Samantha's POV
NAPABUNTONG hininga si Samantha ng matapos ang klase nila.Nag iisa syang irregular student sa block na to. Culinary Arts ang course nya,nag-shift sya from Physical Theraphy . Mukha okay din naman mga classmates nya kahit na 99.9% mga lalake ang kaklase nya,what would she expect Civil Engineering ang block na yon. Nakilala ko na ren ung mga babae inaapproach ko kanina, sina Yasmine,Irene at Olga. Kasama sa grupo nila sina Patrick,Mike, Lawrence at Miguel na nagpakilala din saken.They're inviting me na sumama sa kanila kung wala ako pupuntahan ng lunch. So nice of them,but unfortunately i cant,i have to go somewhere. "Maybe some other time?" Si Miguel na kanina pa hinde inaalis ang tingin ,the whole time ng klase napapansin ko na iyon. Pero balewala lang naman saken.
"I cant promise" sagot ko para sa kanila lahat, habang inaayos ko ang gamit ko. Nang matapos yon,nagpaalam na ako sa kanila. Nagpasalamat akong muli sa pagtulong nila which block am joining.
"See you tomorrow Samantha!"Habol na sigaw ni Yasmine. Ngumiti siya sa mga eto bago tuluyang umalis sa silid na iyon.Luke's POV
"Woohooooo!!! Trip mo si Miss Brainy ano?!? "- walang iba kundi si Zach na kapag me magandang babae around ako kagad ang babalasahin. I just smirked.
"Ayon!! Nadali na!!"- Si Darwin na isa ren. Nagsenyasan ang mga kumag na sinasabe "this is going to be fun!".
"Ako nga tigil tigilan nyo ako!" Seryoso kong banat,Dahilan para tumigil sila ng kung anu ano iniisip.
"Sauce ,pare!!! ,the whole time ng klase para kang gago makangiti dyan mag-isa" -si Jeff!
"I know right?parang kilig na kilig everytime sumasagot o kahit marinig lang ng Gutierrez na to ang boses ni Miss Brainy." -si Joseph naman ang bumanat. Sabay sabay nagtawanan ang mga kumag.Umiling ako habang nakangiti sabay sabe "I Like Her." Walang pagaalinlangang sabe ko.masayang nagFist bump ang mga kumag. "I am so looking forward to this Philosophy class to see you Miss Alfonso,_Samantha Rubi Alfonso. " saying her name at the back of my head makes me smile. I admit.•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Notes**
Hello.
🤗Forgive me for making some changes at times , for the random and late updates.
Thank you for reading. I hope you enjoy it. I may not be a pro but i am humbly grateful for your support .
Much Love
❤ Marielle
xoxo
BINABASA MO ANG
My Destiny Series #1: Book One : I Knew I Loved You
Romance[Completed] This story may sound cliché. Read at your own risk. The Guy- Luke Andrew Gutierrez, who is an Adonis. Every girl's Dream Guy. A heartthrob,who, everyone thinks a heartbreaker.lahat nagkakandarapa.But he is more than that.His eyes are j...