Chapter 26

4.7K 119 16
                                    

~Natasha~

Dalawang araw na ang nakakalipas pero hindi pa rin bumabalik sina Clinton at Cedric.Nag-aalala na ako,knowing na hindi pa sila magkaayos na dalawa.Life is truly not fair isn't it? Everyone of us wanted to have a happy life where we can smile,laugh and do whatever we want, but life is not just all about happiness.Sometimes we needed pain and suffering so that, we can build up, the person we really wanted as to be, in order for us to discover our strengths and weaknesses.

I know na makakaya namin ni Clinton ang lahat ng ito,only if none of us will let go and chose to surrender.Looking back at the memories that I have,  eversince I came in this empire,I realize na, maraming nagbago.Even sa sarili ko, I have learned that I can be so fragile and helpless in the most worst situation that I have been encountered.Nalaman ko din na, pwede akong maging matapang at natuto akong protektahan ang sarili ko at ang mga taong mahalaga sakin.And all this time narealize ko na.....

I can just only see my own pain, kinamuhian ko si Clinton dahil sa mga kasalanang ginawa niya sakin.Simula ng gahasain niya ako. I begun  to hate him and dispiss him,at sinisisi ko rin ang sarili ko kung, bakit ako nagkaroon ng ganitong angking kagandahan kasi dahil doon, nagawan ako ng masama ni Clinton.Inakala ko talaga na katawan ko lang ang habol niya sakin.I knew that   night when he raped me  that, there was something different in him, that, there's something different in his eyes but I chose to ignore it  and thought of him as a heartless, ruthless and worse creature that have ever existed.Na,
ginagawa niya lang ang lahat ng kabutihan sakin para mahulog ang loob ko sa kaniya, na, pakitang tao lang ang lahat but...

I never have a guts to know the real story behind that incident, kung bakit at ano ang rason niya kung bakit niya yon ginawa.Hanggang sa hinayaan ko na lang na lumaki ng lumaki ang galit at hinanakit ko para sa kaniya, hanggang sa matabunan noon ang pagmamahal ko para sa kaniya.I forgot that I love him because I let hatred and pain overpowered  my heart.

Now, that I already know his background story, kung bakit niya yon ginawa, it makes me regret from hurting him...

It makes me regret that I didn't confronted him, about what is his reason why he did such thing. Clinton may seems to appeared to be cold , intimidating and  a tough guy to everyone,  but there's something that we didn't know about him. He's been suffering.. he's been blaming his  self  all this years. He's been secretly hurting his self for doing that THING' to me.I can still remember everything clearly kung ano talaga ang nangyari at kung bakit niya yon ginawa.At kung ano pa ang ibang pasakit na kinikimkim niya sa loob ng matagal na panahon.

*****

(FLASHBACK)

Napakunot ang noo ko ng makita kong nasa throne room ako at mukhang bago ang pagkakaayos nito kesa noong una.Mas maaliwalas kasi ito kesa sa noong una na madilim ang awra.Nanlaki pa ang mga mata ko ng makitang hindi si Clinton ang nakaupo sa trono, pinagkatitigan kong mabuti kung sino man ang nilalang na nandoon at halos manlaki at umuwang ang mga labi ko ng matukoy kung sino ang nakaupo sa trono.Walang iba kung hindi ang dating hari,ang Ama nina Clinton at Cedric.Si haring Alexander Blood,The heck! I cannot believe it!.I am now seeing the great king! This is unbelievable..but,why am I here? Bakit parang iba ang pagkaka-ayos ng buong paligid? Nakakapagtataka....ang naalala ko nasa loob ako ng kwarto na tinutuluyan namin ni Clinton,tapos may nakita akong maliit na boteng nakapatong sa kama ,sa ilalim noon e, nakalagay ang isang sulat.Ang sabi doon sa sulat, sulat na nanggagaling kay Clinton, na inumin ko daw ang laman noon ng bote , kaya yon ang ginawa ko,pagkatapos kong inumin yon parang hinila na lang ako ng antok tapos heto na..nandito na ako.Naguguluhan pa rin ako sa mga nangyayari pero, hinayaan ko na lang yon at  pinili ko na lang na subaybayan  ang mga susunod na kaganapan.

Vampire's King ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon