Chương 13: Oa, xích độ . . .

811 18 0
                                    

Chương 13: Oa, Xích Độ. . .

Lệ Toa cầm một cái áp-phích kếch sù mở cửa đi vào, cô còn chưa lên tiếng liền tiếp nhận được bốn đôi mắt kiểu FBI. Chỉ thấy bốn người ngồi trên ghế sô pha, đồng loạt bắt chéo bốn đôi tay, bắt chéo hai chân.

Cô cầm áp-phích che đậy ở trên người một cái: "Các người nhìn tôi như vậy là có ý gì?"

Tiểu Huệ chậm rãi đứng dậy, vòng quanh thân thể Lệ Toa vòng vo hai vòng, đồng thời lỗ mũi đi đến gần ngửi hai cái, ánh mắt nghiêm túc: "Thành thật khai báo, tối hôm qua cô và Quả Táo Quân làm cái gì?"

Lệ Toa cười: "Không có gì hay để khai báo. A, đúng rồi, Quả Táo Quân đã đi làm rồi. Anh ấy bảo tôi đem vật này mang về, nói là có người sẽ rất muốn xem." Nói qua cô đem áp-phích trong tay lấy ra.

Đó là áp-phích khiến cô gái rất trào máu, gương mặt có góc cạnh hợp với cơ ngực, cơ bụng đợi chút các loại bắp thịt tinh sảo, vóc người kiện mỹ, quan trọng nhất là. . . . . . Đây là lõa - thể, xích lõa - trắng trợn, chỉ còn lại một cái quần lót tam giác che đậy phái nam lõa - thể.

Tinh thần Tiểu Tiết nhất thời tỉnh táo, cô lại gần nhận lấy áp-phích, một đôi mắt không sai biệt lắm muốn dính vào phía trên, sau đó trên mặt của cô lộ ra cái loại vẻ mặt như tên trộm, cười lớn nói với Tiểu Huệ: "Ha ha, xem một chút, ngay cả cọng lông đều lộ ra. . . . . . Xích độ này thật là lớn!"

Theo ngón tay của cô Tiểu Huệ nhìn sang, dọc theo bên trong quần quả nhiên thấy mấy cây lông mờ ảo gì đó. . . . . . Nhất thời có một nguồn nhiệt tán loạn ở trong người, cô cũng không thể không thừa nhận xích độ này quả thật có chút lớn rồi.

Đôi chân Thiên ca đổi một vị trí, sờ sờ lỗ mũi, khẽ mỉm cười nhưng không nói lời nào.

Tiểu Phong Tử hỏi: "Người kia là ai?"

Tiểu Tiết một bộ dáng vẻ chuyên gia: "Một minh tinh gần đây rất lửa, trong rất nhiều quảng cáo đều có bóng dáng của anh ta, chỉ là giống như vóc người của anh ta thay đổi tốt hơn." Nói qua cô lại ngắm vài lần trên poster.

Lệ Toa lại cười: "Thiên ca, Quả Táo Quân để cho tôi đem áp-phích này cho anh, nói là tùy anh xử lý, dù sao. . . . . ." Cô nói đến một nửa lại không nói, đem hứng thú của mọi người gắt gao treo lên, sau đó khốc khốc đi vào phòng.

Thiên ca nhún nhún vai: "Các người xem tôi làm gì, phạm nhân đều đã lưu còn không nhanh đi bắt!"

Tiểu Huệ ngồi xuống bên cạnh, vỗ bờ vai của anh một cái: "Gấp cái gì, còn có Quả Táo Quân nữa, chờ cậu ấy trở về nhất định sẽ để cho cậu ấy thành thực khai báo. Hiện tại trước phải giải quyết vấn đề của anh. . . . . ." Cô đoạt lấy áp-phích, ngón tay chỉ cơ ngực phái nam ở trên poster, dáng vẻ giả bộ không hiểu, "Tôi xem vóc người này thế nào không giống như Thiên ca anh thế? Sẽ không thật sự là anh đi?"

Tiểu Tiết ở một bên kêu lên: "Vóc người Thiên ca tốt như vậy? Không nhìn ra . . . . . . Còn có Lọ Lem, cậu và Thiên ca đã đến trình độ thẳng thắn thành khẩn với nhau sao?"

Tiểu Huệ sâu kín quay đầu đi, nhìn cô một cái, tuôn ra mấy chữ: "Ngạc nhiên cái gì, thân thể của cô, tỷ tỷ đều nhìn qua, không phải là cúp A sao?"

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ