~Natasha~
"Naging mabuti naman po ang lagay niya Mahal na Reyna"-nakahinga naman ako ng maluwag sa sinabi ng manggagamot. It's a good news na gumana.Yumuko muna ang manggagamot bilang paggalang bago umalis ng kwarto.Sa huling pagkakataon sunulyapan ko ang batang babae at lumabas na din ng kwarto at dumeritso sa throne room nandito na rin si Margaux dinala ni Clinton yong bampirang yon talaga oh oh gusto niya siya lagi ang masusunod tsk.
"Yeah gather all of the rogues that you will see or encounter. I wanted them alive, bring them here and do what I say"-tsk yon agad ang nabungadan ko pagpasok ko palang dito sa throne room. Si Clinton na inuutusan ang dalawang bampirang kawal yumuko muna sila ng makita nila ako at bigla na lang naglaho. Itong si Clinton naman prenteng nakaupo sa trono niya habang may hawak na kopitang may lamang dugo. Pagkatapos sa isang iglap lang nasa harapan ko na siya at nakapulupot na agad ang dalawang braso niya sa beywang ko ang clingy niya wala na kasing ibang bampirang nakamasid kaya ganyan na siya .
"What brings you here Sweetheart?"-nakangising sabi niya habang iniikot ikot ang dulo ng buhok ko gamit ang daliri niya napangiti na lang ako sa ginawa niyang'yon.
"Akala ko kasi may pagpupulong na gaganapin ngayon,pero" - inilibot ko ang paningin sa buong paligid pero wala akong nakitang kahit isang bampira maliban sa'ming dalawa ni Clinton. "Pero mukhang wala naman bakit? Clinton?" -nakataas kilay na tanong ko sa kaniya di parin nawawala ang ngisi sa mga labi niya. Sabi ng may binabalak itong iba eh.
" I postponed it Sweetheart" his voice came out hoarse and husky.Naramdaman ko na lang na dumadampi ang dulo ng mga pangil niya sa leeg ko sabi ng he wanted to drink from me again.
"I cannot find a right timing for this " - he was referring about drinking from me. Tutol ako sa nais niyang mangyari, pero gusto ko din ang gusto niyang gawin ngayon. I miss his fangs that piercing through my neck. Hindi ko maiwasang pamulahan ng magkabilang pisngi dahil sa ideyang 'yon na nasa isipan ko.
"Palagi ka na pinapaligiran ng kahit sinong bampira. Inaagaw nila ang atensiyon mo and I hate that Sweetheart, I fvcking hate that"- seryosong pagkakasabi niya. Napakurap-kurap pa ako dahil sa biglang dumilim ang awra niya. His eyes dilating with jealousy and envy.
"Honey"naiusal ko na lang 'yon. Hindi ako sa mga naririnig kong pinagsasabi ni Clinton ngayon. Kaya naman ipinulupot ko na lang ang dalawang braso ko sa leeg niya. Sumilay ang nanunudyong ngiti sa mga labi ko."my king" - pinagkatitigan ko siya ng mabuti tyaka ngumisi "so possessive"
Bahagya pa akong natawa ng bigla niya akong hinapit papalapit sa kaniya. May pilyong ngiti sa mga labi niya habang mariing akong tinititigan. "I have a right to be possessive, Sweetheart"
Napaarko naman ang isang kilay ko dahil sa sinabi niya. Aangal na sana ako kaso naramdaman ko na lan ang paglapat ng labi niya sa labi ko. Buong puso ko namang tinugon ang halik niyang 'yon. I kissed him like my life was depending on him. Parehas kaming naghahabol ng hininga pagkatapos maghiwalay ang mga labi na'ming da.
Hinwakan niya ang baba ko at itinaas 'yon dahil para magtama ang mga paningin na'ming dalawa." I have the right to be possessive because you're mine Sweetheart, mine alone. And another information for you. I don't share, Sweetheart, so you're mine. Akin ka lang Natasha"- napanganga akopero agad din namang tumikom 'yon ng dampian ulit niya ng halik ang mga labi ko, pero bahagya akong nagulat ng bahagya niya akong itinulak papalayo sa kaniya pero ang mga braso niya nananatiling nakayakap sa beywang ko.
Napakunot ang noo ko sa tinging ipinupukol niya sa'kin ngayon. May pagdududa kasi sa mga mata niya at hindi ko alam kung para saan ang pagdududang 'yon.
BINABASA MO ANG
Vampire's King Obsession
VampireHighest rank achieved: 25 in Vampire Beauty What is beauty?Is it something you cannot just see in the person's physical appearance?What is beauty?Is it just having a pretty face but having a wicked attitude? Or it is having a beautiful face and a g...