Drunk Confession

2.2K 92 3
                                    


Luke's POV.

HALOS MAGLI-LIMANG MINUTO.Maglilimang minuto na ang nakalipas pero wala pa ring Samantha lumalabas sa washroom, halos wala rin ako naririnig na ingay mula sa loob. Gusto ko buksan ang pinto pero baka nakaupo pa iyon sa bowl , after all ,she said ,she's gonna pee, but Fuck! Ang tagal nya na nasa loob. Baka kung ano nangyari. Kanina'y marahan ako kumatok At tinawag ito,pero mahinang ungol lang ang naging sagot nito.Hindi na to tama. I have to do something .

Tinignan ko ang direksyon kung saan naroroon ung tinawag ni Samantha na Jess. Katabi nito ay isang babae. Nang mapansin nilang nakatuon sa kanila ang tingin koy, tumayo ang mga ito pati na rin ang iba pang lalaki , including Zach.

"'Mukhang wala ng balak si Sam lumabas ah!" Ani ng kulot na lalaki.
Lumapit naman si Zach sakin At marahan tinapik ang balikat ko.

"Oh My gosh! Kailangan na natin sya tignan sa loob. " sabi naman nung babae

"That's actually I wanted to ask, baka pede mo syang tignan sa loob?" Nagaalangan na sabi ko. Dahil sa totoo lang ,gusto kong ako sana ang tumingin sa kanya sa loob,nagaalala na ako, pero dahil narito ang mga ito At may ibang lalaki, Hindi ko pede gawin iyon.

"Sige,Luke, baka nakatulog na yon dyan sa loob eh! " muling sabi ng babae, kasabay ng malakas na pagkatok At pagtawag kay Sam. Nang wala sumagot ay Muli ito nagsalita "papasok na kami!" Kasabay ng pagpihit ng doorknob at malakas  na binuksan ang pinto ng washroom. Sumunod naman ang bakla na si Jess! Fuck! Kahit bakla ito lalaki pa rin sya db?
Bago pa ako makaisip ng kung anu-ano'y nakapasok na ang nga ito At malakas na sumigaw.

"Oh My Goshhh!!!!"

Mabilis naman ang naging pagkilos ko. Wala na akong pakialam kung ano meron doon, kelangan ko makita At puntahan sa loob ang Girlfriend ko.

"Fuck!!!" I cursed when I saw my girlfriend sleeping soundly ,her head down on the fucking bowl! Nakasalampak ang pagkakaupo nito sa floor.Fucking shit!
I bended my knees, Hindi ko na inisip kung malinis ba o madumi ang floor ng washroom na ito, ang Girlfriend ko ang mahalaga.
Maingat na dinala ko At inihiga ang kalahati ng katawan nito sa mga bisig ko.

"Sam ! Sam! Gising!!! " Ani ko kasabay ng mahinang pagtapik tapik sa namumula nitong mga pisngi. Mahinang ungol ang naging sagot nito. Kasabay ng pagpipilit na imulat ang mga mata. She's trying to talk tho, pero sobra nanghihina ito. Kaya kaagad ko itong binuhat. Bridal style. Umungol itong muli. Fuck! Fucking shit! Nag-init ang Pakiramdam ko sa pagungol nito. She's murmuring . Pagkatapos ay wala sa sariling tinutulak nito ang dibdib ko,At malakas na sumigaw."Luke.... No!!!!" Gusto ko matuwa dahil kahit ganito situation  ay nababanggit at sumasagi ako sa kanyang isipan, pero naiinis ako dahil lasing ito At nahihirapan ang loob ko para sa kanya.Pagkatapos sumigaw ay bumagsak ang mga braso nito At bigla nalang din nawalan ng Malay. Dahil sa Epekto ng halo-halo at dami ng alak na ininom nito ay nagpapass out siya.
kaya naman, pagkalabas ng washroom ay binago ko ang pagkakabuhat dito , I'm carrying her now like a sack of rice, her butt almost in my face. Pero Hindi ito tamang panahon para pagnasaan ko ang sexy kong Girlfriend . I have to take her out of here ASAP. Habang buhat buhat ang walang Malay kong Girlfriend palabas ng lounge ay kasunod naman si Zach, dala dala nito ang bag ni Samantha. Ito na rin ang nagpaalam sa mga naiwan doon.

Nang tuluyan Kame makalabas ay bigla nagsalita si Samantha,Na para kinakausap ang kanyang sarili. "How come . I am walking upside down?"

Sinagot naman ito ng gagong si Sandoval na para bang maririnig ito ni Samantha ."Because you are Miss Brainy!" Mukhang tinamaan din ito ng ilang shots na ininom nito habang naghihintay.
Tahimik na napailing ako.
Maya-maya'y muling malakas na nagsalita si Samantha na para bang tuwang tuwa sa nakikita. ""Ouuuhhh Nice ass!!"
Fuck! That made me groan silently . She turns me on without her knowing . Napabuntong hininga ako. Fucking torture.kaya mas binilisan ko pa ang paglalakad patungo sa parking lot.
Sa tingin koy nagising muli ang diwa nito dahil bigla itong nagsalita "
"Hoooolyyy .craappp! Who .are .you?!? Put .me ...down ...You .brute!!!" Kasabay ng mahina nitong paghampas sa likod ko.
Natatawang napailing ako. My love it's me. Ani maliit na boses sa utak ko.

My Destiny Series #1: Book One : I Knew I Loved YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon