa mata at buhok niya. Tss. tapos pa-arbor ampot@. ANU SIYA BAGAY !!?
Kaineeeeeeeeees !!
Pamunta pa naman ako sa New York, andto si mama ehh. I need to finish this first. Kaya naman tinawagan ko yung tatlong kumag.
Kaso, SHIT LANG !!
Si Bryan, busy sa Cheska na yun. Siya ata yung kaibigan ni Yhan.
Si Gab naman busy sa business nila.
Si Nathan na lang pag-asa ko kaso may date daw siya. F*ck that date. Pinilit ko nga siya. Tss
Buti pa si Nathan. Hahaha stick to one ang g@go
“S-son. Why are you here?”
Nagulat ako nagsalita si Mom.
“kase >//////< ---
Nahihiya talaga ako mag-sorry. I need to do this para kay Dad.
“Come here son” pinat niya yung chair malapit sa bed niya.
Andito kase ako sa hospital. Naka-confine pa rin siya. The docto said, bukas na daw yung labas niya.
Lumapit naman ako umupo.
“You have something to say son?”
Medyo mahina boses niya. Tumingin lang ako sa floor. Im not good in saying sorry. Tss. PRIDE? Hahaha siguro nga.
“I... I... I-im s-sorry..........”
Oh yeah nasabi ko din. Naramdaman ko na lang bumaba siya sa kama then went to stand infront of me then nagulat ako.niyakap niya ako.
“I love you son. Mahal ko kayong dalawa ng ate mo. Sorry. Ako dapat mag-sorry. Dapat nagpapalakas ako kasi ako na lang ang andito para sa inyo. I should be strong not this ... weak. I just can’t help it anak. i just need your dad. He’s everything to me. Hanggang nagyon i can’t move on. Sorry anak. pati kayo nadadamay. Sorry... sorry.... sorry..”
Umiiyak na siya.
“tss” im fighting back my tears. Kaso wala ehh. Niyakap ko din siya. Yoko magsalita.
BINABASA MO ANG
My Sassy Love
RomanceFATE. is a bridge of chance for someone you love. Ang love story na nagsimula sa Train. hahaha Do you know your own fate? What if a good-girl-gone-bad na si Dianne ay makatapat si Bad boy na si Kevin. Is she going to give their Love a chance? Ang...