Chương 34: Đánh Chết Cũng Không Ly Hôn . . .
Thừa dịp Thiên ca còn đang ngủ, Tiểu Huệ lặng lẽ xuống giường. Mở cửa đi ra ngoài trước, Tiểu Huệ lại quay đầu lại nhìn Thiên ca một cái, không biết anh nằm mơ thấy cái gì, cau mày. Mặc dù rất muốn thay anh vuốt nếp nhăn, nhưng Tiểu Huệ độc ác, còn mở cửa đi ra ngoài.
Ở cửa phòng bệnh, ông cụ Kỷ đã đợi thật lâu, ông ấy nở nụ cười với Tiểu Huệ: "Các người ly hôn thôi." Không cứng rắn phản đối giống như trước, giờ phút này ông cụ nói thật là hiền hòa, hình như là đang thương lượng cùng Tiểu Huệ một chuyện mà mọi người nhất trí đồng ý.
Bởi vì Trịnh Nhân Xuyên yêu cầu chính là: Giang Tiểu Huệ ly hôn với Kỷ Thiên Hàng, đi cùng với tôi.
Ông cụ Kỷ ý vị sâu xa nói: "Đứa bé, ta hiểu rõ con yêu Thiên Hàng, vì tốt cho nó, các người ly hôn thôi. Yêu một người cũng không nhất định là phải ở cùng nhau, không phải sao?"
Tiểu Huệ trầm mặc một hồi, nếu là lúc trước cô nhất định sẽ không chút lưu tình phản bác hơn nữa còn trách cứ ông cụ Kỷ ngu ngốc cùng vô tình, còn lần này, sau khi chứng kiến ông cụ quỳ xuống, Tiểu Huệ không nói ra lời như vậy, cô chỉ nhàn nhạt nói một câu: "Ngài yên tâm, con biết rõ nên làm như thế nào."
Ông cụ gật đầu với cô, vỗ vỗ bả vai của cô: "Đứa bé, thật ra thì con rất tốt, vốn đem tiểu Hàng giao vào trong tay con ta rất yên tâm, chỉ tiếc hiện tại an toàn của nó là quan trọng nhất, các người cuối cùng là hữu duyên vô phận thôi."
Tiểu Huệ không có đáp lời, chỉ là lễ phép rời đi. Đợi đến khi không nhìn thấy bóng dáng ông cụ, cô mới thở ra một hơi, buông hàm răng vừa rồi vẫn cắn chặt lấy: "Bệnh thần kinh!"
Đối với lời của ông cụ, cô không ủng hộ, vô cùng không ủng hộ! Trịnh Nhân Xuyên chính là một người đầu óc có vấn đề, dù nghe qua chuyện xưa của anh ta, Tiểu Huệ vẫn cảm thấy anh ta làm như vậy quá không hiền hậu, coi như năm đó là Ông cụ Kỷ làm không đúng, nhưng ông cụ cố ý sao? Hơn nữa năm đó tình hình bà xã của ông cũng rất khẩn cấp, chỉ cần là người bình thường, ở trong phạm vi quyền lực cũng sẽ cố gắng cứu vợ của mình. Mà hôm nay, rõ ràng anh ta có thể giúp đỡ Thiên ca làm giải phẫu, vẫn còn chỉnh ra nhiều chuyện như vậy, vừa khiến ông cụ quỳ xuống vừa muốn cho Thiên ca ly hôn. Lối trả thù này không chỉ là điên cuồng, hơn nữa ngây thơ, cực kỳ ngây thơ!
Nghĩ tới đây, cô gọi điện thoại về nhà, hỏi Tiểu Phong Tử tình hình lão mẹ, biết được mẹ tất cả đều tốt, cô cũng an tâm. Rồi sau đó, Tiểu Huệ nặng nề hỏi: "Tiểu Phong Tử, chị muốn em giúp chị tra một chút, bác sỹ tương đối có uy tín về phương diện chữa bệnh ung thư di truyền, hiện tại! Lập tức! Lập tức!"
Tiểu Phong Tử hỏi cô rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ Thiên ca. . . . . .
Lời của cậu còn chưa nói hết, điện thoại liền bị cô gái bên cạnh đoạt đi, hô hấp của Tiết cô nương có chút gấp rút: "Lọ Lem, đã xác định chứng bệnh của Thiên ca rồi sao?"
Bệnh viện u lớn nhất H thị, chuyên gia của bệnh viện hội chẩn kết quả chính là giống như Trịnh Nhân Xuyên nói, Tiểu Huệ cũng rất hy vọng bọn họ đoán sai rồi, chỉ tiếc dụng cụ sẽ không gạt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)
HumorThể loại: ngôn tình, thanh mai trúc mã, oan gia, hài hước, HE Số chương: 37 chương Tình trạng: Hoàn Gặp phải một thanh mai trúc mã âm hồn bất tán cộng thêm đào hoa rắc rối, nói xem đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? -- Giang Tiểu Huệ. Vóc người, ừ...