Chapter 28

135 1 0
                                    

Bryan’s POV

“Pare, ano kayang problema ni Kevin at pinatawag niya tayo?” tanong ni Nathan sa amin.

“Malay ko. Tsss. Nawala tuloy yung chicks ko” napaka babaero talaga nitong si Gab.

Tss. badtrip nga din ako ehh. Busy pa ako sa pang-aasar kay Cheska. Wahahaha. Naku. Onti na lang Bryan, mahuhulog na si Cheska sayo. ^o^

“Ngumingiti ka dyan mag-isa? Tss. ang wierd mo pare” onti na lang masasapak ko na ‘tong si Gab. =_=

Andito na kami sa labas ng condo ni Kevin.

“Pigilian mo ako Kevin ! masusuntok ko talaga yan !”

O_O boses ba ni Dianne yun?

Pinihit ko na yung doorknob para makapasok kami.

WOW !!

Hindi ko napgilang tumawa.

“HAHAHAHA !! pare !! anong meron?” si Nathan din hindi na napigilang tumawa.

Naabutan lang naman namin si Dianne pasugod na kay ........ sino ba yang babaeng yan?

Ayun nasa gitna si Kevin. HAHAHAHA ! halos siya sumasalo ng suntok ni Dianne.

KAWAWA naman.

“F*CK !! WILL YOU QUIT IT !!” inaawat niya yung dalawa.

“PARE , may catfight nanaman dahil kay Kevin” iisa lang talaga kami ng iniisip ni Gab.

“Iba ka tlaga pare. Hahaha mas makamandag yang charms mo!” tawa lang si Nathan.

“Lul. Mas gwapo naman ako kay Kevin noh” papatalo ba ako. Bwahahaha.

“F*CK. SHIT. SINABI NANG TUMIGIL NA KAYO EHH !!”

O_O

Hala. Galit na si Zeus. Tsss. Iba pa naman to kung magalit.

“WHY AREN’T YOU THREE HELPING?” ayan na. Tinuro na kami. Lumapit naman kami.

Lumapit ako kay Dianne. Si Nathan naman at si Gab dun sa babaeng yun.

Nakita ko si Dianne, halos....... paiyak na? Tsss.

Teka !! bakit ganito suot niya?

“Don’t tell me Ken you did “it”? gaya gaya talaga tong dalawang to. Tss. sumabay sa akin si Nathan at Gab. =_=

“AHH SHIT ! I said SHUT IT !”

Tikom na yung bibig namin. Tsss.

Anu bayan. Hindi ko mapigilang tignan yung legs ni Dianne.

Ang kinis !! swerte ni Kevin.

“Stop looking at Dianne. Or else you’ll f*cking die!”

Psh. Pati pala sila Nathan at Gab nakatingin sa suot ni Dianne.

Hormones pare ! we’re talking about hormones. Hahahaha.

Ehh maganda naman din si Cheska ehh. Okay? ano yung sinabi ko? Aish. =_=

“Kevin, who is that bitch? Why aren’t you answering me?” nagsalita yung babae. “Hey you two ugly twat. Can you let go of my hands!”

“aba’t ! ugly daw ako. Tangna pare, sino ba ‘tong babaeng ‘to?” ugly daw si Gab. Bwahahaha !

“What the hell are you talking about?”

“hindi kaba maka-intindi ng tagalog?!”

“Are you dumb? Of course not ! that’s why I’m asking you what are you saying. STUPID !”

My Sassy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon