~NATASHA~
"Mahal na Reyna nandito na po tayo"- anunsiyo ni Freya.Agad naman akong dumungaw sa bintana ng karwahe mas namangha ako sa view dito.Madaming bampira at iba pang nilalang ang nagkalat sa paligid marami ding pamilihan dito talagang buhay na buhay ang ang lugar na ito.Para bang hindi sila apektado ng nakaraang digmaan. And I admired them from being this optimistic despite of the war that is happening now, in this empire.
Mom let's go"-inilahad ni Tyler ang kamay niya sakin nakababa na pala silang lahat sa loob ng karwahe ako na lang ang hindi.Kaya bumaba na rin ako.Tumahimik ang lahat ng nasa paligid namin at bigla na lang ang nagbulungan-bulungan.
She's the Vampire Queen right?
She's so beautiful
Damn she's really gorgeous
The vampire queen is indeed a goddess
Is really King Clinton's mate?
She's indeed a goddess, the queen of vampires is truly a goddess
King Clinton is such a lucky guy
Napatingin naman ako kay Tyler na napapailing-iling lang at pangisi-ngisi. Kapag ginagawa niya yon parang nagiging si Clinton na siya tsk ang laki kasi ng pagkakahawig nilang dalawa.
"If Dad is here with he will probably be mad " - tumigil siya sa pagsasalita at mas lalong napangisi "very....very mad"-dagdag pa niya.Napakunot naman ako ang noo ko dahil sa sinabi niya .Sininyasan niya akong tumingin ulit sa paligid namin at nakuha ko na ang ibig niyang sabihin.Lahat ng mga lalaking bampirang nandirito nakatingin sakin I'm not assuming pero yon talaga ang totoo with amusement on their face.Himdi ko na lang sila pinansin at sinabihan silang humayo na lahat ng nadadaanan namin yumuyuko bilang pagbibigay galang pinagpatuloy lang namin ang paglalakad hanggang sa makarating kami sa isang palasyo.Agad kaming sinalubong ng mga tauhan ni Clinton.At ng iba pang kasali sa pagpupulong.
"Kung maaari sana ay magsimula na tayo sa pagpupulong"- pormal na pagkakasabi ko hindi na ako nagpatumpiktumpik pa hindi naman sa atat na atat ako gusto ko lang matapos na to para makauwi na kami.I already miss them, ilang oras pa lang ang nakalilipas pero parang gusto ko lang lipadin ang pagitan nitong Orisis at ng mismong palasyo. Isa pa nag-aalala ako sa kalagayan ni Clinton. Kailangan niya pa talagang magpahinga pa para makabawi ng lakas ang katawan niya.
" Mom get some rest first, this meeting can wait so take a rest Mom"- ayoko pa sana kaso, itong si Tyler eh, nagpupumilit talagang magpahinga daw muna ako. Kaya wala akong nagawa kundi sundin ang pakikiusap ng panganay na anak ko..Pero bigla na lang nagkaroon ng kaguluhan.Kaya agad kong nilapitan ang mga bampirang nagkukumpulan.May nakita akong batang bampirang babae na hawak hawak ang isang batang lalaki. I think the boy that she's holding is a werewolf naglalabasan ang mga pangil ng batang bampira and one thing is for sure that girl with fangs is a Rogue naalala ko si Tyler sa kaniya ng nagblood lust siya. Suddenly I feel pity for her she's just a kid tapos ganito na ang pinagdadaanan niya.
"Let him go"-mahinahong sabi ko kaya naagaw ko ang atensiyon ng batang bampira I can see the glimpse of sadness in her eyes pero napalitan yon ng galit.Nanlilisik ang mga pulang mata niyang nakatingin sakin.
HUWAG KANG MAKIAALAM!!"
"Watch your mouth kid you're talking to our Queen" -madiing pagkakasabi ni Freya naiinis siguro siya sa inasal ng batang bampira.Dala na rin siguro ng pagkawala ng kapareha niya kaya madaling magpabago-bago ang mood niya.But she's talking to a child who might be not in her right mind for now.
BINABASA MO ANG
Vampire's King Obsession
VampireHighest rank achieved: 25 in Vampire Beauty What is beauty?Is it something you cannot just see in the person's physical appearance?What is beauty?Is it just having a pretty face but having a wicked attitude? Or it is having a beautiful face and a g...