Chapter 17

6.6K 155 0
                                    

~Natasha~

"Natasha"-napalinga linga ako pero wala akong bampirang nakita sa paligid.Ilang araw ko na ring naririnig ang boses na yan pero di ko matukoy kung kanino nanggaling at isa pa ayoko namang sabihan pa si Clinton tungkol sa bagay na yon.Mabigat ang responsibilidad na nakaatang sa kaniya at ayoko ng dumagdag pa sa mga aalahanin niya.

"Natasha"-tinakpan ko ang dalawang tenga ko para di ko na siya marinig pa pero still no use.I can still hear that voice that keeps  on calling my name.

"Natasha!!Natasha!!"-nagtalukbong ako ng kumot at sinubukang di pansinin ang boses.

"Natasha anak tulungan mo ako"-bigla ko na lang narinig ang boses ni Mama pero agad nag-init ang ulo ko ng mapagtanto kung nililinlang niya lamang ako.

"Ano bang kailangan mo sakin!!! Sabihin mo na wag mo ng idamay ang Mama ko dito"-I said through gritted teeth.Bigla na lang siyang tumawa yong nakakainsulto

"Meet me at exactly 7 o'clock in the middle of the forest at paalala Mahal na Reyna ayokong may iba kang kasama kapag nagkita na tayo.Dapat ikaw lamang mag-isa Mahal na Reyna"-pagkatapos niyang sabihin yon bumukas ang pintuan at pumasok si Clinton na di maipinta ang mukha.

"I'll be gone for two months"-two months? dalawang buwan siyang mawawala.Mas mabagal ang pagtakbo ng oras dito kesa sa mundo ng mga tao.Ang dalawang buwan dito siguro aabutin ng ilang buwan sa mundo ng mga tao.Napatingin ulit ako kay Clinton na naghahanda na ng mga gamit na dadalhin niya.I bite my lower lip,ganito pala ang pakiramdam parang ayoko ng umalis si Clinton at dumito na lang siya at sa tingin ko ganitong-ganito din ang nararamdaman niya noong magtangka akong umalis sa puder niya kasama ang anak namin dahil lang sa nagselos ako ng makita  ko siyang umiinom ng dugo ng isang babaeng bampira.Pero ayoko namang maging makasarili responsibilidad niya yon bilang hari ang panatiling ligtas ang mga nasasakupan niya.

"I'll be back if everything is finally fine regarding to our meeting"- ganun ba katagal ang pagpupulong na gagawin nila kasama ang ibang imperyo?

"Don't worry Sweetheart I'll be back and I will miss you too.I will miss digging my fangs in your pretty neck"-walang ka gatol gatol na sabi niya.Ang presko ng bampirang to.At ang harot.

"Sino namang nagsasabing mamimiss kita?"-pagtataray ko sa kaniya pero tinawanan lang ako ng loko

"Nice try but even if you will not say it I know you will miss me.It's obvious on your reaction Sweetheart"-ngayon ko lang napagtanto na nakayakap na pala ako sa kaniya kaya dahan-dahan akong lumayo sa kaniya.Ok fine I will miss him lumapit naman siya sakin. He hold my chin and lifted it up para magkatitigan kami.

"Don't worry Sweetheart  there will be no other woman in there and if there's one it should be you"-unti-unti niyang nilapit ang mukha niya kaya napapikit ako.Pero makalipas ang ilang minuto di ko parin maramdaman ang labi niya sa labi ko.Iminulat ko ang mga mata ko at nakikita ko siyang nagpipigil ng tawa.

"I will shower you with my kisses after I comeback.Right now I'll do this"-naramdaman ko na lang ang labi niya sa leeg ko leaving a lovebite there.Sh*t ang landi talaga ng bampirang to

"That's my souvenir Sweetheart"-nakangising sabi niya.

"Pero ang souvenir mo wala pa"-napakunot ang noo niya dahil sa sinabi niya kaya napangisi ako.Agad akong tumangkayad at ipinunulupot ang mga braso ko sa leeg niya and smash my lips on his.Sh*t mukhang nahawa na ako kay Clinton.He was a bit shocked pero agad din naman siyang nakabawi and he deepen the kiss-pagkatapos nun bigla na lang siyang naglaho.Tsk napailing-iling na lang ako dahil sa inakto niya.

*******

Hours had passed at nandito na ako sa gitna ng gubat kailangan kung malaman kung kanino nanggaling ang boses na yon.Bigla na lang akong nakarinig ng kaluskos kaya hinanda ko ang sarili ko sa kahit ano man pag-ataking mangyayari

Biglang may lumabas na dalawang pigura hindi ko matukoy kung mga bampira ba sila o lobo? basta ang alam ko kailangan kong malaman kung ano ang kailangan nila sakin.

"My my my the vampire queen is so obedient bravo!!!bravo!!. Remember me??"-nakangising sabi niya sabay alis ng talukbong na suot niya.That witch!!.Why am I so stupid bakit hindi ko agad naisip na baka siya ang may kagagawan ng lahat ng ito.Mas lumala pa siguro ang galit na nararamdaman niya para saming mga bampira dahil sa ginawa namin ni Clinton but we have no choice kapag hindi namin ginawa yon baka nasa hukay na kami ngayon.

"Yeah sure I remember you ikaw yong ginapos ko at binusalan ang bibig para di makapagsalita of course I will surely remember YOU"-saka siya nginisihan yong ngising katulad ng kay Clinton I already mastered it lagi ko ba naman nakikita kay Clinton yan.Nakita ko naman ang pag-igting ng panga niya at handa na sanang gamitan ako ng mahika pero pinigilan siya ng kasama niya.

"Easy Belinda....it's nice to see you again Natasha"-sabay alis ng talukbong niya

"Ikaw??"-nginitian niya naman ako.He still have that creepy smile plastered on his face

"Edmund Evergreen"-I said through gritted teeth sinasabi ko na nga bang masama ang budhi nitong bampira to eh

"The one in only so let go down to business shall we?"

To be Continue....

Vampire's King ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon