~Natasha~
Damn it!ngayon pa talaga, napatingin ulit ako kay Clinton na walang karea-reaksiyon habang nakatingin parin sa kakambal niya.I don't know what to do, hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko, I'm running out of words hindi ko alam ang gagawin ko.Should I go out? At hayaan silang magkapamilya na mag-usap-usap o mananatili ako dito para kung sakaling magkagulo mabilis kung mapapakalma si Clinton?
Natigil ako sa pag-iisip ng biglang nagsalita si Cedric
"Siguro mamaya na lang kita kakausapin Ina"-nakangiting sabi niya habang inilihis ang paningin kay Clinton at tinignan ang kanilang Ina, na ngayon ay alam ko na naguguluhan din sa kung ano ang gagawin niya.
"Mukhang may importante kayong pag-uusapan ng Kamahalan"-seryosong pahabol pa ni Cedric bago kami tinalikuran.
"No!"-muntik na akong mapatalon sa gulat ng bigla na lang sumigaw si Clinton, napasimangot na lang ako, damn! Sasanayin ko na siguro ang sarili ko sa ganito, lagi na lang may nakakabangayan si Clinton di kaya lagi na lang siyang hindi may nakakagaanan ng loob.Napatigil naman si Cedric sa paglalakad pero nanatiling nakatalikod saming tatlo.Bakit ba ganito ang nangyayari?I cannot read Clinton's mind even if I am so close to him and even if I hold his hands, I doubt that I will read his thoughts he will sure block my mindlink with him.Ngayon I know how it feels ng mga bidang babaeng pinag-aagawan ng mga leading man sa pelikula at telenobela na napapanood ko noong nasa mundo pa ako ng mga tao,hindi nakakatuwa..nakakairita at nakakainis ..tsk.
Nabalik ako sa reyalidad ng biglang nagsalita.si Clinton..
"You should stay Cedric I know you are curious about the things that I wanted to discuss with our MOTHER"-muntik ko ng matampal ang noo ko sa inasta niya.He added fuel into a raging fire and makes everything complicated sa paraan kasi ng pagkakasabi niya kay Cedric, parang sinasabi niya na' I'm more superior than you and I am older than you so you cannot do anything but to obey me'. I am not taking Cedric side ,hindi sa kinakampihan ko si Cedric pero they both not in good terms alam ko na di nila gusto ang isa't-isa kaya talagang magiging kumplikado ang lahat.
"Hon let Cedric leave.."-mahinahong pakiusap ko sa kaniya, bigla namang napakunot ang noo niya at seryoso akong tinignan.Napangisi ako tsk seloso
"Aray!!"-napahawak ako sa noo ko bigla niya na lang kasing pinitik yon.Seryoso pa rin siyang nakatingin sakin maya maya lang narinig ko na ang boses niya sa isipan ko.
'Sweetheart don't do that again...'
Lihim na lang akong napangiti at tumingkayad para bumulong sa kanang tenga niya.
"I love you... Honey.."-hindi nakaligtas sa paningin ko ang pag-angat ng isang sulok ng labi niya.I know he wanted to hear that at gusto ko rin siyang bigyan ng assurance
I only belongs to you..Hone...so don't worry'
I can't help but to give him a peck at the lips, mukhang nagulat siya sa ginawa ko pero maya-maya lang sumilay ang isang pilyong ngiti sa labi niya,napailing-iling na lang ako pero agad nawala ang mga ngiti sa mga labi ko ng mapadako ang tingin ko kay Cedric pain is written all over his face..I can't help but to feel a little bit guilty because of the fact na kahit kailan o kahit anong mangyari hindi ko masusuklian ang pagmamahal niya para sakin dahil mahal na mahal ko si Clinton.
***
"Anong gusto mong pag-usapan?"-malamig at seryosong pagkakasabi ni Cedric.Napaiwas ako ng tingin ng mahuli ko siyang pinagkatitigan ako ng mabuti.I wanted to clear up things with him.Gusto kong ipaintindi sa kaniya na wala na siyang magagawa pa,I cannot give back his love for me dahil iisa lang ang nagmamay-ari at tinitibok ng puso ko, at si Clinton yon..hindi siya.
BINABASA MO ANG
Vampire's King Obsession
VampireHighest rank achieved: 25 in Vampire Beauty What is beauty?Is it something you cannot just see in the person's physical appearance?What is beauty?Is it just having a pretty face but having a wicked attitude? Or it is having a beautiful face and a g...