Chapter 23

51 1 0
                                    

Dianne’s POV

Lumabas na ako pagkatapos kong maglagay ng tampon. Soo kailangang ipagkalat?

HAHAHAHAHAHA =_=’

Nakita ko si Kevin nasa labas.

Problema nitong taong ‘to? Bakit nakabusangot ang mukha?

Dahil ba sa damit niya?

Malapitan nga. “HOY KEVIN !!”

“STOP SHOUTING !!”

“PARANG HINDI KA NASIGAW AHH!”

“Because you’re also shotuing !! Damn’it !”

“Whatever!”

Tss. “Thank you pala! Pasigaw sigaw kapang hindi bibili eh bumili ka din pala. If I know sanay ka lang sa mga ganitong sitwasyon dahil gay ka”

“You’re saying?!”

“Wala! Tss”

Bakit hindi lumilingon ‘to sa akin kapag kinakausap?

“Bakit hindi ka makatingin?” weird niya ehh.

“It’s none of your business”

Sungeeeeeeeeeeet !! PMS?? HAHAHAHA !!

Wag ka mag-alala Kevin, i won’t tell your dirty BIG secret ! haha.

“Anoo Sean, pwede bang makikain?” 

Eh sa gutom ehh. Tss. ewan ko ba kung bakit matakaw ako tuwing meron hahaha.

“HOY !! kanina ka pa pulado dyan. Tss!! ang damot mo” saka dumrietso sa ref.

Sows. Hindi ko na hihintayin yung oo niya. GUTOM NA AKO EHH.

Kumuha ako ng cake saka orange juice tapos pati grapes saka nagprito din ako ng hotdog. Pati bacon and egg. Saka nag toast ng bread.

Ang dami ata. And so? Hahaha walang maarte sa taong gutom.

Ano bang problema nung Sean na yun at kanina pa siya nakatunganga dun? Hindi man lang gumalaw pagkatapos ko sigawan.

Nakakapanibago ha. Tss. bahala siya. Basta ako kakain !!

Kevin’s POV

TSS. ANG INIT NG PALIGID.

Naka-centralize naman tong condo ko. Hangang sa kusina nga naka centralize ehh. Tss.

BAKIT ANG INIT !!! TSSS. Ampotek naman ohh. Bakit kasi ganun yung suot ni Dianne.

>//////< potek. Ayoko ng isipin. Tsss. Ang ikli ng suot niya. Halos >///////<

@#$%^& !! arrrrggghh. ERASE ERASE !! tsss. Anu ba ‘tong pinag-iisip ko. Tssss.

Disturbing mental images. Dianne and I having ........ tangna !! ayokong isipin. Tssss

TUBIG !! kailangan ko ng tubig. Yung nagyeyelong tubig.

Pumunta ako sa kusina. Tssss !! sana pala hindi na ako pumunta dito.

Naabutan ko si Rosalie sa sahig. Nakaluhod. Parang may hinahanap. Tsss !!! hindi niya ba napansin na andito ako?

Hinahangin pa kuno yung buhok niya. Tsssss. Ampotek!! Ang sexy niya.

@#$%^&& !! halos makita ko na yung ........ tangna naman ohh.

“Oh? Tinatayo mo dyan? Tulungan mo nga ako hanapin yung hikaw ko”

Ang sunget naman nito tsss. Ganun ba kayo mga babae kapag meron. Yuck !! tss.

Tumayo siya mula sa pagkakaluhod. Tsss. Habit na siguro nito isuklay ang kamay sa buhok niya.

Parang nag slow-mo yung paligid.

Ang sarap niyang yakapin. Lumapit ako sa kanya para gawin yung nasa isip ko.

Tinaasan niya lang ako ng kilay.

Ang ganda niya kahit masunget. Mas maganda pala siya kapag nagsusunget siya.

Malapit na ako sakanya ng.....

Crack

Nanlaki mata. Anong meron? Ang ganda ng mga brown niyang mata. Tss.

“HOY !! NAAPAKAN MO YUNG HIKAW KO !”

Ano daw sabi niya? Ikaw? Ako daw? Anong meron sa akin besides sa kagwapuhan ko?

Tumigil ako sa harap niya. Hinawakan ko yung bewang niya. Ang sexy naman nito halatng may curve ang katawan. Unti unti kong binaba yung ulo ko.

“ARAAAAAAAAAAAAAAAAY !!!WHAT THE F*CK IS THAT?”

Maya maya tumatalon din siya habang sapo-sapo ang ulo niya.

“BAKIT MO AKO HINEAD BUTT?” iuntog daw ba yung ulo niya sa ulo ko. Tss. ang sakit.

“Buko ba yan ulo mo? Magkakabukol ata ako ehh” ang sakit talaga.

Siya naman hawak hawak din yung ulo niya. Tss. mas nasaktan ata siya sa ginawa niya. Tanga naman nito.

“Kevin. Ang sakit. Leche ka kasi !! anong balak mong gawin? HA !! HA !! ang sakit ng ulo ko”. Nag reklamo pa. Ako ba may kasalan? Tss.

Pumunta akong ref saka kinuha yung ice bag. Binato ko sakanya. “AYAN ! gamitin mo. Bobo ka ba? Bakit mo kasi ginawa yun?”

Agad agad niyang nilagay ang ice bag sa noo niya.

Tsss. BADTRIP !!! MALAPIT NA EHH !!

ANAK NG HEAD BUTT YAN OHH. Buti na lang nagising ako. Ano ba yung pinagiisip ko at muntik ko na siyang halikan?

Dahil yun sa suot niya. Bakit kasi hindi niya gamitin yung dress ni Ate Kim sa cabinet ko tutal naghalungkat na din naman siya. Ang bobo naman niya. Aish.

Baka naman gusto niya talaga yung mga damit pambabae. Tutal kung magayos to parang lalake ehh.

Baka naman............... gusto niyang suot suot yung damit ko.

Ahh basta ! kasalanan niya pa din kung bakit kamuntik ko ng gawin yung pagkakamaling yun. Tsss

“Hubarin mo na nga kasi yan damit ko!!” nakikitaan na siya ehh. Wala man lang paki-alam. Tingin niya sa akin hindi lalake? Psh.

“EDI SAYO NA !! ang damot mo ! tss.” inaangat niya yung t.shirt niya. TSSS

HUWAG !! BAKA WALA SIYANG SUOT NA SHORT !

Hinablot ko agad yung kamay niya saka binaba yung damit. Phew muntikan na.

Pinitik ko noo niya.

“BALIW KANA BA HA!!! Bakit ka magaalis ng damit sa harap ko! Hindi ka man lang nahiya”

“Anong ikakahiya ko sayo kung gusto mo naman yung makikita mo!”

SINASAGAD  NA AKO NITONG BABAENG TO HA !!

ONTI NA LANG ! baka ituloy ko na yung pinaka una kong balak. Tsss

“Nagiisip ka ba?! Anong pinagsasabi mong gusto ko din makita yan?!”

BABAE BA TO? Tssss.

“Ehh sanay ka naman na makakita ng ganun so bakit pa ako mahihiya sa kalahi ko?”

KALAHI?! Anong katangahan yun? Pinagsasabi niya?

“HOY DIANNE !! hindi ako babaero kaya hindi totoo yang pinagsasabi mo !!”

“CHE !! talk to the hand sabay harap sa akin ng palad niya. BAHALA NA KAYONG MAGKAINTINDIHAN !”

Pagkatapos ng ilang minutong titigan na kaunti na lang ay halos patayin namin ang isa’t isa sa tingin, bumalik na siya ng table at nagsimulang kumain

SRLSY? BALIW NA TONG BABAENG TO !!

Kapikon !! bahala na nga siya.

My Sassy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon