Chương 5: Lừa, Giao Dịch . . .
Sáng sớm, lúc Kỷ Thiên Hàng thức dậy liền nhìn thấy Quả Táo Quân ngồi ở phòng khách giống như ngồi thiền, anh lấy làm kinh hãi.
Quả Táo Quân cười đến gian trá, cậu ấy liền tiến tới bên cạnh Kỷ Thiên Hàng, dắt anh đến trên ghế sô pha, mắt híp lại, làm ra bộ dáng nghiên cứu: "Thành thật khai báo, tối hôm qua cùng chủ cho thuê nhà của tôi làm cái gì?"
Kỷ Thiên Hàng hắt hơi một cái: "Ngủ, còn có thể làm gì?"
Quả Táo Quân cười thầm: "A, thì ra là ngủ, được rồi, anh em, tôi hiểu."
Kỷ Thiên Hàng cũng hiểu Quân này nói có ý gì, chỉ là rất đáng tiếc, hai người biểu đạt ý tứ quả thực là —— ông nói gà bà nói vịt. Anh cũng lười sửa đúng, ừ, dù sao mình và Tiểu Huệ thật sự là đang ngủ, nhưng mà là một ngủ ở trên giường, một bị đá đến dưới giường vẫn còn tiếp tục ngủ.
Anh đứng dậy muốn đi tìm chút gì đó để ăn, chỉ là Quả Táo Quân còn là một tấc cũng theo sát không rời, ở bên cạnh anh nói lảm nhảm: "Đại ca Kỷ Thiên Hàng, anh có thể tiến dần từng bước, công lao của người anh em này cũng không nhỏ, nếu không phải em giữ bí mật tuyệt đối, thì hôm nay anh làm sao có thể ở nơi này, con có, lần trước anh đánh em một quyền, em còn nhớ kỹ, anh định bao giờ thì bồi thường em. . . . . ."
Kỷ Thiên Hàng khẽ cau mày: "Có người nói qua cậu rất ồn ào chưa?"
Quả Táo Quân sững sờ: "Không có, thế nào?"
Kỷ Thiên Hàng: "Được rồi, xem ra bên cạnh cậu có quá nhiều người không thành thực rồi."
Quả Táo Quân nhãn châu xoay động: "Anh em, anh nhất định phải như vậy phải không? Bằng không tôi đem chuyện cậu nói dối ví tiền bị người ta cướp nói cho chủ cho thuê nhà nhé?"
Tay Kỷ Thiên Hàng mở sữa tươi hơi dừng, sau đó anh nhếch môi cười: "Vậy sao, thật ra cậu đi nói một chút coi, tôi không ngại việc trên mặt cậu có thêm mấy vết bầm tím."
Quả Táo Quân nhảy ra một bước dài, dùng động tác bảo vệ, cùng lời nói nịnh hót: "Đại ca, em muốn nói thì đã sớm nói rồi, sao sẽ đợi cho tới hôm nay đây? Hiểu lầm, hiểu lầm. . . . . . Em thật lòng thành ý tới giúp anh, ừ."
Kỷ Thiên Hàng cười: "Được rồi, cậu nói nhiều như vậy, muốn lừa tôi cái gì?"
Quả Táo Quân chân chó mà đem một kịch bản gốc lấy ra: "Đây là một chương trình quảng cáo, anh chỉ cần bày mấy động tác là được, sau đó chúng em đem mặt P thành người khác. Cho nên anh không cần lo lắng sẽ ló mặt trước công chúng, hơn nữa chúng em quay chụp rất an toàn, nhân viên làm việc sẽ giữ kín như bưng, không ai biết anh chụp qua hình này, còn có thù lao hậu hĩnh. . . . . . Dĩ nhiên cái này anh có thể nhìn không thuận mắt."
Quả Táo Quân dùng vai tú bà cổ đại thủ hạ với cô nương, trên vẻ mặt nghiên cứu trên dưới thân thể của Kỷ Thiên Hàng, không khỏi cảm thán: "Anh và chủ cho thuê nhà thật đúng là một đôi trời đất tạo nên, vóc người hai người đều tốt như vậy."
Lời vừa nói ra, trong nháy mắt Kỷ Thiên Hàng nở nụ cười, chỉ là nụ cười kia quả thật lạnh đến Nam Cực, cậu rất "Thân thiết" níu lấy cổ áo của Quả Táo Quân: "Làm sao cậu biết vóc người Tiểu Huệ đẹp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)
MizahThể loại: ngôn tình, thanh mai trúc mã, oan gia, hài hước, HE Số chương: 37 chương Tình trạng: Hoàn Gặp phải một thanh mai trúc mã âm hồn bất tán cộng thêm đào hoa rắc rối, nói xem đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? -- Giang Tiểu Huệ. Vóc người, ừ...