Chương 23: Anh thật đáng chết . . .

754 13 0
                                    

Chương 23: Anh Thật Đáng Chết . . .

Nằm phía Tây Nam ngoại ô thành phố G, giờ phút này bệnh viện Thanh Hà đang nghênh đón bệnh nhân bệnh nặng nhất hôm nay, một cô gái tự sát chưa thành công.

Cô gái kia nằm ở trên giường, cười thật ngọt ngào, má lúm đồng tiền trên mặt rất rõ ràng. Khi cười lên trông cô giống như trẻ hơn mười mấy tuổi, không kém cô em nhỏ ngượng ngùng.

Giờ phút này trong đầu của cô đang suy nghĩ gì đấy, có lẽ là người con trai từng theo cô cùng nhau chơi đùa bùn, một người con trai đã qua đời. Rất kỳ quái, có phải là người đến lúc sắp chết, sẽ gợi lại hồi ức vui tươi nhất hay không?

Trước lúc cô vô lực nhắm mắt lại, cô nhìn thấy một người đàn ông hướng cô chạy tới, trước mắt cô sáng lên, giống như thấy một ánh hào quang màu trắng bao phủ ở trên thân người đàn ông, dịu dàng cười với cô, hỏi cô: thân ái, gả cho anh được không?

Đúng rồi đúng rồi, đây là dáng vẻ lúc anh cầu hôn.

Đợi đến khi người đàn ông chạy tới gần, người phụ nữ trung niên chợt hé miệng: a, thì ra là không phải, Tiểu Phong Tử, tại sao là cậu, không phải là anh ấy?

Cô nghe thấy Tiểu Phong Tử điên cuồng hét lên: "Mẹ, mẹ tỉnh lại đi, xem xem con đây này, con là Tiểu Phong Tử, Tiểu Phong Tử nghe lời nhất. Mẹ, mẹ còn thiếu con một cái khăn quàng cổ, mẹ đã đồng ý cho con, ở nơi nào? . . . . . ."

Cô mấp máy miệng, nhưng gì cũng không muốn nói: còn có thể nói cái gì đây, tôi giống như không xứng chức mẹ.

Khi nhìn người phụ nữ trung niên bị đẩy vào phòng cấp cứu, Tiểu Phong Tử đứng ở bên ngoài giống như điên thật rồi, dùng sức ôm đầu khi gặp trở ngại, hạ xuống, hai cái, cái thứ ba đụng vào ngực một người, sau đó truyền đến một tiếng kêu đau.

Tiểu Phong Tử ngẩng đầu lên, bộ mặt mê man: "Tiểu Tiết, cô nói đi, tại sao bà ấy muốn tự sát?"

Tiểu Tiết đem đầu cậu kéo vào lồng ngực của mình, nói cái gì cũng không nói, bởi vì vào lúc này miệng cô như cứng ngắc vậy, căn bản nói không ra lời an ủi. Ngay cả lúc cô nghe được tin tức cũng bị hù sợ, càng không phải nói đến Tiểu Phong Tử là con trai rồi.

Trong bệnh viện yên tĩnh đáng sợ, không biết từ nơi nào truyền tới chất lỏng phát ra âm thanh sinh mạng trôi qua, đem tâm tình con người dồn ép đến góc tường, thở một cái cũng cảm thấy thật khẩn trương.

Tiểu Phong Tử chợt đứng lên, không nói câu nào liền hướng bên ngoài bệnh viện chạy đi.

Tiểu Tiết đuổi theo ở phía sau, hầm hừ: "Tiểu Phong Tử, cậu muốn đi nơi nào?" Cô lo lắng Tiểu Phong Tử sẽ làm chuyện điên rồ, trong y học cũng không loại trừ được khả năng di truyền tính uất ức, cho nên. . . . . .Trong lòng Tiểu Tiết căng thẳng.

Ngay tại cửa ra vào, Tiểu Phong Tử đụng vào một chiếc xe vừa mới dừng được không lâu, cậu đặt mông ngồi xuống dưới đất, cái mông đau, đầu đau hơn. Đang muốn mở miệng mắng cái gì, lại phát hiện hai người từ trên xe bước xuống.

Thấy người trên xe xuống, Tiểu Phong Tử giống như đứa bé khóc rống lên: "Chị, mẹ, rốt cuộc là tại sao bà ấy lại như thế."

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ