Chương 32: Người đàn ông dưới gối là tình cảm . . .

406 6 0
                                    

Chương 32: Người Đàn Ông Dưới Gối Là Tình Cảm . . .

Ông cụ xuất hiện tại cửa phòng bệnh, người đàn ông tây trang chợt đứng nghiêm, vẻ mặt của anh giống như binh lính nhìn thấy quan Quân, có tiết tấu đứng nghiêm, nghỉ, bộ dáng kia còn kém chào thôi. Đồng thời vẻ mặt anh nghiêm túc, dùng giọng nói báo cáo nói: "Lão gia, tôi vừa mới thấy Giang tiểu thư ở bên kia, hình như là có việc gấp tìm ngài." Ngón tay anh chỉ lối đi nhỏ bên kia khúc quanh.

Kỷ lão gia nhìn anh, khẽ cau mày: "Cậu đem tên bệnh viện tiết lộ cho cô ta?"

Người đàn ông tây trang đỏ mặt, làm một hộ vệ tố chất cao thời đại mới, anh không thể nghi ngờ phạm vào một sai lầm cấp thấp nhất. Chỉ là. . . . . . Âm thanh của anh oang oang: "Đúng vậy! Bởi vì Giang tiểu thư đã là Thiếu phu nhân."

Ông cụ nhìn bộ dáng anh ngay thẳng không sợ, hừ một hơi, sau đó không để ý người đàn ông tây trang, tính toán mở cửa đi vào.

Người đàn ông tây trang nóng nảy, đánh bạo đưa tay ngăn lại: "Lão gia, thiếu phu nhân nói chuyện của cô ấy vô cùng gấp, bảo ngài nhất định phải nghe cô ấy nói." Từ trước đến giờ người đàn ông tây trang nghe lời hôm nay quả thực là phản.

Ông cụ cười khiếp người: "Nếu như mà tôi đi qua không thấy được cậu, nếu thiếu phu nhân hỏi, cậu phải giải thích thế nào?"

Người đàn ông tây trang đặt tay ở sau lưng hung hăng run lên hai cái, khóe môi cũng không bình tĩnh mà run lên, nhưng vẫn lưu loát thề: "Ngài nhất định sẽ nhìn thấy cô ấy, thiếu phu nhân nói qua, không nhìn thấy ngài tuyệt đối không đi."

Ánh mắt ông cụ nhìn chằm chằm anh, sau đó chậm rãi buông tay mở cửa ra, xoay người hướng lối đi nhỏ bên kia, vừa đi còn vừa nói: "Hi vọng như thế."

Mà lúc này, Tiểu Huệ dính vào trên cửa thở một hơi, cô chờ đến lúc thời cơ không sai biệt lắm mới mở cửa, vỗ bả vai người đàn ông tây trang một cái, hạ thấp giọng: "Huynh đệ, còn tốt chứ, Thanks. Trước đây tôi nhìn lầm anh, còn tưởng rằng anh là không có đầu óc chết đi trung đảng."

Người đàn ông tây trang có loại kích động hộc máu: đây coi là cảm ơn cái gì, cô như vậy làm cho người ta tức giận đấy?

Tiểu Huệ lại nói cảm tạ mấy câu, lúc này mới hướng thang máy đi tới. Người đàn ông tây trang nhớ ra cái gì đó, vội gọi cô lại: "Lão gia ở hành lang bên kia, không phải thang máy bên kia."

Tiểu Huệ ngoái đầu nhìn lại cười một tiếng: "Đần à, tôi trực tiếp qua nhất định sẽ bị ông ấy hoài nghi là từ trong phòng bệnh của Thiên ca đi ra, tôi trước xuống cầu thang, sau đó sẽ từ trên cầu thang lên, như vậy mới không đưa tới hoài nghi chứ sao."

Người đàn ông tây trang gật đầu một cái, nghe lời này thật có đạo lý, nhưng là. . . . . . Tuy vậy, ông cụ cũng không biết cô là từ trong phòng bệnh của Thiên ca đi ra sao? Người đàn ông tây trang cảm thấy chuyện này thật đúng là khó nói.

Từ cầu thang vất vả bò lên, Tiểu Huệ ở lối đi nhỏ bên kia tìm một vòng lớn, nơi đó có bóng dáng ông cụ. Trực giác đầu tiên của cô là bị người đàn ông tây trang lừa gạt, nhưng không đúng, trước đó đối thoại giữa người đàn ông tây trang cùng với ông cụ cô cũng nghe được. Chẳng lẽ ông cụ đợi, nóng vội rời đi?

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ