Chapter 29

104 3 4
                                    

Gabriel’s POV

“i said let go !!” let go daw edi let go.

Boogsh

“why did you do that?” natumba siya sa sahig. Halos napahiga pa siya.

“Are STUPID ! you said let go. We just did what we are told”

“Tara na nga Nathan”

Niyaya ko na si Nathan bumalik ng condo ni Kevin. “Sino ba kasi yung babaeng yun?”

“Malalaman natin mamaya”

Nag drive na kami pabalik. Iniwan kasi namin sa park yung babaeng yun. Bahala siya sa buhay niya dun. Hindi ko matangap na sinabihan niya ako ng ugly. Tssss. Siya yung pangalawang nagsabi sa akin nun.

Unang nagsabi sa akin nun yung kaibigan ni Dianne. Nakalimutan ko na kung anu name ehh =_=

Bianca? Bea? Blaire? Basta may letter B. -_-

Pababa na kami ng sasakyan ng nakita namin si Dianne.

>////< shit!!

“HOY DIANNE !” sumigaw si Nathan. Tss. buti pa ‘to loyal sa girlfriend.

Lumingon si Dianne. “Pakisabi sa ZEUS niyo, ga* siya. Tss” nagpunas siya ng luha saka sumakay sa

Kotse ni Bryan?

Tinignan ko yung mga tao sa paligid. Shit. Patay na.

Halos lahat lalake. At halos lahat nakatingin sa direksyon ng sasakyan ng Bryan.

Bakit hindi man lang kasi nagpalit ng damit si Dianne?

“Tara pare. Mukhang may away talaga”

Tumango lang ako at sinundan na si Nathan papasok ng building.

“f*ck. Shit ! bakit hindi niyo napigilan si Dianne” tss. tama bang sabihan kami niyan?

Kung siya nga hindi napigilan si Dianne kami pa kaya.

“ano ba kasing meron ha?” – Nathan

“Sino ba yung babae kanina?” – ako

“At bakit nga ba andito si Dianne?” – Bryan

May sinuntok ulet si Kevin. Yung pader na katabi niya.

Onti na lang dudugo na kamay niya.

Napabuntong hininga na lang siya saka nagsimula

“Yung babaeng naabutan niyo kanina, sa totoo lang I don’t know her name. And I don’t f*cking care. Get that.! She’s a possible future investor of the company that Mom assigned me to meet. You know that I can’t ignore the witch’s order. So went to see that girl. I first met her in New York while the witch is in the Hospital”

Tumango ang kami.

“F*ck it. Paano niya kaya nalaman yung condo ko?”

Umiling kaming tatlo. “Ipapahanap ko kung sino nagsabi” mamaya tatawagan ko yung secretary ko.

“Pare, ipahanap mo na rin kung sino talaga yung babaeng yun” dagdag pa ni Nathan.

“Ipasundan niyo nga si Dianne!” kung makautos ‘tong lalakeng to tsss.

Riiiiing riiiiiing

Phone ni Bryan.

“Hello?” nilayo niya yung tenga niya sa phone. Bwahahaha !! pusta ako babae yan.

“Pwede bang wag kang sumigaw?!” tapos narinig namin sumisigaw yung sa kabilang linya

“OO na. Tsss. Sige”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Sassy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon