Kevin’s POV
“whoa. Pare pumasok ka? Himala ata. HAHAHAHA”, sabay tawa ni Gab ng sobrang lakas. binatukan ko nga.
Andito kasi kami ngayon sa may parking lot ng school. Pinapasok ko na din sila. Ayoko ko ngang ako lang mag-isa ang papasok. Hahaha. Tutal pare-pareho naman kaming course na kinuha ehh. Tss. May magagawa pa ba kami ehh mga tagapag mana kami. Managerial course ang pinakuha sa amin. Okay lang naman sa akin kasi yun talaga gusto ko.
“Dinamay mo pa kami sa kalokohan mong pumasok”, sinamaan ko ng tingin si Nathan.
“Oo nga pre. Ano bang nakain mo ha? Hahahaha” tanong sa akin ni Bryan sabay tawa ng wagas. Binatukan ko nga silang tatlo.
“Bakit pati ako binatukan mo?” napatingin ako kay Nathan na nakahawak sa ulo niya kung saan ko siya binatukan.
“JUST SHUP UP. It’s because of the witch. Got that?” pagkasabi ko nun nagtinginan silang tatlo. Halos wala na ata akong matatago sa kanila ehh kaya ganyan na lang reaktion nila nung nasabi ko yun.
“Tss. Ano naman kayang balak ng Mom mo?” tanong ni Gab sa akin
“I don’t know. I still have to know it.”
“it’s okay pare. We’ll help you” sabay sabay na kaming nagtungo sa classroom.
“KYAAAAAA ANG GWAPO NG MGA ZEUS”
“ANG HOT NI GAB!!!” sabay kindat ni Gab doon sa mga girls
“I LOVE YOU NATHAN BABE”
“KYAAAAA SI BRYAN OPPA”
“WAAAAA ! SI KEVIN OHH. ANG GWAPO NIYA. ANG NAGIISANG ZEUS !!”
=_= ang iingay talaga ng mga babae kahit kelan. Makasigaw wagas, parang yung babae kahapon. Tss. Naalala ko nanaman siya. Humanda siya sakin pag nagkita ulet kami. Bwahahaha
“Hoy Kevin anong ngini-ngiti mo dyan?” tss. Epal talaga tong si Bryan.
“Mind you own business!”
“Masyado kang hot Ken” humarap siya sa girls at nag wave. Adik talaga tong mokong na to kahit kelan chickboy.
Pagkabukas ng classroom nakita namin nag di-discuss na ung prof. Napahinto nung nakita kame. Nanlaki bigla yung mata niya. Mukhang nakilala kami ahh. Dire-diretso lang kami sa mga upuan namin. Aba’t ang tahimik ng klase. Natakot sila? Hahaha
“Okay. Let’s start the lesson again” first day tapos lesson agad? Iba talaga tong school na to.
KNOCK KNOCK
Bumukas yung pinto. May pumasok na babae. Hmm medyo maganda to. Jeans lang at fitted na shirt ang suot neto pero may dating eh. Tss. Wala na ako pakialam hays makatulog na nga. Iidlip muna ako. Napansin ko si Gab, napa-nga nga doon sa babae. Baliw na ata tong isang to ehh. Tss. maka-idlip na nga.
Kaasar hindi ako makatulog. >_<
“Please introduce yourself to the class Ms. Sy”
“Okay. Hello everyone I’m Dianne Sy. Please be good to me.” Sabi nung babae. Teka parang pamilyar yun boses ahh. Matignan nga kung sino to.
Sakto nung pagtayo niya noong nag-bow siya eh nagkasalubong yung mata namin. What the! Siya yung babae kagabi. Humanda sa akin to.
Lumapit sa akin ung babae at nagulat ako sa ginawa niya, ayy teka hindi lang pala ako ang nagulat. Lahat kami gulat na gulat.
Inulit lang naman niya yung ginawa niya kaninang umaga sa akin.
BINABASA MO ANG
My Sassy Love
RomanceFATE. is a bridge of chance for someone you love. Ang love story na nagsimula sa Train. hahaha Do you know your own fate? What if a good-girl-gone-bad na si Dianne ay makatapat si Bad boy na si Kevin. Is she going to give their Love a chance? Ang...