~Natasha~
Napabalikwas ako ng bangon kailangang malaman ni Clinton ang lahat ng nasaksihan at nalaman ko kailangang malaman niya kung sino ang taksil di pwedeng di niya malaman ang totoo kailangan eh????Bakit nandito ako?nakahiga ako sa dating kama ko sa dating bahay na tinutuluyan namin ni Auntie Mira?Paanong?paano nangyari to?
"Auntie"- napakunot ang noo ko ng makita ko si Auntie katulad ng dating ayos niya di na siya nakasuot ng puting bestida.Can someone enlighten me kung anong nangyayari.
"Gising na pala ang maganda kong pamangks"-ngiting-ngiting sabi ni Auntie may paarko-arko pa siya ng kilay nanalalaman pero teka matanong nga si Auntie kung anong nangyayari.
"Teka Auntie , bakit ako nandito? At nasaan ang mag-ama ko? Si Clinton? Tyler? At Margaux?---ARAAAAYYY!!"akatikim ako ng isang malakas na batok galing kay Auntie.
"Pinagsasabi mo dyan pamangk mag-ama? Huh! Clinton? Tyler at Margaux?"di makapaniwalang sabi niya aapila na sana ako kaso...
"Disi-Otso ka palang pamangks!! taas ng pangarap mo huh hahahaha di ko mareach hahahaha" -tapos bumunghalit siya ng tawa.Mas lalong napakunot ang noo ko sa inaasta ni Auntie.Ano ba kasing nangyayari!!.
"Osiya maligo kana at baka malate ka pa sa klase mo tsk pinagpapantasyahan pa kasi si Clinton eh hahaha" -tapos humagikgik siya ng tawa"nasa States na yon doon na tumira kaya wag kang mag-assume pamangks masakit yon" -pagkatapos niyang sabihin yon umalis na rin siya sa dating kwarto ko ng tawa ng tawa.What the!!!nakakaasar na to ah!!
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang repleksiyon ko sa salamin hindi na maputla ang kulay ng balat ko at hanggang balikat na rin ang dating hanggang beywang kong buhok Paanong?"ASHHANNGG PAMANGKS KUMILOS KA DYAN AT BAKA MAHULI KA TALAGA SA KLASE MO!!" -kaya parang lutang akong sinunod ang sinabi ni Auntie.Gulong-gulo ako sa mga nangyayari sa akin.I miss them I miss my husband,Tyler and Margaux.If this a dream please wake me up.
******
Para akong wala sa sariling naglalakad sa hallway ng dating University kung saan ako nag-aaral ang sabi ni Auntie baka daw nasubrahan lang ako sa kapapanood ng mga Vampires Movie kaya ako nagkaganon.So panaginip lang lahat ng yon yong pagiging bampira ni Clinton ang mga nangyari sina Tyler at Margaux?Kapag naiisip ko yon parang tinutusok ng daang-daang karayom ang puso ko.Nagtatalo ang isipan at damdamin ko kung ano ba ang paniniwalaan ko.Ayokong isipin na produkto lang yon ng imahinasyon ko ayokong maniwala kay Auntie na panaginip ko lang yon pero bakit nandito ako? Kailangan kong malaman kung ano ba talaga ang totoo.*******
Ilan buwan na ang nakalipas pero di pa rin ako naniniwala na panaginip lang yung lahat. Sa sobrang pagkabahala ni Auntie Mira sa'kin, pinakunsulta niya ako sa isang psychiatrist. Ang sabi ng psychiatrist naapektuhan daw ang utak ko noong mabagok ang ulo ko at tumama yon sa matulis na bato, noong 18 birthday ko dahil sa, lumabas daw ako ng noong hating gabi dahil sa narinig ko. Hinabol daw ako ng mabangis na hayop kaya nahulog ako sa bangin at tumama ang ulo ko sa matulis na bato.Himala daw na nakaligtas ako sa ganon kasi katirik ang binagsakan ko kahit sino daw talagang hindi makakaligtas doon.
Ang sabi pa ngndoktor lumikha daw ang utak ko ng pekeng mga alaala at yon ay yung tungkol kina Clinton. Ang lahat daw ng nangyari gawa gawa lang ng utak ko.Pero hindi malakas ang kutob ko na totoo yon, totoo ang tungkol kina Clinton di yon imahinasyon lamang dahil ramdam ko yon dito, sa puso ko.
Ilang buwan na din ako dito kay Auntie Mira at pinipilit kong kumilos ng normal dahil sa, isang beses kasi ikinulong niya ako sa kwarto ko dahil sa bigla akong nagwala at pinilit na umalis ng bahay, yon kasi ang time na gusto ko na talagang makabalik sa imperyong kinabibilangan ko. Di sinasadyang nakagat ko pa ang kamay niya kaya yon kinulong niya ako sa kwarto ko. Kaya ngayon kailangan kong mag-ingat.
BINABASA MO ANG
Vampire's King Obsession
VampirHighest rank achieved: 25 in Vampire Beauty What is beauty?Is it something you cannot just see in the person's physical appearance?What is beauty?Is it just having a pretty face but having a wicked attitude? Or it is having a beautiful face and a g...