~Natasha~
Nagpatawag ng isang pagpupulong si Clinton kaya andito kami sa throne room pati ang mga miyembro ng council nandito din.Sinalubong ko ang mga tingin ng bampirang nandon.Wala akong ginagawang masama kaya hindi ko kailangang yumuko at matakot.
"So let's begin.Natasha"-sabay tingin sakin ni Clinton kaya nasa sakin na ang lahat ng atensiyon ng mga bampirang nandon.Naysss...
"What exactly happen Natasha bakit nandon si Edmund?What did he say to you?"-huminga muna ako ng malalim bago sinagot ang mga tanong niya
"Gusto niyang pumanig ako sa kaniya para pabagsakin ka at paalisin sa trono"-diretsahang sabi ko.Biglang nagkaroon ng saglit na katahimikan.Lahat naghihintay sa sasabihin ni Clinton at hindi pa rin mawala ang mapanghusgang tingin na ipinupukol ng iilan sa mga bampirang nandon sa akin, kaya kamuntik-muntikan ng umikot ang mga mata ko.Napabuntong hininga na lang ako,ganito na lang lagi nakakasawa na, na ganito ang tingin sakin ng mga kalahi namin.
"And what did you say?Asha?"-seryosong tanong ni Math.Bakit ba iniisip nilang pagtataksilan ko si Clinton?? tsk At talagang pati itong si Matthew, kinuntrol ko ang inis na nagigibabaw sakin ngayon, ayokong magsimula ng diskursyon at away kaya mas pinili ko na pakalmahin ang sarili ko.
"Of course I said no.That vampire sucks wala akong balak na kumampi sa kaniya"-seryosong sabi ko din at tinignan isa-isa ang mga bampirang nandon.At ang huli si Clinton na nakangisi habang nakatingin din sakin.
'That's my girl'- rinig ko pang sabi ni Clinton sa isipan tipid ko na lang siyang nginitian
"At paano kami nakasisigurong hindi ka nagsisinungaling at hindi mo kami nililinlang?"-sabat ng isang miyembro ng council si Frederick ang head ng council.He shot at me some death glares sinalubong ko ang mga titig niya.Kahit kailan talaga hindi mapalagay ang loob ko sa kaniya
"Nagsasabi ako ng totoo I wouldn't lie here ano ba ang mapapala ko pagnagsinungaling ako sa inyo.Wala."-nakita ko pa siyang napaismid at parang hindi talaga siya naniniwala sa mga sinasabi ko at kung ganun naman wala na akong pakialam, isipin niya na ang gusto niyang isipin basta ang alam ko sa sarili ko na malinis ang konsensiya ko at wala akong dapat na ikabahala
"Diba galit ka sa ating hari dahil sa mga ginawa niya sayo?Who knows maybe you're planning for your revenge for our King_________
"ENOUGH FREDERICK!!!HOW DARE YOU TALK TO YOUR QUEEN THAT WAY!!"-dumagundong ang boses niya sa loob ng throne room.Nagsimula ng magkulay pula ang mga mata niya kaya kumilos agad ako ng mabilis at nilapitan siya tyaka hinawakan ang braso niya napatingin naman siya sa akin.Ilang ulit akong umiling at binulungan siya na kumalma pero nanginginig pa rin talaga ang buong katawan niya sa galit.
'Let me go Sweetheart. I want to teach that asshole a lesson he f*cking deserve'-rinig kong sabi niya sa isipan ko.Napangiwi ako, hinawakan ko ang dalawang pisngi niya at iniharap siya sakin at tinignan ng diretso sa mga mata.Nag-aapoy sa galit ang abuhin niyang mga mata, naka-igting din ang panga niya at nakatiklop ang mga kamao niya.Huminga muna ako ng malalim bago magsalita.
"Calm down Clinton"-mahinahong sabi ko sa kaniya
Unti-unti namang nagbago ang ekspresyon niya ng marinig niya ang boses ko sa isipan niya.Naging kalmado na siya,hinawakan niya ang mga kamay ko at humarap sa lahat ng nasa throne room
Nagkatitigan silang dalawa ni Frederick at halatang nag-uusap sila gamit ang kanilang isipan
"I'm sorry 'Queen Natasha"- narinig kong sabi ni Frederick ako lang ba o talagang enimphasize niya ang word na Queen Natasha.
BINABASA MO ANG
Vampire's King Obsession
VampireHighest rank achieved: 25 in Vampire Beauty What is beauty?Is it something you cannot just see in the person's physical appearance?What is beauty?Is it just having a pretty face but having a wicked attitude? Or it is having a beautiful face and a g...