"I did what I did because that's what I wanted and I'm not sorry for it."
-RafaelRafael's POV
DIDNT know if any one noticed but she just walked out on me. Everyone are busy ,so busy shouting, screaming and clapping happily ,I guess kinilig sila sa ginawa ko but DEFINITELY NOT My Samantha. I waved and bowed to the audience for the final show. I turned around that instant and walked towards the big curtain and ran after her. Fortunately I was able to catch her. Alam ko Hindi ito mahilig magsuot ng stilettos kaya ganon na lamang ang pagiingat nitong maglakad
Hinuli ko ang kanang braso nito dahilan upang tumigil ito sa paghakbang kasabay ng pagbaling ng tingin nito saken. Akmang babawiin nito ang braso niyang hawak ko pero Hindi ko iyon hinayaan."Samantha,please baby, don't avoid me." Panimula ko. Tinignan nito ang hawak ko pa ring braso niya kaya naman dahan dahan ko iyong pinakawalan.
"What do you want Raf?" Mahinahon pa rin tanong niya na bumaling na ang tingin saken.Raf.music to my ears. Pakiramdam ko nagtatatalon ngayon ang puso ko.Eto lamang kase ang tumatawag saken ng ganon at nagsimula yon ng maging kame.noon.
Nag isang hakbang pa ako upang tuluyan na kami magkalapit. May bahid ng pagkagulat ang kanyang magandang mukha dahil sa ginawa ko, bahagya siyang Umatras palayo sakin,subalit mabilis na pinigilan ko iyon. Hinawakan ko ang kanyang magkabilang braso ng may pagiingat.
"I want us to talk Sam." Nakatitig ako sa kanyang mga mata at nagsalita Hindi iyon ganon kalakas At Kahina pero sapat na para marinig niya sa kabila ng ingay na bumabalot sa buong grand hall dahil sa pinaghalong boses ng emcee at hiyawan ng mga tao.
"T-talk? You wanna talk? Kaya mo ba ginawa yon?" Mahinahon pero sunod sunod na tanong niya. Hindi ako nagsalita, I just stared at her beautiful face.
Umiwas ito ng tingin. Pumikit ng bahagya At muli akong tinignan sa mga mata , itinaas niya ng sabay ang kanyang dalawang kamay upang pakawalan ko ang pagkakahawak ko sa kanyang magkabilang braso na ginawa ko naman.Again, mahinahon siyang nagsalita. "Alam mo ba ang ginawa mo?"Muli'y hindi ako nagsalita. Alam na alam Kong ayaw na ayaw ni Samantha ang gumawa ng mga bagay na pwede pagusapan ng mga tao. Alam ko wala naman alam ang Lahat ng tungkol sa nakaraan namin ni Samantha pero dahil sa ginawa ko sigurado meron At merong gagawa ng issue at makikiushyuso. At Kung meron man magtatanong saken masaya kong sasabihin sa kung kanino man kung ano At sino si Samantha sa buhay ko.
Nagpakawala ito ng isang mahinang buntong hininga at mahinang umiling umiling, tumalikod siya At akmang hahakbang palayo ng bigla ko siyang kabigin at ikinulong sa mga bisig ko.She froze for a moment . Nang makabawi sa ginawa ko'y nagpumilit siyang makawala sa pagkakayakap ko. Kaya naman mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya. Ang mukha niya'y nasa dibdib ko, kaya nakayuko ako ng bahagya. Nakapikit ako At nagsalita malapit ang aking bibig sa kanyang tainga.
"I did what I did because that's what I wanted and I'm not sorry for it. Mahal pa rin kita Sam, Mahal kita At Hindi nagbago yon. So Please baby..."
Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko dahil malakas nya akong itinulak . Dahilan para tanggalin ko ang pagkakayakap sa kanya,walang lingon likod At mabilis na nagmartsa ito palayo sakin.
Nasabunot ko ang aking sariling buhok ng tuluyan na syang nawala sa aking paningin. Nagpakawala ako ng isang malakas na Hangin mula sa aking bibig, pakiramdam ko sasabog na ako sa frustrations.
Hahakbang na sana ako sa kung saang direksyon ng biglang mayroon isang marahas na kamay ang hinala ako At isang malakas na suntok ang dumapo sa panga ko dahilan para ma-out balance ako. Napahawak ako sa tinamaan ng suntok at sinundan ng tingin ang lalaking me gawa noon.
"What the fuck!" I cursed.•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Notes**
Hello.
🤗Forgive me for making some changes at times , for the random and late updates.
Thank you for reading. I hope you enjoy and enjoyed it. I may not be a pro but i am humbly grateful for your support .
Much Love
❤ Marielle
xoxo
BINABASA MO ANG
My Destiny Series #1: Book One : I Knew I Loved You
Romance[Completed] This story may sound cliché. Read at your own risk. The Guy- Luke Andrew Gutierrez, who is an Adonis. Every girl's Dream Guy. A heartthrob,who, everyone thinks a heartbreaker.lahat nagkakandarapa.But he is more than that.His eyes are j...