Chương 18: Phi, trò chơi . . .

688 11 0
                                    

Chương 18: Phi, Trò Chơi . . .

Từng người một trở về phòng, ngồi liệt ở trên ghế sô pha, chỉ là không thấy bóng dáng Thiên ca.

Tiểu Tiết tính tình rất gấp, tuyệt đối không nhịn được loại chuyện như vậy: "Tớ nói, chúng ta cứ như vậy đem Thiên ca để lại cho người đàn ông áo đen sao? Ngộ nhỡ Thiên ca bị anh ta bắt cóc thì làm thế nào?"

Quả Táo Quân cười: "Hai người có chiều cao không sai biệt lắm, xác định công phu cao thấp." Được rồi, tình huống thực tế là cậu có chút hả hê, không có Thiên ca ở đây, sẽ thiếu một người chèn ép cậu.

Lệ Toa xem thường nhìn qua cậu ấy một cái: "Tôi ngược lại cảm thấy hai người này không đánh nổi, không nghe thấy người nọ kêu thiếu gia ư, cam đoan không cho phép chính là ông cụ Kỷ phái cận vệ tới, đặc biệt phục vụ Thiên ca."

Lời vừa nói ra, Tiểu Phong Tử cùng bà chị "đúng rồi" một cái -- hai chị em bọn họ rõ ràng nhất tình trạng gia đình Thiên ca.

Ánh mắt Tiểu Huệ quét ngang toàn trường, khí thế nghiêm nghị: "Không còn sớm, cũng đi ngủ đi. Trừ Tiết cô nương, các người khác đều là lĩnh lương đi làm, đi theo làm bậy cái gì."

Tiết cô nương trúng đạn: "Wey wey Wey, tớ cũng là đúng lý hợp tình dưới kinh nghiệm kỳ thực tập có được hay không, chờ kỳ thực tập qua, tớ liền lập tức là chính thức. . . . . ."

Khóe mắt Tiểu Huệ nhảy lên: "Thật sao? Vậy cậu càng thêm một bậc tội, kỳ thực tập còn xen lẫn công việc của tớ, không tốt, nói cậu cái gì tốt đây?"

Tiết cô nương lệ con mắt: "Tớ là vì Kỷ. . . . . ." Chợt nhớ tới Thiên ca uy hiếp, một cô nương vô tội chợt thu lời lại, dùng trầm mặc phản bác lên án vô lý.

Cuối cùng mọi người đều chạy về ngủ, chỉ là trước lúc vào phòng, Tiểu Phong Tử kéo Tiết cô nương lại, nhìn chòng chọc cô hồi lâu, nhìn chăm chú Tiết cô nương trong lòng không xuống dốc, cũng quên mất trước còn tức giận muốn bóp chết cậu.

Mà cô rốt cuộc nhớ tới mình còn nhớ thù, một thanh hất tay Tiểu Phong Tử ra, tay rút hai lần, do dự có muốn tát cậu ấy một cái hay không. Vào lúc này, Tiểu Phong Tử chợt nhếch miệng nở nụ cười, bộ dáng thiện lương vô hại: "Nếu như không tìm được việc làm, tôi có thể giúp cô. . . . . ."

Trước lúc Tiết cô nương xù lông, Tiểu Phong Tử trước một bước chạy trốn vào phòng, lưng dán lên cửa phòng, cậu chợt nở nụ cười, bởi vì vừa rồi cậu thiếu chút nữa nói ra câu nói kia: không sao, tôi có thể nuôi cô. Cậu cười giúp chính mình một miệng, lúc này vừa mới tiếp xúc không bao lâu, cậu làm sao lại có chút không khống chế nổi đây. Không sai, cậu là có chút không khống chế nổi, nghĩ tới muốn giả bộ không biết cô, cùng cô lần nữa bắt đầu thành lập quan hệ, chuyện này cậu nghĩ đến đã cảm thấy nhức đầu.

Tiết cô nương nhìn chằm chằm Tiểu Huệ lại từ trong phòng ra ngoài, không giải thích được chỉ mặt mình hỏi: "Cô nương tớ giống như người không tìm được việc làm sao? Dầu gì tớ cũng cầm học bổng đi học có được hay không!"

Tiểu Huệ cũng không có liếc nhìn cô một cái, chỉ là ở nơi đổi giày trước cửa "ừ" đáp một tiếng -- bộ dáng kia mười phần qua loa.

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ