Samantha's POV
Hanggang ngayon mabilis pa rin ang kabog ng dibdib ko.masyado overwhelmed pa rin yata dahil sa mga nangyari,pagkatapos ng halos Hindi ko alam kung gaano katagal na pagkakayakap namin sa isat isa kaninay isang halik sa noo ang binigay niya sakin. Dahilan muli sa walang katapusang hiyawan at palakpakan. Inaya niya sana ako sumama sa kanya with his friends.pero dahil Hindi ko talaga alam pano magrereact sa mga nangyayari'y nagdahilan nalang ako me Kelangan lang ako asikasuhin. I thought he would still insist ung gusto nya.but he gave me his sweetest smile instead and said ...
"I can't wait to see you tonight!" kinuha niya ang mga kamay ko at Sabay na hinalikan ang mga ito. Pagkatapos ay doon lamang kami nagsimula maglakad papunta sa main bldng.inihatid lamang niya ako dahil nakatanggap din siya ng tawag mula sa coach nila.
Nang makaalis siya'y doon lang mejo kumalma ang puso ko.dumerecho ako sa washroom just to freshen up a bit.hang Hindi pa rin kumakalma ng tuluyan at nagpasya akong pumasok sa isa sa mga cubicles na naroroon.kasabay ng pagpasok rin ng ilan."Grabe! Ang haba ng hair ni ate! " Simula ng isa.
"Sobra suerte!Luke Andrew Gutierrez" sagot ng isa.
"And above all! The effort mga teh!to the highest level! Hindi ko akalain me kasweetan sa katawan ang isang Luke Andrew!" Dagdag ng isa pa.
Hearing his name,makes me weak.pakiramdam ko Hindi ako makagalaw sa loob ng cubicle.nanatiling nakatayo ako ron ng magsalita multi ang isa.
"Kaya nga! Sakin yong kaguapuhan palang nya pak na pak na!kahit di na mag effort db? " kinikilig na sabi ng isa pa.kinikilig din sumang-ayon ang iba.
"Pero yon pala ang girlfriend nya no?never ko pa nakita na magkasama sila,kanina lang!"
"Truth teh!"
"Eh for sure dahil magkaiba sila ng department.!,,"
"Umn! Malamang!pero no? Bagay sila!"
"Bagay nga sila!dahil don,marameng puso ang sugatan ngayon!" At masayang nagtawanan ang mga iyon.maya maya'y naramdaman kong lumabas na rin sila ng Sabay sabay.
Nagpakawala ako ng isang mahinang buntong hininga.and nagdecide na ring lumabas ng cubicle."There you are!!!" Bulalas ni Abby na sumulpot galing kung saan.
Napahawak ako sa kanang dibdib ko at saglit na napapikit ng marahan
"KumuQuota kana sa panggugulat Missy!"
Nakangiti itong naglalakad papunta sa direksyon ko.
"At kumuQuota kana rin beshie sa mga sekreto at surprises mo! the whole campus are talking about You_ Miss Samantha Rubi Alfonso,The Luke Andrew Gutierrez's GIRLFRIEND!" Kinikilig na pagpapatuloy nito.
Umiiling ako na hindi mapigilan ang mapangiti. "The Luke Andrew Gutierrez's Girlfriend! Thinking about it makes me nervous and happy at the same time. Oh Samantha,pano mo pa sasabihin sa kanya ang totoong dahilan."
Naputol ang pagiisip Kong iyon ng muling magsalita si Abby"Someone is getting kilig! You owe us a lot of stories beshie!!! And Andrea's been looking for us." Sabi nitong habang nakatingin sa cellphone nya. "she probably heard the news already.gaano mo ba katagal balak magtago dito sa washroom" pagpapatuloy nya kasabay ng pagbalik ng tingin niya sakin.
"Hindi naman ako nagtatago.I just need to freshen up" tipid na sagot ko.
"Well,seems everyone are at the gym now!pede kana lumabas!the program will start soon!" .
BINABASA MO ANG
My Destiny Series #1: Book One : I Knew I Loved You
Romance[Completed] This story may sound cliché. Read at your own risk. The Guy- Luke Andrew Gutierrez, who is an Adonis. Every girl's Dream Guy. A heartthrob,who, everyone thinks a heartbreaker.lahat nagkakandarapa.But he is more than that.His eyes are j...