Chương 36: Đêm Trước Khi Giải Phẫu. . .
Bệnh viện u lớn nhất H thị. Phòng bệnh.
Trịnh Nhân Xuyên thay Thiên Hàng kiểm tra thân thể, theo thường lệ mặt không chút thay đổi, nhưng mà cùng thường ngày bất đồng, hôm nay sau khi anh làm xong còn ở lại ngồi một lát.
Thiên ca cười rực rỡ đến khác thường: "Anh em, tôi đã nói với anh đừng lãng phí hơi sức nữa, bà xã tôi tuyệt đối sẽ không đi theo anh."
Trịnh Nhân Xuyên cất ống nghe xong, đem tay cắm vào trong túi áo khoác trắng: "Anh có nghĩ tới một loại khả năng hay không, cô ấy sẽ vì anh mà đi cùng với tôi. Nếu cô ấy thật đủ yêu anh mà nói, cô ấy nên hy sinh vì anh."
Thiên ca hung hăng vỗ bắp đùi một cái, cười giận không kiềm được: "Anh sai rồi, thứ nhất, mặc dù đầu óc bà xã tôi không cực kỳ thông minh, nhưng sức phán đoán tối thiểu vẫn phải có, nếu cô ấy biết cô ấy cứ như vậy rời khỏi tôi, tuyệt đối không phải là vì tốt cho tôi, mà trực tiếp xử tử hình tôi! Thứ hai, dù đầu óc bà xã tôi thật mơ màng, quyết định đi theo anh để cứu tôi, vậy tôi tuyệt đối cũng không cho phép tình huống như thế xảy ra. Tôi không dễ dàng mới cưới được bà xã, tại sao có thể chắp tay dâng cho người ta, còn tặng cho loại người hèn hạ vô sỉ như anh. Tôi không đoạt bà xã lại, tôi CMN không phải là đàn ông!"
Trịnh Nhân Xuyên cũng không tức giận, sờ sờ lên cái cằm: "Hèn hạ vô sỉ? Còn giống như rất thích hợp với tôi đấy. Chẳng qua tôi ngược lại muốn biết, cậu biết tôi với cha cậu, bà xã của cậu giao dịch thế nào không?"
Thiên ca có chút chết lặng, anh dùng tay chà xát mấy cái: "Tôi phát hiện kể từ khi thị lực giảm xuống, tôi ngược lại có thể nhìn rõ ràng hơn, lão già có thay đổi gì, bà xã tôi đang suy nghĩ gì, cái người khốn kiếp này lại đang giở trò quỷ gì, tôi có thể đoán ra ba phần. Chỉ quan trọng nhất là, tôi có vũ khí bí mật." Vũ khí này không phải cái gì khác, mà là người đàn ông tây trang bỏ gian tà theo chính nghĩa, vẫn cho rằng người đàn ông tây trang ấy là loại người gian ngoan không thay đổi, không ngờ anh ta còn rất hiệp nghĩa. Lần đó anh ta cố ý đem điện thoại di động để lại cho mình, chính là một bắt đầu rất tốt, sau anh ta từ từ tiết lộ tin tức của lão già cùng bà xã, có thể nói là nhân vật giữ chức mắt, lỗ tai cho Thiên ca.
Trịnh Nhân Xuyên cười cười: "Vận khí của anh còn rất tốt, có một người cha có tiền lại thương anh, còn có một bà xã không tính là quá tệ."
Lời này làm Thiên ca không vui: "Này, nói thế nào đấy, bà xã tôi thật tốt, cái gì gọi là không tính là quá tệ? Trong lòng cây nho chua thật không tốt."
Trịnh Nhân Xuyên rất im lặng, chưa từng thấy qua một bệnh nhân cùng anh miệng lưỡi trơn tru, quá lạc quan. Anh nhìn Kỷ Thiên Hàng hai lần, lắc đầu rời đi.
Trước khi đóng cửa lại, anh lại nghe Kỷ Thiên Hàng thật vất vả đứng đắn nói: "Này, anh em, chớ giày vò lão già, những năm này ông ấy cũng không dễ dàng. Nếu như anh thật sự có hận, hướng tôi phát tiết là tốt rồi."
Trịnh Nhân Xuyên há miệng, không lên tiếng, trực tiếp đóng cửa đi ra ngoài. Sau khi ra cửa, anh cười nhạo mà lắc lắc đầu: Kỷ Thiên Hàng ơi Kỷ Thiên Hàng, chẳng lẽ anh không biết hướng anh phát tiết so với giày vò chính ông ấy còn khiến ông ấy khó chịu hơn sao? Đối với ông ấy mà nói, anh mới là quan trọng nhất, chỉ vì anh, ngay cả tôn nghiêm ông ấy cũng có thể không cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)
HumorThể loại: ngôn tình, thanh mai trúc mã, oan gia, hài hước, HE Số chương: 37 chương Tình trạng: Hoàn Gặp phải một thanh mai trúc mã âm hồn bất tán cộng thêm đào hoa rắc rối, nói xem đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? -- Giang Tiểu Huệ. Vóc người, ừ...